" Mang đến trải nghiệm bia thượng hạng"

GIỚI THIỆU VỀ HEINEKEN VIỆT NAM

01.

Là liên doanh giữa HEINEKEN và Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA), HEINEKEN Việt Nam có bề dày lịch sử 30 năm với những dấu ấn và thành tựu đáng tự hào. Từ nhà máy đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh năm 1991, đến nay HEINEKEN Việt Nam đã có 6 nhà máy với hơn 3.000 nhân viên trên khắp Việt Nam.

02.

Con người là yếu tố trung tâm trong hành trình phát triển của chúng tôi tại Việt Nam. HEINEKEN Việt Nam đang tạo ra 152.000 việc làm trong toàn bộ chuỗi giá trị, đóng góp tương đương 0,7% tổng GDP quốc gia. HEINEKEN Việt Nam cũng nằm trong số các doanh nghiệp đóng góp thuế nhiều nhất cho ngân sách nhà nước trong nhiều năm liền.

03.

Là một công ty không ngừng đổi mới sáng tạo, chúng tôi kết hợp kinh nghiệm quốc tế với những bí quyết và hiểu biết sâu sắc về thị trường Việt Nam để mang đến cho người tiêu dùng Việt một danh mục sản phẩm đa dạng, phù hợp với những nhu cầu, sở thích và thời điểm thưởng thức khác nhau. Tại Việt Nam, HEINEKEN sản xuất và phân phối các nhãn hiệu Heineken®, Tiger, Larue, BIVINA, Bia Việt, Strongbow và Edelweiss; trong đó có những sản phẩm được sáng tạo bởi chính các chuyên gia nấu bia Việt Nam, dành riêng cho người Việt.

04.

Kinh doanh bền vững và có trách nhiệm là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của HEINEKEN Việt Nam. Chúng tôi theo đuổi cam kết “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn” ngay từ ngày đầu thành lập, và đã được Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) vinh danh trong Top 3 Doanh nghiệp Sản xuất Bền vững nhất Việt Nam (trong lĩnh vực sản xuất) trong 6 năm liên tục 2016 – 2021. Hiện chúng tôi sử dụng 52% năng lượng tái tạo tại các nhà máy; và tái sử dụng hoặc tái chế 100% rác thải và phụ phẩm. Chúng tôi cũng là doanh nghiệp tiên phong trong các hoạt động truyền thông uống có trách nhiệm. Sản phẩm Heineken® 0.0 được HEINEKEN Việt Nam giới thiệu năm 2020 trong nỗ lực đồng hành cùng chính phủ đẩy mạnh ý thức đã uống rượu bia thì không điều khiển các phương tiện giao thông tại Việt Nam.

TẦM NHÌN
&
SỨ MỆNH

Tầm nhìn của chúng tôi là trở thành nhà sản xuất bia hàng đầu, đầy tự hào & có trách nhiệm tại Việt Nam, được dẫn dắt bởi những giá trị cốt lõi: Tôn trọng Con người & Hành tinh, Tận hưởng cuộc sống, Chất lượng, Khát vọng thành công.

 Advertising 

SẢN PHẨM

Được yêu chuộng tại hơn 192 quốc gia, Heineken® chính là nhãn hiệu bia cao cấp quốc tế nhất trên toàn thế giới.

Shape
Shape

Heineken nguyên bản

  • Dung tích: 330ml
  • Nồng độ cồn: 5%
  • Nguyên liệu: nước, đại mạch, hoa bia, men A

Heineken 0.0

  • Dung tích: 330ml
  • Nồng độ cồn: 0.0%
  • Nguyên liệu: Nước, đại mạch, hoa bia, men A.

Heineken Sliver

 

  • Dung tích: 330ml
  • Nồng độ cồn: 4%
  • Nguyên liệu: Nước, đại mạch, hoa bia, men A.

Heineken-bia tươi

  • Dung tích: trên 100ml
  • Nồng độ cồn: 5%
  • Nguyên liệu: Nước, đại mạch, hoa bia, men A.

Heineken Draught keg

  • Dung tích: 5l
  • Nồng độ cồn: 5%
  • Nguyên liệu: Nước, đại mạch, hoa bia, men A.

Heineken Premium Dark

  • Dung tích:  355ml
  • Nồng độ cồn: 5%
  • Nguyên liệu: Nước, đại mạch, hoa bia, men A.

CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG CỦA CHÚNG TÔI

Chuyển mình cùng Việt Nam và những thách thức ngày càng gia tăng, HEINEKEN tiếp tục Nâng tầm Tham vọng đối với những mục tiêu 2030 về Phát triển bền vững và Có trách nhiệm. Với kim chỉ nam là chiến lược EverGreen toàn cầu, chúng tôi chung tay Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn.

Alexander Koch
Tổng Giám đốc Điều hành
HEINEKEN Việt Nam

AIG VINH DỰ TRUYỀN THÔNG NHÃN HÀNG HEINEKEN TẠI VIỆT NAM

ĐỒNG HÀNH CÙNG HEINEKEN TẠO NÊN NÉT RIÊNG

01.

Tại AIG, chúng tôi hiểu rằng quảng cáo truyền thông là cầu nối quan trọng giữa công ty và khách hàng, mở ra cánh cửa cho thế giới của sản phẩm và giá trị mà nó mang lại. Với sự hợp tác cùng Heineken, chúng tôi đã tạo ra một chiến dịch đột phá, chứng tỏ sự tương đồng giữa hai thương hiệu và sự cam kết với chất lượng và sự phục vụ tận tâm.

03.

Tuy nhiên, việc lựa chọn một đơn vị quảng cáo uy tín và chất lượng cũng không phải điều đơn giản. AIG tự tin sẽ mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị và mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng ngày càng nhiều về truyền thông và quảng bá hình ảnh.

02.

Chiến dịch quảng cáo truyền thông của AIG cho Heineken không chỉ tập trung vào việc giới thiệu sản phẩm tuyệt vời của Heineken mà còn tạo ra một trải nghiệm đáng nhớ cho người xem. Chúng tôi xây dựng câu chuyện hấp dẫn, lấy cảm hứng từ chất lượng và tinh thần phiêu lưu của Heineken, kết hợp với sự sáng tạo và chuyên nghiệp của AIG. Qua những hình ảnh tuyệt đẹp và thông điệp sâu sắc, chúng tôi truyền đạt sự tự tin và niềm tin vào tương lai mà Heineken mang đến.

04.

Cùng AIG và Heineken, chúng ta sẽ tiến xa hơn, vươn tới những thành công và trải nghiệm tuyệt vời. Hãy cùng chúng tôi khám phá thế giới và chia sẻ niềm vui bằng một ly Heineken, với sự hỗ trợ và an toàn của AIG.

Hình ảnh Quy Nhơn về đêm – người dân đi lại trên đường biển Xuân Diệu đông đúc, tấp nập thu hút mọi ánh nhìn

Đường biển Xuân Diệu - TP Quy Nhơn

Đường biển Xuân Diệu - TP Quy Nhơn

AIG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG HEINEKEN
TẠO NÊN KHÁC BIỆT

Ms. Hao:

0973 720 072

Ms. Nu:

039 6438 165

Ms. Linh:

093 622 1577

Ms. Giau:

0973 050 998

Trụ sở chính

82 Bùi Thị Xuân - Lê Hồng Phong - Quy Nhơn

Văn Phòng Miền Nam

223 Hoàng Văn Thụ - Phường 8 - Phú Nhuận

Văn Phòng Miền Bắc

22/350 Kim Giang, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

E-mail:

Haohien@asiamedia.vn

E-mail:

nu.pham@asiamedia.vn

E-mail:

linh.huynh@asiamedia.vn

E-mail:

Giau.nguyen@asiamedia.vn

TỔNG HỢP: ĐẶNG LINH