Asia Media Việt Nam cam kết mang tới quý Khách hàng giá trị, lợi ích tốt nhất bằng các sản phẩm chất lượng và công nghệ hiện đại tiên tiến trên thế giới.
Trải qua nhiều biến động và nhìn lại 15 năm hoạt động trong ngành quảng cáo, Công ty TNHH Tập đoàn Đầu tư châu Á (Asia Media Việt Nam) tự hào về sự trưởng thành cũng như năng lực hoạt động hiệu quả cho đến ngày hôm nay.
Từ những ngày đầu mới thành lập, Công ty TNHH Tập đoàn Đầu tư châu Á (tiền thân là Công ty TNHH Mỹ thuật Quảng cáo Vân Công thành lập 20/9/2005) đã hoạt động chuyên sâu về mỹ thuật trong ngành quảng cáo.
Đến năm 2014, nhờ nắm bắt được nhu cầu thị trường và phát hiện tiềm năng của ngành quảng cáo ngoài trời, Asia Media Việt Nam đã vận dụng công nghệ, chính thức triển khai, cho ra mắt các sản phẩm quảng cáo ngoài trời và sử dụng công nghệ quảng cáo led để đáp ứng nhu cầu quảng cáo ngoài trời ở Việt Nam.
Với mục đích tiết kiệm chi phí, đáp ứng tiến độ, nắm bắt được công nghệ sản xuất – thi công – lắp đặt cũng như tư vấn thiết kế, Hội đồng quản trị của Asia Media Việt Nam thống nhất thành lập Công ty CP Xây dựng và Cơ khí Thành Đạt nhằm đáp ứng hoạt động trong ngành quảng cáo ngoài trời OOH – DOOH (Out of home – Digital out of home), với mong muốn mang tới các sản phẩm, dịch vụ chất lượng đáp ứng công nghệ theo xu hướng hiện đại cho tới ngày hôm nay.
Lĩnh vực hoạt động của Asia Media Việt Nam là chuỗi sản phẩm cung ứng cho hoạt động quảng cáo ngoài trời OOH – DOOH, cụ thể gồm: đầu tư xây dựng, cho thuê bảng quảng cáo ngoài trời, thi công xây dựng, trang trí hình ảnh và nhận dạng thương hiệu cho nhiều khách hàng trong và ngoài nước. Asia Media Việt Nam tổ chức, xây dựng và quản trị nhân sự áp dụng công nghệ 4.0 từ khâu tư vấn thiết kế, triển khai, xin phép đến nhập khẩu trang thiết bị thi công lắp đặt và hoàn thiện dịch vụ cung ứng đến khách hàng toàn bộ sản phẩm cho ngành OOH – DOOH.
Với sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường quảng cáo ngoài trời hiện nay, Asia Media Việt Nam phải trang bị hành trang đầy đủ về: “Tầm nhìn – định hướng – chiến lược phát triển”, sẵn sàng đáp ứng phù hợp với thị trường cạnh tranh.
Vì vậy, Asia Media đang tập trung vào 3 mảng thế mạnh của doanh nghiệp, đó là QUẢNG CÁO – TRUYỀN THÔNG – XÂY DỰNG, và dựa vào những thế mạnh này để phát triển các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng cao.
Với năng lực hiện có, Asia Media Việt Nam từng bước hoàn thiện chuỗi sản phẩm cung ứng mở rộng thị trường trên toàn quốc. Công ty tập trung đầu tư vào các thị trường tại các tỉnh, thành lớn, như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nha Trang, Bình Định, Buôn Ma Thuột, Phan Thiết, Cần Thơ… và các tỉnh miền Tây, về pano tấm lớn, màn hình led trong nhà và ngoài trời.
Asia Media Việt Nam đã liên kết với các công ty hoạt động ngành quảng cáo ngoài trời trong và ngoài nước, với mục đích truyền thông, quảng bá và cung cấp sản phẩm một cách nhanh nhất theo nhu cầu của khách hàng; cung ứng dịch vụ đáp ứng công nghệ, tạo thành hệ thống chuỗi sản phẩm quảng cáo ngoài trời OOH – DOOH.
Năm 2020, với nhiều biến động nhưng Asia Media Việt Nam đạt được những thành tựu nhất định trong việc áp dụng công nghệ trong lĩnh vực phát sóng, lập chiến lược quảng cáo, báo cáo phát sóng và lập lịch quảng cáo hoàn toàn tự động. Khách hàng có thể kiểm tra trực tuyến nội dung quảng cáo, lịch phát sóng, gia hạn quảng cáo trực tuyến một cách dễ dàng.
Hiện nay, Asia Media Việt Nam định hướng phát triển công nghệ ứng dụng AI áp dụng trong ngành quảng cáo DOOH. Tầm nhìn 2021 đến 2025 của Công ty là cải thiện dịch vụ quảng cáo công nghệ LED, LCD, áp dụng công nghệ AI cho chuỗi hệ thống quảng cáo DOOH tại Việt Nam.
Với tầm nhìn định hướng này, Asia Media Việt Nam cam kết mang tới quý Khách hàng giá trị, lợi ích tốt nhất bằng các sản phẩm chất lượng và công nghệ hiện đại tiên tiến trên thế giới.
Lê Sơn