ASIA

ASIA MEDIA VIETNAM

HỆ SINH THÁI QUẢNG CÁO

HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

ASIA MEDIA VIETNAM sở hữu hệ sinh thái quảng cáo được xây dựng trên nền tảng công nghệ số tiên tiến nhằm mang lại những công nghệ tốt nhất cho khách hàng, phục vụ cho các chiến dịch quảng cáo ấn tượng và mang lại hiệu quả cao nhất cho các doanh nghiệp. Hệ sinh thái khuyến khích sự đổi mới và tăng trưởng, giúp các doanh nghiệp tạo ra được những giá trị mới và cũng là môi trường để doanh nghiệp tiếp cận tới nhiều khách hàng hơn. Hệ sinh thái ASIA MEDIA gồm:

  • Hệ thống trang mạng xã hội
  • Hệ thống quản lý sản phẩm
  • Hệ thống thương mại điện tử
  • Hệ thống năng lực hoạt động
  • Hệ thống Tracking D-OOH
  • Tư vấn khảo sát vị trí quảng cáo D-OOH
hệ sinh thái asia

1. Hệ thống trang mạng xã hội

Mạng xã hội có thể hiểu là một trang web hay nền tảng trực tuyến với rất nhiều dạng thức và tính năng khác nhau, giúp mọi người dễ dàng kết nối từ bất cứ đâu. Mạng xã hội có thể truy cập dễ dàng từ nhiều phương tiện, thiết bị như máy tính, điện thoại, ipad,… Phương tiện truyền thông mạng xã hội là các ứng dụng hoặc chương trình được xây dựng dựa trên nền tảng Internet, nhằm tạo điều kiện cho việc tạo mới hoặc chia sẻ thông tin, ý tưởng, lợi ích nghề nghiệp và các nội dung khác thông qua các thiết bị công nghệ và mạng máy tính. 

Với việc ứng dụng thành công phương tiện truyền thông mạng xã hội trong marketing, Asia media không chỉ xây dựng thương hiệu của Công ty, mà ngay cả thương hiệu của các doanh nghiệp khách hàng cũng được nâng tầm đáng kể. Xây dựng thương hiệu bằng hình thức truyền thông mạng xã hội như một lời giới thiệu đến Google về doanh nghiệp mình, là cách để giúp webside được Google biết đến nhanh hơn. 

 Với các trang mạng xã hội mà Asia Media đang sở hữu như Facebook, LinkedIn, Twitter, TwoCtv, Lading Page, Tạp chí điện tử E-magazine, Asia TV,…, Thương hiệu của Khách hàng sẽ được xây dựng thông qua nhiều hình thức khác nhau:

  • Asia Media tạo bài viết nhắc đến thương hiệu trên các trang mạng xã hội của công ty, trên các diễn đàn, hội nhóm để mọi người cùng tham gia, thảo luận.
  • Các website trên mạng xã hội được liên kết với nhau, thông tin về doanh nghiệp vì thế cũng được lan tỏa nhanh chóng. Bên cạnh đó số lượng người sử dụng Facebook, Twitter lớn như hiện nay càng giúp bộ máy tìm kiếm Google tin tưởng và đánh giá tốt về liên kết được chia sẻ trên các trang này, từ đó nâng cao xếp hạng trên kết quả tìm kiếm của Google
  • Tăng tương tác cho website của khách hàng, thay vì phải tạo một tài khoản đăng nhập vào website  mới có thể tương tác với bài viết, hiện nay hầu như tất cả các website đều được tích hợp Plugin Facebook cho phép người dùng có thể bình luận, like, chia sẻ trực tiếp trên bài viết đó.
  • Viết bài truyền thông xây dựng thương hiệu khách hàng trên trang tạp chí điện tử, bản tin TwoCtv, Asia TV,…
  • Hỗ trợ khách hàng chạy quảng cáo Google, Facebook,.. 

 Với những tính năng vượt trội cùng với hệ thống trang mạng xã hội đã được xây dựng, Asia Media sẽ thực hiện chiến lược xây dựng thương hiệu khách hàng với chi phí được hỗ trợ lên đến 100%. Điều đó có nghĩa rằng khách hàng được hoàn toàn miễn phí với hệ thống combo truyền thông thương hiệu từ Asia Media. Hệ thống trang mạng xã hội được xem là hệ thống đáp ứng truyền tài thông tin, nâng cao giá trị gia tăng cho khách hàng. 

 

2. Hệ thống quản lý sản phẩm

Asia media vietnam luôn tâm huyết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, uy tín, giá cả cạnh tranh.  Công ty là đơn vị tiên phong đi đầu trong ngành quảng cáo ứng dụng công nghệ 4.0 từ quản lý sản xuất , điều hành, quản trị  hệ thống, truy xuất nguồn gốc xuất xứ từ nhà máy, sản xuất, vận chuyển, giá thành,… Asia media cho phép truyền tải dữ liệu một cách an toàn, khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng với tính bảo mật cao.

 

Với hệ thống quản lý sản phẩm từ Website Customer Service, Asia Media cung cấp vị trí quảng cáo 63 tỉnh thành trên cả nước. Tại đây, thông tin sản phẩm, thông số kỹ thuật được mô tả một cách chi tiết, số liệu cụ thể nhất nhằm giúp khách hàng hiểu về dòng sản phẩm quảng cáo. Đồng thời, hệ thống cung cấp tính năng Booking trong vòng 5 giây, hỗ trợ phòng, ban Marketing lập được ngân sách phân bổ kế hoạch tài chính phù hợp để nhận được những ưu đãi lớn nhất của Asia media. 

 

3. Hệ thống Thương mại điện tử

Hệ thống thương mại điện tử cho phép hiển thị thông tin sản phẩm của doanh nghiệp một cách tập trung. Thông tin sản phẩm bao gồm thông số kỹ thuật, mô tả, hình ảnh, video, thông tin về kích cỡ và màu sắc, mô tả sản phẩm bằng nhiều ngôn ngữ và thông tin liên quan khác mà nhà sản xuất đưa ra. Bên cạnh đó, hệ thống cho phép phân loại sản phẩm theo nhóm, loại, tiêu chuẩn, màu sắc, kích cỡ, chủng loại, phí, nhà sản xuất,.. tùy mục đích khách hàng. 

Với hệ thống thương mại điện tử của Asia Media được hiển thị trên trang thương mại điện tửsàn quảng cáo D-OOH, chúng tôi hỗ trợ khách hàng lập giỏ hàng, chọn sản phẩm đính kèm thông số kỹ thuật chi tiết để khách hàng tham khảo. Khách hàng hoàn toàn yên tâm với việc có thể truy xuất nguồn gốc thiết bị, sản phẩm từ nhà máy sản xuất đến quá trình lắp đặt hoàn thiện và đưa vào sử dụng. Asia media không ngừng nỗ lực với mong muốn mang lại dịch vụ chất lượng, đạt hiệu quả kinh doanh cho khách hàng. 

4. Hệ thống giới thiệu năng lực hoạt động

Hệ thống giới thiệu năng lực hoạt động cung cấp thông tin về công ty, lĩnh vực hoạt động kinh doanh từ thương mại, sản xuất kinh doanh, lắp đặt, quá trình thi công và hoàn thiện sản phẩm. Với Hệ thống năng lực hoạt động của công ty, Asia media tự tin đảm bảo đối với khách hàng về giá thành cũng như chất lượng sản phẩm, Asia Investment Group chứng minh được thông tin và xác thực uy tín của tập đoàn  và kinh nghiệm hoạt động cũng như sự uy tín của thương hiệu và chuỗi khách hàng đáng tin cậy đang là đối tác của Tập đoàn. 

 

Asia Media Việt Nam cam kết mang tới quý Khách hàng giá trị, lợi ích tốt nhất bằng các sản phẩm chất lượng và công nghệ hiện đại tiên tiến trên thế giới.

Trải qua nhiều biến động và nhìn lại 15 năm hoạt động trong ngành quảng cáo, Công ty TNHH Tập đoàn Đầu tư châu Á (Asia Media Việt Nam) tự hào về sự trưởng thành cũng như năng lực hoạt động hiệu quả cho đến ngày hôm nay.

Từ những ngày đầu mới thành lập, Công ty TNHH Tập đoàn Đầu tư châu Á (tiền thân là Công ty TNHH Mỹ thuật Quảng cáo Vân Công thành lập 20/9/2005) đã hoạt động chuyên sâu về mỹ thuật trong ngành quảng cáo. 

Đến năm 2014, nhờ nắm bắt được nhu cầu thị trường và phát hiện tiềm năng của ngành quảng cáo ngoài trời, Asia Media Việt Nam đã vận dụng công nghệ, chính thức triển khai, cho ra mắt các sản phẩm quảng cáo ngoài trời và sử dụng công nghệ quảng cáo led để đáp ứng nhu cầu quảng cáo ngoài trời ở Việt Nam.

Với mục đích tiết kiệm chi phí, đáp ứng tiến độ, nắm bắt được công nghệ sản xuất – thi công – lắp đặt cũng như tư vấn thiết kế, Hội đồng quản trị của Asia Media Việt Nam thống nhất thành lập Công ty CP Xây dựng và Cơ khí Thành Đạt nhằm đáp ứng hoạt động trong ngành quảng cáo ngoài trời OOH – DOOH (Out of home – Digital out of home), với mong muốn mang tới các sản phẩm, dịch vụ chất lượng đáp ứng công nghệ theo xu hướng hiện đại cho tới ngày hôm nay.

Lĩnh vực hoạt động của Asia Media Việt Nam là chuỗi sản phẩm cung ứng cho hoạt động quảng cáo ngoài trời OOH – DOOH, cụ thể gồm: đầu tư xây dựng, cho thuê bảng quảng cáo ngoài trời, thi công xây dựng, trang trí hình ảnh và nhận dạng thương hiệu cho nhiều khách hàng trong và ngoài nước. Asia Media Việt Nam tổ chức, xây dựng và quản trị nhân sự áp dụng công nghệ 4.0 từ khâu tư vấn thiết kế, triển khai, xin phép đến nhập khẩu trang thiết bị thi công lắp đặt và hoàn thiện dịch vụ cung ứng đến khách hàng toàn bộ sản phẩm cho ngành OOH – DOOH.

Với sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường quảng cáo ngoài trời hiện nay, Asia Media Việt Nam phải trang bị hành trang đầy đủ về: “Tầm nhìn – định hướng – chiến lược phát triển”, sẵn sàng đáp ứng phù hợp với thị trường cạnh tranh.

Vì vậy, Asia Media đang tập trung vào 3 mảng thế mạnh của doanh nghiệp, đó là QUẢNG CÁO – TRUYỀN THÔNG – XÂY DỰNG, và dựa vào những thế mạnh này để phát triển các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng cao.

Với năng lực hiện có, Asia Media Việt Nam từng bước hoàn thiện chuỗi sản phẩm cung ứng mở rộng thị trường trên toàn quốc. Công ty tập trung đầu tư vào các thị trường tại các tỉnh, thành lớn, như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nha Trang, Bình Định, Buôn Ma Thuột, Phan Thiết, Cần Thơ… và các tỉnh miền Tây, về pano tấm lớn, màn hình led trong nhà và ngoài trời. 

Asia Media Việt Nam đã liên kết với các công ty hoạt động ngành quảng cáo ngoài trời trong và ngoài nước, với mục đích truyền thông, quảng bá và cung cấp sản phẩm một cách nhanh nhất theo nhu cầu của khách hàng; cung ứng dịch vụ đáp ứng công nghệ, tạo thành hệ thống chuỗi sản phẩm quảng cáo ngoài trời OOH – DOOH.

 

5. hệ thống tracking D-OOH

Asia Media Vietnam tự hào là đơn vị tiên phong cách tân ngành quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam với hệ thống Tracking D-OOH

Một trong các nhiệm vụ và giải pháp phát triển hoạt động quảng cáo chính là đẩy mạnh ứng dụng công nghệ cao, hiện đại hóa trong quảng cáo, đặc biệt trong lĩnh vực kỹ thuật số, công nghệ di động, đa dạng hóa các hình thức quảng cáo ngoài trời để đạt doanh thu cao. Hiện nay, Việt Nam đang triển khai ứng dụng công nghệ đo lường nhằm giải quyết các vấn đề vẫn còn bỏ ngõ trong ngành quảng cáo : đo lường hiệu quả trong ngành quảng cáo. Bởi lẽ đo lường hiệu quả quảng cáo chưa bao giờ là điều dễ dàng và cụ thể đến từng con số đối với các doanh nghiệp. 

Công nghệ đo lường có thể hiểu là hệ thống và phương pháp đo lưu lượng người xem tại một vị trí cụ thể cho mạng truyền thông kỹ thuật số ngoài trời. Công nghệ này sử dụng dữ liệu trên điện thoại di động do các nhà cung cấp ứng dụng thu thập để theo dõi một cách chính xác lưu lượng giao thông đi qua một điểm được xác định bất kỳ. Chính công nghệ này cho phép truy xuất dữ liệu vị trí để lập kế họach, mua, xác thực và phân tích nhằm cải thiện hiệu quả các nội dung quảng cáo dựa trên nhiều địa điểm như thang máy, trung tâm mua sắm, khu vực bến xe, sân ga,…

 

Với công nghệ đo lường của hệ thống Asia Media, doanh nghiệp sẽ biết khá chính xác số lượng người tiếp cận với quảng cáo của họ trên các trục đường khác nhau, thậm chí có thể biết rõ lưu lượng giao thông ở từng thời điểm trong ngày. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp đưa ra cá quyết định đúng đắn hơn khi đầu tư vào các vị trí và thời điểm quảng cáo ngoài trời. 

  •  Tạo thêm cơ sở đánh giá vị trí , tạo thêm niềm tin , cho khách hàng , khi booking vị trí trên hệ thống Asia Media vietnam. 
  • Khách hàng có thể kết hợp kiểm tra thêm phần trực quan thông qua hệ thống asia media vietnam – xem trực tuyến phát sóng màn hình led, nội dung phát sóng , lịch phát sóng , và video , hình ảnh báo cáo . Hệ thống Asia media vietnam luôn được cập nhậtthưởng xuyên  
  • Giám sát 24/24 nội dung lịch sử thông tin giao dịch từ hệ thống , báo cáo noi dung và hình ảnh quảng cáo.

Asia Media sở hữu hệ thống đo lường được xây dựng dựa trên 19 tiêu chí đánh giá cao nhằm mang đến khách hàng những trải nghiệm hiệu quả nhất khi thực hiện chiến dịch quảng cáo của mình:

 

1.     Kích thước mặt bảng (panel size) :4 loại: đặc biệt lớn (> 150m2), lớn (100~149m2), khá (50~99m2), nhỏ (<50m2)

2.   Loại hình QC (Ads Format): biển QC tầm cao (Pano trụ, biển Pano treo tường,) biển chợ, biển QC tầm thấp (street furniture, brite lite, ..), biển QC điện tử, QC nhà chờ xe bus…

3. Bố trí, sắp xếp QC (Ads fixing): biển trụ, biển ốp tường, biển treo, biển chân đứng cố định, biển QC điện tử (độ dài TVCs, tần suất lặp lại TVCs,…)

4. Chiều cao QC (Panel height): độ cao của QC với tầm nhìn của mắt người: rất cao (>20m), cao (10~20m), trung bình thấp (5~10m), thấp (<5m)

5. Tầm nhìn (Visible distance): khoảng cách xa nhất có thể nhìn rõ nội dung quảng cáo

6.  Cường độ chiếu sáng (number of bulbs): rất tốt ( > 18 bóng), tốt (13-18 bóng), khá (8~12 bóng), trung bình (6~8 bóng), yếu (< 6 bóng).

7. Thời gian chiếu sáng (Illumination period): thời gian bắt đầu/kết thúc trong 1 ngày, bao nhiêu ngày/tuần, chiều sáng liên tục 24h/ngày trong suốt chiến dịch.

8. Vị trí đặt đèn chiếu sáng (Iilumination position): tốt (mặt trước, đèn trong bảng/màn hình), trung bình (kiểu khác: mặt sau, chiếu hắt từ xa,..).

9. Cạnh tranh (Competition): số lượng biển cạnh tranh xung quanh vị trí QC : rất tốt (không có biển cạnh tranh), tốt (chỉ 1 biển cạnh tranh), khá (2-3 biển cạnh tranh), trung bình (4-6 biển), kém (từ 7 biển cạnh tranh trở lên)

 

10. Góc nhìn (Angle of view): mức độ hướng nhìn thuận lợi khi đọc nội dung quảng cáo: rất tốt (hướng nhìn thẳng), tốt (hướng nhìn chéo phía trước mặt), trung bình (hướng nhìn bị vuông góc với đường giao thông).

11. Vướng tầm nhìn (Obstruction): các yếu tố cố định gây cản trở tầm nhìn tới nội dung QC: rất tốt (0 %), khá (< 20%), trung bình (20-50%), kém (> 50%)

12. Hỗ trợ đa phương tiện (Multimedia): cóhiệu ứng video, audio gây thu hút nhìn vào nội dung QC hay không

13. Tích hợp mô hình sáng tạo (Innovation object): có hiệu ứng từ các mô hình trên biển QC để gây thu hút vào nội dung quảng cáo hay không

14.  Mật độ dân cư theo tỉnh/thành phố (Population density of state/city): có 4 cấp: loại đặc biệt (Hà Nội, HCMC), các tỉnh/thành phố lớn, các tỉnh/thành phố trung bình, các tỉnh khác còn lại (theo Tổng cục thống kê dân số).

15.  Loại đường đặt QC (Road type): tốt (đường làn đơn, đường làn đôi), khá (đường ba làn).

16.  Lưu lượng giao thông theo hướng tới mặt bảng (Traffic):

VD với Billboard: tốt (1,625,268 ~ 1,926,191), trung bình (1,474,808 ~ 1,625,268), thấp ( 1,173,884 ~ 1,474,807)

17.  Đèn đường (Street light): có đèn đường xung quanh vị trí đặt QC hay không

18.  Các điểm tiếp xúc (Touch points): số lượng các điểm tiếp xúc (siêu thị, nhà hàng, công viên, câu lạc bộ, ngân hàng, trường học, ….. ) quanh vị trí QC trong bán kính 1km2

19.  Môi trường đặt QC, tính theo số lượng (Environment): tốt (đường chính, gần các điểm giao lộ), khá (đường nhánh, sân bay, đại siêu thị, chung cư,….), trung bình (đường cao tốc, siêu thị nhỏ,…

 

cùng Asia media trải nghiệm sàn D-OOH TOÀN QUỐC

6. tư vấn khảo sát vị trí quảng cáo D-OOH

 

  •  Khách hàng chọn địa điểm qua app chụp hình , được hệ thống xử lý và thông báo kết quả 
  • Nhà cung cấp , kháo sát thông qua app chụp ảnh , phân tích vị trí – thông báo kết quả . 
  • Số liệu thị trường : dân số , giới tÍnh , độ tuổi , các ngành hàng đang phân phối được app thông báo số liệu theo yêu cầu khách hàng đăng ký.
  • Thông tin nhà cung cấp, phân phối, điểm bán lẻ, được thông báo thông qua app khi khách hàng đăng ký.
  • Thống kê , báo cáo hiệu quả vị trí quảng cáo khi khách hàng có yêu cầu qua app.

 

(N.Q)