HERITAGE-ẤN PHẨM TRÊN MÁY BAY CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG VIETNAM AIRLINES

Quảng cáo trên tạp chí Herigate, đây là ấn phẩm giải trí trên máy bay của hãng hàng không quốc gia Việt Nam-Việt Nam Airlines tiếp cận tới hơn 17 triệu độc giả mỗi năm.

heritage

HERIGATE là ấn phẩm giải trí đầu tiên trên các chuyến bay của Vietnam Airlines, ra đời từ năm 1993, Heritage đã trở thành tạp chí hàng đầu của Việt Nam về di sản, văn hóa, du lịch. Heritage đã tạo cho mình một dấu ấn riêng biệt trong vai trò cung cấp thông tin giải trí trên các chuyến bay của Vietnam Airlines. Bên cạnh thế mạnh riêng về độc giả trên các chuyến bay, Heritage vẫn đang tiếp tục thực hiện những bước đột phá mới về chất lượng  nội dung cũng như sản phẩm quảng cáo xứng đáng là kênh truyền thông quảng cào hàng đầu được các quý khách lựa chọn. HERITAGE chuyên trang về di sản, văn hóa, kinh tế, du lịch và xã hội với các bài viết đặc sắc khám phá vẻ đẹp, ý nghĩa lịch sử của các di sản Việt Nam và thế giới. Heri- tage đã và đang phát triển sứ mạng cầu nối văn hóa của mình và luôn được lựa chọn là ấn phẩm ngoại giao của Việt Nam trong hơn 20 năm qua. Hiện Vietnam Airlines đã phủ rộng mạng bay đến 20 điểm đến nội địa và 43 điểm đến quốc tế tại Châu Âu, Châu Úc và Châu Á.

Các ấn phẩm của Heritage: Heritage Fashion, Heritage Japan, Heritage Korea, Heritage Chinese.

QUẢNG CÁO TRÊN TẠP CHÍ HERITAGE

Hình thức quảng cáo trên tạp chí là cách thức đa dạng và khả dụng, đấy là lý do mà nhiều doanh nghiệp bỏ ra số tiền không nhỏ để đầu tư. Đây là hình thức quảng cáo hay được các doanh nghiệp và tập đoàn dùng để quảng bá hình ảnh, sản phẩm, thương hiệu và dịch vụ của họ và thường dành cho đối tượng khách hàng có ngân sách lớn. 

Tạp chí Heritage là: 

  • Tạp chí độc quyền được xếp trên từng ghế ngồi tất cả máy bay của Vietnam Airlines
  • Thông điệp quảng cáo được tiếp cận với gần 1,4 triệu lượt độc giả mỗi tháng, trong đó đa phần thuộc nhóm thu nhập cao. Với 47% hách hàng di chuyển quốc tế. 53% hành khách di chuyển nội địa
  • Kết nối thương hiệu tới những nhà đầu tư trong nước và quốc tế. Người tiêu dung tiềm năng là những nhà đầu tư và người tiêu dùng quyên lực nhất Việt nam.
  • Với kinh nghiệm cung cấp sản phẩm quảng cáo, quảng bá những thương hiệu hàng đầu. 1400 trang quảng cáo cho 500 thương hiệu mỗi năm
  • Với 2 ấn phẩm theo phong cách đặc trưng riêng hướng đến nhũng phân khúc khách hàng đặc thù mang đến những sản phẩm quảng cáo linh hoạt nhất.
Các ấn phẩm của tạp chí Heritage

ASIA MEDIA-ĐƠN VỊ CHUYÊN CUNG CẤP QUẢNG CÁO TRÊN VIỆT NAM AIRLINES

Asia media hiện đang trong quá trình khai thác tất cả các hình thức quảng cáo trên máy bay của hãng hàng không Việt Nam Airlines.

Với đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chúng tôi luôn nỗ lực để mang đến những sản phẩm quảng cáo thẩm mỹ và hiệu quả nhất cho quý khách hàng. Những mẫu quảng cáo trên máy bay được chúng tôi đầu tư cả về hình thức lẫn nội dung để thu hút được lượng lớn khách hàng, mang thông điệp của quý doanh nghiệp đến với nhiều đối tượng khách hàng trong và ngoài nước hơn.

(Bảo Liên)