AIG - QUẢNG CÁO CÔNG NGHỆ SỐ - XU HƯỚNG THỊ TRƯỜNG HOẠT ĐỘNG

AIG đón đầu nền tảng kinh doanh từ thị trường trong nước và trên thế giới với xu hướng phát triển khách hàng tiếp cận doanh nghiệp B2B. Đây chính là xây dựng nền tảng công nghệ hệ thống sale, quản trị sản xuất, quản lý công nghệ. Chủ động chuyển giao phần mềm sản xuất, thi công, vận hành và chuyển giao sản phẩm, công nghệ, phát triển mạng lưới kinh doanh trong nước và trên thế giới. Xây dựng giá trị cốt lõi,  AIG được xác định là tài sản vô hình và hữu hình, sản phẩm AIG đã được đầu tư tại nhiều tỉnh thành, hệ thống công nghệ đã và đang chuyển giao phát triển kinh doanh sản xuất trên toàn quốc. Ứng dụng công nghệ đáp ứng cho khách hàng sử dụng sản phẩm kèm theo tính năng và tiện ích, giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng sản phẩm. Sản phầm được đo lường, đánh giá khách quan, khách hàng đo lường sản phẩm và có ngân sách chiến lược phù hợp cho sản phẩm lựa chọn tại AIG.

HỢP TÁC THƯƠNG HIỆU

Hợp tác thương hiệu là một trong các chiến lược kinh doanh đang được rất nhiều doanh nghiệp ứng dụng hiện nay. Trong hình thức này, có ít nhất 2 thương hiệu hay công ty tham gia cùng nhau để quảng bá và bán từng sản phẩm, dịch vụ. Đây cũng là mục tiêu AIG muốn hướng đến để cùng xây dựng một hệ thống OOH và DOOH vững mạnh.

Hợp tác thương hiệu có thể ngăn chặn được việc sao chép sản phẩm, dịch vụ từ các nhà sản xuất khác. Từ đó các doanh nghiệp cùng nhau liên kết với nhau, cùng hợp tác cùng chia sẽ lợi nhuận nhằm khẳng định vị thế tại thị trường trong nước cũng như ngoài nước.

Ứng với 8 dòng sản phẩm hiện đang được triển khai tại AIG được tích hợp trên Toàn Quốc, quý khách hàng sẽ có được 8 sự lựa chọn với các hình thức booking khác nhau:

  • Booking quảng cáo OOH toàn quốc
  • Booking quảng cáo DOOH toàn quốc
  • Booking quảng cáo trên các hãng máy bay tại Việt Nam
  • Booking quảng cáo xe Bus và nhà chờ xe bus
  • Booking quảng cáo LCD
  • Booking quảng cáo Taxi toàn quốc
  • Booking quảng cáo xe đẩy sân bay – Trung tâm thương mại toàn quốc
  • Booking cung cấp thiết bị và thi công LCD – LED

TỐI ƯU HOÁ DỮ LIỆU VÀ HỆ THỐNG PHÂN TÍCH

Bằng cách sử dụng dữ liệu phân tích đúng nơi, doanh nghiệp có thể đảm bảo rằng các nguồn lực bán hàng đang được dùng đúng lúc để tạo ra doanh số bán hàng tương xứng. Khi áp dụng cách này vào chiến lược kinh doanh B2B, doanh nghiệp cần xây dựng một hệ thống thu thập dữ liệu hoạt động định kỳ, thống nhất, và có khả năng hoạt động ở nhiều nền tảng tương tác khác nhau, nếu muốn tạo ra trải nghiệm như ý muốn của khách hàng.

Theo một nghiên cứu của Regalix, 84% doanh nghiệp B2B đang đầu tư vào mảng phân tích dữ liệu marketing. Việc tối ưu hóa dữ liệu và hệ thống phân tích cho phép doanh nghiệp:

  • Kết hợp dữ liệu bán hàng và marketing ở trong cùng một nền tảng
  • Hiểu rõ hơn về %ROI của các chiến dịch Marketing nhằm tăng doanh số bán hàng
  • Dễ dàng chia sẻ insight của khách hàng đến đội ngũ nhân viên và các chi nhánh đang hoạt động của công ty.

Hơn thế nữa, hệ thống thu thập và phân tích dữ liệu cao cấp sẽ giúp doanh nghiệp có khả năng mở rộng dãy thông tin về nhân khẩu, các hoạt động giao thương, các mối quan tâm xã hội và cả các hành vi đặc trưng của khách hàng. Các thông tin này sẽ giúp quá trình thuyết phục của bạn hiệu quả hơn.

Các mô hình AIG đã và đang từng ngày nâng cấp để phù hợp với thu hướng kianh doanh hiện nay:

PHẦN MỀM QUẢN LÝ NHÂN SỰ

Asia media áp dụng phương pháp đánh giá KPI vào quản lý và điều hành công ty từ năm 2021 ua phần mềm quản lý nhân sự ERP. Với việc triển khai KPI trong công ty, Asia media đề ra mục tiêu là giúp cho công ty có thể triển khai được các mục tiêu chiến lược một cách nhất quán, thời gian hoàn thành các mục tiêu cụ thể và kết quả các hoạt động được thể hiện rõ ràng thông qua các con số thực tế.

PHÁT TRIỂN TÍNH NĂNG GIỎ HÀNG

Với tính năng giỏ hàng, Asia Media cho phép khách hàng Booking quảng cáo với 8 dòng sản phẩm của Asia bằng những thao tác nhanh gọn trên web hoặc điện thoại mà không làm mất quá nhiều thời gian của mình: Quảng cáo (QC) OOH toàn quốc, QC DOOH, QC taxi & Bus, QC nhà chờ Bus, QC trên các hãng máy bay, QC tạp chí máy bay, QC LCD, QC xe đẩy.

ỨNG DỤNG TRACKING D-OOH

APP TRACKING được ASIA MEDIA trang bị bởi 5 tính năng đặc biệt : APP TRACKING cho phép người dùng tìm kiếm vị trí quảng cáo theo nhu cầu; Bên cạnh đó, khách hàng hoàn toàn có thể khảo sát thêm các vị trí theo ý muốn với tính năng chụp hình của APP TRACKING. Với mỗi vị trí được lựa chọn, khách hàng sẽ được thông báo ngay kết quả đo lường thông qua 19 tiêu chí đánh giá hiệu quả của vị trí quảng cáo mang lại.; Với khách hàng là Công ty quảng cáo hay Nhà đầu tư cùng Asia Media, APP TRACKING hỗ trợ tính năng chụp ảnh, lưu trữ, đánh giá và đo lường cho kết quả về hiệu quả vị trí khảo sát. ;Tính năng cập nhật vị trí quảng cáo lên Google Maps. Google maps là một trong những ứng dụng được đầu tư phát triển nhất trong các sản phẩm của google.

ỨNG DỤNG MUA HÀNG TRỰC TUYẾN

Với APP mua hàng trực tuyến hỗ trợ chạy trên hệ điều hành ISO và ANDROID cho phép người dùng bằng những click chuột hay nằm lướt điện thoại cũng có thể sở hữu những sản phẩm mình cần mà không cần phải đi ra cửa hàng công ty. Các doanh nghiệp, cá nhân có thể mua hàng 24/24. Các bước “thêm vào giỏ hàng, thanh toán…” thao tác cực kỳ đơn giản sẽ khiến quá trình mua sắm của khách hàng rất nhanh chóng. Công cụ tìm kiếm theo danh mục cho phép khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm được sản phẩm mình cần. Ngoài ra, khách hàng còn được gợi ý thêm nhiều sản phẩm tương tự. Thao tác đăng nhập đơn giản, có thể liên kết được với mạng xã hội khác như là Facebook, Twitter, Zalo,… giúp cho việc tìm hiểu và chia sẻ thông tin trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết.

TƯƠNG TÁC TRUYỀN THÔNG XÃ HỘI

Kênh truyền thông kỹ thuật số E-magazine, với mục tiêu viết bài, truyền thông sản phẩm OOH, DOOH và sản phẩm thương mại của Asia. Bên cạnh đó, Asia media cũng không quên viết bài truyền thông cho quý khách hàng. Tất cả những sản phẩm, hình ảnh của quý Doanh nghiệp sẽ được cập nhật ngay trên hệ thống kênh tạp chí điện tử E-magazine. Điều này không chỉ thúc đẩy sản phẩm được quảng bá rộng rãi hơn trên cộng đồng, tăng tốc độ chia sẻ sản phẩm nhanh chóng mà còn xây dựng được hình ảnh, thương hiệu cho doanh nghiệp. Kênh TWO CTV COMMUNICATIONS CHANNEL (TWO CTV) ra đời nhằm phục vụ thị trường quảng cáo D-OOH với chức năng tập hợp 3 trong 1 của các trang mạng xã hội như Youtue, Facebook, zalo. Kết nối Digital, đăng tải bản tin/video với các nội dung: thương mại, tin tức, đầu tư,..do Asia media xây dựng – truyền thông sản phẩm mang đến cho khách hàng đã, đang, sẽ là đối tác của ASIA MEDIA sự hài lòng tuyệt đối với các tính năng ưu việt không kém các trang mạng xã hội phổ biến khác.

Booking Quảng cáo Taxi & Bus

Ứng dụng Booking Quảng cáo trên xe Taxi & Bus là dịch vụ quản lý, giám sát chiến dịch quảng cáo thông qua mạng di động tại hệ thống Asia Media Vietnam thông qua hợp tác với các hãng taxi toàn quốc. Booking quảng cáo Taxi & Bus cho phép khách hàng sử dụng dịch vụ quảng cáo trên Taxi và Bus có thể theo dõi quá trình cũng như hiệu quả của chiến dịch quảng cáo. Asia Media khẳng định vị thế khi mọi dữ liệu, hiệu quả quảng cáo minh bạch và khách hàng cập nhật bất cứ khi nào họ muốn. Việc hệ thống hóa hiệu quả qua ứng dụng mobile App cũng giúp công ty quảng cáo cũng như khách hàng dễ dàng quản lý và cải thiện chiến dịch truyền thông của mình để đạt hiệu quả cao hơn. Ứng dụng Booking quảng cáo Taxi & Bus là ứng dụng di động cho phép khách hàng của Asia media kiểm soát và đo lường toàn chiến dịch quảng cáo của họ.

CÁC DỊCH VỤ MÀ AIG MANG ĐẾN KHÁCH HÀNG

  • Cung cấp các thông tin về hàng hóa thị trường: Hiện tại, Adtech  đang giao dịch hàng trăm mặt hàng phục vụ thị trường quảng cáo được phân loại trong 64 danh mục. Mỗi danh mục lại được chia nhỏ thành các tiểu mục rồi mới đến thông tin về hàng hóa.
  • Cung cấp các thông tin về các công ty có mặt trên web: Tương tự như hàng hóa, thông tin về các công ty cũng được phân loại trong các danh mục và các tiểu mục nhỏ nhằm tạo điều kiện để các bên tham gia có thể tìm hiểu thông tin về nguồn gốc xuất xứ của thiết bị, vật tư.
  • Cung cấp dịch vụ hỗ trợ giao dịch: Các dịch vụ hỗ trợ của Adtech nhằm giúp các công ty mua bán trên thị trường có thể dễ dàng tìm được hàng hóa, đối tác mình cần. Các dịch vụ vô cùng phong phú.
  • Cung cấp dịch vụ thành viên: Hầu hết việc đăng ký thành viên đều miễn phí. Khi trở thành thành viên của Adtech, các công ty có thêm rất nhiều công cụ tiện ích hỗ trợ, có cơ hội tiếp cận với các nhà nhập khẩu thế giới, được tham gia vào các hội chợ thương mại quốc tế và nhận được những sự ưu đãi cao. 
  • Đăng không giới hạn sản phẩm với mức độ hiển thị cao nhất.
  • Được gắn logo ngay cạnh sản phẩm đăng bán, sản phẩm luôn nổi bật.

Với hệ thống quản lý sản phẩm, AIG cung cấp vị trí quảng cáo 63 tỉnh thành trên cả nước. Tại đây, thông tin sản phẩm, thông số kỹ thuật được mô tả một cách chi tiết, số liệu cụ thể nhất nhằm giúp khách hàng hiểu về dòng sản phẩm quảng cáo. Đồng thời, hệ thống cung cấp tính năng Booking trong vòng 5 giây, hỗ trợ phòng, ban Marketing lập được ngân sách phân bổ kế hoạch tài chính phù hợp để nhận được những ưu đãi lớn nhất của Asia media. 

Với chuỗi hệ thống sản phẩm phủ sóng toàn quốc, cùng hệ thống sản phẩm đa dạng mang đến trải nghiệm quảng cáo thực tế cho Khách hàng khi những vị trí, sản phẩm khách hàng lựa chọn luôn có những thông tin đầy đủ, chính xác cùng với hình ảnh vị trí thực tế.

ASIA MEDIA VIETNAM

Với đầy đủ các tiêu chí để trở thành một “cửa hàng” online uy tín từ đa dạng sản phẩm dịch vụ, nguồn gốc hàng hóa thiết bị, vật tư, công nghệ chuẩn chĩnh hãng, hình thức mua hàng, đặt dịch vụ, giao dịch nhanh chóng, tiện lợi, Asia Media chắc chắn sẽ là một địa chỉ đáng tin cậy để Doanh nghiệp lựa chọn khi triển khai chiến dịch quảng cáo cho thương hiệu/ sản phẩm của mình.