BIG C
Trong thời điểm nhạy cảm do tình hình dịch bệnh còn nhiều diễn biến phức tạp ảnh hưởng nhiều đến hành vi mua sắm của người tiêu dùng nhưng hệ thống vẫn ghi nhận trung bình có 70.000-90.000 lượt khách mỗi ngày, sau đó tăng lên 140.000-150.000 lượt/ngày cho thấy cái tên Big C vẫn luôn là sự lựa chọn quen thuộc trong tâm trí người tiêu dùng Việt Nam.
Năm 2020, khi tình hình đã phần nào được kiểm soát thì nhu cầu quảng bá, truyền thông của các công ty, doanh nghiệp bắt đầu gia tăng trở lại kéo theo ngành công nghiệp quảng cáo cũng phải bắt kịp nhịp độ. Hiểu rõ được những nhu cầu trên, Asia Investment Group đã chính thức trở thành đối tác đồng hành cùng hệ thống siêu thị Big C trong việc khai thác mảng quảng cáo độc quyền – với mục đích gia tăng tối đa hiệu quả trong việc quảng bá thương hiệu, sản phẩm đến khách hàng.
MỘT SỐ VỊ TRÍ ĐẦU TƯ CỦA ASIA INVESTMENT GROUP TẠI HỆ THỐNG SIÊU THỊ BIG C