HEINEKEN Việt Nam là thành viên của Tập đoàn HEINEKEN, nhà sản xuất bia hiện diện tại nhiều quốc gia nhất trên thế giới. Xuất xứ từ Hà Lan, HEINEKEN là một công ty gia đình với lịch sử hơn 150 năm, sản xuất và phân phối trên 300 nhãn hiệu bia và nước táo lên men tại hơn 190 quốc gia.

Được thành lập vào năm 1991, đến nay HEINEKEN Việt Nam vận hành 6 nhà máy bia tại Hà Nội, Đà Nẵng, Quảng Nam, Thành phố Hồ Chí Minh, Vũng Tàu và Tiền Giang và 9 văn phòng thương mại trên khắp Việt Nam.
Từ sự khởi đầu khiêm tốn chỉ với 20 nhân viên, HEINEKEN Việt Nam ngày nay đã trở thành nhà sản xuất bia lớn thứ hai tại Việt Nam với hơn 3.500 nhân viên. Hàng năm, HEINEKEN Việt Nam đều đóng góp đáng kể cho nền kinh tế Việt Nam, chiếm khoảng 0,9% GDP quốc gia.

Tại Việt Nam, HEINEKEN sản xuất và phân phối các nhãn hiệu bia: Heineken, Tiger, Amstel, Larue, BIVINA, Sol, Desperados, Affligem và nước táo lên men Strongbow.

Năm 2017 và 2018, HEINEKEN Việt Nam được vinh danh là Doanh nghiệp Sản xuất Bền Vững nhất Việt Nam bởi Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) theo Chương trình Đánh giá và Xếp hạng các Doanh nghiệp bền vững ở Việt Nam (CSI).

Các nhà máy và văn phòng bán hàng trên toàn quốc

NHÀ MÁY HEINEKEN VIỆT NAM

Nhà máy bia Heineken ở Việt Nam

HEINEKEN Việt Nam là thành viên của Tập đoàn HEINEKEN, nhà sản xuất bia hiện diện tại nhiều quốc gia nhất trên thế giới. Xuất xứ từ Hà Lan, HEINEKEN là một công ty gia đình với lịch sử hơn 150 năm, sản xuất và phân phối trên 300 nhãn hiệu bia và nước táo lên men tại hơn 190 quốc gia.

Được thành lập vào năm 1991, đến nay HEINEKEN Việt Nam vận hành 6 nhà máy bia tại Hà Nội, Đà Nẵng, Quảng Nam, Thành phố Hồ Chí Minh, Vũng Tàu và Tiền Giang và 9 văn phòng thương mại trên khắp Việt Nam.Từ sự khởi đầu khiêm tốn chỉ với 20 nhân viên, HEINEKEN Việt Nam ngày nay đã trở thành nhà sản xuất bia lớn thứ hai tại Việt Nam với hơn 3.500 nhân viên. Hàng năm, HEINEKEN Việt Nam đều đóng góp đáng kể cho nền kinh tế Việt Nam, chiếm khoảng 0,9% GDP quốc gia.

SẢN PHẨM CỦA BIA HEINEKEN

1. Heineken nguyên bản

 

Được sản xuất để trở thánh loại bia ngon nhất từ năm 1983. Trong hơn 150 năm, cam kết không ngừng về độ tinh khiết và chất lượng đã đưa Heineken trở thành thương hiệu bia mang tính biểu tượng nhất trên thế giới. Khi bạn nhìn thấy ngôi sao màu đỏ trên chai màu xanh lá cây, bạn biết rằng mỗi ngụm bia ướp lạnh, sảng khoái sẽ mang lại hương vị phong phú thỏa mãn với hương trái cây tinh tế. Hương vị truyền thống đã tồn tại hơn một thế kỷ rưỡi nhờ vào sự đơn giản và chất lượng của các thành phần và sự chú ý tỉ mỉ trong quá trình sản xuất bia.

  • Dung tích: 330ml
  • Nồng độ cồn: 5%
  • Nguyên liệu: nước, đại mạch, hoa bia, men A

2.Heineken 0.0

Heineken 0.0 với hương vị tuyệt vời, không cồn.Các nghệ nhân nấu bia bậc thầy của chúng tôi bắt đầu từ con số 0 và dành nhiều năm khám phá, ủ và nếm thử trước khi cuối cùng họ tạo ra một công thức được đánh dấu bởi hương trái cây tươi mát và vị đại mạch mềm mại – cân bằng hoàn hảo. Một vị bia xứng đáng với thương hiệu Heineken. Tất nhiên, với những đặc tính Heineken không thể thay đổi từ năm 1873: được làm bằng những nguyên liệu hàng đầu và loại men A độc nhất của Heineken – điều đó không hề dễ dàng, nhưng không phải là không thể.

  • Dung tích: 330ml
  • Nồng độ cồn: 0.0%
  • Nguyên liệu: Nước, đại mạch, hoa bia, men A.

3. Heineken Sliver

Heineken Silver vị nhẹ và dễ uống nhưng vẫn giữ hương vị truyền thống của Heineken Premium. Với vỏ ngoài bắt mắt bằng tông màu bạc, Sliver dễ dàng gây ấn tượng hình ảnh đặc trưng của thương hiệu Heineken. Hương vị hoa bia trong chai và lon có sự khác biệt. Khi thưởng thức những ngụm bia trong chai, mùi hoa bia lan toả mạnh mẽ, tiếp theo là vị ngọt dịu và cuối dùng là vị đắng nhẹ đặc trưng. Còn vị bia trong lon qua những ngụm ban đầu thường có vị chua chua, sau đó dịu đi bằng vị ngọt nhẹ nhàng cùng hương thơm của hoa bia. Hơn nữa, lượng gas trong chai không sôi sục như bia rót từ lon. 

  • Dung tích: 330ml
  • Nồng độ cồn: 4%
  • Nguyên liệu: Nước, đại mạch, hoa bia, men A.

4. Heineken-bia tươi

Heineken tự hào rằng  ở mọi quốc gia luôn có cùng chất lượng và hương vị nhất quán, nhưng điều quan trọng cần nhớ là bia không ưa không khí. Nó ảnh hưởng đến hương vị tươi giòn. Heineken đẳng cấp thế giới xứng đáng được bảo vệ đẳng cấp thế giới: đầu bọt chắc chắn. Giữ kín cho không khí không thể lọt vào và lớp bọt sánh mịn ở trong – đảm bảo bạn có thể thưởng thức hương vị hoàn hảo như cách mà bia của Heineken được nấu.

5. Heineken Draught keg

Draught Keg chứa đầy năm lít Heineken tươi. Chỉ cần nâng ly của bạn, nhấn và rót. Buổi tiệc? Đồ nướng? Trận đấu lớn? Hãy phục vụ những vị khách quý bằng những ly Heineken sánh mịn, mát lạnh hoàn hảo.

  • Dung tích: 5l
  • Nồng độ cồn: 5%
  • Nguyên liệu: Nước, đại mạch, hoa bia, men A.

6. Heineken Premium Dark

Dòng Heineken Premium Dark được xem là phiên bản cao cấp của Premium với vỏ ngoài đặc trưng màu đen huyền bí.

Nồng độ vẫn giữ 5% thế nhưng hương vị của Dark mang lại những cảm xúc tuyệt vời cho người dùng. Khi kết hợp giữa hương trái cây, hương hoa bia và mạch nha nguyên chất.

Đặc trưng của dòng bia này đó là lớp bọt xốp mịn, người dùng dễ dàng tận hưởng được mùi hương hoa bia – Houblon một cách mạnh mẽ. Bên cạnh đó, trong bia còn có các vitamin nhóm B như B1, B2 hay PP,… Tại thị trường Việt Nam, Heineken Premium được nhập khẩu nguyên thùng từ Mỹ và được sản xuất tại gốc Hà Lan.


NGUYÊN LIỆU SẢN XUẤT BIA HEINEKEN

  • NƯỚC
  • ĐẠI MẠCH
  • HOA BIA
  • MEN A 

Bia Heineken được sản xuất với quy trình chuẩn cùng nguyên liệu tự nhiên. Không thêm chất phụ gia, mang lại hương vị đặc trưng, khó quên cho người sử dụng. Mọi cuộc vui sẽ thấy hào hứng hơn nếu có chút vị dịu ngọt của bia Heineken, thế nhưng nếu đã dùng bia rượu hay đồ uống có cồn thì bạn không nên lái xe. Nhằm đảm bảo tính an toàn cho mình và mọi người.

GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU

Kể từ khi thành lập vào năm 1873 cho đến nay, thương hiệu Heineken luôn được xem là đồng nghĩa với chất lượng, không chỉ trong hương vị bia mà còn ở các mối quan hệ kinh doanh, trong công việc cũng như trong tư tưởng tiến bộ.

Một trong những giá trị quan trọng khác được thể hiện qua sự khát khao học hỏi những kinh nghiệm mới, tự tin cởi mở, năng lực và sự sành điệu. Đây cũng là những yếu quan trọng nhất góp phần định vị và phân biệt thương hiệu Heineken trên thị trường.

Bên cạnh đó, thương hiệu Heineken cũng cổ vũ cho tinh thần nhiệt tình hăng hái. Ngoài ra Heineken luôn có mối liên hệ chặt chẽ với khách hàng và với những gì đang diễn ra ở thế giới bên ngoài.

Kết hợp với những giá trị trên còn là quan điểm của Heineken, được miêu tả là thân thiện, hay tìm tòi học hỏi, thông minh và hài hước. Những nét đặc sắc này đã góp phần mang lại thành công cho Heineken cả về mặt xã hội lẫn kinh doanh.

NHỮNG ĐIỀU CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT VỀ HEINEKEN

  • Heineken xuất khẩu bia nhiều đến nỗi hãng trở thành khách hàng lớn thứ nhì trong vận tải xuyên Đại Tây Dương, sau quân đội Mỹ.
  • Năm 1886, Dr Eilon, học trò của Louis Pasteur phát triển thành công Heineken “A-yeast” – men bia đặc trưng của Heineken vẫn còn được ứng dụng trong công nghệ sản xuất bia ngày nay của Heineken và giúp mang lại cho các sản phẩm của Heineken một hương vị riêng độc đáo.
  • Bia Heineken được pha chế theo một phong cách riêng, đặt trong các thùng nằm ngang, làm cho bia luôn có một hương vị đặc trưng.
  • Số lượng bia lon được Heineken sản xuất trong năm 2002 có thể xếp thành vòng xung quanh trái đất 35 lần.
    Heineken sản xuất 620,000 lon bia/giờ.

AIG TỰ HÀO LÀ MỘT TRONG NHỮNG ĐƠN VỊ TRUYỀN THÔNG CHO BIA HEINEKEN TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM

Hầu hết các doanh nghiệp đều mong muốn sản phẩm cũng như hình ảnh của mình đến được với lượng lớn khách hàng – Chính vì vậy, cần phải đầu tư về mặt truyền thông – Và heineken cũng không ngoại lệ. 

Điều gì làm cho chiến lược truyền thông của Heineken thành công? Họ biết ngôn ngữ, thói quen và khiếu hài hước của khách hàng. Không những thế – chiến dịch trên các kênh OOH & DOOH đã góp phần xây dựng thương hiệu Heineken lớn mạnh.

Tuy nhiên, việc lựa chọn một đơn vị quảng cáo uy tín và chất lượng cũng không phải điều đơn giản. AIG tự tin sẽ mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị và mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng ngày càng nhiều về truyền thông và quảng bá hình ảnh.

Những Lợi Ích Của Khách Hàng Khi Hợp Tác Với AIG

1. AIG HỖ TRỢ TƯ VẤN TẤT CẢ CÁC VỊ TRÍ QUẢNG CÁO TRÊN TOÀN QUỐC

AIG tự tin với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời, chúng tôi sẵn sang phục vụ cho quý doanh nghiệp quảng cáo hình ảnh  ngoài trời, chúng tôi dám khẳng định mình là số 1 trong việc sở hữu hàng loạt vị trí siêu đẹp từ những tấm biển pano cỡ lớn đến ốp tường và hộp đèn v..v… được lắp đặt tại những nơi sầm uất và đắc địa nhất.

Dưới đây là sơ đồ các vị trí chúng tôi tư vấn đến quý khách hàng :

AIG với đơn vị tiên phong sử dụng hệ sinh thái 4.0 xây dựng hệ thống sản phẩm D-OOH làm nền tảng trong suốt 16 năm qua hình thành và phát triển , AIG đã phát triển và xây dựng thêm công ty con , chi nhánh , văn phòng riêng trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời . Với quyết tâm không ngừng đổi mới và sáng tạo cùng với tiêu chí Tận Tậm – Uy Tín – Nhanh Chóng để đáp ứng các yêu cầu của khách hàng một cách tốt nhất và chỉnh chu nhất .Từ đó AIG phát triển thêm các dịch vụ trong đó có dịch vụ Vận hành – Bảo Hành khi có sự cố khách hàng chỉ  cần để lại thông theo đường link bên dưới đội ngũ nhân viên sẽ đáp ứng và xử lí kịp thời ngay.

2.AIG HỖ TRỢ TẶNG BỘ MARKETING STAGE MIỄN PHÍ 3 NĂM

AIG tuyên phong cung cấp giải pháp truyền thông cho khách hàng từ wifi marketing, camera AI, digital marketing, twoctv, e-magazine cho đến hệ thống OOH và DOOH.

Đây là bộ công cụ được thiết lập bằng hệ thống, chính vì vậy tính trung thực và xuất dữ liệu báo cáo sẽ rất nhanh chóng, giúp cho khách hàng tiết kiệm thời gian, kết quả báo cáo trực tuyến chính xác và số liệu phân tích giá trị hiệu quả mang lại cụ thể.

AIG luôn đồng hành và sẵn sàng tư vấn cho khách hàng gói chiến lược marketing này, hỗ trợ khách hàng đưa ra kế hoạch thực hiện chiến lược marketing cho những chiến dịch mang tầm vi mô và vĩ mô của khách hàng. Tuy với nhiều công cụ, tính xác thực cao và độ tin cậy lớn, nhưng khách hàng không cần phải lo lắng về chi phí này – AIG sẽ hỗ trợ 100% chi phí cho nền tảng marketing strage – trong thời gian 3 năm – giúp khách hàng có trải nghiệm, có sự an tâm khi lựa chọn AIG là đối tác chiến lược.

Bộ Marketing stage là nền tảng mà AIG đã dành nhiều tâm huyết để nghiên cứu suốt thời gian qua, AIG phân tích dựa vào khách hàng cần gì và khách hàng muốn gì, xu thế truyền thông hiện tại và trong thời điểm sắp tới có những thay đổi mới nào?

AIG hi vọng rằng với những giải pháp AIG đưa ra sẽ giúp ích cho Bia Heineken Việt Nam trong việc đưa hình ảnh, thương hiệu đến gần với khách hàng nhất, người tiêu dùng nhất. Đạt được hiệu quả mà khách hàng mong muốn.

8 SẢN PHẨM BOOKING

  • QUẢNG CÁO OOH TOÀN QUỐC
  • QUẢNG CÁO DOOH TOÀN QUỐC
  • QUẢNG CÁO TRÊN CÁC HÃNg MÁY BAY
  • QUẢNG CÁO XE BUS – NHÀ CHỜ XE BUS
  • QUẢNG CÁO LCD
  • QUẢNG CÁO TAXI TOÀN QUỐC
  • QUẢNG CÁO XE ĐẨY SÂN BAY – TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI TOÀN QUỐC
  • CUNG CẤP THIẾT BỊ VÀ THI CÔNG – LCD – LED

AIG tự tin với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời, chúng tôi sẵn sang phục vụ cho quý doanh nghiệp quảng cáo hình ảnh  ngoài trời, chúng tôi dám khẳng định mình là số 1 trong việc sở hữu hàng loạt vị trí siêu đẹp từ những tấm biển pano cỡ lớn đến ốp tường và hộp đèn v..v… được lắp đặt tại những nơi sầm uất và đắc địa nhất.

Khi các khách hàng tin tưởng và hợp tác cùng AIG mang lại lợi nhuận kép hỗ trợ một cách tốt nhất cho các quý khách hàng . Đặc biệt khi bocking 1 vị trí khách hàng được hỗ trợ khuyến mãi với nhiều combo hỗ trợ ,đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp khi cùng đồng hành với Asia media 

AIG  cam kết về chất lượng sản phẩm dịch vụ cũng như cung ứng thiết bị theo đúng theo yêu cầu của khách hàng. Đồng thời nhằm đảm bảo quyền lợi của quý khách hàng chúng tôi có những chính sách chăm sóc khách hàng rõ ràng cực kì tốt.

Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi sẽ tư vấn kế hoạch quảng cáo phù hợp với doanh nghiệp nhất để mang lại hiệu quả truyền thông cao. Đội ngũ thi công lành nghề mang lại những vật phẩm quảng cáo tinh tế, thẩm mỹ nhất.

hỢP TÁC DOANH NGHIỆP

QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU

AIG – CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ CHÂU Á

“Nhà tư vấn , cung cấp các sản phẩm, dịch vụ truyền thông – d-ooh quảng cáo hàng đầu Việt Nam“

Để đăng ký dịch vụ hoặc tìm hiểu thêm về sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ qua: 

Địa chỉ : 

  • Trụ sở chính: 82 Bùi Thị Xuân, P. Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định.
  • VPDD – TP. HCM: Tòa nhà Kingston, 146 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
  • VPDD – Hà Nội: 22/350 Kim Giang, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Quan tâm : 

Trang chính: www.aig.asiamedia.vn Web: Asiamedia.vn | Smartdooh.Asiamedia.vn | Customer.Asiamedia.vn | Twoctv.Asiamedia.vn | Adtechasia.sg | Thanhdatconstruction.com | e-magazine.asiamedia.vn | app.asiamedia.vn | vhome.asiamedia.vn