CÔNG TY CỔ PHẦN SÓNG VIỆT (SONG VIET CORPORATION)

Được thành lập vào ngày 25/05/2007, Công ty Cổ phần Sóng Việt (Song Viet Corporation) là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ phi hàng không tại hầu hết các sân bay nội địa và quốc tế tại Việt Nam, đồng thời phát triển trong lĩnh vực đầu tư tài chính và kinh doanh dự án bất động sản. Trải qua hơn 10 năm hoạt động, Sóng Việt đã và đang không ngừng phát triển và mở rộng mạng lưới kinh doanh tại Hệ thống Sân bay trên khắp cả nước. Đến nay, Sóng Việt đang sở hữu Trung tâm kinh doanh tại Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất – TP. Hồ Chí Minh và nhiều Chi nhánh tại Hệ thống Sân bay Nội Bài – Hà Nội, Cát Bi – Hải Phòng, Phú Bài – Huế, Đà Nẵng, Tuy Hòa – Phú Yên, Buôn Mê Thuột, Liên Khương – Đà Lạt, Cam Ranh – Khánh Hòa, Pleiku – Gia Lai.

Với đội ngũ gần 700 cán bộ nhân viên được phân bổ trên toàn quốc, tập trung tại hầu hết các sân bay nội địa và quốc tế Việt Nam, Sóng Việt đang ngày càng mở rộng dịch vụ, phát triển mạnh mẽ và không ngừng lớn mạnh.

* Sứ mệnh của Sóng Việt

Không ngừng suy nghĩ và hành động nhằm tạo ra giá trị cao nhất cho khách hàng, cổ đông và người lao động. Đồng thời, đóng góp trách nhiệm vào quá trình phát triển, quảng bá hình ảnh về đất nước và con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế năm châu.

“Chúng tôi cam kết sẽ nỗ lực hoàn thành sứ mệnh, kết hợp hài hòa giữa lợi ích và mục tiêu phát triển ổn định, bền vững lâu dài; tiếp tục nỗ lực nắm bắt cơ hội nhằm tối đa hóa giá trị công ty, gia tăng lợi ích cổ đông, mang đến sự hài lòng cho khách hàng, thành công cho đối tác và góp phần vào quá trình phát triển chung của nền kinh tế đất nước” – Ông HÀ THANH HÙNG (Chủ tịch HĐQT)

* Tầm nhìn của Sóng Việt

– Giữ vững tốc độ tăng trưởng, tối đa hóa giá trị đầu tư của cổ đông, góp phần phát triển cộng đồng.

– Phát triển đội ngũ nhân viên hiện đại, chuyên nghiệp, tận tụy phục vụ khách hàng.

– Hướng đến phát triển bền vững, gắn với một nền văn hóa doanh nghiệp tiên tiến, tự chủ và tích cực hội nhập quốc tế.

* Giá trị cốt lõi

MỘT SỐ SẢN PHẨM TIÊU BIỂU CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN SÓNG VIỆT

CÔNG TY CỔ PHẦN SÓNG VIỆT (SONG VIET CORPORATION)

  • Địa chỉ: 72-74 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Điện thoại: (84-28) 3811 9988
  • Fax: (84-28) 3811 9988
  • Email: info@songviet.com.vn
  • Website: http://songviet.com.vn/