NHỮNG LỢI ÍCH ĐƯỢC TÍCH HỢP TRONG HỆ THỐNG APP.ASIAMEDIA.VN CỦA AIG

Lời giới thiệu

AIG sở hữu hệ sinh thái quảng cáo được xây dựng trên nền tảng công nghệ số tiên tiến nhằm mang lại những công nghệ tốt nhất cho khách hàng, phục vụ cho các chiến dịch quảng cáo ấn tượng và mang lại hiệu quả cao nhất cho các doanh nghiệp. Hệ sinh thái khuyến khích sự đổi mới và tăng trưởng, giúp các doanh nghiệp tạo ra được những giá trị mới và cũng là môi trường để doanh nghiệp tiếp cận tới nhiều khách hàng hơn. Trong đó phải kể đáng hệ thống báo giá app.asiamedia.vn. Để hiểu rõ hơn phương thức hoạt động, và hiệu quả mà hệ thống app mang lại. Hãy cùng AsiaMedia trải nghiệm những nội dung trên hệ thống app.asiamedia.vn nào!

Những nội dung được tích hợp trên app.asiamedia.vn

Để vào và sử dụng hệ thống app.asiamedia.vn, trước tiên người dùng sử dụng mail cá nhân đăng nhập vào hệ thống và bắt đầu trải nghiệm những ưu việt của hệ thống này; gồm có các nội dung sau:

  1. Quản lý báo giá
  2. Thống kê báo giá
  3. Hợp đồng
  4. Hồ sơ mẫu
  5. Chủ bảng
  6. Khách hàng
  7. Quản lý vùng
  8. Voucher
  9. Chiết khấu thực tế/dự kiến
  10. Thu nhập

Cùng tìm hiểu 10 nội dung trong app.asiamedia.vn

Việc sử dụng và nắm bắt được app.asiamedia.vn sẽ giúp cho các nhân viên sales cũng như chủ bảng quảng cáo tham gia hệ sinh thái AIG chủ động trong việc lập báo giá, làm việc và đi đến chốt hợp đồng nhanh chóng. Đồng thời hệ thống app còn giúp cho nhân viên sales và chủ bảng có được nguồn dữ liệu phong phú, cập nhật và lưu trữ dữ liệu lên đến 05 – 10 năm. Qua đó, giúp nhân viên sales chủ động về cơ hội làm việc, tạo được môi trường làm việc hiệu quả, nắm bắt được nhiều chính sách bán hàng cùng chế độ ưu đãi cao, xây dựng và phát triển được nguồn khách hàng và hệ thống sales cấp 2, cấp 3, qua đó góp phần tăng thu nhập và cơ hội việc làm hơn.

  1. Quản lý báo giá: Khi sales thực hiện nhiều báo giá tại nhiều thời điểm khác nhau cho Khách hàng. Thì hệ thống app vẫn chủ động lưu trữ và giúp sales quản lý dễ dàng thuận lợi, qua đó tạo điều kiện cho sales có nguồn data phân tích từng khách hàng theo từng thời điểm, từng nhu cầu khác nhau.
  2. Thống kê báo giá: là việc sales sẽ có được bảng thống kê báo giá vào mỗi tháng, mỗi quý, mỗi năm – tạo điều kiện thuận lợi cho sales quản lý được khách hàng cũng như dữ liệu của bản thân khi làm việc với Khách hàng. Lưu trữ đầy đủ thông tin về từng khách hàng, từng báo giá cụ thể.
  3. Hợp đồng: là mục mà sales chốt xong báo giá với Khách hàng. Khi đó sales sẽ tiến hành nhập dữ liệu chốt và thống nhất với khách hàng từ giá, vị trí, phương thức thanh toán, thông tin khách hàng ký, nghiệm thu, hình ảnh… theo dõi được xuyên suốt hợp đồng của 01 khách hàng cụ thể và đầy đủ nhất.
  4. Hồ sơ mẫu: là nơi tập hợp các file mềm thủ tục cần để triển khai và hoàn thiện 01 đơn hàng như Hợp đồng, Biên bản nghiệm thu, Hồ sơ xin phép Văn hóa (đối với vị trí về OOH), Biên bản thanh toán, Phụ lục hợp đồng… Giúp sales tự chủ động trong công tác hoàn thiện hồ sơ với Khách hàng. 
  5. Chủ bảng: được hiểu là chủ bảng quảng cáo. Được AsiaMedia cấp tài khoản sử dụng hệ thống app; chủ bảng quảng cáo được sử dụng chung hệ sinh thái của AIG; đánh giá vị trí; và linh hoạt thay đổi giá; Kỹ thuật Asia chủ động cập nhật vị trí để đưa lên hệ thống cho các chủ bảng.
  6. Báo cáo lịch phát sóng DOOH: đối với các hợp đồng về phát TVC, khách hàng sẽ được phía AsiaMedia tạo tài khoản và được quyền truy cập vào hệ thống để kiểm tra việc phát sóng. Và đó cũng là kênh giúp Khách hàng thống kê được quá trình thay đổi nội dung phát TVC, thay bạt đối với các công trình OOH.
  7. ASM – Vùng quản lý: các tỉnh được AsiaMedia giao cho từng sales phụ trách và đảm nhận. Khi đó sales chủ động trong việc tìm kiếm làm việc với các chủ bảng có vị trí tại khu vực được giao, tiến hành làm việc hợp tác với chủ bảng bằng nhiều hình thức như: lấy vị trí của chủ bảng để chào hàng, liên doanh hợp tác xây dựng vị trí mới, hoặc đầu tư hoàn thiện vị trí mới. Khi xây dựng hoàn thiện thì đó sẽ trở thành nguồn data dữ liệu của cá nhân sales và có quyền sử dụng cho việc khai thác, bán hàng hoặc phát triển độc lập thành văn phòng đại diện, chi nhánh…
  8. Voucher: là những chương trình ưu đãi, khuyến mãi mà AsiaMedia dành riêng cho từng khách hàng theo từng thời điểm khác nhau. Và sales cũng có thể chủ động xây dựng những ưu đãi cho từng khách hàng mình quản lý nhưng tổng thể vẫn đảm bảo phù hợp, đúng tiêu chí mà AsiaMedia đề ra. Ngoài ra, hiện nay AsiaMedia vẫn còn chương trình tích lũy điểm bằng việc quy đổi giá trị hợp đồng thành điểm (100 triệu tương đương 1 điểm). Vào cuối mỗi năm sẽ tổng hợp và dựa theo số điểm tích lũy AsiaMedia sẽ có các chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng.
  9. Chiết khấu thực tế/dự kiến: là khoảng chiết khấu mà sales được nhận nếu những báo giá sales làm việc với Khách hàng được tiến tới hợp đồng.
  10. Thu nhập: là phần mà sales sẽ được nhận chắc chắn 100% do đơn hàng đã được chốt và tiến hành hoàn thiện, triển khai làm việc theo quy trình

Bí quyết để chốt sales thành công

Để chốt sales thành công, là một cột mốc quan trọng, nó đánh giá được sales đang làm việc và tiếp cận đúng mục tiêu, đánh vào trúng tâm lý của người mua hàng. Không riêng gì ngành quảng cáo mà nhiều lĩnh vực khác, đều có những cơ sở, những chính sách cùng công cụ giúp sales chốt giá thành công. Nay AIG cũng xin giới thiệu những phương tiện, nội dung sẽ hỗ trợ sales trong công tác đánh giá khách hàng và qua đó có những phương án chốt sales thành công. Cùng tìm hiểu cùng nào!

  1. Nội dung hợp tác: khi bạn bán sản phẩm nào đến tay người mua, trước tiên bản thân mình cần nắm rõ những đặc thù, điểm nổi bật của sản phẩm mà mình đang chào cho Khách. Điều đó giúp cho sales chủ động làm việc với Khách hàng nhanh chóng tạo được lòng tin cho Khách hàng về việc bạn – sales sẽ đảm nhận tốt quan trò cầu nối, hỗ trợ Khách hàng trong việc đề xuất các phương án hiệu quả nhất cho Khách hàng.
  2. Hoa hồng – Chiết khấu: là phần trăm giảm giá hỗ trợ cho từng khách hàng theo từng thời điểm, từng sản phẩm cụ thể. Đây là chìa khóa giúp cho sales mạnh dạng làm việc với khách hàng để đưa phương án giá thành phù hợp với Khách hàng và Công ty.
  3. Chính sách truyền thông: là điểm đặc biệt của AsiaMedia khi Khách hàng hợp tác cùng. Khi đó Khách hàng sẽ được chính sách hỗ trợ truyền thông bằng hình thức: viết bài tạp chí trên kênh tạp chí của AsiaMedia, đăng video trên TwoCTV….góp phần tăng giá trị quảng cáo, truyền thông sản phẩm của khách hàng tốt hơn.
  4. Chính sách vị trí: với đặc thù sản phẩm đa dạng. AsiaMedia sẽ đem lại các chính sách vị trí tặng kèm hoặc tăng thời lượng quảng cáo cho Khách hàng. Điều đó góp phần giúp sales làm việc với Khách hàng chốt giá nhanh chóng hơn.
  5. Xây dựng ngân sách: khi tiếp cận và làm việc thì mỗi khách hàng sẽ có những ngân sách khác nhau. Để sales làm việc thành công cần giúp và hỗ trợ Khách hàng phân bổ và xây dựng ngân sách phù hợp và hiệu quả.
  6. Phương thức thanh toán: AsiaMedia linh hoạt trong phương thức điều chỉnh thanh toán hỗ trợ tối đa cho Khách hàng dễ dàng đưa đến quyết định mua hàng.

Vì vậy, với những tiêu chí nội dung trên AsiaMedia tin tưởng mỗi sales khi nắm bắt hết những phương thức trên sẽ mang lại việc chốt sales nhanh chóng và hiệu quả. Đồng thời còn góp phần hỗ trợ cho các Khách hàng đến với AsiaMedia đều được những trải nghiệm tuyệt vời cùng chính sách bán hàng, hậu bán hàng chuyên nghiệp.

Với những tính năng trên cùng nội dung chốt sales trên. AIG tin tưởng sẽ giúp cho từng khách hàng khi đến làm việc hợp tác với AIG sẽ có những bạn sales tư vấn và hiểu rõ đặc điểm từng sản phẩm mà đem đến cho Khách hàng hiệu quả nhất.

Với việc tích hợp công nghệ lưu trữ đám mây, những lịch sử giao dịch từ khi tham gia hệ thống đến khi hiện tại đều được lưu trữ rõ ràng, minh bạch tạo tiền đề giúp Khách hàng có được cơ sở tính toán và đưa ra Kế hoạch truyền thông hiệu quả hơn.

Với những nội dung trình bày trên, nếu Khách hàng có nhu cầu và mong muốn được trải nghiệm hệ sinh thái sales của AIG thì hãy nhanh đăng ký sớm ạ. Và cùng AIG đồng hành trong việc quảng bá truyền thông sản phẩm tốt nhất.

HỆ THỐNG APP SALE ASIAMEDIA.VN – GIÚP LIÊN KẾT CÁC ĐƠN VỊ BÁN HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC

AIG sở hữu hệ sinh thái quảng cáo được xây dựng trên nền tảng công nghệ số tiên tiến nhằm mang lại những công nghệ tốt nhất cho khách hàng, phục vụ cho các chiến dịch quảng cáo ấn tượng và mang lại hiệu quả cao nhất cho các doanh nghiệp. Hệ sinh thái khuyến khích sự đổi mới và tăng trưởng, giúp các doanh nghiệp tạo ra được những giá trị mới và cũng là môi trường để doanh nghiệp tiếp cận tới nhiều khách hàng hơn.

Khi công nghệ tiếp tục mang lại các công cụ và thiết bị mới cho thị trường, các nhân viên của bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần được cập nhât. Với chuyển đổi số tại hệ thống AIG có rất nhiều tính năng đặc biết, tuy nhiên trong bài viết này AIG sẽ giới thiệu hai tính năng đặc biệt đối với chủ bảng quảng cáo và khách hàng booking:

  • Đối với đơn vị chủ bảng: Sẽ được cung cấp tài khoản để đăng nhập vào hệ thống và tự động update sản phẩm mà mình sở hữu, bên cạnh đó còn hỗ trợ chủ bảng đánh giá được vị trí đó có đáp ứng được nhu cầu của khách hàng hay không, thông qua 20 tiêu chí được ngành quảng cáo đưa ra.
  • Đối với khách hàng booking: cũng sẽ được cung cấp tài khoản để đăng nhập vào hệ thống để theo dõi được lịch phát sóng DOOH và quản lý nội dung thay đổi OOH ( layout và thời gian thay đổi layout…).
  1. ĐỐI VỚI CHỦ BẢNG

Đại dịch Covid-19 kéo dài trong hơn một năm qua đã gây nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình hình kinh tế toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng, nó khiến nhiều doanh nghiệp trong nước phải thay đổi cách vận hành để thích ứng cũng như tồn tại với thời cuộc.

Bằng chứng là nhiều thương hiệu bán lẻ đã nhanh chóng điều chỉnh mô hình kinh doanh của mình cho phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. Các doanh nghiệp tập trung nhiều hơn vào các kênh bán hàng trực tuyến và tìm hiểu các chiến lược mới nhằm tiếp cận và thu hút thêm nhiều khách hàng.

Cụ thể, các siêu thị như BigC, Vinmart… cung cấp thêm dịch vụ mua sắm trực tuyến qua ứng dụng điện thoại. Các công ty công nghệ cũng đưa ra các giải pháp hỗ trợ mua hàng online như “Be đi chợ”, Grab Mart…

Ngay đến các ông lớn như Tiki, Shopee, Lazada cũng xuất hiện thường xuyên hơn trên các chiến dịch quảng cáo, khuyến mãi hấp dẫn nhằm tiếp cận nhiều hơn đến người tiêu dùng.

Chính vì vậy, Asiamedia VietNam cho ra đời App sale asiamedia.vn để giúp các đơn vị chủ bảng giải quyết được mối lo bán hàng trong đại dịch và cũng là tiền đề để đón đầu xu thế phát triển kinh doanh trong thời gian sắp tới:

  • Khi có tài khoản trên hệ thống sale app.asiamedia.vn, đơn vị chủ bảng sẽ chủ động cập nhật các vị trí quảng cáo của doanh nghiệp mình. Đồng thời việc cập nhật lên hệ thống còn góp phần giúp thể hiện tính minh bạch khi các Tập đoàn lớn lựa chọn hình thức đấu thầu. Việc cập nhật vị trí lên hệ thống còn giúp chủ bảng có thể linh hoạt thay đổi giá bán theo từng thời điểm, thời giai đoạn nhằm phù hợp với thị trường cung cầu. Đây là cơ hội để chủ bảng tiếp cận được với nhiều đối tượng khách hàng lớn và việc bán hàng sẽ được tự động hoá, góp phần thúc đẩy gia tăng doanh số và mang hiệu hiệu quả kinh doanh.
  • Kết hợp đánh giá vị trí theo từng bảng báo giá, việc đánh giá vị trí giúp cho các Khách hàng, người mua đưa ra quyết định nhanh chóng hơn. Việc đánh giá vị trí trên hệ thống AIG gồm có 13 tiêu chí – nằm trong nội dung đánh giá chuẩn được hệ thống ESCOM sử dụng và được nhiều Tập đoàn lớn coi như thước đo hiệu quả quảng cáo. Giúp khách hàng chủ động nắm bắt và đưa ra phương thức lựa chọn vị trí phù hợp đáp ứng được kế hoạch truyền thông đang thực hiện. Đánh giá vị trí còn góp phần giúp Khách hàng đưa ra lựa chọn nhanh hơn và có sức thuyết phục cao.

Vị trí quảng cáo ngoài trời được xem là một trong những yếu tố quan trọng nhất cần phải lưu ý khi triển khai chiến dịch truyền thông thương hiệu của doanh nghiệp. Việc đánh giá vị trí quảng cáo ngoài trời trong chiến dịch quảng cáo là điều rất cần thiết để tránh lãnh phí vì biển quảng cáo không hề rẻ chút nào, thậm chí được đánh giá là kênh quảng cáo “ngốn” khá nhiều ngân sách nếu thật sự muốn đem lại hiệu quả cao.

Vậy làm thế nào để một doanh nghiệp có thể tìm kiếm được các vị trí quảng cáo thích hợp và lên kế hoạch cho chiến dịch truyền thông của mình đạt hiệu quả nhất? Điều này đã được cải thiện bởi công nghệ đo lường được ứng dụng trong quảng cáo ngoài trời và app.asiamedia.vn đã giải quyết được, cũng như giúp chủ bảng không phải tốn ngân sách cho việc đánh giá vị trí. 

  1. KHÁCH HÀNG BOOKING

ASIA MEDIA VIETNAM sở hữu hệ sinh thái quảng cáo được xây dựng trên nền tảng công nghệ số tiên tiến nhằm mang lại những công nghệ tốt nhất cho khách hàng, phục vụ cho các chiến dịch quảng cáo ấn tượng và mang lại hiệu quả cao nhất cho các doanh nghiệp.

AsiaMedia luôn tâm huyết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, uy tín, giá cả cạnh tranh. Công ty là đơn vị tiên phong đi đầu trong ngành quảng cáo ứng dụng công nghệ 4.0 từ quản lý sản xuất, điều hành, quản trị hệ thống, truy xuất nguồn gốc xuất xứ từ nhà máy, sản xuất, vận chuyển, giá thành,… AsiaMedia cho phép truyền tải dữ liệu một cách an toàn, khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng với tính bảo mật cao.

Với hệ thống quản lý sản phẩm từ Website app.asiamedia.vn, AsiaMedia cung cấp vị trí quảng cáo 63 tỉnh thành trên cả nước. Tại đây, thông tin sản phẩm, thông số kỹ thuật được mô tả một cách chi tiết, số liệu cụ thể nhất nhằm giúp khách hàng hiểu về dòng sản phẩm quảng cáo.

Khi khách hàng ký kết hợp đồng, sẽ được AIG mở tài khoản xem dựa trên mail của khách hàng để vào hệ thống sales AIG xem được lịch phát sóng  hệ thống DOOH theo đúng các vị trí khách hàng ký, ngoài ra đối với hạng mục OOH khách hàng sẽ thực hiện xem được lịch sử thay đổi hình ảnh của Pano, hộp đèn.

Bắt nhịp thời đại, hòa mình vào cuộc cách mạng kỹ thuật số

Cuộc cách mạng kỹ thuật số là cuộc cách mạng không thể tránh khỏi, được so sánh với việc phát minh ra động cơ hơi nước và đánh dấu sự bắt đầu của một thời đại công nghiệp. Là một công ty hàng đầu trong nước về cung cấp các dịch vụ quảng cáo ngoài trời D-OOH, Asia media luôn đề cao việc đem lại các sản phẩm, dịch vụ chuyên nghiệp và tối ưu nhất cho khách hàng . Nhận thấy sự bùng nổ của thời đại 4.0 và xu hướng khách hàng dịch chuyển sang hình thức giao dịch, mua sắm Online, để có thể giữ được giá trị cốt lõi là mang đến sự chất lượng, uy tín và sáng tạo cho khách hàng, chính doanh nghiệp cũng cần phải chuyển mình theo thời đại và cú hích đại dịch đã khiến các dự án “chuyển đổi số” của Asia Media cần thiết hoàn thiện hơn bao giờ hết. 

Khi công nghệ tiếp tục mang lại các công cụ và thiết bị mới cho thị trường, các nhân viên của bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần được cập nhât. Tích hợp chuyển đổi số trong doanh nghiệp giúp cải thiện bộ kỹ năng của nhân viên. Có một điều dễ nhận ra đó là chuyển đổi số gia tăng tính minh bạch và hiệu quả trong quản trị doanh nghiệp, đồng thời tiết kiệm chi phí và tăng năng lực làm việc của nhân viên. Với chuyển đổi số tại hệ thống Asia Media, nhân viên Sale sẽ được hỗ trợ trong quá trình làm việc với khách hàng một cách tối ưu nhất nhằm mang lại hiệu quả cao. 

  • Chọn vị trí quảng cáo theo nhu cầu của khách hàng chỉ trong vòng 5 giây.
  • Đánh giá vị trí quảng cáo và chấm điểm cho vị trí quảng cáo
  • Cung cấp hình ảnh và thông số kỹ thuật, hò sơ một cách nhanh nhất
  • Sản phẩm quảng cáo đa dạng, đáp ứng tất cả nhu cầu khách hàng

KẾT LUẬN

Với những tính năng trên, khi khách hàng hay chủ bảng, agency, đại lý thực hiện tham gia chung chuỗi hệ thống AIG sẽ góp phần đem lại nhiều lợi ích cho các bên. Điều đó còn góp phần nâng cao hiệu quả bán hàng đem đến cho Khách hàng những trải nghiệm quảng cáo tuyệt vời.

Với việc tích hợp công nghệ lưu trữ đám mây, những lịch sử giao dịch từ khi tham gia hệ thống đến khi hiện tại đều được lưu trữ rõ ràng, minh bạch tạo tiền đề giúp Khách hàng có được cơ sở tính toán và đưa ra Kế hoạch truyền thông hiệu quả hơn.

Đối với những chủ bảng, agency, đại lý – thì hệ thống sales của AIG góp phần tạo nên bức tranh tổng thể về toàn bộ sản phẩm, hệ sinh thái quảng cáo – giúp các đơn vị có nguồn dữ liệu phong phú, tạo được hiệu quả trong việc bán hàng và cuối mỗi tháng, quý, năm sẽ có nguồn dữ liệu làm cơ sở giúp các chủ bảng đưa ra được kế hoạch phát triển và truyền thông sản phẩm theo từng thời điểm cụ thể – nhằm tạo được giá trị lợi ích tốt nhất cho đôi bên.

Với những nội dung trình bày trên, nếu Quý Chủ bảng, đại lý, agency và Khách hàng có nhu cầu và mong muốn được trải nghiệm hệ sinh thái sales của AIG thì hãy nhanh đăng ký sớm ạ. Và cùng AsiaMedia đồng hành trong việc quảng bá truyền thông sản phẩm tốt nhất.

please contasct us by consulting

  • CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ CHÂU Á
  • 82 Bùi Thị Xuân – Lê Hồng Phong- Quy Nhơn
  • Ms Giau : 0973.050.998

GIÀU NGUYỄN – TỔNG HỢP