DWIGHT SCHOOLS HÀ NỘI

TUYỂN SINH NĂM HỌC 2024 - 2025

CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRƯỜNG DWIGHT HÀ NỘI

Trường Dwight Hà Nội, thành viên mới nhất của mạng lưới Trường Dwight toàn cầu , dự kiến ​​khai giảng vào tháng 8 năm 2024. Tọa lạc tại The Manor Central Park, Dwight School Hà Nội là trường dự tuyển IB World từ mẫu giáo đến lớp 12.

Chúng tôi tận tâm tìm kiếm và khơi dậy ngọn lửa thiên tài trong mỗi đứa trẻ. Thúc đẩy lợi ích của họ, chúng tôi phát triển những công dân ham học hỏi, có hiểu biết, tự nhận thức và có đạo đức, những người sẽ xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn.

Giới Thiệu Về Trường Dwight

Trường Dwight là Trường IB Thế giới với trường đầu tiên của chúng tôi có từ năm 1872. Trong khi sự đổi mới thúc đẩy chúng tôi tiến lên phía trước, cam kết của chúng tôi trong việc cá nhân hóa hành trình giáo dục cho mỗi học sinh vẫn là trọng tâm trong mọi việc chúng tôi làm.

Trường Dwight của chúng tôi không chỉ là một mạng lưới toàn cầu – chúng tôi là một gia đình gồm các trường gắn bó – nơi mà từ “gia đình” có tiếng vang sâu sắc. Để biết thêm về di sản của gia đình chúng tôi, hãy nhấp vào đây .

Mạng Lưới Toàn Cầu Tuyệt Vời

Trường Dwight Hà Nội là một phần của mạng lưới các trường học toàn cầu ở New York , London , Seoul , Thượng Hải , Dubai và trên nền tảng đám mây – Trường Trực tuyến Toàn cầu Dwight .

Tất cả các trường Dwight đều có chung cam kết khơi dậy ngọn lửa thiên tài trong mỗi đứa trẻ .

Trở thành một phần của mạng lưới toàn cầu mang lại cho sinh viên vô số lợi ích và vô số cơ hội: các chương trình du lịch và trao đổi, hợp tác sáng tạo và giảng dạy xuyên trường, chương trình học trực tuyến, các cuộc thi thể thao quốc tế và hội nghị lãnh đạo toàn cầu – tất cả đều thúc đẩy sự phát triển của các nhà lãnh đạo toàn cầu.

Không gian thiết kế và kỹ thuật

Chương trình giảng dạy liên tục về thiết kế và kỹ thuật của chúng tôi được tích hợp vào các bài học IB và bắt đầu với những học sinh nhỏ tuổi nhất ở trường mầm non. Khi học sinh khám phá các công cụ và tài liệu có sẵn trong Không gian sáng tạo của chúng tôi , các em có thể tạo ra các sản phẩm học tập trong tất cả các lớp học của mình.

Khi học sinh định hình các dự án theo trí tưởng tượng của riêng mình, các em tập trung vào việc giải quyết vấn đề thông qua chu trình thiết kế IB , bao gồm tìm hiểu và phân tích , phát triển ý tưởng , sáng tạo và làm nguyên mẫu cũng như đánh giá .

Tư duy thiết kế bắt đầu bằng sự đồng cảm, yêu cầu học sinh tìm hiểu nhu cầu, kinh nghiệm và thách thức của người khác. Tại Dwight, sinh viên tham gia vào quá trình tư duy thiết kế khi nghĩ ra các giải pháp sáng tạo cho các vấn đề thực tế trong nhiều lĩnh vực, từ phát triển trò chơi kỹ thuật số và thiết kế sản phẩm đến robot, lập trình và kiến ​​trúc.

Những sinh viên muốn thực hiện các dự án của mình ngoài Không gian sáng tạo của chúng tôi — hoặc khởi động các dự án mới — có thể tham gia Spark Tank , vườn ươm của chúng tôi. Chương trình Dwight đặc trưng này tập trung chủ yếu vào chu trình thiết kế IB , dạy học sinh các kỹ năng kinh doanh , đổi mới và lãnh đạo ngoài lớp học. Để tìm hiểu thêm, hãy xem các video dưới đây.

TẦM NHÌN

Để nuôi dưỡng thế hệ lãnh đạo toàn cầu tiếp theo, những người có thể phát triển mạnh mẽ ở bất cứ đâu trên thế giới.

NHIỆM VỤ

Dwight luôn nỗ lực khơi dậy ngọn lửa thiên tài trong mỗi đứa trẻ.

Kích thích lợi ích của họ, chúng tôi phát triển những công dân ham học hỏi, hiểu biết, tự nhận thức và có đạo đức, những người sẽ xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn .

Mỗi trường Dwight đều có chung cam kết sâu sắc là khơi dậy ngọn lửa thiên tài trong mỗi đứa trẻ, truyền cảm hứng cho học sinh khám phá và theo đuổi đam mê của mình trong và ngoài lớp học. Triết lý giáo dục đặc biệt này – và thành tích thành công đã được chứng minh của chúng tôi – từ lâu đã khiến mạng lưới toàn cầu của Dwight trở nên khác biệt.

Bất cứ nơi nào bạn tìm thấy Trường Dwight, bạn sẽ khám phá ra rằng mọi người đều tự hào sống theo sứ mệnh, chia sẻ tầm nhìn và được xây dựng trên cùng ba trụ cột.

Dwight Hà Nội tuyển sinh năm học 2024 - 2025

Trường Dwight Hà Nội tạo ra một môi trường học tập khơi dậy ngọn lửa thiên tài trong mỗi đứa trẻ. Trường của chúng tôi thiết lập niềm đam mê giáo dục này bằng cách cung cấp một môi trường an toàn và thân thiện, nơi mỗi học sinh cảm thấy được trân trọng.

Triết lý định hướng của chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội thú vị cho sinh viên. Cùng với sự nghiêm túc trong học tập của Tú tài Quốc tế (IB) , nhiều hoạt động sau giờ học phong phú (chẳng hạn như Chương trình Spark Tank của chúng tôi ), các môn thể thao cạnh tranh cũng như nhiều trải nghiệm du lịch và trao đổi trong mạng lưới Trường Dwight toàn cầu của chúng tôi, học sinh của chúng tôi phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực này cộng đồng có tư duy toàn cầu, sáng tạo.

Quy trình tuyển sinh

Trong quá trình tuyển sinh, chúng tôi tập trung vào việc tìm hiểu bạn , con bạn và điều gì khiến họ phấn khích nhất .

Bước tiếp theo là hoàn thành Biểu mẫu yêu cầu để chúng ta có thể bắt đầu cuộc trò chuyện. Đội ngũ Tuyển sinh của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn trong suốt quá trình. Bất cứ khi nào có thể, chúng tôi khuyên bạn nên đến thăm trường để khám phá khuôn viên trường, trải nghiệm môi trường học tập quốc tế và hỏi chúng tôi những câu hỏi sẽ giúp bạn chọn được ngôi trường phù hợp cho gia đình mình

Học phí và lệ phí

Để ghi nhận hành trình mà chúng tôi bắt đầu với nhóm Gia đình Sáng lập độc quyền của mình, tất cả các gia đình xác nhận chấp nhận chỗ học cho con mình trước khi bắt đầu năm học 2024-2025 sẽ được Giảm giá 15% Học phí cho Gia đình Sáng lập . Mức giảm giá này có hiệu lực trong ba năm học liên tiếp: 2024-2025, 2025-2026 và 2026-2027.

Để biết thông tin chi tiết đầy đủ về Học phí và Lệ phí , bao gồm phương thức thanh toán và lịch thanh toán, vui lòng tải xuống tài liệu bên dưới.

Trong hơn 150 năm, Trường Dwight đã nuôi dưỡng ngọn lửa thiên tài trong học sinh tại cơ sở ở New York. Với Trường Dwight Hà Nội, chúng tôi mời bạn tham gia vào cuộc hành trình cùng chúng tôi nuôi dưỡng ngọn lửa thiên tài trong học sinh Việt Nam trong 150 năm tới.

Tầm nhìn độc đáo của chúng tôi

Trường Dwight Hà Nội được xây dựng để nuôi dưỡng thế hệ lãnh đạo toàn cầu tiếp theo, những người có thể phát triển mạnh mẽ ở bất cứ đâu trên thế giới.

Mỗi trường Dwight đều có chung cam kết sâu sắc là khơi dậy ngọn lửa thiên tài trong mỗi đứa trẻ, truyền cảm hứng cho học sinh khám phá và theo đuổi đam mê của mình trong và ngoài lớp học. Triết lý giáo dục đặc biệt này và thành tích thành công đã được chứng minh của chúng tôi từ lâu đã tạo nên sự khác biệt cho mạng lưới toàn cầu của Dwight.

Chúng tôi cam kết giáo dục không giới hạn và cộng đồng các nhà giáo dục bậc thầy của chúng tôi luôn đón nhận sự đổi mới cũng như các mô hình giảng dạy mới nhất và sử dụng chúng để tối ưu hóa việc học tập cho học sinh của chúng tôi. Chúng tôi nỗ lực hàng ngày để cung cấp một nền giáo dục vượt trội cho học sinh của mình.

Con đường Dwight đến thành công

Với nền văn hóa đổi mới, đội ngũ giảng viên đa dạng và tận tâm gồm các chuyên gia IB, cùng sứ mệnh duy nhất là khơi dậy ngọn lửa thiên tài trong mỗi đứa trẻ, Dwight School Hà Nội nổi bật. Khi chúng tôi hướng dẫn và hỗ trợ học sinh trên hành trình IB cá nhân và tuyển sinh vào các trường cao đẳng và đại học hàng đầu trên thế giới, chúng tôi cũng chuẩn bị cho các em thành công trong thế giới làm việc luôn thay đổi.

Trong khi học sinh đi theo con đường riêng của mình, các em có cơ hội kết nối với các bạn cùng lứa tuổi tại các Trường Dwight khác , những người có chung sở thích thông qua các chuyến đi thường xuyên, trao đổi và các dự án học thuật chung. Họ tham gia vào các hoạt động hợp tác văn hóa, chương trình giảng dạy và ngoại khóa xuyên trường, giới thiệu họ với những người bạn, quan điểm và trải nghiệm mới.

Trường & cơ sở của chúng tôi

rường Dwight Hà Nội mang đến một khuôn viên đầy cảm hứng , kết hợp hoàn hảo công nghệ tiên tiến với kiến ​​trúc mở để khuyến khích sự hợp tác và đổi mới. Được trang bị công nghệ lọc không khí và các cân nhắc về thiết kế bền vững, cơ sở rộng 40.000 mét vuông có:

  • Phòng học nâng cao, bao gồm phòng học tập chung cho tất cả các lớp và ba thư viện để hỗ trợ chương trình giảng dạy của chúng tôi.
  • Không gian thiết kế, công nghệ và kỹ thuật chuyên dụng.
  • Spark Labs dành cho tất cả các lớp nhằm hỗ trợ cam kết của chúng tôi trong việc giải quyết vấn đề và đổi mới
  • Không gian nghệ thuật đặc biệt, bao gồm studio thiết kế thời trang, nhiếp ảnh và gốm sứ; một rạp hát hộp đen; một nhạc viện; một phòng thu âm; và nhiều không gian diễn tập.
  • Các cơ sở thể thao tích hợp, bao gồm hai phòng thể thao đa năng trong nhà lớn, một trung tâm thể thao dưới nước trong nhà tiên tiến, một trung tâm thể dục và các khu vực chuyên môn dành cho võ thuật, đấu kiếm, khiêu vũ và yoga.
  • Thu hút không gian ngoài trời dành cho cả học sinh nhỏ tuổi và lớn tuổi, bao gồm sân cỏ đa năng ngoài trời, sân bóng rổ, khu vườn học tập trên bậc thang, nhà kính và các địa điểm khám phá, thư giãn và vui chơi.

Tư vấn & Báo giá

booking liền tay- nhận ngay ưu đãi

Mỹ Anh Tổng Hợp