Bamboo Airways Hãng Hàng Không Của Sự Hiếu Khách
Giới Thiệu Đôi Nét Về Bamboo Airways
Thành lập năm 2017 và chính thức cất cánh ngày 16/01/2019, Bamboo Airways là hãng hàng không tư nhân đầu tiên tại Việt Nam xác định theo đuổi mục tiêu cung cấp dịch vụ hàng không định hướng chuẩn quốc tế.
Trên hành trình sải cánh vươn xa, chiến lược cốt lõi của Bamboo Airways là kết nối các vùng đất tiềm năng, góp phần quảng bá sâu rộng và hiệu quả giá trị tốt đẹp của văn hoá, con người Việt Nam tới bạn bè thế giới.
Bamboo đã và đang phát triển mạng đường bay nội địa và quốc tế rộng khắp, kết nối 21/22 sân bay nội địa Việt Nam, đồng thời mạnh mẽ sải cánh tới các sân bay trọng điểm của khu vực châu Á – Thái Bình Dương, châu Âu… Qua đó góp phần thúc đẩy quá trình đưa Việt Nam trở thành cửa ngõ hàng không của khu vực Đông Nam Á nói riêng và châu Á nói chung, nâng cao vị thế điểm đến của quốc gia.
Đến nay, Hãng đã và đang vững vàng ở vị thế một trong ba hãng hãng không lớn nhất Việt Nam, với ba thế mạnh nội tại nổi bật là: Dịch vụ hàng không chất lượng, hiếu khách – Mạng đường bay liên vùng, liên châu lục tăng trưởng mạnh mẽ – Tỷ lệ bay đúng giờ dẫn đầu ngành hàng không Việt Nam.
Đa Dạng Hạng Vé
Với mong muốn mang giấc mơ bay đến gần hơn với mọi người dân Việt Nam và các du khách nước ngoài, chúng tôi xây dựng những chính sách về hạng vé rất đa dạng và linh hoạt bao gồm: Bamboo Economy, Bamboo Premium, Bamboo Business. Trong đó, mỗi hạng vé đều bao gồm 2 nhóm giá là Flex (Linh hoạt) và Smart (Thông minh). Riêng hạng vé Bamboo Economy có thêm 2 nhóm giá Saver (Tiết kiệm) và Saver Max (Tiết kiệm tối đa).
Mỗi nhóm giá tương ứng với các nhóm quyền lợi khác nhau: số cân hành lý, suất ăn; quyền đổi tên, đổi hành trình, thời gian bay; quyền chọn chỗ, ưu tiên check-in, sử dụng phòng chờ thương gia; tích lũy điểm trong chương trình khách hàng thân thiết Bamboo Club… Nhờ đó, khách hàng dễ dàng lựa chọn hạng vé phù hợp, thỏa mãn tối đa nhu cầu và ngân sách cá nhân.
Dịch Vụ Chuyên Nghiệp – Tận Tâm
Mong muốn đem đến trải nghiệm hàng không chất lượng cao, đồng nhất từ mặt đất đến trên không cho khách hàng, Bamboo Airways luôn chú trọng tối ưu trải nghiệm khách hàng ở mọi điểm chạm.
Với hệ thống phòng chờ thương gia First Lounge by Bamboo Airways sang trọng, chuyên biệt với quy mô lớn nhất trong các hãng bay tư nhân Việt Nam. Không gian các Phòng chờ được thiết kế sang trọng với nhiều phân khu tiện ích, đáp ứng đa dạng nhu cầu nghỉ ngơi, làm việc…
Xuyên suốt hành trình bay, Bamboo chú trọng đến những trải nghiệm thư thái của khách hàng luôn được đẩm bảo, với thực đơn đa dạng, mới mẻ và được thay đổi liên tục, cập nhật theo thị hiếu của quý khách.
Đội ngũ tiếp viên hàng không trên mỗi chuyến bay là các “đại sứ thương hiệu” của Bamboo Airways trên bầu trời, lan tỏa tinh thần hiếu khách và sự tận tâm của Hãng tới khách hàng. Với tâm niệm “những gì xuất phát từ trái tim sẽ đến được trái tim”
Tâm huyết của Bamboo Airways được gửi gắm trong từng chi tiết tỉ mỉ nhất, hiện diện trên các khoang hành khách như màu sắc, loại ghế, chất vải, loại da,…Tất cả đều nhằm tạo nên cảm giác thoải mái, tiện nghi nhất cho khách hàng trong mỗi hành trình bay.
Với tỉ lệ hài lòng khách hàng trên các chuyến bay ghi nhận ở mức cao, chất lượng dịch vụ của Bamboo Airways được đông đảo khách hàng và truyền thông đánh giá tích cựcvà đạt nhiều giải thưởng hàng không danh giá như: Hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất, Hãng hàng không khu vực hàng đầu châu Á, Đoàn tiếp viên xuất sắc nhất châu Á, Hãng hàng không cấp tiến nhất châu Á…, đó là minh chứng rõ nét cho sự ghi nhận của cộng đồng dành cho dịch vụ của Bamboo Airways.
Có thể nói, Bamboo Airways tự hào đã mang đến cho hàng triệu hành khách hành trình khám phá Việt Nam và thế giới với mức giá hợp lý cùng dịch vụ chất lượng xuất phát từ lòng hiếu khách, sự tỉ mỉ, tận tâm tuyệt đối. Và chúng tôi tin rằng điều đó mang ý nghĩa “Hơn cả một chuyến bay!”
Tin Tức Nổi Bật Hãng Hàng Không Bamboo Airways
Bamboo Airway giữ ngôi vị bay đúng giờ nhất toàn ngành trong 8 tháng đầu năm 2022
Cụ thể, theo số liệu của Cục Hàng không Việt Nam, Bamboo Airways là hãng hàng không có tỷ lệ chuyến bay cất cánh đúng giờ (OTP) cao nhất toàn ngành trong 8 tháng đầu năm 2022, đạt 95,2%. Đây cũng là hãng duy nhất trong top 3 hãng bay nội địa lớn nhất xét về quy mô khai thác bảo toàn được tỷ lệ OTP trên 90%. Vietjet Air và Vietnam Airlines có tỷ lệ OTP lần lượt đạt 84,8% và 84%. Xét toàn ngành hàng không nội địa giai đoạn 8 tháng đầu năm, tỷ lệ OTP trung bình đạt 86,9%.
Tính riêng trong tháng 8/2022, Bamboo Airways cũng duy trì ngôi vị bay đúng giờ nhất top 3 hãng hàng không nội địa lớn nhất, với tỷ lệ OTP đạt 92,6%.
Cũng theo số liệu của Cục Hàng không Việt Nam về tỷ lệ chậm, huỷ chuyến trong 8 tháng đầu năm 2022, ba hãng nội địa lớn nhất là Vietnam Airlines, Vietjet Air và Bamboo Airways ghi nhận tỷ lệ chậm chuyến lần lượt là 16%; 15,2% và 4,8%, so với mức trung bình toàn ngành là 13,1%; và tỷ lệ huỷ chuyến lần lượt là 0,8%; 0,2% và 0,1%, so với mức trung bình toàn ngành là 0,4%.
Đáng chú ý, tỷ lệ OTP cao được một số hãng bay duy trì thành công xuyên suốt giai đoạn cao điểm khai thác, với tổng sản lượng hành khách 8 tháng đầu năm 2022 tại 21 cảng hàng không ước đạt hơn 66 triệu hành khách. Trong đó, hành khách nội địa ước đạt gần 61 triệu, tăng 19,9% so với năm 2019, theo Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV).
Bamboo Airways ký kết thỏa thuận hợp tác với Novaland
Vào ngày 25/08/2022, đại diện Hãng hàng không Bamboo Airways và Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No va (Novaland) đã có buổi gặp mặt trao đổi và ký kết thỏa thuận hợp tác xúc tiến, hỗ trợ lẫn nhau trong việc thúc đẩy hoạt động kinh doanh và khai thác tiềm năng phát triển của hai bên. Qua đó, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ liên kết tiên tiến và hiện đại nhất trong lĩnh vực hàng không, du lịch và đầu tư…
Phát biểu tại buổi ký kết, ông Nguyễn Mạnh Quân – Phó Tổng giám đốc Hãng hàng không Bamboo Airways tin tưởng rằng sự kiện ký kết hợp tác chiến lược giữa Novaland và Bamboo Airways sẽ đặt nền móng vững chắc để hai bên kết hợp và quảng bá các sản phẩm, dịch vụ đa dạng qua một hệ sinh thái sản phẩm chung, từ đó đẩy mạnh năng lực cạnh tranh của mỗi đơn vị, đưa Novaland và Bamboo Airways trở thành những thương hiệu Việt Nam bền vững hơn nữa trong tương lai.
Ngay tại buổi lễ, đại diện hai bên đã có buổi tham quan Novaland Gallery – nền tảng trải nghiệm các dự án bất động sản của Novaland và hệ sinh thái dịch vụ tiện ích từ các thành viên thuộc NovaGroup. Sự kiện hợp tác lần này đánh dấu bước tiến mới trong mối quan hệ giữa hai bên, là động lực để nâng cao năng lực cạnh tranh, tối đa hóa hiệu quả kinh doanh và gia tăng tiện ích cho khách hàng.
Bamboo Airway với nhiều ưu đãi hấp dẫn
Đặc biệt, Bamboo Airway có chương trình “Ưu đãi ngày thứ 4 vàng” và thường xuyên có các chương trình “Siêu giảm giá, bay thả ga” trên tất cả các hành trình bay.
Bên cạnh đó,tung nhiều “DEAL” hời với hàng nghìn mã giảm giá rinh về giá cực “mềm” chỉ từ 19K.
Cùng nhiều ưu đãi khác với mức giá hấp dẫn để bạn thỏa sức vi vu, khám phá mảnh đất hình chữ S xinh đẹp!
Bamboo cùng chùm ảnh siêu dễ thương vivu mùa thu Hà Nội
” Đặc sản thu Hà Nội ngắn ngủi nên đắt đỏ lắm, đắt hơn một tấm vé bay tới nơi đây để chìm đắm, xiêu lòng ! và Bamboo Airways đang chờ đợi bạn ! ” Là câu gửi gắm của Bamboo Airways mang đến quý khách hàng nhân dịp thu về trên Phố cổ Hà Nội.
“Vội vã trở về, vội vã ra đi. Chẳng thể nào qua hết từng con phố. Nhưng còn đó mùa thu, mùa thu đầy gió…”
Cùng nhìn ngắm loạt ảnh đẹp ấm lòng của ” Phi đoàn hạnh phúc ” Bamboo Airways
Bamboo Airways Trải Nghiệm Cùng AIG
Là một hãng hàng không còn mới trên thị trường nhưng Bamboo Airways đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, hiện đại, đảm bảo đáp ứng nhu cầu của hàng triệu hành khách ở trong và ngoài nước. Chính vì vậy, việc sử dụng các kênh truyền thông để quảng bá thương hiệu là một việc làm không thể thiếu ở những thương hiệu lớn. Và AIG được Bamboo chọn lựa là đối tác cho những chiến dịch này – thực hiện truyền thông thương hiệu thông qua kênh OOH & DOOH tại các Tỉnh Thành.
AIG xin gửi lời cảm ơn đến Bamboo Airway đã tin tưởng và hợp tác cùng doanh nghiệp. Mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục được đồng hành cùng Bamboo Airway trên cương vị là đối tác lớn của doanh nghiệp.
PANO 4 MẶT VÒNG XOAY MỘC BÀI – GÒ DẦU – TÂY NINH
PANO VÒNG XOAY TÂY SƠN – BẾN XE QUY NHƠN – BÌNH ĐỊNH
HỆ THỐNG MÀN HÌNH LED TOÀN QUỐC
Hà Nội
Vincom Center Trần Duy Hưng là trung tâm thương mại đầu tiên tại quận Cầu Giấy và là trung tâm thứ 10 của Vincom Retail tại thành phố Hà Nội. Tọa lạc ở vị trí trung tâm trên đường Trần Duy Hưng, giữa giao lộ các tuyến phố đông đúc nhất của thủ đô, nơi tập trung hàng loạt các khu đô thị lớn, nơi đây được dự đoán sẽ sớm trở thành tâm điểm mua sắm, vui chơi giải trí và ẩm thực hiện đại mới phía tây thành phố.
Loại quảng cáo :Màn hình LED ngoài trời, P10, Độ Phân Giải (Pixel): 2304×768 ; Tỷ Lệ: 3:1
Chiều rộng :24.4m
Chiều cao :8.08m
Diện tích :197,15 m2
Ngày hoạt động :Mon Tue Web Thu Fri Sat Sun
Giờ hoạt động :06:00 sáng đến 10:00 tối
Cảnh xung quanh :Đường chính, Trung tâm
Đà nẵng
Vincom Plaza Ngô Quyền, Đà Nẵng là điểm nhấn hiện đại của thành phố trẻ Đà Nẵng với diện mạo trẻ trung, thời thượng, đẳng cấp quốc tế được lấy cảm hứng từ các kinh đô thời trang, ẩm thực trên toàn thế giới như New York (Mỹ), London (Anh), Sydney (Úc), Paris (Pháp), Mylan (Ý),…
* Daily trafic: 500,000 visits
* LED Screen dimensions: 7,5mW x 14mH = 105m2
Vị trí quảng cáo Pano màn hình Led tại Thành Phố Quy Nhơn có vị trí đắc địa nằm tại các nơi tập trung đông người, diện tích hiển thị quảng cáo lớn trên tầm cao, hứa hẹn sẽ đem về cho nhà quảng cáo những hiệu quả đầy ấn tượng.
Pano Led đặt tại Ngã tư đường Xuân Diệu là một cơ hội đầu tư mang lại hiệu quả cao về Quảng bá thương hiệu và hứa hẹn sẽ tạo bước đột phá về hình ảnh của nhãn hàng trong tâm thức người tiêu dùng. Vị trí này sở hữu rất nhiều lợi thế trong Quảng cáo Led ngoài trời.
Bình Định
02 vị trí
Đây là Pano Led duy nhất tại con đường này – cũng là trụ Pano Led nằm giữa con lươn lớn nhất và đẹp nhất của Thành Phố. Hằng ngày tiếp xúc với hàng nghìn khách du lịch và người dân địa phương lưu thông qua tuyến đường này, về đêm đây là con đường nhộn nhịp nhất của Thành Phố – Chính vì vậy đây sẽ là cơ hội Quảng cáo hình ảnh tuyệt vời của các nhãn hàng:
- Các dãy nhà hàng, khách sạn lớn trải dài khắp tuyến đường.
- Bãi biển bên cạnh con đường luôn nhộn nhịp, cảnh mọi người tắm biển, vui chơi, thư giản, ngắm biển…
- Các sự kiến lớn của thành Phố cũng được diễn ra tại đây.
- Các doanh nghiệp, trường học…cũng được tạo lạc tại con đường này.
Với hệ thống chiếu sáng công suất lớn khiến cho vị trí này càng thu hút tầm nhìn không chỉ ban ngày mà còn ban đêm mỗi khi đi ngang qua vị trí này, chính vì thế sẽ mang hình ảnh của nhãn hàng đến gần hơn với người tiêu dùng.
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Loại quảng cáo: Billboard LED, Màn hình LED ngoài trời, P10.
Chiều rộng: 10m
Chiều cao: 6m
Diện tích: 60m2
Ngày hoạt động: Mon Tue Web Thu Fri Sat Sun
Giờ hoạt động: 7:00 Sáng – 22:00 Tối
Cảnh xung quanh: Đường chính, Giáp biển, Trung tâm
nha trang
Vincom Plaza Lê Thánh Tôn là điểm nhấn hiện đại của thành phố trẻ Nha Trang với diện mạo đẳng cấp sang trọng và thời thượng, đáp ứng nhu cầu mua sắm và vui chơi giải trí của khách hàng. Hiểu được vấn đề cấp thiết đó, Vingroup đã đầu tư và phát triển Trung tâm thương mại Vincom Plaza có diện tích hơn 12.300 m2 gồm bốn tầng nổi và hai tầng hầm..
hồ chí minh
Vincom Plaza Gò Vấp tọa lạc tại ngã tư Phan Văn Trị – Nguyễn Thái Sơn, hai tuyến đường lớn và sầm uất ở quận Gò Vấp, TP HCM, được thiết kế hiện đại với 6 tầng nổi, có tổng diện tích 22.400m2.
cần thơ
Vincom Plaza Xuân Khánh tọa lạc tại cửa ngõ phía Tây Bắc, một mặt tiếp giáp trục đường chính 30/4, một mặt là bờ sông Cần Thơ, gần ngay khu vực chợ nổi Cái Răng – một trong những điểm giao thương sầm uất bậc nhất thành phố.
Tổ hợp bao gồm 1 tòa tháp 30 tầng, cao nhất Đồng bằng Sông Cửu Long tính đến thời điểm hiện tại cùng 52 căn nhà phố thương mại Shophouse với lối kiến trúc tân cổ điển, tạo nên một quần thể kiến trúc sang trọng và đẳng cấp. Trong đó, TTTM Vincom Plaza Xuân Khánh được bố trí tại khối đế của tòa tháp với 3 tầng hầm, 5 tầng nổi trên tổng diện tích mặt sàn hơn 25.000 m2.
long an
Vincom Plaza Tân An, Long An với nhiều điểm thu hút ấn tượng
Ngày 28.04.2018 TTTM Vincom Plaza Tân An, Long An chính thức khai trương với tổng diện tích 11.036 m2, tọa lạc tại Góc đường Hùng Vương và Mai Thị Tốt, Phường 2, Thành phố Tân An, Long An. TTTM bao gồm 4 tầng nổi, 1 tầng ngầm, là nơi hội tụ của 25 thương hiệu Thời trang, Giải trí, Ẩm thực, Nội thất,… uy tín, được yêu thích trong nước và quốc tế. Đặc biệt, nơi đây còn hấp dẫn bởi những dịch vụ và sản phẩm mới – độc – lạ lần đầu tiên xuấthiện tại Tân An, Long An.
biên hòa - đồng nai
Khai trương ngày 28.08.2015, trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza Biên Hòa mở ra ‘thiên đường mua sắm, vui chơi và ẩm thực’ theo phong cách hoàn toàn mới và hiện đại cho người dân Đồng Nai nói riêng và khu vực Đông Nam Bộ nói chung.
Tọa lạc tại vị trí nổi bật của trung tâm thành phố, Vincom Plaza Biên Hòa gồm 5 tầng nổi và 1 tầng hầm với tổng diện tích sàn lên đến hơn 25.000 m2, chia thành các khu vực: mua sắm quy mô, ẩm thực đa dạng, và vui chơi giải trí hấp dẫn
Dãy hộp đèn led
Với vị trí đắc địa, khi đặt hệ thống hộp đèn Led tại Xuân Diệu sẽ tạo nên hiệu ứng mạnh đối với mọi vị khách khi ghé ngang nơi này, chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm quảng cáo tuyệt vời cho các khách hàng khi lên hình ảnh, kế hoạch quảng cáo tại đây.
+ Vị trí lắp đặt: Từ đoạn Nguyễn Thiếp – Xuân Diệu đến Kim Đồng – Xuân Diệu (vỉa hè hướng biển)
+ Kích thước: 1.8m x 3.5m x 02 mặt
+ Hình thức: Màn hình LED ngoài trời, P3.91
+ Lưu lượng: 22,000 lượt/ngày
QUẢNG TRỊ
1. THÔNG TIN VỊ TRÍ
Pano LED Trung Tâm Văn Hóa Tỉnh Thành Phố Đông Hà – Quảng Trị
- Kích thước: 5m x 10m x 02 mặt
- Số lượng: 01 Pano
- Chiếu sáng: chưa có đèn
- Lưu lượng giao thông: 500.000 lượt/ngày
- Loại: Pano khung sườn sắt chân trụ
Thời gian hoạt động của màn hình Led tại trung tâm văn hóa tỉnh thành phố Đông Hà khá lâu, với 16 tiếng/ngày, thương hiệu của bạn có thể phát TVC quảng cáo tại những khung giờ cao điểm để tiếp cận với đông đảo khách hàng. Màn hình Led chiếu sáng vào ban đêm cực kỳ thu hút sự chú ý của những ai lưu thông qua đây.
Khi các khách hàng tin tưởng và hợp tác cùng AIG mang lại lợi nhuận kép hỗ trợ một cách tốt nhất cho các quý khách hàng . Đặc biệt khi bocking 1 vị trí khách hàng được hỗ trợ khuyến mãi với nhiều combo hỗ trợ ,đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp khi cùng đồng hành với Asia media
AIG cam kết về chất lượng sản phẩm dịch vụ cũng như cung ứng thiết bị theo đúng theo yêu cầu của khách hàng. Đồng thời nhằm đảm bảo quyền lợi của quý khách hàng chúng tôi có những chính sách chăm sóc khách hàng rõ ràng cực kì tốt.
Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi sẽ tư vấn kế hoạch quảng cáo phù hợp với doanh nghiệp nhất để mang lại hiệu quả truyền thông cao. Đội ngũ thi công lành nghề mang lại những vật phẩm quảng cáo tinh tế, thẩm mỹ nhất.
AIG – CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ CHÂU Á
“Nhà tư vấn , cung cấp các sản phẩm, dịch vụ truyền thông – d-ooh quảng cáo hàng đầu Việt Nam“
Để đăng ký dịch vụ hoặc tìm hiểu thêm về sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ qua:
- Hotline: 0973.050.998
- Email:giau.nguyen@asiamedia.vn
Địa chỉ :
- Trụ sở chính: 82 Bùi Thị Xuân, P. Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định.
- VPDD – TP. HCM: Tòa nhà Kingston, 146 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
- VPDD – Hà Nội: 22/350 Kim Giang, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Quan tâm :
Trang chính: www.aig.asiamedia.vn Web: Asiamedia.vn | Smartdooh.Asiamedia.vn | Customer.Asiamedia.vn | Twoctv.Asiamedia.vn | Adtechasia.sg | Thanhdatconstruction.com | e-magazine.asiamedia.vn | app.asiamedia.vn | vhome.asiamedia.vn