AIG ĐƠN VỊ TRUYỀN THÔNG KÊU GỌI NHÀ TÀI TRỢ HỢP TÁC VỚI 24H.COM.VN TRONG SỰ KIỆN AFF CUP

Tiếp nối sự thành công trong dự án World Cup 2022 – AIG tiếp tục là nhà truyền thông, kêu gọi đơn vị tài trợ phối hợp với web 24h.com.vn cho sự kiện AFF Cup 2022 sắp tới.

Thông Tin Giải Đấu AFF Cup 2022 

Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á 2022 là lần tổ chức thứ 14 của Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á, gồm các quốc gia thuộc Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á và lần đầu tiên dưới tên gọi AFF Mitsubishi Electric Cup sau khi tập đoàn Mitsubishi Electric – Nhật Bản trở thành nhà tài trợ tên giải.

AFF Cup 2022 dự kiến tổ chức sau khi World Cup Qatar 2022 kết thúc, bắt đầu từ 23/12/2022 đến 15/1/2023 với 10 đội tham dự.

Hiện tại, đã có 9 đội được xác định vào vòng chung kết, suất thứ 10 (thuộc bảng A) sẽ là cuộc cạnh tranh giữa Timor Leste và Brunei.

Do dịch COVID-19 về cơ bản đã được kiểm soát nên Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á quyết định tổ chức AFF Cup 2022 theo thể thức thi đấu như năm 2018 (không tổ chức thi đấu tập trung như năm 2020). 

 

AFF Cup 2022 hứa hẹn hấp dẫn và kịch tính
Cụ thể, 10 đội được chia làm 2 bảng. Mỗi đội thi đấu 2 trận sân nhà, 2 trận sân khách. Hai đội nhất nhì mỗi bảng sẽ vào thi đấu bán kết. Hai đội thắng ở bán kết vào chơi trận chung kết.
 
 
Bảng A: Thái Lan, Indonesia, Philippines, Campuchia và Timor Leste/Brunei.
 
 
Bảng B: Việt Nam, Malaysia, Singapore, Myanmar và Lào.
 
 
Các trận bán kết, chung kết cũng thi đấu trên sân nhà/sân khách. Luật bàn thắng sân khách sẽ được áp dụng để xác định đội thắng nếu sau 2 lượt đi/về có kết quả hòa.
 
 
Theo lịch thi đấu, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ thi đấu hai trận trên sân nhà gồm tiếp đón Malaysia (30/12/2022) và Myanmar (5/1/2023), làm khách trên sân của Lào (24/12/2022) và Singapore (2/1/2023).

AIG – Đơn Vị Góp Mặt Trong Các Chiến Dịch Truyền Thông Lớn

Asia Media là nhà cung cấp dịch vụ Quảng cáo với mô hình khép kín, hỗ trợ triển khai chiến dịch hoàn toàn, từ khâu tư vấn tổng thể, hỗ trợ thiết kế quảng cáo, thi công đến công tác quản lý vận hành. Với kinh nghiệm 15 năm trong ngành, sở hữu lượng data khách hàng, các đối tác lớn cùng hệ thống vị trí sản phẩm truyền thông chiến lược độc đáo, từ đó đơn giản hóa việc truyền tải các thông điệp cũng như thương hiệu của đơn vị chủ bảng đến với khách hàng.

Cùng với dự án World Cup 2022 thì AFF Cup 2022 cũng không ngoài kế hoạch truyền thông – AIG tiếp tục là đơn vị truyền thông, thúc đẩy và kêu gọi các nhà tài trợ , theo đó sẽ là các gói tài trợ tương ứng cùng nhiều chính sách ưu đãi khác nhau và những lợi ích do web 24h.com.vn mang lại.

Và đó là lý do AIG được tin tưởng lựa chọn là cầu nối giữa các nhà tài trợ đến với 24h.com trong giải đấu AFF Cup 2022.
Ngoài ra, AIG đang ra mắt lĩnh vực hoạt động mới cải thiện và nâng cao các chính sách nhằm mang lại nhiều lợi ích tốt hơn, hỗ trợ phát triển thương hiệu 1 cách bền vững nhất, áp dụng với tất cả các khách hàng sử dụng dịch vụ của AIG.
 
Với hệ thống vị trí sản phẩm trải dài khắp các tỉnh thành trên cả nước, AIG có nhiều phương án để khách hàng có thể lựa chọn cho phù hợp, cũng như hiệu quả truyền thông tối ưu nhất.
  • Liên hệ tư vấn hỗ trợ: 
  • Phòng kinh doanh – Ms Nga : 097.645.9928 
 

CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ CHÂU Á

Trụ sở chính: 82 Bùi Thị Xuân – TP. Quy Nhơn – Bình Định

Hotline: 0988 858 958

Email: info@asiamedia.vn

Trang chính: www.aig.asiamedia.vn 

Web: Asiamedia.vn | Smartdooh.Asiamedia.vn | Customer.Asiamedia.vn | Twoctv.Asiamedia.vn | Adtechasia.sg | Thanhdatconstruction.com | e-magazine.asiamedia.vn | app.asiamedia.vn | vhome.asiamedia.vn

PROFILE AIG:

Video Profile: https://twoctv.asiamedia.vn/v/ThIIaa 

PDF Profile: https://asiamedia.vn/hinh-anh-thuc-te-khach-hang/

 

Web 24h.com.vn Trong Sự Kiện AFF Cup 2022

24H là địa chỉ thân quen của hàng triệu độc giả Việt Nam từ 2004, dẫn đầu website cập nhật tin tức, giải trí tổng hợp với gần 900 triệu lượt xem trang mỗi tháng.

Là đơn vị dẫn đầu xu hướng truyền thông sự kiện Bóng đá & Thể thao nổi bật. Sáng tạo, tối ưu hiệu quả chiến dịch quảng cáo cho thương hiệu. Cùng với thế mạnh Traffic bóng đá dẫn đầu thị trường.

Bên cạnh đó, 24H còn sở hữu Bản Quyền video highlights giải Ngoại Hạng Anh, Cúp C1, Bundesliga, Ligue 1, cùng các giải bóng có Đội tuyển Việt Nam tham gia như AFF CUP, Vòng loại thứ 3 World Cup, U23 Châu Á 2022, SEA Games 31,… 24H sở hữu lợi thế BẢN QUYỀN về các giải bóng đá lớn trong nước và trên thế giới. Cung cấp đa dạng giải pháp truyền thông sáng tạo và mang lại hiệu quả thực cho các chiến dịch

Chính vì thế, việc các nhãn hàng có cơ hội tài trợ và đồng hành cùng sự kiện thể thao sẽ tiếp cận được đối tượng tiềm năng là cộng đồng lớn người hâm mộ “môn thể thao Vua”. Mang yếu tố Emotional Marketing vào chiến dịch quảng cáo chạm đến cảm xúc yêu thích và đam mê bóng đátrong cộng đồng.

Trân trọng kính mời quý đối tác cùng đồng hành với 24h.com.vn trong sự kiện AFF Cup 2022 !

Phương Nga – Tổng hợp