BSC VIỆT NAM – NGƯỜI BẠN ĐỒNG HÀNH ĐÁNG TIN CẬY

Công ty Chứng khoán Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BSC) được thành lập ngày 18/11/1999, là một trong những công ty chứng khoán uy tín hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các dịch vụ tài chính và sản phẩm đầu tư cho các nhà đầu tư tổ chức và cá nhân, các quỹ và ngân hàng đầu tư trong – ngoài nước.

Sau hơn 20 năm hình thành và phát triển, BSC đã khẳng định vị thế trong TOP 10 CTCK có thị phần môi giới cổ phiếu, chứng chỉ quỹ và chứng quyền có đảm bảo lớn nhất tại HoSE và UPCOM; TOP 1 CTCK có thị phần môi giới trái phiếu chính phủ lớn nhất trên HNX, TOP 10 CTCK có thị phần môi giới lớn nhất trên thị trường chứng khoán phái sinh; đã liên tiếp đón nhận các giải thưởng và bình chọn đánh giá của các tổ chức lớn có uy tín trong nước và quốc tế trong tất cả các lĩnh vực hoạt động như “Công ty Chứng khoán có dịch vụ ngân hàng đầu tư tốt nhất Việt Nam 2020”, “Nhà môi giới chứng khoán tốt nhất Việt Nam năm 2019” do Global Banking and Finance Review – tạp chí tài chính uy tín hàng đầu của nước Anh trao tặng, Top 3 Công ty Chứng khoán Việt Nam 2019 do Asia Money trao tặng, Top 1 Nhà tạo lập thị trường công cụ nợ của Chính phủ năm 2019 do Bộ Tài chính trao tặng, cùng nhiều giải thưởng danh giá khác.

Đặc biệt, trong 2 năm gần đây, kết quả kinh doanh của BSC đạt nhiều đột phá, liên tục vượt kế hoạch kinh doanh bất chấp những khó khăn do dịch bệnh Covid-19. Lũy kế 9 tháng đầu năm 2021, lợi nhuận trước thuế của BSC đạt 345 tỷ đồng, cao gấp 3 lần so với cùng kỳ năm ngoái, gần gấp đôi kế hoạch kinh doanh cả năm 2021 đã được ĐHĐCĐ thông qua hồi tháng 4 vừa qua.

Kết quả kinh doanh của BSC tăng trưởng tốt trên cả 3 mảng kinh doanh trụ cột là môi giới, tư vấn tài chính và tự doanh nhờ đón bắt thành công các cơ hội khi thị trường tăng mạnh cả về thanh khoản và điểm số.

Ở mảng môi giới, BSC đã cho ra mắt hàng loạt tính năng mới nhằm nâng cao trải nghiệm đầu tư của khách hàng như Mở tài khoản chứng khoán trực tuyến áp dụng công nghệ eKYC, Tư vấn giao dịch và hỗ trợ khách hàng trên nền tảng zalo (Zalo Chứng khoán BSC), Tiện ích chuyển/nộp tiền vào tài khoản chứng khoán nhanh chóng thông qua đầu số định danh 9618,…

Trên thị trường trái phiếu Chính phủ, BSC luôn duy trì và khẳng định vị thế dẫn đầu với quy mô giao dịch và đặt lệnh đạt trung bình 100,000 tỷ đồng/năm, tập trung cung cấp các sản phẩm dịch vụ đa dạng cho thị trường như môi giới trái phiếu, cung cấp dịch vụ đặt lệnh hợp đồng tương lai trái phiếu Chính phủ, v.v…góp phần vào sự tăng trưởng cả về quy mô và thanh khoản của thị trường.

Về mảng tư vấn tài chính, BSC đã thực hiện như tư vấn thành công cho nhiều thương vụ như bảo lãnh phát hành trái phiếu chính quyền địa phương TP. Hồ Chí Minh từ năm 2013 đến nay và đại lý phát hành trái phiếu Vinacomin, Novaland, Becamex, tư vấn IPO cho Tổng Công ty dệt may Việt Nam Vinatex, Cảng Hàng không Việt Nam, Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn…

MỤC TIÊU KINH DOANH

“Lợi ích của khách hàng là lợi ích của BSC.”

TRIẾT LÝ KINH DOANH

“BSC: Người bạn đồng hành đáng tin cậy.”

SỨ MỆNH

“Đóng góp cho sự phát triển của thị trường chứng khoán, đem lại lợi ích cho khách hàng, các nhà đầu tư và cổ đông của Công ty.”

TẦM NHÌN

“Cấu trúc lại nền tảng khách hàng theo hướng phát triển bền vững, an toàn. Giữ vững và từng bước nâng cao thứ hạng trong TOP đầu các Công ty Chứng khoán. Trở thành Ngân hàng Đầu tư (Investment Bank).”

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

“Được xây dựng trên 3 trụ cột: Chất lượng nhân sự, văn hóa doanh nghiệp, hạ tầng công nghệ.”

CHIẾN LƯỢC CẠNH TRANH

Không ngừng đào tạo, bồi dưỡng kỹ năng, kiến thức, văn hóa ứng xử và đạo đức nghề nghiệp cho nguồn nhân lực hiện có; đồng thời, xây dựng và thực thi các chính sách thu hút nguồn nhân lực có chất lượng cao nhằm sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu khắt khe của mọi khách hàng. Nâng cấp hạ tầng công nghệ thông tin, phát triển và đưa vào vận hành hệ thống các phần mềm ứng dụng tiên tiến như định giá chứng khoán, xác định giá trị doanh nghiệp, phân tích cơ bản, phân tích kỹ thuật và đặt lệnh trực tuyến để hỗ trợ kịp thời, có hiệu quả quá trình ra quyết định của các nhà đầu tư. Tiếp tục cải thiện hệ thống công bố thông tin nhằm cung cấp thông tin đầy đủ, kịp thời, chính xác, đáng tin cậy và có giá trị sử dụng cho các nhà đầu tư. Cải thiện chất lượng dịch vụ thông qua việc tập trung đầu tư nguồn lực vào các dịch vụ cho phép tiếp cận trực tiếp vào nhóm các khách hàng mục tiêu. Đẩy mạnh tài trợ cho các dự án hỗ trợ gia tăng kiến thức đầu tư cho cộng đồng thông qua việc phối hợp với các Trường Đại học, các Học viện, các Viện nghiên cứu để tổ chức đều đặn các chương trình hội thảo khoa học, tư vấn trực tiếp tại các doanh nghiệp, thi tìm hiểu chứng khoán, thi làm giám đốc doanh nghiệp, giám đốc tài chính, thi chứng khoán ảo… nhằm gia tăng uy tín và hình ảnh của BSC.

CHÍNH SÁC QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG

Nhận thức rằng chất lượng sản phẩm, dịch vụ cung cấp cho khách hàng là nhân tố có ý nghĩa sống còn đối với sự tồn tại và phát triển của mỗi doanh nghiệp, ngay từ đầu, BSC đã hướng mọi nỗ lực vào việc cải thiện và nâng cao số lượng, chất lượng dịch vụ để tối đa hoá lợi ích của khách hàng. Để tạo điều kiện duy trì tính liên tục và thống nhất của hệ thống quản lý chất lượng; đồng thời, để chuẩn hóa và kiểm soát được rủi ro trong toàn bộ các hoạt động chủ yếu, BSC đã ban hành sổ tay quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2000. Đây là tài liệu nêu rõ chủ trương, chính sách, nguyên tắc chung và nội dung về quản lý chất lượng mà BSC cam kết thực hiện để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Trên cơ sở hoạch định mục tiêu quản lý chất lượng, hoạch định hệ thống quản lý chất lượng, BSC xây dựng và thực hiện chính sách quản lý nguồn lực, hoạch định và kiểm tra quá trình tạo ra sản phẩm dịch vụ theo mô hình PDCA, quản lý toàn bộ các văn bản, các quy trình trong hệ thống quản lý chất lượng, định kỳ tổ chức thu thập ý kiến của các khách hàng, của các đối tác để đo lường, phân tích, cải tiến, khắc phục các tồn tại để hoàn thiện các sản phẩm, dịch vụ.

SẢN PHẨM DỊCH VỤ

KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN

BSC luôn chú trọng phát triển các sản phẩm – dịch vụ ưu việt nhằm hướng tới mục tiêu phục vụ các nhu cầu của khách hàng. Vì vậy, BSC tập trung phát triển toàn diện về sản phẩm – dịch vụ, bộ máy nhân sự, và công nghệ, cụ thể:
 BSC luôn tìm hiểu nhu cầu, thị hiếu của khách hàng bao gồm năng lực tài chính, quan điểm đầu tư, mức độ chấp nhận rủi ro…để cung cấp các sản phẩm tài chính phù hợp và hiệu quả.
 BSC chủ động nghiên cứu và cung cấp các sản phẩm – dịch vụ tài chính đa dạng, linh hoạt phù hợp với thị hiếu khách hàng và sự phát triển ngành tài chính.
 BSC chú trọng đào tạo và phát triển chuyên môn và kỹ năng mềm cho mỗi nhân viên tư vấn nhằm đảm bảo tác phong phục vụ khách hàng chuyên nghiệp, lịch sự và chu đáo.
 BSC đầu tư hệ thống công nghệ thông tin hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu giao dịch và truy vấn thông tin mọi lúc, mọi nơi của khách hàng.

KHÁCH HÀNG TỔ CHỨC

BSC cung cấp các dịch vụ và giải pháp tài chính linh hoạt, đạt tiêu chuẩn quốc tế, giúp các nhà đầu tư tổ chức đạt được mục tiêu chiến lược đề ra.
Đến với BSC, khách hàng tổ chức sẽ được cung cấp sản phẩm dịch vụ tài chính đa dạng như dịch vụ ngân hàng đầu tư, quản lý danh mục đầu tư, tư vấn đầu tư và sử dụng hệ thống báo cáo phân tích chuyên sâu, cập nhật hàng ngày. BSC luôn coi trọng lợi ích của khách hàng và sự tăng lên về tài sản khách hàng là thành công của BSC.
Các sản phẩm dịch vụ dành cho khách hàng tổ chức:
 Thực thi lệnh thông qua các phương thức giao dịch tân tiến: Bloomberg, Internet Trading, Home Trading … và đội ngũ các cán bộ môi giới chuyên nghiệp dành riêng cho khối khách hàng tổ chức.
 Tìm kiếm nhanh, bảo mật và thực hiện các deal giao dịch lô lớn.
 Cung cấp nhanh, chất lượng các báo cáo hàng ngày, định kỳ hoặc đột xuất theo biến động của thị trường tài chính.
 Trực tiếp tư vấn giao dịch, tư vấn đầu tư chứng khoán.

KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP

Triển khai nghiên cứu, chủ động tham gia và tạo lập thị trường chứng khoán ngay từ những ngày đầu tiên, BSC đã tích lũy được một nền tảng kinh nghiệm quý báu trong lĩnh vực Ngân hàng Đầu tư (IB) để mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ tốt nhất, hiệu quả nhất.
Với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm làm việc với các tổ chức nội địa và quốc tế, BSC đã thực hiện thành công nhiều giao dịch tư vấn cho khách hàng doanh nghiệp, bao gồm cả doanh nghiệp nhà nước, doanh nghiệp tư nhân được niêm yết và chưa niêm yết. BSC có một mạng lưới khách hàng phong phú trên nhiều ngành công nghiệp và lĩnh vực kinh doanh khác nhau như xây dựng, bất động sản, dịch vụ tài chính, giao thông vận tải hàng không, y tế, khoáng sản, hàng tiêu dùng, phân phối, bán lẻ…
Các giá trị cốt lõi của sự thành công của BSC nằm trong chuyên môn tư vấn, năng lực và kinh nghiệm trong thiết kế, xây dựng và thực hiện các giao dịch tư vấn rất đáng tin cậy.

TRẢI NGHIỆM QUẢNG CÁO CÙNG ASIA MEDIA

Với kinh nghiệm hơn 15 năm trên thị trường, cùng hệ thống quảng cáo trải dài khắp các tỉnh thành trên cả nước. Asia Media tin tưởng khi được đồng hành cùng BSC sẽ góp phần thực hiện hoàn thiện ý tưởng marketing cũng như đem đến những sản phẩm tuyệt vời, giúp BSC tiếp tục trở thành thương hiệu có quảng cáo ấn tượng.

Vui lòng liên hệ để AsiaMedia hỗ trợ tốt nhất:

CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ CHÂU Á

Trụ sở chính: 82 Bùi Thị Xuân, P. Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định.

VPDD – TP. HCM: Tòa nhà Kingston, 146 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.

VPDD – Hà Nội: 22/350 Kim Giang, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0988 858 958 – 0941 444 433

Email: info@asiamedia.vn

Trang chính: www.aig.asiamedia.vn 

Web: Asiamedia.vn | Smartdooh.Asiamedia.vn | Customer.Asiamedia.vn | Twoctv.Asiamedia.vn | Adtechasia.sg | Thanhdatconstruction.com | e-magazine.asiamedia.vn | sale.asiamedia.vn | vhome.asiamedia.vn

PROFILE AIG:

Video Profile: https://twoctv.asiamedia.vn/v/ThIIaa 

PDF Profile: https://asiamedia.vn/hinh-anh-thuc-te-khach-hang/

Bạn hãy để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ:

Giàu Nguyễn – Nguồn sưu tầm