ASIA MEDIA VIETNAM

DỊCH VỤ QUẢNG CÁO TRÊN XE ĐẨY TẠI SÂN BAY & SIÊU THỊ

Xe đẩy là vật dụng luôn được sử dụng cho hầu hết các lượt khách tới sân bay và siêu thị và quảng cáo trên xe đẩy là một hình thức quảng cáo vô cùng đặc biệt, nó là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 loại hình quảng cáo phổ biến: Transit và Posters. Với chất liệu decal sang trọng, thương hiệu và sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp sẽ tiếp cận một cách ấn tượng với lượng khách trong thời gian dài. 

SÂN BAY

Hình thức quảng cáo tại sân bay dù chỉ mới có những bước ngoặt phát triển trong những năm gần đây. Tuy nhiên, không vì thế mà quảng cáo sân bay có những hạn chế về dịch vụ. Mà ngược lại, với sự đa dạng và phong phú các hình thức quảng cáo. Khách hàng có thể tự do chọn lựa một hoặc nhiều loại hình khác nhau thực hiện kết hợp cho chiến dịch của doanh nghiệp. Với mục đích cung cấp thêm nhiều thông tin hữu ích có liên quan và hỗ trợ khách hàng, Asia Media Vietnam giới thiệu chi tiết dịch vụ quảng cáo trên xe đẩy hành lý tại sân bay. Đây là một trong những hình thức quảng cáo tại sân bay được nhiều đơn vị/nhãn hàng doanh nghiệp sử dụng khá phổ biến.

Xe đẩy hành lý tại sân bay là gì?

  • Xe đẩy hành lý là loại xe đẩy cao cấp được sử dụng phổ biến ở các sân bay.
  • Giúp chứa đựng và di chuyển hàng một cách hiệu quả.
  • Chất liệu của xe được làm từ nhôm bền đẹp, chắc chắn. Và có 3 bánh để thuận tiện cho việc di chuyển.

Ở sân bay, xe đẩy là phương tiện mà có đến 95% khách hàng đến sân bay sẽ tiếp xúc và sử dụng chúng. Tất cả mọi người từ hành khách đi máy bay cho đến người thân, bạn bè… Đều có thể nhìn thấy xe đẩy hành lý ở tất cả mọi nơi ở sân bay. Khu làm thủ tục, bãi gửi xe, sân bay, cửa ra vào…Do đó, quảng cáo trên xe đẩy tại sân bay đang được nhiều doanh nghiệp thực hiện.

(Ảnh: internet)

Ưu điểm của quảng cáo trên xe đẩy tại sân bay như thế nào?

  • So với các hình thức quảng cáo tại sân bay khác như: Quảng cáo xe bus, quảng cáo wifi marketing hay quảng cáo màn hình/hộp đèn tại sân bay có chi phí khá cao. Thì quảng cáo trên xe đẩy hành lý tại sân bay có mức phí hợp lý hơn rất nhiều. (Nếu không nói là gần như rẻ nhất trong các loại hình tại sân bay).
  • Khách hàng có thể đặt quảng cáo trên xe đẩy hành lý tại sân bay ngay mặt trước và mặt sau. Hình ảnh thương hiệu của khách hàng sẽ được in tại mặt trước và mặt sau trên xe đẩy hành lý. Đây là vị trí thu hút khách khi xe đẩy di chuyển.
  • Thay vì cố định một chỗ như quảng cáo màn hình LCD/Biển quảng cáo tại sân bay. Quảng cáo trên xe đẩy sân bay có tính linh hoạt – di động khá tốt. Thường xuyên di chuyển, hình ảnh quảng cáo tiếp cận khách hàng nhiều hơn.
  • Quảng cáo trên xe đẩy hành lý sân bay tiếp cận/tác động đến toàn bộ hành khách bay đến, bay đi và người thân tại sân bay.

Hệ thống Asia Media Vietnam đã và đang triển khai hình thức quảng cáo trên xe đẩy hành lý tại sân bay lớn – nhỏ cả nước.

SIÊU THỊ

Các trung tâm thương mại, siêu thị hiện đã và đang trở thành địa chỉ mua sắm quen thuộc của nhiều người dân. Nhịp sống hối hả với khối lượng công việc khổng lồ chiếm khá nhiều thời gian mỗi ngày, một lượng lớn người tiêu dùng lựa chọn việc đi siêu thị từ 2-3 lần/tuần thay vì ra chợ dân sinh. Chính sự thay đổi trong thói quen mua sắm của người dân đã dẫn đến cả những thay đổi trong xu hướng quảng cáo. Và quảng cáo trên xe đẩy siêu thị là giải pháp quảng cáo trong siêu thị đã ra đời và trở nên phổ biến dựa trên xu thế này.

Ưu điểm đầu tiên của quảng cáo trên xe đẩy siêu thị chính là thiết kế vô cùng thông minh với hình thức hiển thị bắt mắt, nằm đúng tầm nhìn của người tiêu dùng.

(Ảnh: internet)

Biển quảng cáo hai mặt được đặt ở ngay phía trước của giỏ để hàng, có kích thước vừa vặn để khách hàng tiệp nhận được đầy đủ thông tin mà nhà đầu tư muốn truyền tải. Biển quảng cáo được làm bằng nhựa dẻo, poster in bằng decal chuyên dụng nên có độ bền cực lớn, gần như không xảy ra tình trạng bong, tróc hay mờ trong suốt quá trình sử dụng đến khi chiến dịch kết thúc.

Quảng cáo xe đẩy siêu thị không chỉ được nhìn thấy bởi chính khách hàng sử dụng xe mà còn là rất nhiều người dùng di chuyển xung quanh gần nơi xe đẩy hoạt động. Biển quảng cáo hai mặt giúp gia tăng tối ưu lượng khách hàng tiếp cận, thương hiệu cùng sản phẩm của nhà đầu tư không những tiếp cận được những vị khách tiềm năng mà còn có cơ hội lớn tìm kiếm thêm nguồn khách hàng mới.

(Ảnh: internet)

Quảng cáo bằng xe đẩy siêu thị có thời gian hoạt động từ 8h-22h mỗi ngày và tần suất các xe được sử dụng là liên tục, lượt khách này về lại đón tiếp thêm các lượt khách khác. Chưa kể người tiêu dùng đi mua sắm trong siêu thị đều có thói quen đi lại, di chuyển xung quanh các quầy hàng nhiều lần, tạo ra tần suất hiển thị lặp đi lặp lại nhiều lần cho quảng cáo.

So với các hình thức quảng cáo khác trong chính siêu thị, quảng cáo trên xe đẩy có mức ngân sách đầu tư khá “mềm”, đáp ứng được yêu cầu truyền thông hay quy mô nhiều chiến dịch khác nhau. Dựa trên việc lựa chọn siêu thị thực hiện, số lượng xe tham gia quảng cáo, bạn có thể cân đối, giảm trừ ngân sách hay thực hiện các chiến dịch dài hạn để gia tăng hiệu quả truyền thông cho đơn vị mình.

Giải pháp quảng cáo trên xe đẩy siêu thị đang được Asia Media Vietnam triển khai cung cấp trên các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn trên toàn quốc như: BigC, Co.opmart,…

Có lợi thế lớn khi vừa là đơn vị trực tiếp sản xuất biển quảng cáo, vừa là đơn vị đầu tư và tiến hành quảng cáo trên xe đẩy trọn gói cho nhà đầu tư, Asia Media Vietnam cân đối được bảng báo giá với chiết khấu đặc biệt hấp dẫn! Tiết kiệm giá thành, nhưng hãy yên tâm rằng chất lượng dự án của Quý doanh nghiệp luôn luôn được ưu tiên số!