ĐÔI NÉT VỀ DỰ ÁN GRAN MELIÁ NHA TRANG

Gran Meliá Nha Trang sở hữu vị trí ven biển ngay trung tâm thành phố Nha Trang. Địa điểm này từ khi ra mắt đã thu hút sự quan tâm của truyền thông quốc tế cũng như khu vực Đông Nam Á.

Bởi lẽ, thương hiệu đình đám của Tập đoàn Meliá Hotel & Resorts đến nay chỉ có 14 kiệt tác án ngữ tại duy nhất 6 quốc gia trên thế giới và vịnh san hô Bãi Tiên – Nha Trang – Việt Nam vinh hạnh là “hòn ngọc” thứ 15 cũng như là quốc gia thứ 7 được lựa chọn.

Vị trí cùa siêu phẩm mới trong “bộ sưu tập” bất động sản hàng hiệu dành cho giới tỷ phủ USD siêu giàu được tinh tuyển từ những tiêu chí khắt khe về tầm nhìn đường bờ biển, khí hậu ôn hòa suốt năm, cùng với yếu tố lịch sử, nghệ thuật độc đáo của văn hóa champa.

Với đường bờ biển tuyệt đẹp dài 2km, cùng với bãi cát trắng và quần thể rạn san hô đa sắc màu, đặc biệt là san hô đỏ tự nhiên quý hiếm, Gran Meliá Nha Trang hứa hẹn sẽ nâng tầm vị thế bất động sản biển của Việt Nam trên bản đồ Quốc tế lên một đẳng cấp mới.

Đại diện chủ đầu tư KDI Holdings – tên tuổi đồng hành cùng Gran Meliá Hotels & Resort đặt nền móng đầu tiên cho dấu ấn của người khổng lồ Tây Ban Nha tại Việt Nam, cho biết Gran Meliá Nha Trang hội tụ những yếu tố của một siêu phẩm mang tầm di sản và tuyệt tác thời đại, sở hữu lợi thế độc tôn về cả danh tiếng, vị trí và chất lượng.

Gran Meliá Hotels & Resorts là người anh cả của đại gia đình Meliá Hotels International với lịch sử hơn 60 năm cùng 380 khách sạn cao cấp đặt tại 46 quốc gia thuộc 4 châu lục, top 3 tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu châu Âu chỉ sau Accor và Intercontinental, top 17 chuỗi khách sạn lớn nhất thế giới. Chỉ trong năm 2019, doanh thu của Meliá Hotels International đạt hơn 2,8 tỷ đô. Năm 2021, thương hiệu này tiếp tục được Leisure Lifestyle Award vinh danh là Thương hiệu tiêu biểu.

Khác với mục tiêu mở rộng quy mô và nhân rộng danh tiếng của những người anh em cùng nhà như Meliá Hotels & Resorts, Me by Meliá, Paradisus,…, Gran Meliá Hotels & Resort chỉ cho phép duy nhất 14 tác phẩm được xuất hiện tại 6 quốc gia trên toàn thế giới. Tại Châu Á, Việt Nam là đất nước thứ 7 lọt vào mắt xanh của “người nghệ sĩ” xứ Latinh kiêu kỳ và vô cùng khó tính này.

Tiếp nối làn sóng bất động sản “hàng hiệu” vốn là xu hướng của giới siêu giàu châu Á, khác với những sản phẩm của các thương hiệu vốn đã quen thuộc với thị trường như JW Marriott, Intercontinental, Park Hyatt, Gran Meliá Nha Trang là dinh thự “hàng hiệu” đầu tiên đánh dấu bước chân lịch sử của Gran Meliá Hotels & Resorts tại Việt Nam.

Với tuyên ngôn “xây dựng bộ sưu tập những địa danh lộng lẫy bậc nhất thế giới”, Gran Meliá Hotels & Resorts đã chọn Bãi Tiên tại cực Bắc của vịnh Nha Trang để tạo dựng “tác phẩm nghệ thuật” bên biển Gran Meliá Nha Trang.

“Nha Trang là một thành phố ven biển nổi tiếng của tỉnh Khánh Hòa, thuộc vùng duyên hải Nam Trung Bộ Việt Nam. Nơi đây nổi danh với những dải bờ biển đẹp lộng lẫy, cùng khí hậu dễ chịu và hoàn toàn phù hợp cho những kỳ nghỉ trải dài suốt năm.

Gran Meliá Hotels & Resorts luôn cân nhắc một cách khắt khe những địa điểm mà thương hiệu chọn lựa để xây dựng sản phẩm của mình, đặc biệt là yếu tố văn hóa, lịch sử, nghệ thuật. Vẻ đẹp của Nha Trang không chỉ nằm ở những yếu tố thiên nhiên được tạo hóa ưu ái ban tặng, mà còn nằm ở những âm hưởng đến từ văn hóa Champa, tạo nên điểm khác biệt độc đáo của vùng đất này”,  đại diện của thương hiệu Meliá Hotels International chia sẻ.

Vượt ra khỏi giới hạn của một trân phẩm nội địa, Gran Meliá Nha Trang mở ra cơ hội tận hưởng trải nghiệm dịch vụ RedLevel – hệ thống quy chuẩn dịch vụ đặc biệt chỉ dành cho những khách hàng được xếp hạng VVIP của thương hiệu Gran Meliá Hotels & Resorts.

Được thiết kế dựa trên định vị và phong cách khác biệt của từng sản phẩm, RedLevel tại Gran Meliá Nha Trang tập trung vào chủ đề giác quan với những “nghi thức” đặc biệt dành cho khứu giác, vị giác, xúc giác,… nhằm tối ưu hóa toàn bộ trải nghiệm trong từng giây phút ngọt ngào của chủ nhân tại dinh thự nghỉ dưỡng này.

Không chỉ thương hiệu vận hành và quản lý khách sạn Gran Meliá Hotels & Resorts, tập đoàn KDI Holdings đã chiêu mộ cả những anh tài khắp các lục địa về mọi lĩnh vực. HBA Architecture với ngôn ngữ kiến trúc biết kể chuyện, ông hoàng nội thất Ý Minotti – người đứng sau những thiết kế của các dinh thự của nhiều tỷ phú nổi tiếng và Hyundai E&C – công ty xây dựng 75 năm kinh nghiệm,… hứa hẹn mang đến hơi thở độc đáo xứng tầm với “tuyệt tác lai” của 2 nền văn hóa Việt Nam và Tây Ban Nha.

Với tầm vóc và giá trị độc tôn, Gran Meliá Nha Trang được kỳ vọng sẽ trở thành cú hích lịch sử cho bước phát triển đột phá và khởi đầu cho kỷ nguyên hoàn toàn mới của ngành du lịch Nha Trang.

LÝ DO TẠI SAO NÊN CHỌN DỰ ÁN BẤT ĐỘNG SẢN GRAN MELIÁ

  1. Vị trí duy nhất tại vịnh san hô Bãi Tiên – Nha Trang – Khánh Hòa.
  2. Siêu phẩm hàng hiệu được thương hiệu Quốc tế Meliá Hotels International lựa chọn là địa danh thứ 15 và Quốc gia thứ 7 để đặt chân đến và đầu tư, phát triển.
  3. Tiện ích đẳng cấp, qảun lý bởi Meliá Hotels & Resorts với chất lượng đặc quyền theo tiêu chuẩn Red Level.
  4. Số lượng giới hạn rất quý hiếm chỉ duy nhất 99 sản phẩm.
  5. Chủ đầu tư uy tín, đối tác ngoại hàng đầu, ngân hàng hỗ trợ vay vốn với chính sách ưu đãi hấp dân.

AIG Vinh Dự Được Chọn Là Đơn Vị Truyền Thông Quảng Cáo Cho Siêu Dự Án Gran Meliá Nha Trang

Để quảng bá cho dự án bất động sản Gran Meliá Nha Trang , công ty Cổ phần Bất Đọng Sản Phượng Hoàng triển khai quảng cáo ngoài trời với nhiều hình thức khác nhau.  Chiến dịch quảng cáo ngoài trời của Gran Meliá Nha Trang được thực hiện tại những vị trí đắc địa, đông người qua lại đã giúp lan tỏa mạnh mẽ thương hiệu đến với mọi người.

Với kinh nghiệm cùng hệ thống quảng cáo trải dài khắp các tỉnh thành trên cả nước. AIG tin tưởng khi được đồng hành cùng kế hoạch truyền thông quảng cáo ngoài trời của Siêu dự án Gran Meliá sẽ góp phần thực hiện hoàn thiện ý tưởng marketing cũng như đem đến những sản phẩm tuyệt vời của Quý Khách hàng tiếp tục trở thành thương hiệu có quảng cáo ấn tượng.

Vị trí Pano Lối ra sân bay Cam Ranh – Khánh Hòa 2 là địa điểm truyền thông cực kì lí tưởng và thu hút các tỷ phú ghé tham , cũng như các khách hàng khi đáp chuyến bay về đây nghỉ dưỡng , với lưu lượng tiếp cận khách hàng thường xuyên vì Cam Ranh là một trong những sân bay Du lịch ghé tham Nha Trang rất lớn . Lựa chọn vị trí quảng cáo tại đây của các nhà Maketing Bất Động Sản là cực kì khôn ngoan và đem lại lợi ích cao.

Hình ảnh lung linh và nổi bật về đêm , Pano tấm lớn đồ sộ thể hiện sự đẳng cấp và chỉnh chu từ chủ đầu tư.

Lợi ích đặt bảng quảng cáo tại Sân Bay Cam Ranh:
  • Sân bay quốc tế Cam Ranh là sân bay dân sự chính phục vụ cho tỉnh Khánh Hòa và các tỉnh Cực Nam Trung Bộ. Đến thời điểm năm 2012, sân bay này đã đạt lượng khách thông qua 1 triệu lượt/năm và 4.858.362 lượt khách vào năm 2016 và 8,5 triệu lượt khách năm 2018. Dự kiến sản lượng khách đạt 10 triệu lượt trong năm 2019. Sân bay có mã IATA: CXR (theo tên của thành phố Cam Ranh) và mã ICAO: VVCR
  • Đây là sân bay duy nhất tại Việt Nam có số lượng khách quốc tế cao hơn khách nội địa, năm 2018 có lượng khách quốc tế chiếm đến 70% tổng lượng khách thông qua. Sân bay này có lượng khách thông qua nhiều thứ 4 tại Việt Nam.
  • Hiện nay, Các mô hình quảng cáo tại sân bay đang mang lại hiệu quả cao như: Biển Quảng cáo tấm lớn, biển hộp đèn, biển Led, dán banner …tại các khu vực chờ, khu vực công cộng…. Tất cả các khách hàng khi đi hay về, hay khi chờ đợi bạn bè, người thân đều phải đi qua khu vực này vì vậy đây là địa điểm thuận lợi cho việc quảng cáo. Chính vì thế mà việc quảng cáo sân bay tại các khu vực này sẽ thu hút được sự chú ý của nhiều khách hàng và cực kỳ hiệu quả. 
  • Cảng hàng không Quốc Tế Cam Ranh được đánh giá là một trong những địa điểm giúp cho các doanh nghiệp quảng cáo thương hiệu của mình một cách tiện lợi và hiệu quả nhất.

AIG HỖ TRỢ TẶNG BỘ MARKETING STAGE MIỄN PHÍ 3 NĂM

AIG tuyên phong cung cấp giải pháp truyền thông cho khách hàng từ wifi marketing, camera AI, digital marketing, twoctv, e-magazine cho đến hệ thống OOH và DOOH.

Đây là bộ công cụ được thiết lập bằng hệ thống, chính vì vậy tính trung thực và xuất dữ liệu báo cáo sẽ rất nhanh chóng, giúp cho khách hàng tiết kiệm thời gian, kết quả báo cáo trực tuyến chính xác và số liệu phân tích giá trị hiệu quả mang lại cụ thể.

AIG luôn đồng hành và sẵn sàng tư vấn cho khách hàng gói chiến lược marketing này, hỗ trợ khách hàng đưa ra kế hoạch thực hiện chiến lược marketing cho những chiến dịch mang tầm vi mô và vĩ mô của khách hàng. Tuy với nhiều công cụ, tính xác thực cao và độ tin cậy lớn, nhưng khách hàng không cần phải lo lắng về chi phí này – AIG sẽ hỗ trợ 100% chi phí cho nền tảng marketing strage – trong thời gian 3 năm – giúp khách hàng có trải nghiệm, có sự an tâm khi lựa chọn AIG là đối tác chiến lược.

Bộ Marketing stage là nền tảng mà AIG đã dành nhiều tâm huyết để nghiên cứu suốt thời gian qua, AIG phân tích dựa vào khách hàng cần gì và khách hàng muốn gì, xu thế truyền thông hiện tại và trong thời điểm sắp tới có những thay đổi mới nào?

AIG hi vọng rằng với những giải pháp AIG đưa ra sẽ giúp ích cho dự án Gran Meliá Nha Trang  trong việc đưa hình ảnh, thương hiệu đến gần với khách hàng nhất, người tiêu dùng nhất. Đạt được hiệu quả mà khách hàng mong muốn.

TẠI SAO CÁC DOANH NGHIỆP NÊN LỰA CHỌN HỢP TÁC CÙNG AIG

Điều gì đã thúc đẩy các Doanh nghiệp lựa chọn AIG để trở thành đơn vị hợp tác quảng bá thương hiệu sản phẩm? 

♦   AIG đã đầu tư cho dịch vụ quảng cáo ngoài trời khắp 63 tỉnh thành với nhiều vị trí đắc địa. Những tấm biển quảng cáo ngoài trời như Pano, Billboard luôn luôn hiện diện trong cuộc sống của chúng ta, dù muốn hay không mọi người vẫn luôn nhìn thấy. Sản phẩm của bạn, chúng luôn xuất hiện trong tâm trí người tiêu dùngđiều này giúp cho việc kinh doanh  sản phẩm ngày một phát triển.

♦    Chúng tôi am hiểu thị trường quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam, nắm rõ các thông tin cũng như hình thức quảng cáo và có đủ năng lực để thực thi các dự án quảng cáo ngoài trời tạo khắp 63 tỉnh thành.

♦    AIG sở hữu hệ sinh thái quảng cáo hàng đầu Việt Nam trên nền tảng các hệ thống quảng cáo số tiên tiến, hiện đại bật nhất. 

8 SẢN PHẨM BOOKING

  • QUẢNG CÁO OOH TOÀN QUỐC
  • QUẢNG CÁO DOOH TOÀN QUỐC
  • QUẢNG CÁO TRÊN CÁC HÃNg MÁY BAY
  • QUẢNG CÁO XE BUS – NHÀ CHỜ XE BUS
  • QUẢNG CÁO LCD
  • QUẢNG CÁO TAXI TOÀN QUỐC
  • QUẢNG CÁO XE ĐẨY SÂN BAY – TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI TOÀN QUỐC
  • CUNG CẤP THIẾT BỊ VÀ THI CÔNG – LCD – LED

AIG tự tin với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời, chúng tôi sẵn sang phục vụ cho quý doanh nghiệp quảng cáo hình ảnh  ngoài trời, chúng tôi dám khẳng định mình là số 1 trong việc sở hữu hàng loạt vị trí siêu đẹp từ những tấm biển pano cỡ lớn đến ốp tường và hộp đèn v..v… được lắp đặt tại những nơi sầm uất và đắc địa nhất.

Khi các khách hàng tin tưởng và hợp tác cùng AIG mang lại lợi nhuận kép hỗ trợ một cách tốt nhất cho các quý khách hàng . Đặc biệt khi bocking 1 vị trí khách hàng được hỗ trợ khuyến mãi với nhiều combo hỗ trợ ,đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp khi cùng đồng hành với Asia media 

AIG  cam kết về chất lượng sản phẩm dịch vụ cũng như cung ứng thiết bị theo đúng theo yêu cầu của khách hàng. Đồng thời nhằm đảm bảo quyền lợi của quý khách hàng chúng tôi có những chính sách chăm sóc khách hàng rõ ràng cực kì tốt.

Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi sẽ tư vấn kế hoạch quảng cáo phù hợp với doanh nghiệp nhất để mang lại hiệu quả truyền thông cao. Đội ngũ thi công lành nghề mang lại những vật phẩm quảng cáo tinh tế, thẩm mỹ nhất.

hỢP TÁC DOANH NGHIỆP

QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU

AIG – CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ CHÂU Á

“Nhà tư vấn , cung cấp các sản phẩm, dịch vụ truyền thông – d-ooh quảng cáo hàng đầu Việt Nam“

Để đăng ký dịch vụ hoặc tìm hiểu thêm về sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ qua: 

Địa chỉ : 

  • Trụ sở chính: 82 Bùi Thị Xuân, P. Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định.
  • VPDD – TP. HCM: Tòa nhà Kingston, 146 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
  • VPDD – Hà Nội: 22/350 Kim Giang, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Quan tâm : 

Trang chính: www.aig.asiamedia.vn Web: Asiamedia.vn | Smartdooh.Asiamedia.vn | Customer.Asiamedia.vn | Twoctv.Asiamedia.vn | Adtechasia.sg | Thanhdatconstruction.com | e-magazine.asiamedia.vn | app.asiamedia.vn | vhome.asiamedia.vn