EUROWINDOW - TIÊN PHONG – KIẾN TẠO – ĐỒNG HÀNH

Ra đời với khát vọng nâng tầm chất lượng cuộc sống cho hàng triệu người Việt, năm 2002, Eurowindow tiên phong đưa sản phẩm cửa hiện đại uPVC tiêu chuẩn Châu Âu vào thị trường Việt Nam, làm nên cuộc cách mạng về cửa, mở ra “kỷ nguyên mới” cho những ngôi nhà và hiện thực hóa các công trình kiến trúc xanh, tiết kiệm năng lượng.

Từ sản phẩm cửa uPVC, Eurowindow đã TIÊN PHONG ứng dụng các công nghệ mới, phát triển đa dạng các dòng sản phẩm như: cửa nhôm, vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, cửa gỗ chống cháy, cửa tự động, cửa cuốn, cửa thủy lực, các sản phẩm kính cường lực, kính bán cường lực, kính an toàn, kính hoa văn, hộp kính, ván sàn gỗ… Eurowindow đã luôn dẫn dắt nhu cầu và tạo ra xu hướng tiêu dùng mới trên thị trường với những sản phẩm có ưu điểm vượt trội.

Trải qua 19 năm thương hiệu lan tỏa, sản phẩm Eurowindow đã và đang góp phần KIẾN TẠO diện mạo khang trang cho hàng trăm nghìn công trình trên khắp cả nước, từ các tòa nhà chung cư, biệt thự, văn phòng, trụ sở làm việc các cơ quan nhà nước, tòa nhà các ngân hàng, khách sạn, trường học, bệnh viện… cho đến các công trình trọng điểm cấp quốc gia như: Tòa nhà Quốc hội, Tòa nhà chính phủ, các cảng hàng không quốc tế…

Không ngừng kiến tạo vị thế của mình trong trái tim người tiêu dùng, Eurowindow luôn ĐỒNG HÀNH cùng khách hàng từ khâu tư vấn, thiết kế cho tới thi công, dịch vụ bảo trì, bảo hành sản phẩm. Với đối tác, Eurowindow đồng hành trên tinh thần tương hỗ, cộng hưởng, cùng gia tăng giá trị dài hạn.

Hơn cả sự lựa chọn, Eurowindow mang đến những trải nghiệm hoàn hảo, tạo giá trị khác biệt cho mỗi công trình và góp phần vào sự phát triển phồn vinh của đất nước.

TẦM NHÌN

Tiếp tục khẳng định vị thế nhà cung cấp giải pháp tổng thể về vật liệu xây dựng xanh hàng đầu tại Việt Nam.

SỨ MỆNH

Tiên phong mang đến những sản phẩm công nghệ mới, thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng, Eurowindow góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống cho hàng triệu khách hàng và hiện đại hoá kiến trúc đô thị.

Đồng hành cùng đối tác trên tinh thần cộng hưởng nhằm gia tăng giá trị dài hạn cho cổ đông và người lao động. Eurowindow gắn lợi ích doanh nghiệp với lợi ích chung của xã hội, chung tay cùng cộng đồng thúc đẩy sự phát triển phồn vinh của đất nước.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

  • Chất lượng: Sản phẩm và dịch vụ tốt quyết định uy tín thương hiệu Eurowindow.
  • Chuyên nghiệp: Đội ngũ CBCNV có trình độ chuyên môn cao, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm, góp phần tạo nên thành công cho thương hiệu Eurowindow.
  • Hiệu quả: Trong từng hoạt động để gia tăng lợi ích cho khách hàng và cho Eurowindow.

Eurowindow tự hào TOP 10 sản phẩm - dịch vụ tin dùng Việt Nam 2021

Vượt qua gần 6000 sản phẩm – dịch vụ được đề cử, cửa uPVC cao cấp Eurowindow xuất sắc góp mặt trong TOP 10 sản phẩm nhóm ngành bất động sản – vật liệu xây dựng được Tin dùng năm 2021.

Chương trình Tin dùng Việt Nam là sự kiện thường niên được Tạp chí Kinh tế Việt Nam khởi xướng và duy trì từ năm 2006 đến nay. Tin dùng Việt Nam 2021 với chủ đề “Vượt bão: Sáng tạo để thích nghi” tôn vinh các sản phẩm – dịch vụ đã linh hoạt đổi mới để nắm bắt cơ hội trong thách thức, được người tiêu dùng bình chọn và đánh giá cao về uy tín, chất lượng.

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid – 19 tác động nặng nề đến kinh tế Việt Nam nói chung và ảnh hưởng đến các doanh nghiệp nói riêng, chương trình năm nay đề cử 5.971 sản phẩm – dịch vụ của các doanh nghiệp. Trải qua 10 tháng liên tục bình chọn (từ tháng 1/2021 – 11/2021), Ban tổ chức đã nhận lại được 31.242 phiếu bình chọn và 81.060 ý kiến đánh giá trực tuyến.

70 sản phẩm – dịch vụ chia theo 7 nhóm ngành hàng được người dân Tin dùng năm 2021 bao gồm: Sản phẩm – Dịch vụ Chăm sóc và Bảo vệ sức khỏe; Dịch vụ Ngân hàng – Tài chính – Bảo hiểm; Nông sản – Thực phẩm – Đồ uống; Làm đẹp – Mỹ phẩm – Thời trang; Thiết bị gia dụng, Nội – Ngoại thất; Bất động sản – Vật liệu Xây dựng; Thương mại điện tử – Giáo dục – Dịch vụ số.

Với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, tuân thủ tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu, sản phẩm cửa uPVC cao cấp Eurowindow không chỉ được hàng triệu người dân đón nhận, tin yêu mà còn được các tổ chức uy tín ở trong và ngoài nước trao tặng nhiều giải thưởng lớn như: Thương hiệu quốc gia, Hàng Việt Nam chất lượng cao, Sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội…

Chất lượng sản phẩm cửa uPVC Eurowindow đã được kiểm chứng qua nhiều công trình trọng điểm cấp quốc gia, các tòa nhà công sở, chung cư, biệt thự… như: Tòa nhà Văn phòng Chính phủ, Bệnh viện đa khoa Vinmec (Hà Nội), Thảo Điền Pearl (TP HCM), KĐT Eurowindow River Park, KĐT Dương Nội (Hà Nội)…

Việc đạt được giải thưởng TOP 10 sản phẩm tin dùng Việt Nam năm 2021 là động lực để Eurowindow tiếp tục bứt phá, khẳng định bản lĩnh người dẫn đầu, đẩy mạnh nghiên cứu và ra mắt thị trường đa dạng các giải pháp vật liệu xây dựng hoàn thiện khác, đề cao tính an toàn, tiện nghi, ứng dụng công nghệ AI để hoàn thiện các công trình nhà thông minh, dẫn dắt nhu cầu và đón đầu xu hướng phát triển trên thế giới.

Eurowindow tăng hạng trong TOP 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2021

Mới đây, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) vừa phối hợp cùng Báo VietnamNet công bố Bảng xếp hạng VNR500 – Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2021. Đây là năm thứ 11 liên tiếp Eurowindow được tôn vinh trong bảng danh sách này.

VNR500 là bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam theo mô hình Fortune 500 của Mỹ, nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có thành tích kinh tế nổi bật dựa trên các tiêu chí đánh giá nghiêm ngặt về doanh thu, lợi nhuận, tổng tài sản, tốc độ tăng trưởng, tổng số lao động, uy tín truyền thông…

Bảng xếp hạng VNR500 năm 2021 đánh giá cao các doanh nghiệp vẫn duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả, ổn định trong giai đoạn đầy thử thách do tác động của đại dịch COVID-19. Bởi sau gần 2 năm kể từ khi dịch COVID-19 bùng phát, kinh tế Việt Nam phải đối mặt với nhiều khó khăn. Các chỉ số kinh tế vĩ mô cho thấy, nền kinh tế đã bị “tổn thương” trên nhiều phương diện và cần nhiều nỗ lực để hướng đến một giai đoạn hồi phục và tiếp tục tăng trưởng. Tính chung trong 9 tháng đầu năm 2021 thì tỷ lệ tăng trưởng của nền kinh tế chỉ đạt 1,42% và đây là mức tăng trưởng chậm nhất kể từ khi Việt Nam tiến hành công cuộc Đổi mới (năm 1986) cho đến nay.

Năm 2021, Eurowindow tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng công nghệ, cho ra đời các sản phẩm mới ưu việt, thực hiện chuyển đổi số để giải quyết bài toán tiết kiệm chi phí và gia tăng hiệu suất công việc. Đây là công cụ hữu hiệu giúp Eurowindow vượt qua giai đoạn khó khăn nhờ gia tăng khả năng tiếp cận khách hàng, quản lý điều hành, kiểm soát tiến độ và chất lượng các công việc từ xa, theo dõi dòng tiền kịp thời và nhanh chóng, xử lý nhanh ứng biến khủng hoảng…

Hướng tới kỷ niệm 20 năm thành lập và phát triển, Eurowindow đặt mục tiêu tiếp tục chinh phục những thành công mới, đẩy mạnh nghiên cứu, ra mắt các giải pháp vật liệu xây dựng hoàn thiện khác đề cao tính an toàn, bảo vệ sức khỏe người dùng, tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường, sử dụng công nghệ AI thông minh…

TRẢI NGHIỆM QUẢNG CÁO CÙNG ASIA MEDIA

Trong xu thế thị trường ngày càng cạnh tranh cao, nhiều dòng sản phẩm/dịch vụ thương hiệu ra đời liên tục, đòi hỏi bên cạnh chất lượng sản phẩm/dịch vụ thì mỗi doanh nghiệp cần phải có kế hoạch, chiến lược marketing hiệu quả, góp phần đẩy mạnh, quảng bá thương hiệu lan tỏa và đến đúng mục tiêu khách hàng. Với kinh nghiệm quảng cáo hơn 15 năm, ASIA INVESTMENT GROUP trở thành đối tác tin cậy với Eurowindow trong việc tạo ra những sản phẩm quảng cáo ấn tượng, mang đến sự lan truyền mạnh mẽ về thương hiệu cũng như thúc đẩy hành động trải nghiệm sản phẩm/dịch vụ của khách hàng.

please contasct us by consulting

  • CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ CHÂU Á
  • 82 Bùi Thị Xuân – Lê Hồng Phong- Quy Nhơn
  • Ms Giau : 0973.050.998