AIG

GIỚI THIỆU HỆ THỐNG SALE

Khi công nghệ tiếp tục mang lại các công cụ và thiết bị mới cho thị trường, các nhân viên của bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần được cập nhât. Tích hợp chuyển đổi số trong doanh nghiệp giúp cải thiện bộ kỹ năng của nhân viên. Có một điều dễ nhận ra đó là chuyển đổi số gia tăng tính minh bạch và hiệu quả trong quản trị doanh nghiệp, đồng thời tiết kiệm chi phí và tăng năng lực làm việc của nhân viên. Với chuyển đổi số tại hệ thống Asia Media, nhân viên Sale sẽ được hỗ trợ trong quá trình làm việc với khách hàng một cách tối ưu nhất nhằm mang lại hiệu quả cao. 

Tại AIG cho ra mắt hệ thống Sale.asiamedia.vn 

Là trang web giúp Khách hàng dễ dàng booking các sản phẩm quảng cáo ngoài trời của AIG.

Với chuỗi hệ thống sản phẩm phủ sóng toàn quốc, cùng hệ thống sản phẩm đa dạng mang đến trải nghiệm quảng cáo thực tế cho Khách hàng khi những vị trí, sản phẩm khách hàng lựa chọn luôn có những thông tin đầy đủ, chính xác cùng với hình ảnh vị trí thực tế.

Khách hàng có thể lập báo giá và chọn vị trí quảng cáo theo nhu cầu trên hệ thống bằng cách đăng nhập vào website bằng gmail tại trang web https://app.asiamedia.vn/ . Hệ thống đa dạng sản phẩm, minh họa các dòng sản phẩm quảng cáo.

HỆ THỐNG SALE CÓ GÌ ?

AIG luôn tâm huyết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, uy tín, giá cả cạnh tranh. Công ty là đơn vị tiên phong đi đầu trong ngành quảng cáo ứng dụng công nghệ 4.0 từ quản lý sản xuất , điều hành, quản trị  hệ thống, truy xuất nguồn gốc xuất xứ từ nhà máy, sản xuất, vận chuyển, giá thành,… AIG cho phép truyền tải dữ liệu một cách an toàn, khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng với tính bảo mật cao.

Vơi hệ thống quản lý sản phẩm từ Website app.asiamedia.vn, AIG cung cấp vị trí quảng cáo 63 tỉnh thành trên cả nước. Tại đây, thông tin sản phẩm, thông số kỹ thuật được mô tả một cách chi tiết, số liệu cụ thể nhất nhằm giúp khách hàng hiểu về dòng sản phẩm quảng cáo. Đồng thời, hệ thống cung cấp tính năng Booking trong vòng 5 giây, hỗ trợ phòng, ban Marketing lập được ngân sách phân bổ kế hoạch tài chính phù hợp để nhận được những ưu đãi lớn nhất của AIG. 

Tại đây các nhà Marketing, các sale toàn quốc có thể tự động bocking lựa chon sản phẩm vị trí quảng cáo trên toàn quốc một cách nhanh chóng và hiệu quả . Đối với đội ngũ nhân viên của AIG hệ thống sale không những hỗ trợ sale báo giá nhanh chóng mà là nơi mà các bạn nhân viên có thể lưu trữ hợp đồng hồ sơ và thông tin khách hàng nhanh nhất . Báo giá và hợp đồng được hệ thống tự động và gửi qua mail đến khách hàng chỉ trong vài thao tác.

HƯỚNG DẪN BOOKING SẢN PHẨM TẠI HỆ THỐNG SALE

Bước 1: Giả định, lập kế hoạch quảng cáo

     Khách hàng được trải nghiệm thực tế qua việc giả lập lịch quảng cáo OOH hay lịch phát sóng DOOH: được tùy chọn vị trí, ngân sách phù hợp,…, sau đó Khách hàng có thể nhận được báo giá và tiến tới hợp đồng hoàn thiện tự động.

– Khách hàng truy cập vào https://app.asiamedia.vn/

– Chọn lập chiến dịch quảng cáo tại thẻ KẾ HOẠCH QUẢNG CÁO

– Chọn Sign In with bằng gmail của Khách hàng nếu khách hàng trực tiếp làm báo giá 

– Hệ thống sẽ hiển thị 8 dòng sản phẩm hiện đang được Asia media triển khai, quý khách hàng chọn sản phẩm phù hợp  theo nhu cầu của mình. 

Trường hợp 1:

– Khách hàng tùy chọn vị trí, địa điểm, số lượng vị trí cần quảng cáo theo kế hoạch của mình. Hiện Asia media triển khai quảng cáo tại các vị trí trên khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc. 

Trường hợp 2: 

Khách hàng đã chọn được khu vực, địa điểm quảng cáo, Asia Media gửi danh sách vị trí báo giá theo tiêu chí của khách hàng.

Bước 2: Tiếp nhận thông tin và báo giá

– Khách hàng điền thông tin email , số điện thoại , tên công ty. 

Trường hợp 1:

– Sau khi tiếp nhận thông tin, hệ thống tự động gởi báo giá đến khách hàng trong vòng 5 giây sau khi hoàn tất chọn vị trí , sản phẩm.

Trường hợp 2:

– Khách hàng sẽ được đội ngũ chuyên viên của Asia media tư vấn chi tiết các vị trí quảng cáo trên khắp 63 tỉnh thành -> nhận báo giá từ hệ thống bán hàng tự động của Asia media 

– Khách hàng sẽ được nhận mức chiết khấu và các thông tin đầy đủ về vị trí sản phẩm và cho ra báo giá hoàn thiện một cách nhanh chóng

Bước 3 : Tiến tới hợp đồng hoàn thiện

–  Sau khi booking thành công, khách hàng sẽ được ký hợp đồng quảng cáo. 

– Khách hàng sau ký Hợp đồng có thể kiểm tra vị tri phát sóng trực tuyến, điểm quảng cáo , kiểm tra 24/24 lịch phát sóng, thời gian quang cáo , lịch sử giao dịch , xuất báo cáo cho khách hàng khi cần thiết .

CÁC BƯỚC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG DÀNH CHO SALE TRÊN HỆ THỐNG ERP

 Tóm lại việc lập kế hoạch chăm sóc khách hàng là một quá trình quan trọng giúp các doanh nghiệp duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng. Kế hoạch bao gồm các quy trình hoạt động được AIG thiết kế để đáp ứng nhu cầu và mong muốn của nhân viên để cho nhân viên đảm bảo được tiến độ chăm sóc của nhân mình.

1.DANH MỤC KẾ HOẠCH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Ý nghĩa :  Phần mục này sẽ giúp bạn xem và hiểu được danh sách các khách hàng mà bạn đang theo dõi và được phân loại ra các nhóm khách hàng tái kí , công nợ , khách hàng mới ,… Phần này có mục Thêm mới  chúng ta sẽ thêm mới các khách hàng mà mình thu thập được để cập nhật và lưu trữ thông tin , từ đó chăm sóc và xây dựng được các chính sách cũng như phân bổ được công việc sales mà hệ thống giúp ta cập nhật dữ liệu lưu trữ không bị xót và bỏ quên khách hàng nào cả

2.DANH MỤC QUẢN LÍ KHÁCH HÀNG

Ý nghĩa :  Phần mục này sẽ giúp bạn xem được các hợp đồng bạn đang quản lí , dữ liệu và thông tin khách hàng cũng như công nợ sẽ được cập nhật đày đủ và theo dõi 1 cách thông minh nhất thay vì lưu trữ hồ sơ bằng thủ công thì phần mềm giúp chúng ta mở ra 1 cách nhanh chóng nhất , tiết kiệm được nhiều thời gian cũng như không bị thất lạc hồ sơ chứng từ .Từ đó theo dõi khách hàng đến hạn kí hợp đồng hoặc tới hạn thu hồi nợ để không bị complan phần việc.

3.DANH MỤC KẾ HOẠCH DOANH SỐ

Ý nghĩa :  Kế hoạch doanh số là phần việc quan trọng nhất của sales cần nắm  mỗi tháng , mỗi quý cần thực hiện kế hoạch vạch ra kế hoạch cụ thể để chạy doanh số , ý tưởng tiếp cận khách hàng , xây dựng chính sách bán hàng , giá cả , bổ sung sản phẩm , phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh,tìm hiểu nhu cầu khách hàng …

Kế hoạch doanh số căn cứ vào báo giá dự kiến , công nợ , khách hàng tái kí mọi thứ đều có logic từ đó phát triển được kế hoạch doanh số chúng ta sẽ căn cứ vào đó mà thực hiện.

Sau khi xây dựng mỗi sale cần lưu trữ kế hoạch từ đó áp dụng thực hiện

4.KẾ HOẠCH MARKETING

Ý nghĩa :  Kế hoạch Marketing chính là cơ sở giúp doanh nghiệp phát triển các sản phẩm/dịch vụ trong doanh nghiệp nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường mục tiêu, thu hút khách hàng so với đối thủ cạnh tranh.

Mỗi cá nhân cần tư duy , sáng tạo các mail MKT hoặc các phương án bán hàng chào sản phẩm thu hút khách hàng , mỗi ý tưởng sáng tạo và chính sách sẽ cập nhật trên hệ thống , sau khi được duyệt sẽ tự động truyền tải đến các mail khách hàng 1 cách nhanh nhất .

Một bản kế hoạch Marketing hoàn chỉnh sẽ giúp cho các doanh nghiệp nắm bắt được các công việc cần thiết. Từ đó, các nhà quản lý và đội ngũ nhân viên sẽ tập trung hơn vào những công việc quan trọng để tăng tiến độ hoàn thành mục tiêu giúp cho năng suất và hiệu quả làm việc tăng lên.

Hiện nay doanh nghiệp chúng ta có các kênh truyền thông sản phẩm trên trang web Ex-dooh.asiamedia.vn , adtechasia.sg , e-magazine.asiamedia.vn , twoctv.asiamedia.vn , ….

5.CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG

Ý nghĩa :

Kế hoạch bán hàng là văn bản tổng hợp dự kiến các điều kiện thực hiện và kết quả bán hàng của doanh nghiệp trong một thời gian nhất định, thường là kế hoạch cho một năm và chia theo các quý và các tháng

Các cấp lập kế hoạch gồm các quản trị viên cấp cao và quản trị viên cấp trung (cấp bộ phận). Kế hoạch được chia làm ba loại:

–  Kế hoạch trung hạn: Đề cập đến các phương tiện để đạt được mục tiêu dài hạn. Tâm điểm là xác định các trở ngại đối với thành công và hoạch định các giải pháp.

–  Kế hoạch ngắn hạn: Đây là vấn đề quan trọng nhất cuả quản trị viên bán hàng, kế hoạch ngắn hạn liên quan đến các mục tiêu cần đạt được trong thời kỳ ba tháng đến một năm, có các mục tiêu cụ thể trong phạm vi các kế hoạch cấp cao hơn. Kế hoạch công ty cần phải xem xét đến kế hoạch ngắn hạn để đạt được mục tiêu.

–  Kế hoạch bán hàng: cần tập trung vào các vấn đề sau:

+ Khách hàng (ngành và thị trường)

+ Nhân viên (bộ phận bán hàng)

+ Sản phẩm hoặc dịch vụ (Nghiên cứu, phát triển sản phẩm, tài chính, thiết kế, chế tạo, vận hành, nhà cung cấp,…)

+ Lợi thế cạnh tranh (chu kỳ bán hàng, phương thức phân khúc thị trường, khách hàng quan trong, then chốt, khách hàng quốc tế, cấp độ bán hàng (đa cấp, cao cấp, bán hàng theo nhóm), đối thủ cạnh tranh tham gia vào siêu cạnh tranh (một nhóm đối thủ cạnh tranh thống lĩnh thị trường).

Quá trình lập kế hoạch bộ phận phải gắn với kế hoạch tổng thể của công ty, kế hoạch không chỉ đi từ cấp trên xuống mà còn cân nhắc vào kế hoạch bán hàng và dự báo doanh số cho tương lai của các quản trị viên bán hàng.

Cần xây dựng bộ phận bán hàng bằng hai cách tổ chức:

–       Bộ phận bán hàng là một phần của chức năng marketing

–       Bộ phận bán hàng là bộ phận riêng.

6.DANH MỤC DANH SÁCH KHÁCH HÀNG

Ý nghĩa :  Phần mục quản lí khách hàng bằng hệ thống một cách thông minh nhất , đầy đủ nhất , từ các phần mục khách hàng thể hiện đầy đủ các thông tin cũng như contact khách hàng để nhắc nhở người sales không bỏ xót và chăm sóc một cách chu đáo nhất , và tạo mối quan hệ thân thiết với khách hàng thuận lợi cho việc mua bán kí kết hợp đồng sau này.

 Như vậy hệ thống ERP có cả các thanh công cụ hỗ trợ cho người sales phát triển cũng như định hướng được công việc một cách cụ thể và có hướng đi tốt nhất , từ đó phát triển được bản thân , và đem lại kết quả cũng như doanh số tốt nhất cho doanh nghiệp

 Các sale cần nhuần nhuyễn cũng như nắm rõ các ứng dụng trên vì nó giúp cho chúng ta rất nhiều trong xuyên suốt quá trình làm việc .

Bắt nhịp thời đại, hòa mình vào cuộc cách mạng kỹ thuật số

Cuộc cách mạng kỹ thuật số là cuộc cách mạng không thể tránh khỏi, được so sánh với việc phát minh ra động cơ hơi nước và đánh dấu sự bắt đầu của một thời đại công nghiệp. Là một công ty hàng đầu trong nước về cung cấp các dịch vụ quảng cáo ngoài trời D-OOH, Asia media luôn đề cao việc đem lại các sản phẩm, dịch vụ chuyên nghiệp và tối ưu nhất cho khách hàng . Nhận thấy sự bùng nổ của thời đại 4.0 và xu hướng khách hàng dịch chuyển sang hình thức giao dịch, mua sắm Online, để có thể giữ được giá trị cốt lõi là mang đến sự chất lượng, uy tín và sáng tạo cho khách hàng, chính doanh nghiệp cũng cần phải chuyển mình theo thời đại và cú hích đại dịch đã khiến các dự án “chuyển đổi số” của Asia Media cần thiết hoàn thiện hơn bao giờ hết. 

Khi công nghệ tiếp tục mang lại các công cụ và thiết bị mới cho thị trường, các nhân viên của bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần được cập nhât. Tích hợp chuyển đổi số trong doanh nghiệp giúp cải thiện bộ kỹ năng của nhân viên. Có một điều dễ nhận ra đó là chuyển đổi số gia tăng tính minh bạch và hiệu quả trong quản trị doanh nghiệp, đồng thời tiết kiệm chi phí và tăng năng lực làm việc của nhân viên. Với chuyển đổi số tại hệ thống Asia Media, nhân viên Sale sẽ được hỗ trợ trong quá trình làm việc với khách hàng một cách tối ưu nhất nhằm mang lại hiệu quả cao. 

  • Chọn vị trí quảng cáo theo nhu cầu của khách hàng chỉ trong vòng 5 giây.
  • Đánh giá vị trí quảng cáo và chấm điểm cho vị trí quảng cáo
  • Cung cấp hình ảnh và thông số kỹ thuật, hò sơ một cách nhanh nhất
  • Sản phẩm quảng cáo đa dạng, đáp ứng tất cả nhu cầu khách hàng

AIG đã phát triển mạng lưới sale toàn quốc, số lượng  tham gia hệ thống lên đến 500 sales cho các sản phẩm quảng cáo, thiết bị công nghệ đã  và đang hoạt động trên hệ thống. Các bước tiến hành từ báo giá đến ký kết hợp đồng, biên bản nghiệm thu, biên bản thanh lý được làm theo một quy trình khép kín và nhanh chóng. Ngoài ra còn giúp cho việc lưu trữ hồ sơ một cách khoa học.

Ái Vy