Công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam

Công ty Mondelez Kinh Đô đã chinh phục người tiêu dùng Việt Nam với những sản phẩm phù hơp, chất lượng cao, đúng thời điểm. Có chung niềm đam mê tạo nên những thương hiệu được người tiêu dùng yêu mến, Mondelez Kinh đô sở hữu danh mục các thương hiệu hàng đầu Việt Nam và thế giới bao gồm Kinh Đô, Cosy, Solite, AFC, LU, Oro, Ritz, Slide, Halls, Trident, Cadbury, Toblerone và Bột cam Tang.

mondelez

1. Về Công ty Mondelez Kinh Đô

Ra mắt vào tháng 7 năm 2015, Mondelez Kinh Đô là sự hợp nhất giữa hai tên tuổi dẫn đầu ngành bánh kẹo trong cùng muc tiêu mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những thương hiệu được yêu thích. Mondelez Kinh Đô ra mắt sau khi Mondelēz International hoàn tất thương vụ mua lại 100% cổ phần mảng bánh kẹo Kinh Đô, vốn là mảng kinh doanh dẫn đầu thị trường của Tập đoàn Kinh Đô trước đây. 

Sau hoen 5 năm có mặt tại Việt Nam, với thế mạnh của một doanh nghiệp trong nước kết hợp cùng những tiêu chuẩn chất lượng của tập đoàn toàn cầu, Công ty Mondelez Kinh Đô đã nhanh chóng chinh phục người tiêu dùng Việt Nam với những sản phẩm phù hợp, chất lượng cao, vào đúng thời điểm người tiêu dùng cần

Mondelez Kinh Đô là chi nhánh tại Việt Nam của công ty đồ ăn nhanh lớn nhất thế giới. Danh mục thương hiệu phong phú của người tiêu dùng bao gồm các thương hiệu địa phương và toàn cầu nổi tiếng như Kinh Đô, Cosy, Solite, AFC, LU, Oreo, Ritz, Halls, Trident, Cadbury, Toblerone và Tang. Những con người tuyệt vời của Mondelez Kinh Đô tại Mondelez đang thực hiện một sứ mệnh thú vị là trao quyền cho mọi người ăn nhẹ đúng cách. Mondelez tiếp tục hoàn thành sứ mệnh dẫn đầu ngành công nghiệp ăn vặt bằng cách quảng bá những món ăn nhẹ phù hợp cho người tiêu dùng Việt Nam, tập trung vào ba ‘Quyền’: cung cấp sản phẩm sáng tạo Đúng, tận dụng chiến lược phát triển tài năng đúngtriển khai các sáng kiến phù hợp để tác động đến cộng đồng.

2. Các nhãn hiệu của Mondelez Kinh Đô

Mondelez Kinh Đô kết hợp với khả năng thấu hiểu nhu cầu người tiêu dùng Việt Nam của đội ngũ Kinh Đô với sự sáng tạo, năng lực tiếp thị và kinh nghiệm phát triển nhân lực toàn cầu từ Mondelẽz Internationl để tạo nên một daonh nghiệp lớn mạnh. Trong hơn 5 năm qua, Mondelez Kinh Đô liên tục ra mắt hơn 100 sản phẩm mới cho 4  ngành hàng khác nhau, trong đó có hơn 30 sản phẩm mới cho thị trường xuất khẩu. Để đảm bảo sản phẩm đến với moi gia đình Việt Nam, Mondelez Kinh Đô đã liên tục phát triển mạng lưới phân phối và hiện nay sản phẩm đang có mặt tại hơn 300.000 cửa hàng kinh doanh truyền thống, cùng 6000 cửa hàng thuộc kênh bán lẻ hiện đại như siêu thị và cửa hàng tiện lợi trên cả nước. 

Các tuyến sản phẩm chính của Mondelez Kinh Đô

  • Bánh Trung thu Kinh Đô và bánh Trăng Vàng
  • Bánh quy: bánh giòn AFC, bánh quy giòn Ritz, bánh quy Cosy, bánh quy Oreo
  • Bánh mì: Bánh mì ngọt Scotti, bánh mì tươi Kinh Đô
  • Bánh Cookies: LU
  • Bánh bông lan: Solite
  • Bánh quế: Cosy
  • Bánh snack: Slide
  • Bánh kem Kinh Đô
  • Kẹo và chocolate Cadbury, Koko Choco
  • Các sản phẩm từ sữa: sữa chua Wel Yo
Mondelez

3. Chiến lược phát triển toàn diện của Mondelez Kinh Đô

Triết lý phát triển tài năng tại Mondelez Kinh Đô là “Phát triển con người để phát triển kinh doanh”. Nhân sự mà Mondelez Kinh Đô đang có hôm nay đã và đang giúp doanh nghiệp thúc đẩy gia năng suất vượt trội, là môi trường làm việc được nằm trong danh sách 100 công ty được người đi làm bình chọn (giải thưởng Anphabe), là môi trường giúp nhân viên phát triển năng lực xứng tầm thế giới, để mỗi thành viên đều được học hỏi, phát triển và hoàn thiện mỗi ngày. Với những nỗ lực không ngừng trong lĩnh vực nhân sự, Mondelez Kinh Đô Việt Nam đã có 2 năm liên tiếp được bình chọn vào danh sách 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam do mạng cộng đồng nghề nghiệp Anphabe và Công ty nghiên cứu thị trường Intage công bố. Năm nay, công ty thăng hạng 6 bậc, xếp thứ 39 trong tất cả các ngành và đứng thứ 14 trong nhóm hàng tiêu dùng nhanh (thực phẩm và phi thực phẩm).

4. Mondelez Kinh Đô và hoạt động cộng đồng

Bên cạnh những kết quả đáng nể trong hoạt động kinh doanh, Mondelez Kinh Đô còn ghi dấu ấn trong hoạt động hỗ trợ cộng đồng với dự án “Vui đến trường – Joy schools”. Đây là chương trình được tổ chức thường niên nhằm mục đích hướng tới sức khỏe toàn diện bằng cách thúc đẩy giáo dục dinh dưỡng và ý thức bảo vệ môi trường cho trẻ em tiểu học.

Hoạt động “Vui Tới Trường” tại Bình Dương được xem là một trong những chương trình CSR đầy ý nghĩa của Mondelez Kinh Đô tại Việt Nam
mondelez
Chương trình "Vui tới trường" đã thu hút sự tham gia của 2.500 học sinh tại hai trường tiểu học Dị Sử và Bần Yên Nhân 1 (thuộc huyện Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên)

Đặc biệt trong năm nay, trước sự bùng phát của dịch COVID-19 làm ảnh hưởng sâu rộng đến đời sống người dân cả nước, Mondelez Kinh Đô đã chung tay liên tục triển khai nhiều đợt hỗ trợ vật chất đến các nhân viên y tế tuyến đầu, các cơ quan chính phủ, và người dân ở những vùng bị ảnh hưởng, góp phần động viên, khích lệ tinh thần để mọi người cùng nhau chiến thắng đại dịch.

Bên cạnh đó, các nhà máy của Mondelez Kinh Đô đã và đang thay thế máy móc với công nghệ tiên tiến nhất, hệ thống xử lý nước thải hoàn chỉnh đã được xây dựng hoàn thành và đang tiến hành chạy thử nghiệm để đưa vào hoạt động chính thức, bên cạnh các biện pháp tiết kiệm năng lượng và sử dụng các nguồn năng lượng sạch.

Trong 5 năm qua, Mondelez Kinh Đô đã đạt được các thành tích tốt trong bảo vệ môi trường như: thực hiện hoàn thành dự án không chôn lấp rác thải, tất cả rác thải được xử lý theo phương pháp tái sử dụng và đốt để tái tạo năng lượng, tiết kiệm năng lượng tiết kiệm trên 24%, tiết kiệm nước trên 46%, giảm lượng khí phát thải trên 23%.

Nguyễn Quý