BIA SÀI GÒN ĐỒNG HÀNH CÙNG VẬN ĐỘNG VIÊN NƯỚC NHÀ - LÊN VÌ NGÀY THỂ THAO VIỆT NAM 27/3

Lan tỏa lối sống lành mạnh, rèn luyện thể chất và tiếp sức nâng cao nền thể thao nước nhà,Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) khẳng định mạnh mẽ cam kết phát triển bền vững vì một Việt Nam khỏe và tươi đẹp.

Tiếp lửa tình yêu thể thao

Lối sống lành mạnh, rèn luyện thể chất là mối quan tâm lớn của cộng đồng từ mọi độ tuổi, giới tính trong những năm trở lại đây, nhất là là sau đại dịch Covid-19. Theo Kế hoạch số 2796/KH-BVHTTDL được công bố vào năm 2021, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (Bộ VHTTDL) cũng chỉ ra rằng, việc hướng dẫn toàn dân tập luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe, phát triển tầm vóc, thể lực là một trong những mục tiêu hàng đầu trong giai đoạn 2021-2025, nhằm góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng, hướng đến xây dựng đất nước và con người Việt Nam.

Là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, SABECO luôn khẳng định cam kết nỗ lực mang lại những giá trị tích cực nhất cho Việt Nam, góp phần nâng cao ý thức xây dựng lối sống năng động, lành mạnh trong cộng đồng. Theo đó, năm 2023 SABECO thông qua thương hiệu Bia Saigon đã đồng hành cùng Giải Vô địch quốc gia Marathon và cự ly dài báo Tiền Phong được tổ chức từ ngày 24 – 26/03/2023 tại TP. Lai Châu, đánh dấu 3 năm liên tiếp doanh nghiệp sát cánh cùng một trong những giải đấu chuyên nghiệp, lâu đời và quy mô lớn tại Việt Nam. 

Không chỉ dừng lại là một sự kiện mang sứ mệnh làm lan tỏa tinh thần thể thao, thúc đẩy sự phát triển của phong trào chạy bộ và rèn luyện thân thể, giải đấu còn là nơi thi tài của các VĐV, đóng vai trò quan trọng cho Đội tuyển Điền kinh Việt Nam trong giai đoạn chuẩn bị cho SEA Games 32 diễn ra vào tháng 5 sắp tới tại Campuchia. 

Chia sẻ tại sự kiện, ông Bennett Neo – Tổng Giám đốc SABECO chia sẻ: “Là một trong những đối tác chính đồng hành cùng Tiền Phong Marathon trong 3 năm liên tiếp, chúng tôi rất vui khi thấy Tiền Phong Marathon đã vươn tầm hơn cả một giải chạy marathon thông thường; đây còn là một sự kiện giúp thúc đẩy sự phát triển kinh tế và du lịch địa phương. Đồng hành cùng Tiền Phong Marathon, Bia Saigon khẳng định lại cam kết dài hạn của mình nhằm mang đến những gì tốt đẹp nhất cho Việt Nam, thông qua những chương trình kiến tạo giá trị tích cực cho cộng đồng, và điều này bao gồm thúc đẩy lối sống lành mạnh và tôn vinh những giá trị độc đáo của Việt Nam”.

Phát huy thế mạnh hợp tác đối tác ba bên

Bên cạnh đó, thông qua việc phát huy thế mạnh của mô hình hợp tác ba bên, SABECO luôn phối hợp chặt chẽ với Chính phủ và các tổ chức xã hội trong việc đồng hành và hưởng ứng đưa ra các sáng kiến nhằm thúc đẩy lối sống lành mạnh đến cộng đồng. 

Tiêu biểu, doanh nghiệp đã đồng hành cùng Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, thực hiện dự án “Nâng bước thể thao”, với cam kết thúc đẩy sự phát triển của thể thao, đồng thời nuôi dưỡng lối sống khỏe mạnh đặc biệt là ở vùng nông thôn Việt Nam. Theo đó, SABECO đóng góp 4,5 tỉ đồng để hỗ trợ xây dựng 30 sân thể thao cộng đồng tại 30 tỉnh thành trong thời gian 3 năm. 

Chung sức đưa thành tích nước nhà vươn xa

Nỗ lực xây dựng một lối sống khỏe mạnh, tích cực trong cộng đồng, hành trình của SABECO còn tiến đến những mục tiêu xa hơn khi đóng góp không nhỏ cho sự phát triển của nền thể thao nước nhà nói chung. Đặc biệt, trong năm 2022 vừa qua, phối hợp cùng Bộ VHTTDL, SABECO và thương hiệu Bia Saigon tập trung vào các hoạt động hỗ trợ tổ chức SEA Games 31 (trong đó Bia Saigon là nhà tài trợ kim cương), đồng thời khích lệ, cổ vũ hào khí chiến thắng của đoàn thể thao Việt Nam và hỗ trợ tài năng trẻ của thể thao Việt Nam với chương trình cộng đồng “Việt Nam Thắng Vàng”. 

Mới đây, tại chương trình Vinh Quang Thể Thao Việt Nam do Tổng cục Thể dục thể thao (TDTT) thuộc Bộ VHTTDL tổ chức, SABECO đã trao 230 triệu đồng để vinh danh cho 23 gương mặt tiêu biểu thuộc nhiều bộ môn như điền kinh, bơi lội, bóng đá, xe đạp, cử tạ, wushu… Đây được xem là bước tiến tiếp nối sứ mệnh của sáng kiến “Việt Nam Thắng Vàng” được khởi động từ năm ngoái giữa Bộ VHTTDL, Tổng cục TDTT, và SABECO, nhằm hỗ trợ phát triển tài năng thể thao quốc gia, hướng đến nâng cao thành tích của Việt Nam tại các sự kiện thể thao quốc tế như Asiad 2023, Olympic 2024.

Chung sức đưa thành tích nước nhà vươn xa

Nỗ lực xây dựng một lối sống khỏe mạnh, tích cực trong cộng đồng, hành trình của SABECO còn tiến đến những mục tiêu xa hơn khi đóng góp không nhỏ cho sự phát triển của nền thể thao nước nhà nói chung. Đặc biệt, trong năm 2022 vừa qua, phối hợp cùng Bộ VHTTDL, SABECO và thương hiệu Bia Saigon tập trung vào các hoạt động hỗ trợ tổ chức SEA Games 31 (trong đó Bia Saigon là nhà tài trợ kim cương), đồng thời khích lệ, cổ vũ hào khí chiến thắng của đoàn thể thao Việt Nam và hỗ trợ tài năng trẻ của thể thao Việt Nam với chương trình cộng đồng “Việt Nam Thắng Vàng”. 

Mới đây, tại chương trình Vinh Quang Thể Thao Việt Nam do Tổng cục Thể dục thể thao (TDTT) thuộc Bộ VHTTDL tổ chức, SABECO đã trao 230 triệu đồng để vinh danh cho 23 gương mặt tiêu biểu thuộc nhiều bộ môn như điền kinh, bơi lội, bóng đá, xe đạp, cử tạ, wushu… Đây được xem là bước tiến tiếp nối sứ mệnh của sáng kiến “Việt Nam Thắng Vàng” được khởi động từ năm ngoái giữa Bộ VHTTDL, Tổng cục TDTT, và SABECO, nhằm hỗ trợ phát triển tài năng thể thao quốc gia, hướng đến nâng cao thành tích của Việt Nam tại các sự kiện thể thao quốc tế như Asiad 2023, Olympic 2024.

Bà Venus Teoh Kim Wei – Phó Tổng Giám Đốc SABECO trao số tiền thưởng 230 triệu đồng cho các VĐV và HLV tiêu biểu Việt Nam tại sự kiện Vinh Quang Thể Thao Việt Nam

SABECO luôn kiên định trên hành trình lan tỏa giá trị tích cực hướng đến con người và xã hội trên mọi khía cạnh, từng bước hoàn thiện cam kết đầu tư phát triển kinh doanh đi đôi với phát triển bền vững của mình. Theo đó, mô hình phát triển bền vững 4C tập trung vào bốn trụ cột Đất nước (Country), Văn hóa (Culture), Bảo tồn (Conservation), Tiêu thụ (Consumption) cùng với loạt hành động cụ thể nhằm xây dựng lối sống khỏe mạnh và tiếp lửa cho thể thao nước nhà chính là minh chứng rõ nét cho những mục tiêu này.

AIG - QUẢNG BÁ SẢN PHẨM CHO BIA SÀI GÒN

Nhằm mở rộng thị trường, tăng mức độ nhận diện thương hiệu, nhiều năm qua các hãng sản xuất đồ uống rất chú trọng đến việc đầu tư cho quảng cáo ngoài trời. Không nằm ngoài xu thế, nhãn hàng Bia Sài Gòn cũng đã hợp tác với Asia media thực hiện chiến dịch truyền thông của mình với biển quảng cáo Billboard ở mọi Tỉnh / Thành trên cả nước.

ASIA INVESTMENT GROUP xin gửi lời tri ân đến Sabeco đã tin tưởng và hợp tác cùng doanh nghiệp. Mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục được đồng hành cùng Sabeco trên cương vị là đối tác lớn của doanh nghiệp.

BIA SÀI GÒN PHỦ SÓNG TẤT CẢ HÌNH ẢNH TẠI HỆ THỐNG D-OOH AIG

Nguồn: Quỳnh Như – Tổng Hợp

CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ CHÂU Á

Trụ sở chính: 82 Bùi Thị Xuân, P. Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định.

VPDD – TP. HCM: Tòa nhà Kingston, 146 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.

VPDD – Hà Nội: 22/350 Kim Giang, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0988 858 958

Email: info@asiamedia.vn

Trang chính: www.aig.asiamedia.vn 

Web:Asiamedia.vn | Smartdooh.Asiamedia.vn | Customer.Asiamedia.vn | Twoctv.Asiamedia.vn | Adtechasia.sg | Thanhdatconstruction.com | e-magazine.asiamedia.vn | sale.asiamedia.vn | vhome.asiamedia.vn

PROFILE AIG:

Video Profile:https://twoctv.asiamedia.vn/v/ThIIaa 

PDF Profile: https://asiamedia.vn/hinh-anh-thuc-te-khach-hang/