DOJI - TẬP ĐOÀN HÀNG ĐẦU ĐA NGÀNH TẠI VIỆT NAM

DOJI TẬP ĐOÀN HÀNG ĐẦU ĐA NGÀNH VIỆT NAM

LỊCH SỬ HÌNH THÀNH

 

TẬP ĐOÀN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ DOJI

Với tiền thân là Công ty Phát triển Công nghệ và Thương mại TTD được thành lập ngày 28/07/1994. Vào thời điểm những năm 90 của thế kỉ 20, Công ty TTD chính là doanh nghiệp tiên phong trong hoạt động chuyên sâu về khai thác đá quý, chế tác cắt mài và xuất khẩu đá quý ra thị trường quốc tế, vốn là một lĩnh vực vô cùng mới mẻ tại Việt Nam.

Năm 2007, để kiện toàn bộ máy, Công ty TTD chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý & Đầu tư Thương mại DOJI. Năm 2009, để kiện toàn bộ máy cho giai đoạn chiến lược phát triển mới, DOJI đã tiến hành tái cấu trúc và chính thức trở thành Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, hoạt động theo mô hình Công ty Mẹ – Con.

LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG

đẳng cấp kim cương
DOJI
KIM CƯƠNG DOJI

TRANG SỨC, KIM CƯƠNG

Đáp ứng tối đa nhu cầu vàng bạc đá quý và trang sức của khách hàng ở nhiều phân khúc khác nhau, DOJI sở hữu những thương hiệu trang sức, kim cương vang danh trên thị trường: Diamond House – Trang sức Kim cương, Trang sức gắn đá quý, Trang sức vàng 24K công nghệ 3D, Thương hiệu Trang sức Cưới Wedding Land.

Với gần 3 thập kỷ hoạt động trong lĩnh vực vàng bạc, đá quý và trang sức, DOJI đã khẳng định được vị thế vượt trội của mình cả về công nghệ chế tác lẫn kỹ nghệ chế tác. Mỗi sản phẩm của DOJI luôn được yêu thích bởi độ hoàn thiện cao cấp đến đáng kinh ngạc. Từ kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực trang sức, DOJI hiểu rằng trang sức là “trợ thủ đắc lực” để phái đẹp có thể trở nên trọn vẹn.

Ngày 30/4/2020, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI chính thức tiếp quản Công ty Thế Giới Kim Cương vào đúng vào giai đoạn khủng hoảng kinh tế. Đại dịch Covid – 19 đã gây ra những tác động hết sức nặng nề và tiêu cực tới thị trường Vàng bạc Trang sức nói riêng và nền kinh tế Việt Nam nói chung. Trước khi trở thành thành viên mới của Tập đoàn DOJI, Công ty Thế Giới Kim Cương có 34 chi nhánh tại 34 tỉnh, thành phố với trên 100 trung tâm, cửa hàng tại hầu hết các trung tâm thương mại, siêu thị tại Việt Nam và gần 1.000 cán bộ nhân viên. Thương vụ này ghi dấu ấn về sự phát triển thần tốc của DOJI trong lĩnh vực vàng bạc đá quý và trang sức, tăng tầm ảnh hưởng và khả năng dẫn dắt thị trường. 

QUÀ TẶNG VÀNG

Mong muốn gửi gắm văn hóa phương Đông cũng như bản sắc văn hóa Việt vào từng sản phẩm phong thủy, những món quà tặng Kim Bảo Phúc của Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI đã được “trình làng” và tạo được dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường, trở thành một trong những món đồ trang trí nội thất phong thủy siêu lý tưởng của nhiều khách hàng.

Dòng sản phẩm Quà tặng Vàng Kim Bảo Phúc của Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI được xem như một làn gió mới cho thị trường mỹ nghệ, nhờ có công nghệ chế tác áp dụng kỹ thuật phủ vàng công nghệ Nano đầy sự đột phá, mang đến những sản phẩm chất lượng tuyệt hảo, tinh xảo, độ bền cao

Không chỉ sở hữu trong tay công nghệ Nano hiện đại, DOJI còn cho ra mắt quà tặng mỹ nghệ sử dụng công nghệ Gold Foil đẳng cấp. Tất cả sản phẩm được áp dụng công nghệ này đã biến những tấm polyme phủ vàng – ép lên hình khối 3D ghép thành những bức tranh nghệ thuật mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông, rất phù hợp để trang trí trong không gian làm việc tại văn phòng hoặc phòng lại viêc tại gia.

Với mức giá đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, không chỉ trong bày trí phong thủy tại không gian làm việc mà Quà tặng Vàng Kim Bảo Phúc còn phù hợp trở thành quà tặng trong nhiều dịp đặc biệt như Khánh thành, Tân gia, Thăng chức, Mừng thọ…

DOJI
DOJI
DOJI
DOJI

BẤT ĐỘNG SẢN & ĐẦU TƯ

DOJILAND được “khai sinh” bởi Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI – một Tập đoàn kinh doanh đa ngành với lĩnh vực then chốt là Vàng bạc Đá quý.

Thực hiện chiến lược đưa Bất động sản thành lĩnh vực chủ chốt, quan trọng trong chiến lược phát triển của Tập đoàn, tháng 11/2014, Công ty TNHH Đầu tư Bất động sản DOJILAND đã chính thức được thành lập để triển khai các dự án Bất động sản.

Tập đoàn DOJI đã tạo một dấu ấn mạnh mẽ trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam nói chung và trong lĩnh vực vàng bạc đá quý nói riêng với tốc độ tăng trưởng doanh thu ấn tượng và giá trị thương hiệu ngày càng lớn mạnh. Chiếm lĩnh thị trường nội địa với hệ thống kinh doanh Vàng miếng, phân phối Kim cương và Trang sức cao cấp khắp ba miền Bắc – Trung – Nam, thương hiệu DOJI đang bước đi vững chãi trong hành trình chinh phục khách hàng bằng uy tín và chất lượng sản phẩm. Luôn chú trọng đầu tư thiết bị, nghiên cứu ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại, chiến lược Marketing bài bản, Tập đoàn DOJI thể hiện nhiều lợi thế cạnh tranh so với các sản phẩm cùng phân khúc và khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực bản lề là Vàng bạc Đá quý và Trang sức.

Bắt đầu tham gia vào lĩnh vực Bất động sản, Công ty thành viên DOJILAND đã ghi dấu ấn với những dự án tại Quảng Ninh, Vĩnh Phúc, Hải Phòng, Huế…, tạo lập được uy tín trên thị trường, tiếp tục khẳng định sự thành công ở lĩnh vực hoạt động then chốt của DOJI trong chặng đường phát triển tiếp theo.

Với tầm nhìn chiến lược, quan điểm phát triển bền vững, tiềm lực hùng mạnh, Tập đoàn DOJI khẳng định đẳng cấp thương hiệu quốc gia Việt Nam, sẵn sàng tâm thế hội nhập và vươn xa trong khu vực cũng như trên trường quốc tế trong tương lai.

TÀI CHÍNH NGÂN HÀNG

Đầu năm 2012, Tập đoàn DOJI chính thức mở rộng hoạt động kinh doanh sang lĩnh vực Tài chính Ngân hàng và đã trở thành cổ đông chiến lược của Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank).

Tại Đại hội cổ đông ngày 26/04/2012, ông Đỗ Minh Phú đã được tín nhiệm bầu là Chủ tịch của TPBank. Ngày 12/04/2013, Chủ tịch Đỗ Minh Phú tiếp tục đảm nhiệm vai trò Chủ tịch HĐQT Ngân hàng TPBank cho đến nay. Với tư cách là cổ đông chiến lược, Tập đoàn DOJI hỗ trợ TPBank về tài chính, năng lực quản trị, đặc biệt là lĩnh vực kinh doanh vàng. TPBank đã nâng mức vốn điều lệ đạt 5.550 tỷ đồng nhằm cải thiện thanh khoản và khắc phục những khó khăn trước mắt, đồng thời thực hiện mục tiêu tăng trưởngtín dụng, phát triển trong các năm kế tiếp và bứt phá trong tương lai để trở thành một trong những Ngân hàng Thương mại hàng đầu Việt Nam.

Sau quá trình tự tái cơ cấu thành công, TPBank bước vào giai đoạn phát triển và cất cánh với các chỉ số tăng trưởng liên tục đi lên. Kết quả kinh doanh năm sau tăng cao hơn năm trước, vượt mục tiêu kế hoạch và được vinh danh trong nhiều giải thưởng lớn trong nước và quốc tế:

TPBank được vinh dự nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ về Thành tích xuất sắc trong công tác tái cơ cấu; Á quân giải thưởng My Ebank (2014); Ngân hàng số Sáng tạo nhất Việt Nam (2014, 2015, 2016 và 2017); Ngân hàng điện tử tốt nhất Việt Nam (2015). Năm 2018, nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập TPBank đã được Nhà nước tặng thưởng Huân Chương Lao Động hạng Ba.

Năm 2019, TPBank đạt chuẩn quốc tế Basel II và trở thành NH thứ 5 tại Việt Nam sớm chính thức đạt chuẩn này. Năm 2019, Enterprise Asia đã trao tặng giải thưởng kép cho Chủ tịch Đỗ Minh Phú và TPBank – Doanh nhân xuất sắc và Tổ chức tài chính xuất sắc trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương APEA 2019.

Năm 2020, TPBank được The Asian Banker vinh danh trong Bảng xếp hạng Top 500 ngân hàng mạnh nhất Châu Á – Thái Bình Dương. Đồng thời, giải thưởng Ngân hàng số xuất sắc nhất do The Asian Banker bình chọn năm 2020 giúp TPBank định vị trên thị trường như một “Ngân hàng của những công nghệ”.

Đồng thời năm 2020, TPBank trở thành top 10 NH uy tín nhất Việt Nam theo đánh giá của Vietnam Report; chỉ số xếp hạng tăng 74 bậc đứng thứ 7 trong 19 NH mạnh nhất Việt Nam. Năm 2021, The Asian Banker tiếp tục bình chọn TPBank là “Ngân hàng số xuất sắc nhất Việt Nam” và “Ngân hàng tự động hóa quy trình tốt nhất Việt Nam”.

Kết thúc năm 2020, tổng tài sản của ngân hàng đạt 206.315 tỷ đồng, tăng 25,47% so với năm 2019 và vượt hơn 14,62% kế hoạch năm. Tổng huy động đạt 184.911 tỷ đồng, tăng 25,12% so với năm trước, trong khi dư nợ cũng có mức tăng trưởng tốt, khá cao so với toàn ngành. Tổng thu nhập hoạt động của TPBank trong năm 2020 được ghi nhận ở mức 10.369 tỷ đồng, tăng 22,4% so với năm 2019, đạt lợi nhuận là 4.389 tỷ đồng. Vốn hóa của Ngân hàng đã đạt trên 1 tỷ đô la Mỹ.

DOJI
DOJI
DOJI
DOJI
DOJI
NHÀ HÀNG DOJI
DOJI
DOJI

DỊCH VỤ NHÀ HÀNG

NHÀ HÀNG TRUNG HOA CAO CẤP JADE MOON

Tọa lạc trên tầng 16 của tòa nhà DOJI Tower, Jade Moon là những giác cắt không thể thiếu của viên “kim cương” lung linh tỏa sáng của thành phố Hà Nội. Nhà hàng Trung Hoa Cao cấp Jade Moon hứa hẹn sẽ là địa chỉ ẩm thực độc đáo mang đẳng cấp năm sao, góp phần vào bức tranh ẩm thực phong phú của thủ đô hoa lệ.

Jade Moon cũng hứa hẹn sẽ trở thành nơi quý thực khách có thể thưởng thức ẩm thực Trung Hoa một cách tinh tế và trọn vẹn bên những người thân hữu của mình.

Được thiết kế bởi các kiến trúc sư người Ý hàng đầu thế giới, không gian tổng thể của Nhà hàng Jade Moon là sự kết hợp khéo léo và đầy tinh tế của các giá trị tinh hoa giữa phương Đông và phương Tây.

Các món ăn của Jade Moon được chế biến tinh tế bởi các bậc thầy đầu bếp với đủ đầy các nguyên liệu và gia vị đẳng cấp, nhằm tái hiện hoàn mỹ phong vị ẩm thực Trung Hoa. Đây hứa hẹn là điểm đến của những người sành sỏi, yêu thích văn hóa ẩm thực.

Với mong muốn mang những trải nghiệm ẩm thực độc đáo đến những người yêu thích văn hóa ẩm thực nói chung và văn hóa ẩm thực Trung Hoa nói riêng, Jade Moon hướng đến mang tới cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực cao cấp chưa từng có tại Việt Nam.

Tại Jade Moon ẩm thực được nâng tầm tới cấp độ nghệ thuật cao cấp, đảm bảo mỗi lần dùng bữa ở nhà hàng của bạn đều là một khoảnh khắc đáng nhớ. Và điều này có được là nhờ sự kết hợp giữa không gian bài trí tinh tế với những món ăn tái hiện phong cách Trung Hoa chính tông khi được chế biến bởi các đầu bếp bậc thày Trung Quốc.

SẢN XUẤT VÀNG, TRANG SỨC

Ngày 10/10/2019, vào đúng dịp Kỷ niệm 65 năm Ngày giải phóng Thủ đô, Tập đoàn Vàng Bạc Đá quý DOJI đã tổ chức thành công Lễ Khánh thành Nhà máy Trang sức DOJI tại Xã Cổ Loa, huyện Đông Anh, Hà Nội. Nhà máy được khởi công xây dựng với tổng vốn xây dựng hơn 300 tỷ đồng, diện tích trên 10.000 m2 và có hơn 5.000 m2 Nhà xưởng.

Nhà máy Trang sức DOJI được đầu tư quy mô, trang thiết bị khang trang, dây chuyền chế tác trang sức hiện đại, cùng đội ngũ công nhân viên đầy tận tâm và chuyên nghiệp, gồm 4 phân xưởng:

1. Phân xưởng sản xuất Trang sức cao cấp gắn Kim cương và Đá quý

Với các máy móc, công cụ hiện đại: Lò đúc chân không, máy tạo sáp 4D, máy hàn laze, máy phay cắt bằng dao kim cương điều khiển tự động, máy sản xuất các loại dây chuyền của Italia cho mọi hàm lượng vàng từ 24K, 18K, 14K, …

2. Phân xưởng sản xuất Trang sức vàng ta 24K

Tập trung vào sản xuất chế tác các sản phẩm trang sức vàng 24K tinh xảo, có độ chính xác rất cao. Sử dụng công nghệ đúc chân không, hàn tự động, phay cắt 3 chiều, mạ 3D đã được áp dụng thành công.

3.Phân xưởng sản xuất Quà tặng Mỹ nghệ vàng

Đây là hệ thống sản xuất đồng bộ để cho ra đời các loại sản phẩm mỹ nghệ vàng có hàm lượng vàng 999.9, bao gồm hệ thống phủ vàng bằng công nghệ Nano và Electroforming. Hệ thống này có thể sản xuất được các loại Quà tặng mỹ nghệ hoàn toàn bằng vàng nguyên chất hoặc phủ vàng 24K trên chất liệu đồng, bạc và các chất liệu khác cực kỳ tinh xảo.

4.Phân xưởng sản xuất sản phẩm ép vỉ

Dẫn đầu xu hướng của thị trường, DOJI cho ra đời sản phẩm trang sức ép vỉ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đồng bộ có độ chính xác cực cao, hàm lượng vàng chuẩn tuyệt đối 999.9. Các thiết bị ép thủy lực siêu lớn, máy đột dập tự động, lò nung cao tần, hệ thống in bắn dấu tự động, hệ thống cân kiểm chuẩn, máy đo hàm lượng vàng bằng quang phổ, tia X,…

KHAI THÁC ĐÁ QUÝ

Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI là doanh nghiệp đã đưa thành công đá Ruby Sao Việt Nam ra thị trường quốc tế, được mệnh danh là Ông hoàng Ruby Sao, tự hào góp phần viết thêm tên đất nước Việt Nam trên bản đồ đá quý thế giới.

Xí nghiệp chế tác bao gồm đội ngũ các chuyên gia, kỹ sư được đào tạo cùng hàng trăm nhân công lành nghề tạo nên bộ máy làm việc nghiêm túc, đạt hiệu quả cao. Bên cạnh đó, xí nghiệp còn có trang thiết bị máy móc hiện đại, phong phú, phù hợp với từng thao tác cắt mài và chế tác đá quý như Tạo dáng, Mài bóng… đều được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc… những đất nước có nền công nghệ chế tác đá quý nổi tiếng thế giới hiện nay, cho phép cắt mài các loại đá quý khác nhau với hình dạng, kiểu dáng và kích cỡ đa dạng, đặc sắc.

Các loại đá quý chính được chế tác của Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI bao gồm: đá Ruby, Ruby Sao, Saphia hồng, Saphia xanh và đá bán quý các loại. Với máy móc công nghệ hiện đại, tay nghề nhân công cao, đá Ruby và Saphia đều có thể cắt mài ở kích thước rất nhỏ, từ 1-3mm. Các sản phẩm đá quý đã chế tác được xuất khẩu sang các thị trường Nhật Bản, Ấn Độ, Hồng Kông, Thái Lan,…

Đặc biệt, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI là doanh nghiệp đã đưa thành công đá Ruby Sao Việt Nam ra thị trường quốc tế, được mệnh danh là Ông hoàng Ruby Sao, tự hào góp phần viết thêm tên đất nước Việt Nam trên bản đồ đá quý thế giới.

ĐÁ QUÝ DOJI
doji
DOJI

XUẤT NHẬP KHẨU, MUA BÁN VÀNG TRANG SỨC, MỸ NGHỆ

Trong giai đoạn 2006 – 2010, DOJI đã đạt kim ngạch xuất khẩu vàng và đá quý đến trên 500 triệu đô la Mỹ. Kim ngạch nhập khẩu trong giai đoạn này là gần 100 triệu đô la Mỹ.

Kể từ giai đoạn 2011 do chính sách quản lý thắt chặt của Ngân hàng Nhà nước đối với lĩnh vực Xuất nhập khẩu vàng theo Nghị định 24 nên hoạt động này bị trầm lắng. Tuy vậy, tận dụng cơ hội của thị trường vàng trong nước và quốc tế, DOJI đã xuất khẩu vàng trang sức và vàng mỹ nghệ ra thị trường quốc tế, năm 2011 – 2012 là 400 triệu đô la Mỹ, và năm 2016 là 160 triệu đô la Mỹ. Tính trong 6 tháng đầu năm 2019, DOJI đã xuất khẩu vàng trang sức, vàng mỹ nghệ và thu về được trên 400 triệu đô la Mỹ. 

Với chủ trương của Chính phủ tạo điều kiện cho các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh vàng bạc trang sức có tiềm lực, uy tín và có nhu cầu thực sự được nhập khẩu vàng để sản xuất thì chắc chắn DOJI sẽ có điều kiện để tham gia vào thị trường Xuất nhập khẩu và mua bán vàng trang sức, mỹ nghệ một cách mạnh mẽ và hiệu quả hơn.

KIỂM ĐỊNH & ĐÀO TẠO

Viện Ngọc học và Trang sức DOJI (DOJILAB) có tiền thân là Trung tâm Ngọc học và Giám định Vàng bạc Đá quý DOJI. Sau 3 năm hoạt động (từ năm 2009) trong lĩnh vực khoa học, công nghệ và dịch vụ, để phù hợp với định hướng phát triển, năm 2012, Tập đoàn DOJI đã quyết định đầu tư nâng cấp DOJILAB thành Viện chuyên ngành hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Ngọc học và Trang sức. Tháng 8 năm 2013, Viện đã khai trương Phân viện Ngọc học và Trang sức DOJI (DOJILAB) tại TP HCM, nhằm phục vụ cho công tác giám định nhanh chóng và chuyên nghiệp, cũng như đáp ứng kịp thời, chuẩn xác nhu cầu của khách hàng tại đây.

Nhiệm vụ của Viện Ngọc học và Trang sức DOJI là nghiên cứu triển khai các công nghệ mới trong lĩnh vực đá quý và hàng trang sức, các đề tài, dự án khoa học về địa chất và công nghệ khai thác đá quý; Giám định kim cương, đá quý và kim loại quý; Đào tạo các nhà ngọc học, các giám định viên và các nhà chuyên môn về kim cương, đá quý và trang sức; Thông tin xuất bản, tư vấn đầu tư và hợp tác trong lĩnh vực trên; Tổ chức các Hội nghị đá quý quốc tế. Không ngừng đẩy mạnh các hoạt động nghiên cứu và ứng dụng các đề tài nghiên cứu khoa học về Ngọc học, tháng 4 năm 2014, Viện đã quyết định thành lập Hội đồng Khoa học Công nghệ – Viện Ngọc học và Trang sức DOJI. Hội đồng là tổ chức tư vấn tham mưu về công tác khoa học và công nghệ của Viện. 

Ngoài đội ngũ các nhà ngọc học có uy tín, Viện còn có sự hợp tác chặt chẽ với các Phòng Giám định hàng đầu thế giới và cộng tác với các nhà khoa học từ các trường Đại học, các Viện nghiên cứu trong và ngoài nước như Trường Đại học Khoa học Tự nhiên (Đại học Quốc gia Hà Nội), Viện Khoa học Vật liệu (Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam), Viện Đá quý và Trang sức Thái Lan (GIT), Viện Ngọc học Á Châu (AIGS), Đại học Tổng hợp Mainz (CHLB Đức), Đại học Tổng hợp Graz (CH Áo)…

Viện Ngọc học và Trang sức DOJI được trang bị những thiết bị phân tích và giám định vàng bạc đá quý vào loại hiện đại nhất trên thế giới hiện nay như thiết bị đo màu kim cương Austron Diamond Colorimeter, máy phổ huỳnh quang tia X Skyray NX8089, thiết bị khắc laser OGIWriter®, thiết bị phân biệt kim cương tự nhiên và tổng hợp GLIS-3000 … đảm bảo cho các hoạt động giám định và nghiên cứu ngọc học đạt độ chính xác và tin cậy tối đa. Viện Ngọc học và Trang sức DOJI là một trong 3 phòng giám định hàm lượng vàng đầu tiên của Việt Nam được cấp giấy phép.

Ngoài ra, Viện Ngọc học và Trang sức DOJI cũng là nơi thực hiện các công tác đào tạo về ngọc học và giám định vàng bạc đá quý đáp ứng nhu cầu nội bộ và thị trường. DOJILAB cũng là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam thực hiện đào tạo ngọc học trực tuyến qua hệ thống e-learning.

Với mục tiêu góp phần làm lành mạnh hóa thị trường đá quý và hàng trang sức Việt Nam, Viện Ngọc học và Trang sức DOJI là một trong những thành viên tích cực của Tập đoàn DOJI trong tiến trình thúc đẩy hội nhập khu vực và quốc tế.

DOJI
doji
doji
doji

DẤU ẤN DOJI

Tập đoàn DOJI đã tạo một dấu ấn mạnh mẽ trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam nói chung và trong lĩnh vực vàng bạc đá quý nói riêng với tốc độ tăng trưởng doanh thu ấn tượng và giá trị thương hiệu ngày càng lớn mạnh. Chiếm lĩnh thị trường nội địa với hệ thống kinh doanh Vàng miếng, phân phối Kim cương và Trang sức cao cấp khắp ba miền Bắc – Trung – Nam, thương hiệu DOJI đang bước đi vững chãi trong hành trình chinh phục khách hàng bằng uy tín và chất lượng sản phẩm. Luôn chú trọng đầu tư thiết bị, nghiên cứu ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại, chiến lược Marketing bài bản, Tập đoàn DOJI thể hiện nhiều lợi thế cạnh tranh so với các sản phẩm cùng phân khúc và khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực bản lề là Vàng bạc Đá quý và Trang sức.

Bắt đầu tham gia vào lĩnh vực Bất động sản, Công ty thành viên DOJILAND đã ghi dấu ấn với những dự án tại Quảng Ninh, Vĩnh Phúc, Hải Phòng, Huế…, tạo lập được uy tín trên thị trường, tiếp tục khẳng định sự thành công ở lĩnh vực hoạt động then chốt của DOJI trong chặng đường phát triển tiếp theo.

AIG CÔNG TY QUẢNG CÁO HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Là một trong những thương hiệu trang sức đang phát triển rất mạnh trên thị trường, DOJI luôn nhận được sự tin tưởng từ khách hàng và ngày càng mở rộng quy mô hoạt động hơn nữa. AIG rất hi vọng được trở thành đối tác đồng hành cùng với DOJ trong suốt quá trình thực thi chiến dịch quảng cáo Pano và led tại thị trường Quy Nhơn nói riêng và trên Toàn Quốc nói chung, giúp khẳng định vị thế của thương hiệu.

AIG là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo. Chúng tôi luôn cam kết sẽ mang tới cho khách hàng chất lượng dịch vụ số 1 với thái độ phục vụ nhiệt tình nhất.

VỊ trí cực đẹp tại trung tâm TP Quy NHơn

 

VỊ trí cực đẹp tại trung tâm TP Quy NHơn

Để cập nhật các thông tin cũng như báo giá của các hình thức quảng cáo ngoài trời, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời nhé!

LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN HỖ TRỢ
SĐT: 039.6438.165  Hoặc Gmail: nu.pham@asiamedia.vn