HỆ SINH THÁI QUẢNG CÁO

HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM

AIG đã xây dựng hoàn thiện hệ sinh thái Quảng cáo. Việc xây dựng hệ sinh thái đã phần nào giúp việc hoạch định chiến lược và quản trị nguồn lực được hiểu quả hơn. Mang đến cho Khách hàng nhiều tiện ích lựa chọn, trong đó càng ngày ứng dụng nhiều lĩnh vực công nghệ thông tin vào công việc, đạt được hiệu suất tối ưu.

Đó cũng là xu hướng công nghệ phát triển của tương lai. Với nền tảng công nghệ truy xuất dữ liệu nhanh chóng, rõ ràng và chi tiết, đáp ứng kịp thời mà hệ sinh thái mang lại. Hiện nay, đa số ngành nghề đều hướng đến việc truy xuất nguồn gốc dữ liệu vừa nhanh chóng vừa hiệu quả, chính xác cho khách hàng; hướng đến nền tảng blockchain. Do đó, AIG là hệ sinh thái hướng đến việc truy xuất nguồn gốc sản phẩm và mang lại giá trị hiệu quả cho khách hàng sử dụng đạt chất lượng như mong muốn.

Ngay từ những ngày đầu mới thành lập, tiền thân của Công ty TNHH Tập Đoàn Đầu Tư Châu Á (AIG) là Công ty TNHH Mỹ Thuật Quảng Cáo Vân Công thành lập 20/9/2005, đi sâu về mỹ thuật trong ngành nghề quảng cáo. Trải qua gần 10 năm hoạt động, năm 2014 nắm bắt được nhu cầu thị trường và phát hiện tiềm năng của ngành quảng cáo ngoài trời, Asia Media Việt Nam đã vận dụng công nghệ, chính thức triển khai, cho ra mắt các sản phẩm quảng cáo ngoài trời và sử dụng công nghệ quảng cáo led để đáp ứng nhu cầu quảng cáo ngoài trời ở Việt Nam.

Với mục đích tiết kiệm chi phí, đáp ứng tiến độ, nắm bắt được công nghệ sản xuất – thi công – lắp đặt cũng như tư vấn thiết kế, Hội đồng quản trị của Asia Media Việt Nam thống nhất thành lập Công ty CP Xây Dựng và Cơ Khí Thành Đạt nhằm đáp ứng hoạt động trong ngành quảng cáo ngoài trời OOH – DOOH, mong muốn mang tới các sản phẩm, dịch vụ chất lượng đáp ứng công nghệ theo xu hướng hiện đại cho đến hôm nay.

Lĩnh vực hoạt động của Asia Media Việt Nam là chuỗi sản phẩm cung ứng cho hoạt động quảng cáo ngoài trời OOH – DOOH cụ thể bao gồm: đầu tư xây dựng, cho thuê bảng quảng cáo ngoài trời, thi công xây dựng, trang trí hình ảnh và nhận dạng thương hiệu cho nhiều khách hàng trong và ngoài nước. Tổ chức, xây dựng và quản trị nhân sự áp dụng công nghệ 4.0 từ khâu tư vấn thiết kế, triển khai, xin phép đến nhập khẩu trang thiết bị thi công lắp đặt và hoàn thiện dịch vụ cung ứng đến khách hàng toàn bộ sản phẩm cho ngành OOH – DOOH.

Tính cạnh tranh khốc liệt của thị trường quảng cáo ngoài trời hiện nay, đòi hỏi mỗi doanh nghiệp phải trang bị cho mình hành trang đầy đủ về: Tầm nhìn – định hướng – chiến lược phát triển, sẵn sàng đáp ứng và phù hợp với thị trường cạnh tranh. Asia Media tập trung vào 3 mảng thế mạnh của mình: QUẢNG CÁO – TRUYỀN THÔNG – XÂY DỰNG, và dựa vào những thế mạnh này để phát triển các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng.

Với năng lực hiện có, Asia Media Việt Nam đã từng bước hoàn thiện chuỗi sản phẩm cung ứng mở rộng thị trường trên toàn quốc. Công ty tập trung đầu tư vào các thị trường tại các thành phố lớn như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nha Trang, Bình Định, Buôn Ma Thuột, Phan Thiết, Cần Thơ,…và các tỉnh miền Tây về pano tấm lớn, màn hình led trong nhà và ngoài trời. 

GIỚI THIỆU VỀ NĂNG LỰC HOẠT ĐỘNG AIG

Năng lực hoạt động của AIG được tích hợp thành 1 hệ sinh thái làm việc được phân bổ và hỗ trợ cho nhiều mảng công việc khác nhau. Cùng tìm hiểu tính năng từng hạng mục trong hệ sinh thái AIG:

ERP- Quản trị doanh nghiệp

Đây là phần mềm AIG xây dựng vì mục đích quản trị nội bộ doanh nghiệp, trong hệ thống ERP – AIG đã xây dựng tích hợp nhiều công cụ hỗ trợ cho các phòng ban, bộ phận của Công ty để giảm thiểu về mặt giấy tờ, công tác lưu trữ được đảm bảo bảo mật, an toàn. Có số liệu phân tích thống kê hàng quý, hàng năm – giúp việc quản trị doanh nghiệp được hiệu quả hơn.

Ngoài ra, hệ thống ERP còn góp phần giảm thiểu việc giấy tờ, sổ sách – khi dần áp dụng toàn bộ bằng công nghệ, lưu trữ đám mây – bảo vệ được dữ liệu – chi phí hoạch toán rõ ràng, cụ thể. Bên cạnh đó, hệ thống ERP còn có nhiều phần quản trị khách nhau tạo nên tổng thể mô hình doanh nghiệp thu nhỏ, gồm:

+ CRM – Quản lý khách hàng: được xây dựng để cập nhật các đơn hàng, công nợ của từng khách hàng, từng thời điểm trong năm. Giúp việc quản lý khách hàng được hiệu quả, tính toán và biết rõ nguồn thu từng tháng, từng quý để có những bước hoạch định chiến lược rõ ràng, đề xuất thời điểm đầu tư hợp lý. Cũng như là công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc thông báo thời điểm đến hạn, tái ký ….

+ HR – Quản lý Nhân sự: là một phần không thể thiếu trong ERP – Quản trị doanh nghiệp nội dung. Nhân sự là một trong những vấn đề nhạy cảm, có sự kết nối làm việc phải rõ ràng, minh bạch và mang đến công bằng cho tất cả mọi nhân viên trong công ty. Do đó, việc xây dựng nên hệ thống Quản lý Nhân sự – sẽ giúp cho việc tổng hợp, chấm công, tính lương được đơn giản thủ tục hơn… Và bên cạnh đó, nhân viên có thể chủ động vào kiểm tra thời gian tăng ca, lương bổng được mọi lúc mọi nơi – mang lại tính minh bạch về lương của từng cá nhân.

SALE - Quản lý bán hàng

hệ sinh thái asia

Với hệ thống quản lý sản phẩm từ Website app.asiamedia.vn, AsiaMedia cung cấp vị trí quảng cáo 63 tỉnh thành trên cả nước. Tại đây, thông tin sản phẩm, thông số kỹ thuật được mô tả một cách chi tiết, số liệu cụ thể nhất nhằm giúp khách hàng hiểu về dòng sản phẩm quảng cáo. Đồng thời, hệ thống cung cấp tính năng Booking trong vòng 5 giây, hỗ trợ phòng, ban Marketing lập được ngân sách phân bổ kế hoạch tài chính phù hợp để nhận được những ưu đãi lớn nhất của AsiaMedia.

Tại đây các nhà Marketing, các sale toàn quốc có thể tự động booking lựa chon sản phẩm vị trí quảng cáo trên toàn quốc một cách nhanh chóng và hiệu quả. Đối với đội ngũ nhân viên của AsiaMedia hệ thống sale không những hỗ trợ sale báo giá nhanh chóng mà là nơi mà các bạn nhân viên có thể lưu trữ hợp đồng hồ sơ và thông tin khách hàng nhanh nhất. Báo giá và hợp đồng được hệ thống tự động và gửi qua mail đến khách hàng chỉ trong vài thao tác.

Asia media vietnam luôn tâm huyết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, uy tín, giá cả cạnh tranh.  Công ty là đơn vị tiên phong đi đầu trong ngành quảng cáo ứng dụng công nghệ 4.0 từ quản lý sản xuất , điều hành, quản trị  hệ thống, truy xuất nguồn gốc xuất xứ từ nhà máy, sản xuất, vận chuyển, giá thành,… Asia media cho phép truyền tải dữ liệu một cách an toàn, khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng với tính bảo mật cao.

 

kênh truyền thông

Mạng xã hội có thể hiểu là một trang web hay nền tảng trực tuyến với rất nhiều dạng thức và tính năng khác nhau, giúp mọi người dễ dàng kết nối từ bất cứ đâu. Mạng xã hội có thể truy cập dễ dàng từ nhiều phương tiện, thiết bị như máy tính, điện thoại, ipad,… Phương tiện truyền thông mạng xã hội là các ứng dụng hoặc chương trình được xây dựng dựa trên nền tảng Internet, nhằm tạo điều kiện cho việc tạo mới hoặc chia sẻ thông tin, ý tưởng, lợi ích nghề nghiệp và các nội dung khác thông qua các thiết bị công nghệ và mạng máy tính. 

Với việc ứng dụng thành công phương tiện truyền thông mạng xã hội trong marketing, Asia media không chỉ xây dựng thương hiệu của Công ty, mà ngay cả thương hiệu của các doanh nghiệp khách hàng cũng được nâng tầm đáng kể. Xây dựng thương hiệu bằng hình thức truyền thông mạng xã hội như một lời giới thiệu đến Google về doanh nghiệp mình, là cách để giúp webside được Google biết đến nhanh hơn. 

 Với các trang mạng xã hội mà Asia Media đang sở hữu như Facebook, LinkedIn, Twitter, TwoCtv, Lading Page, Tạp chí điện tử E-magazine, Asia TV,…, Thương hiệu của Khách hàng sẽ được xây dựng thông qua nhiều hình thức khác nhau:

  • Asia Media tạo bài viết nhắc đến thương hiệu trên các trang mạng xã hội của công ty, trên các diễn đàn, hội nhóm để mọi người cùng tham gia, thảo luận.
  • Các website trên mạng xã hội được liên kết với nhau, thông tin về doanh nghiệp vì thế cũng được lan tỏa nhanh chóng. Bên cạnh đó số lượng người sử dụng Facebook, Twitter lớn như hiện nay càng giúp bộ máy tìm kiếm Google tin tưởng và đánh giá tốt về liên kết được chia sẻ trên các trang này, từ đó nâng cao xếp hạng trên kết quả tìm kiếm của Google
  • Tăng tương tác cho website của khách hàng, thay vì phải tạo một tài khoản đăng nhập vào website  mới có thể tương tác với bài viết, hiện nay hầu như tất cả các website đều được tích hợp Plugin Facebook cho phép người dùng có thể bình luận, like, chia sẻ trực tiếp trên bài viết đó.
  • Viết bài truyền thông xây dựng thương hiệu khách hàng trên trang tạp chí điện tử, bản tin TwoCtv, Asia TV,…
  • Hỗ trợ khách hàng chạy quảng cáo Google, Facebook,.. 

sàn thương mại điện tử

Ngoài hệ thống quảng cáo OOH & DOOH, AsiaMedia còn có hạng mục Thiết bị, Công nghệ quảng cáo, hệ thống này được AisaMedia đầu tư và phát triển hơn 5 năm qua. Khách hàng có thể nhận biết hạng mục này thông qua sàn thương mại điện tử (có trên 200 nhà máy Trung Quốc hoạt động sản xuất linh kiện, thiết bị, công nghệ quảng cáo cung cấp cho nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam). Đây là nơi cung cấp và đáp ứng nhiều thiết bị linh kiện trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời. AsiaMedia với kinh nghiệm lâu năm trong việc thi công, lắp đặt các công trình, AisaMedia tin tưởng khi Khách hàng hợp tác với doanh nghiệp sẽ góp phần mang đến trải nghiệm đầu tư hiệu quả, bên cạnh đó, AsiaMedia sẽ thực hiện cam kết bảo hành, bảo dưỡng công trình nhanh chóng, kịp thời. Thực hiện chuyển giao các công nghệ led khi khách hàng thực hiện đầu tư lắp đặt hệ thống led ngoài trời, trong nhà.

Trong đó, AsiaMedia đã tiến hành hợp tác làm việc với các nhà cung cấp và trở thành đơn vị được chỉ định cung cấp, phân phối, lắp đặt, bảo dưỡng và vận hành tại Việt Nam cho hơn 200 nhà máy trên.

https://adtechasia.sg/

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

Adtechasia.sg là Website thương mại điện tử thuộc sở hữu của Asia Meida Vietnam – đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ quảng cáo D-OOH toàn quốc. Đón đầu chính sách nhà nước, hội nhập quốc tế, nắm bắt cơ hội, Asia media xác định đầu tư trên khắp 63 tỉnh thành, đáp ứng nhu cầu kịp thời của thị trường cũng như nhu cầu phát triển của khách hàng, chọn lọc sản phẩm đầu tư mang tính độc quyền thể hiện đẳng cấp mang lại hiệu quả thương hiệu cao cho quý khách hàng. Hệ thống sản phẩm của Asia media được quy hoạch bài bản, đồng bộ với cảnh qua của khu vực thành phố. Các hình ảnh thương hiệu sẽ được xuất hiện một các trang trọng và hiệu ứng liên tục, kích ứng mạnh thương hiệu tại thị trường quý khách hàng đã và đang phát triển. Asia Media mong muốn trở thành một công ty quảng cáo hàng đầu và cung cấp dịch vụ tạo ra giá trị xuất sắc cho các khách hàng, đối tác trên toàn cầu. Để cam kết cho sự thành công của khách hàng bằng cách cung cấp chiến lược quảng cáo chất lượng cao, dịch vụ chuyên nghiệp. Nhằm mở rộng thị trường trong và ngoài nước, tạo ra sân chơi lành mạnh cho các nhà kinh doanh, đầu tư trong lĩnh vực quảng cáo, Asia Media  cho ra mắt trang thương mại điện tử adtechasia.sg  – website thương mại điện tử thuộc lĩnh vực quảng cáo Việt Nam với sản phẩm là các Thiết bị & Công nghệ, vật tư phục vụ thị trường quảng cáo. 

Với sự phát triển vượt bật của công nghệ quảng cáo tại Việt Nam, việc ra đời một website Thương mại điện tử phục vụ cho thị trường ngành quảng cáo là nhu cầu cần thiết và tất yếu của các doanh nghiệp. Đây được xem là một “sân chơi” dành cho các doanh nghiệp là nhà đầu tư, kinh doanh, nhà Quảng cáo hàng đầu Việt Nam nhằm tìm kiếm những thông tin, khảo sát chất lượng, giá thành vật tư thiết bị quảng cáo mà không cần tốn quá nhiều thời gian, chi phí. Chính vì vậy, thị trường D-OOH cần lắm sự ra đời của một Website Thương mại điện tử  có thể phục vụ riêng, trở thành kênh giao thương chính của các doanh nghiệp trong ngành quảng cáo. Adtechasia.sg ra đời đáp ứng được nhu cầu đó của thị trường quảng cáo Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung. 

sàn thương d-ooh , sàn quảng cáo hàng đầu tại việt nam

Nơi cung cấp lượng lớn sản phẩm quảng cáo D-OOH trên toàn quốc, với chỉ 1 bước nhấp chuột đơn giản, Khách hàng có thể tìm kiếm mua được nhiều loại hàng mặt hàng khác nhau và các vật tư, vật liệu trong ngành D-OOH cũng không ngoại lệ. AIG với là đơn vị có nhiều năm liên kết các nhà máy lớn tại Trung Quốc, Nhật Bản và nhiều quốc gia cung ứng thiết bị vật tư, sản phẩm nhập khẩu của nhiều nhà máy đa quốc gia; là đơn vị duy nhất thực hiện bảo hiểm (vận chuyển – hàng hóa – tài chính); đơn vị thực hiện bảo hành và lắp đặt tại Việt Nam. Thông qua hệ thống bán hàng và dịch vụ kỹ thuật cao của AIG, thiết bị của các hãng đã có mặt tại nhiều nhà máy, nhiều công trình trên khắp đất nước. AIG đảm bảo cung cấp vật tư, thiết bị công nghệ D-OOH nhanh nhất và với dịch vụ hậu mãi tốt nhất.

Do vậy, AIG đã thực hiện xây dựng nên trang thương mại điện tử adtectasia.sg giúp cho khách hàng dễ dàng tiếp cận và xây dựng nên chuỗi giá trị hiệu quả về mọi mặt… Giúp xây dựng được kênh cung cấp vật tư, vật liệu ngành quảng cáo chuyên nghiệp, đầy đủ về chủng loại an tâm về chất lượng….

Với nhiều năm hoạt động kinh doanh, phân phối thiết bị vật tư cho nhà máy, công trình trong lĩnh vực công nghiệp D-OOH giúp AIG trở thành đối tác chính thức của nhiều hãng sản xuất lớn như KINGCHONG, XYCSTEEL, QIANXI, MANHUA, SHENZHEN CRI LED CO.,LTD, …. Với đội ngũ kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao, AIG tự tin có thể giải đáp mọi thắc mắc của bạn về vấn đề kỹ thuật cũng như hỗ trợ bảo hành và lắp đặt cho quý khách hàng một cách tốt nhất!

Khách hàng có thể lập báo giá và chọn vị trí quảng cáo theo nhu cầu trên hệ thống bằng cách đăng nhập vào website bằng gmail tại trang web https://sale.asiamedia.vn/ . Bằng các bước thực hiện như sau:

+ Mở trang web https://sale.asiamedia.vn/ trên máy tính hoặc điện thoại

+ Chọn mục Lập kế hoạch quảng cáo → Chiến dịch quảng cáo

+ Chọn Sign In with bằng gmail của Khách hàng

+ Chọn sản phẩm muốn báo giá

+ Chọn vị trí, thời gian cho vị trí cần báo giá

+ Gửi báo giá

→ Khi đó, Báo giá sẽ tự động gửi đến mail mà Khách hàng đăng ký. Kèm thông tin chi phí vị trí báo giá (thời gian thuê, vị trí, số tiền, chiết khấu hoặc khuyến mãi nếu có)

Hệ thống đa dạng sản phẩm, minh họa các dòng sản phẩm quảng cáo.

AsiaMedia luôn học hỏi và phục vụ Khách hàng chu đáo hơn và nhiệt tình hơn, đội ngũ kỷ thuật phần mềm của AsiaMedia đã cho ra mắt công cụ ứng dụng trên hệ điều hành ISO và Androi, phục vụ tiện ích cho Khách hàng khi Tracking OOH, DOOH, Booking taxi & bus, Thiết bị quảng cáo…

tư vấn khảo sát vị trí

Với công nghệ đo lường của hệ thống Asia Media, doanh nghiệp sẽ biết khá chính xác số lượng người tiếp cận với quảng cáo của họ trên các trục đường khác nhau, thậm chí có thể biết rõ lưu lượng giao thông ở từng thời điểm trong ngày. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp đưa ra cá quyết định đúng đắn hơn khi đầu tư vào các vị trí và thời điểm quảng cáo ngoài trời. 

  •  Tạo thêm cơ sở đánh giá vị trí , tạo thêm niềm tin , cho khách hàng , khi booking vị trí trên hệ thống Asia Media vietnam. 
  • Khách hàng có thể kết hợp kiểm tra thêm phần trực quan thông qua hệ thống asia media vietnam – xem trực tuyến phát sóng màn hình led, nội dung phát sóng , lịch phát sóng , và video , hình ảnh báo cáo . Hệ thống Asia media vietnam luôn được cập nhậtthưởng xuyên  
  • Giám sát 24/24 nội dung lịch sử thông tin giao dịch từ hệ thống , báo cáo noi dung và hình ảnh quảng cáo.

Asia Media sở hữu hệ thống đo lường được xây dựng dựa trên 19 tiêu chí đánh giá cao nhằm mang đến khách hàng những trải nghiệm hiệu quả nhất khi thực hiện chiến dịch quảng cáo của mình:

hệ thống tracking D-OOH

Với công nghệ đo lường của hệ thống Asia Media, doanh nghiệp sẽ biết khá chính xác số lượng người tiếp cận với quảng cáo của họ trên các trục đường khác nhau, thậm chí có thể biết rõ lưu lượng giao thông ở từng thời điểm trong ngày. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp đưa ra cá quyết định đúng đắn hơn khi đầu tư vào các vị trí và thời điểm quảng cáo ngoài trời. 

  •  Tạo thêm cơ sở đánh giá vị trí , tạo thêm niềm tin , cho khách hàng , khi booking vị trí trên hệ thống Asia Media vietnam. 
  • Khách hàng có thể kết hợp kiểm tra thêm phần trực quan thông qua hệ thống asia media vietnam – xem trực tuyến phát sóng màn hình led, nội dung phát sóng , lịch phát sóng , và video , hình ảnh báo cáo . Hệ thống Asia media vietnam luôn được cập nhậtthưởng xuyên  
  • Giám sát 24/24 nội dung lịch sử thông tin giao dịch từ hệ thống , báo cáo noi dung và hình ảnh quảng cáo.

Asia Media sở hữu hệ thống đo lường được xây dựng dựa trên 19 tiêu chí đánh giá cao nhằm mang đến khách hàng những trải nghiệm hiệu quả nhất khi thực hiện chiến dịch quảng cáo của mình:

1.     Kích thước mặt bảng (panel size) :4 loại: đặc biệt lớn (> 150m2), lớn (100~149m2), khá (50~99m2), nhỏ (<50m2)

2.   Loại hình QC (Ads Format): biển QC tầm cao (Pano trụ, biển Pano treo tường,) biển chợ, biển QC tầm thấp (street furniture, brite lite, ..), biển QC điện tử, QC nhà chờ xe bus…

3. Bố trí, sắp xếp QC (Ads fixing): biển trụ, biển ốp tường, biển treo, biển chân đứng cố định, biển QC điện tử (độ dài TVCs, tần suất lặp lại TVCs,…)

4. Chiều cao QC (Panel height): độ cao của QC với tầm nhìn của mắt người: rất cao (>20m), cao (10~20m), trung bình thấp (5~10m), thấp (<5m)

5. Tầm nhìn (Visible distance): khoảng cách xa nhất có thể nhìn rõ nội dung quảng cáo

6.  Cường độ chiếu sáng (number of bulbs): rất tốt ( > 18 bóng), tốt (13-18 bóng), khá (8~12 bóng), trung bình (6~8 bóng), yếu (< 6 bóng).

7. Thời gian chiếu sáng (Illumination period): thời gian bắt đầu/kết thúc trong 1 ngày, bao nhiêu ngày/tuần, chiều sáng liên tục 24h/ngày trong suốt chiến dịch.

8. Vị trí đặt đèn chiếu sáng (Iilumination position): tốt (mặt trước, đèn trong bảng/màn hình), trung bình (kiểu khác: mặt sau, chiếu hắt từ xa,..).

9. Cạnh tranh (Competition): số lượng biển cạnh tranh xung quanh vị trí QC : rất tốt (không có biển cạnh tranh), tốt (chỉ 1 biển cạnh tranh), khá (2-3 biển cạnh tranh), trung bình (4-6 biển), kém (từ 7 biển cạnh tranh trở lên)

10. Góc nhìn (Angle of view): mức độ hướng nhìn thuận lợi khi đọc nội dung quảng cáo: rất tốt (hướng nhìn thẳng), tốt (hướng nhìn chéo phía trước mặt), trung bình (hướng nhìn bị vuông góc với đường giao thông).

11. Vướng tầm nhìn (Obstruction): các yếu tố cố định gây cản trở tầm nhìn tới nội dung QC: rất tốt (0 %), khá (< 20%), trung bình (20-50%), kém (> 50%)

12. Hỗ trợ đa phương tiện (Multimedia): cóhiệu ứng video, audio gây thu hút nhìn vào nội dung QC hay không

13. Tích hợp mô hình sáng tạo (Innovation object): có hiệu ứng từ các mô hình trên biển QC để gây thu hút vào nội dung quảng cáo hay không

14.  Mật độ dân cư theo tỉnh/thành phố (Population density of state/city): có 4 cấp: loại đặc biệt (Hà Nội, HCMC), các tỉnh/thành phố lớn, các tỉnh/thành phố trung bình, các tỉnh khác còn lại (theo Tổng cục thống kê dân số).

15.  Loại đường đặt QC (Road type): tốt (đường làn đơn, đường làn đôi), khá (đường ba làn).

16.  Lưu lượng giao thông theo hướng tới mặt bảng (Traffic):

VD với Billboard: tốt (1,625,268 ~ 1,926,191), trung bình (1,474,808 ~ 1,625,268), thấp ( 1,173,884 ~ 1,474,807)

17.  Đèn đường (Street light): có đèn đường xung quanh vị trí đặt QC hay không

18.  Các điểm tiếp xúc (Touch points): số lượng các điểm tiếp xúc (siêu thị, nhà hàng, công viên, câu lạc bộ, ngân hàng, trường học, ….. ) quanh vị trí QC trong bán kính 1km2

19.  Môi trường đặt QC, tính theo số lượng (Environment): tốt (đường chính, gần các điểm giao lộ), khá (đường nhánh, sân bay, đại siêu thị, chung cư,….), trung bình (đường cao tốc, siêu thị nhỏ,…

 

 Với những tính năng vượt trội cùng với hệ thống trang mạng xã hội đã được xây dựng, Asia Media sẽ thực hiện chiến lược xây dựng thương hiệu khách hàng với chi phí được hỗ trợ lên đến 100%. Điều đó có nghĩa rằng khách hàng được hoàn toàn miễn phí với hệ thống combo truyền thông thương hiệu từ Asia Media. Hệ thống trang mạng xã hội được xem là hệ thống đáp ứng truyền tài thông tin, nâng cao giá trị gia tăng cho khách hàng. 

Những lợi ích Hệ sinh thái quảng cáo AIG mang lại

ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG

Khi Khách hàng tham gia và sử dụng Hệ thống Phần mềm của AIG – Hệ sinh thái quảng cáo. Ngoài việc được phục vụ tốt cùng chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo. AIG còn góp phần giúp Khách hàng định hướng và hỗ trợ kế hoạch truyền thông vào tất cả các thời gian trong năm. Giúp Khách hàng chủ động thực hiện được nhiều hạng mục công việc như:

+ Khách hàng có thể lập chiến dịch quảng cáo toàn quốc, nắm được ngân sách, chuẩn bị kế hoạch truyền thông tốt nhất chỉ bằng 1 vài thao tác trên phần mềm báo giá của AIG

+ Chủ động tìm kiếm được nhiều vị trí, sản phẩm trên sàn thương mại quảng cáo nhanh chóng với hệ thống sales đa dạng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của Khách hàng

+ Hệ sinh thái quảng cáo AIG còn có hệ thống Tracking, Booking: sẽ thực hiện công tác đo lường, đánh giá vị trí hiệu quả, nhận báo cáo và lịch sử giao dịch nhanh chóng, kịp thời (chế độ luôn cập nhật 24/24). Giúp Khách hàng có những tiêu chí cơ bản và đẩy đủ để đưa ra lựa chọn vị trí phù hợp với Kế hoạch truyền thông đang sử dụng.

+ Khi Khách hàng ký hợp đồng với AIG, sẽ thực hiện truyền thông sản phẩm thương hiệu của Khách hàng bằng bài viết và hình ảnh sản phẩm luôn luôn được cập nhật trên các Kênh Marketing của Hệ thống AIG như Tạp chí điện tử, Kênh TwoCTV, Truyền hình internet, Trang Landing Page; theo hình thức miễn phí.

+ Luôn nhận được nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi từ nhiều đơn vị chủ bảng quảng cáo toàn quốc. Giúp Khách hàng tìm kiếm được vị trí phù hợp và đảm bảo hiệu quả về tài chính.

SALE

Khi Đại lý (Agency) sử dụng Hệ sinh thái quảng cáo của AIG sẽ được hưởng một số quyền lợi sau:

+ Hệ thống hỗ trợ gần như toàn bộ các quy trình, form mẫu cho sales, khi đó sales chỉ có vài thao tác đơn giản để có thể chốt sales, bán hàng nhanh chóng và hiệu quả cao (Công cụ hỗ trợ các hồ sơ như Báo giá, hợp đồng, nghiệm thu, thanh toán, hóa đơn đề nghị thanh toán, thanh lý, tái ký).

+ Vẫn được nhận chiết khấu hấp dẫn và được tích lũy doanh số, truy thu theo từng mức doanh số khi kết thúc quý, năm.

ĐỐI VỚI CHỦ BẢNG

Khi Chủ bảng quảng cáo trên toàn quốc tham gia vào AIG. Sẽ được AIG cung cấp và chuyển giao hệ thống sinh thái quảng cáo – nơi được trang bị đầy đủ các quy trình, nội dung cần thiết. Giúp các chủ bảng giảm thiểu được bớt nguồn nhân lực nhưng vẫn đảm bảo được hiệu quả tăng trưởng kinh doanh; cụ thể:

+ Được AIG chuyển giao hệ thống quản trị ERP (sản xuất, CRM, hệ thống sales)

+ Cung cấp thiết bị công nghệ và phần mềm phát sóng.

+ Chuyển giao công nghệ lắp đặt, vận hành, thiết bị phát sóng của màn hình led và LCD các sản phẩm công nghệ khác phục vụ ngành quảng cáo.

+ Được giới thiệu thương hiệu, thông tin chủ bảng trên hệ thống Marketing của AIG.

+ Cơ cấu giá và niêm yết giá do chủ bảng quảng cáo quy định theo Khách hàng và thời gian phù hợp (được phép tăng giảm giá theo nhu cầu chủ bảng). Sản phẩm luôn được cập nhật vào hệ thống sales, sàn thương mại điện tử, sàn quảng cáo…

+ Khi Khách hàng booking vị trí quảng cáo chủ bảng sẽ nhận được thông tin trên phần mềm và tiến hành chốt giá, chiết khấu (nếu có) dành cho Khách hàng.

ĐỐI VỚI ĐẠI LÝ ( AGENCY)

Khi Đại lý (Agency) sử dụng Hệ sinh thái quảng cáo của AIG sẽ được hưởng một số quyền lợi sau:

+ Đại lý có thể sử dụng các sản phẩm đang bán trên Sàn thương mại quảng cáo của AIG và tiến hành báo giá cho Khách hàng.

+ Với hệ thống sản phẩm đa dạng, nhiều vị trí tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Giúp Đại lý có nhiều cơ hội trong việc chào bán vị trí cho Khách hàng tăng cơ hội ký kết hợp đồng hơn.

+ Khi tham gia trở thành Đại lý của AIG, sẽ được nhận chiêt khấu hấp dẫn và được tích lũy doanh số, truy thu theo từng mức doanh số khi kết thúc quý, năm.

AIG – CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ CHÂU Á

“Nhà tư vấn , cung cấp các sản phẩm, dịch vụ truyền thông – d-ooh quảng cáo hàng đầu Việt Nam“

Để đăng ký dịch vụ hoặc tìm hiểu thêm về sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ qua: 

Địa chỉ : 

  • Trụ sở chính: 82 Bùi Thị Xuân, P. Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định.
  • VPDD – TP. HCM: Tòa nhà Kingston, 146 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
  • VPDD – Hà Nội: 22/350 Kim Giang, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Quan tâm : 

Trang chính: www.aig.asiamedia.vn Web: Asiamedia.vn | Smartdooh.Asiamedia.vn | Customer.Asiamedia.vn | Twoctv.Asiamedia.vn | Adtechasia.sg | Thanhdatconstruction.com | e-magazine.asiamedia.vn | app.asiamedia.vn | vhome.asiamedia.vn

Chia sẻ với:
Share on facebook
Share on linkedin
Share on skype
Share on google
Share on twitter
Share on email