GREENFEED
KHÔNG NGỪNG ƯỚC MƠ, KHÔNG NGỪNG VƯƠN CAO

Công ty Cổ phần GREENFEED Việt Nam, tiền thân là Công ty TNHH GREENFEED Việt Nam, được thành lập năm 2003 với tầm nhìn đưa 

“GREENFEED trở thành thương hiệu hàng đầu, hiệu quả, đáng tin cậy trên toàn chuỗi thực phẩm trong và ngoài nước cùng các ứng dụng công nghệ vượt trội”.

Lời
giới thiệu

Khởi đầu với ngành thức ăn chăn nuôi, sản xuất thức ăn cho gia súc, gia cầm và thủy sản. Tính đến nay, GREENFEED có hệ thống 9 nhà máy hiện đại tại Việt Nam, Campuchia, Myanmar, Lào được trang bị công nghệ sản xuất từ Mỹ và Châu Âu, với tổng công suất trên 2 triệu tấn sản phẩm hàng năm, đạt tiêu chuẩn ISO 22.000, HACCP, GLOBAL GAP, BAP và toàn hệ thống hoạt động một cách chuyên nghiệp với việc ứng dụng giải pháp hoạch định nguồn lực doanh nghiệp (ERP).

Sản phẩm tiêu biểu

Previous slide
Next slide

Thức ăn

Trong hoạt động sản xuất thức ăn chăn nuôi, chúng tôi đã trang bị dây chuyền sản xuất hiện đại, nhập khẩu từ châu Âu và Mỹ, đáp ứng tiêu chuẩn ISO, HACCP, Global GAHP… nhằm cung cấp cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu dưỡng chất cho từng giai đoạn sinh trưởng khác nhau của vật nuôi, không chứa tăng trọng, chất cấm nhằm đảm bảo vật nuôi đạt năng suất tốt nhất và an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng cuối.

Con giống

Trong lĩnh vực con giống heo, GreenFeed hợp tác chuyển giao công nghệ với Pig Improvement Company (PIC) – công ty đa quốc gia hàng đầu thế giới về di truyền giống dựa trên công nghệ đánh dấu gen, để mang đến giống heo hậu bị và tinh heo có năng suất vượt trội. Đồng thời, công ty còn hợp tác cùng các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thủy sản để mang đến nguồn cá giống có chất lượng tốt, góp phần tái tạo ngành cá tra theo hướng bền vững và hiệu quả.

Thực phẩm

Xuất phát từ hoài bão cung cấp giải pháp hiệu quả cho ngành thực phẩm sạch thông qua việc hoàn thiện chuỗi giá trị sạch 3F (Feed – Farm – Food), hệ thống cửa hàng thực phẩm sạch G (thuộc công ty Feddy – thành viên của GreenFeed Việt Nam) sẽ phân phối đến người tiêu dùng nguồn thực phẩm sạch. Trong đó, sản phẩm thịt sạch đáp ứng yêu cầu an toàn và truy xuất nguồn gốc rõ ràng từ chính các trang trại và nhà máy giết mổ hiện đại do GreenFeed đầu tư và quản lý.

Thành tựu

Tính đến nay, sản phẩm thức ăn của GREENFEED được phân phối bởi hệ thống trên 3.000 đại lý và các trang trại mua trực tiếp.

Các thương hiệu thức ăn Greenfeed, Superwhite, Aquagreen, HiGain đã trở nên thân thuộc với hàng triệu nhà chăn nuôi, và làm nên vị thế của GREENFEED là một trong 4 công ty thức ăn chăn nuôi hàng đầu tại Việt Nam với doanh số trên 500 triệu đô la Mỹ, đứng trong hàng ngũ top 100 công ty thức ăn chăn nuôi toàn cầu (theo tạp chí Feed International), một trong 100 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR 500) và một trong 100 nơi làm việc tốt nhất tại Việt Nam (Anphabe).

Đối với ngành kinh doanh heo giống và heo thương phẩm, ngay từ rất sớm, GREENFEED đã xây dựng trại heo giống để vừa cải tạo năng suất đàn giống, đồng thời cũng khám phá nhu cầu cốt lõi của khách hàng chăn nuôi heo và thị hiếu của người tiêu dùng thịt heo tại Việt Nam và các quốc gia lân cận.

Đến năm 2010, GREENFEED mới chính thức tìm được đối tác chuyển giao công nghệ giống, vốn là công ty dẫn đầu công nghệ di truyền giống toàn cầu, chiếm 25% thị trường con giống heo. Bằng công nghệ di truyền đánh dấu gien, PIC (Pig Improvement Company) có thể cung cấp cho GREENFEED các giống heo đáp ứng được các chỉ tiêu năng suất và chất lượng thịt mà GREENFEED yêu cầu cho từng thị trường và các chỉ tiêu này được cải tiến 1-3% hàng năm.

 

Nhà
Máy

Một trong những nhà máy hiện đại, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn quốc tế

Hệ thống nhà máy

Để có thể cạnh tranh với thịt heo nhập từ Châu Âu và Bắc Mỹ, GREENFEED đã đầu tư 50 triệu đô la xây dựng hệ thống trại heo giống hạt nhân, không ngừng ứng dụng và cập nhật các công nghệ chăn nuôi tiên tiến nhất để giảm giá thành. Chẳng hạn:

  • Công nghệ nền chuồng đan-hầm tiết kiệm trên 50% lượng nước sử dụng so với mô hình thông thường
  • Công nghệ cách nhiệt cho vách ngăn và trần chuồng tiết kiệm 30% điện năng
  • Công nghệ thông thoáng khí từ trần trong ô chuồng heo đẻ và heo cai sữa giúp giảm đáng kể tỷ lệ chết trên heo con giai đoạn theo mẹ và heo sau cai sữa
  • Công nghệ cho ăn tự động hạn chế tối đa rơi vãi thức ăn và đáp ứng đủ nhu cầu cho từng lứa tuổi của heo.
Bến Lức
Bình Định
Đồng Nai
Campuchia
Vĩnh Long
Hà Nam
Hưng Yên
Previous slide
Next slide

Để có thể cạnh tranh với thịt heo nhập từ Châu Âu và Bắc Mỹ, GREENFEED đã đầu tư 50 triệu đô la xây dựng hệ thống trại heo giống hạt nhân, không ngừng ứng dụng và cập nhật các công nghệ chăn nuôi tiên tiến nhất để giảm giá thành. Chẳng hạn:

  • Công nghệ nền chuồng đan-hầm tiết kiệm trên 50% lượng nước sử dụng so với mô hình thông thường
  • Công nghệ cách nhiệt cho vách ngăn và trần chuồng tiết kiệm 30% điện năng
  • Công nghệ thông thoáng khí từ trần trong ô chuồng heo đẻ và heo cai sữa giúp giảm đáng kể tỷ lệ chết trên heo con giai đoạn theo mẹ và heo sau cai sữa
  • Công nghệ cho ăn tự động hạn chế tối đa rơi vãi thức ăn và đáp ứng đủ nhu cầu cho từng lứa tuổi của heo.

Với định hướng phát triển trở thành thương hiệu hàng đầu trong chuỗi cung ứng sản phẩm trong và ngoài nước. AsiaMedia tin tưởng Tập đoàn Greenfeed sẽ xây dựng những bước đi, chiến lược dài hạn nhằm thực hiện hoá mục tiêu này.

Là đơn vị chuyên cung cấp giải pháp truyền thông hiệu quả, đưa đến cho khách hàng những dịch vụ quảng cáo phù hợp theo từng kế hoạch. AisaMedia rất mong được đồng hành, hợp tác cùng Greenfeed trong công tác hỗ trợ truyền thông, quảng cáo, nhận diện thương hiệu.

Nếu Quý Công ty có nhu cầu tìm hiểu, xin vui lòng tìm hiểu AsiaMedia thông qua link chia sẻ dưới đây.

Linh Huỳnh