SILK SENSE HOI AN – CHẠM ĐẾN TỪNG CẢM XÚC

Lặng yên nép mình giữa lòng phố Hội, Silk Sense Hoi An River Resort chính là điểm đến lý tưởng cho bạn những ngày muốn “trốn” sự hối hả của phố thị. Giữa những cơn mưa đầu mùa hạ, bạn đã lên kế hoạch cho mình một chuyến đi trải nghiệm đầy thú vị tại phố cổ Hội An chưa?

Khoác lên mình sự pha trộn hài hòa giữa kiến trúc Á và Âu trong từng đường nét thiết kế, Silk Sense Hoi An River Resort chính là sự hội tụ đặc sắc giữa văn hóa truyền thống làng nghề tơ lụa đất Quảng và không gian nghỉ dưỡng cao cấp ven sông Cổ Cò.

Cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về Silk Sene nhé !

LỜI GIỚI THIỆU

Toạ lạc tại thành phố biển Hội An, Silk Sense ra đời như món quà nằm giữa thiên nhiên, nơi có thể ngắm cảnh hoàng hôn đẹp, bên bờ sông Cổ Cò. Silk Sense Hoi An River Resort đã trở thành điểm đến lý tưởng cho du khách khi ghé thăm Hội An, đó cũng là nơi giúp du khách nghỉ ngơi, giải toả căng thẳng sau thời gian làm việc.

TIỆN ÍCH

 

Silk Sense Hoi An River Resort, tầm nhìn của Xưởng may cá nhân Á Đông, và một thương hiệu nổi tiếng ở Phố Cổ Hội An, chỉ cách Sân bay Quốc tế Đà Nẵng 35 phút lái xe. Khu nghỉ mát boutique của chúng tôi nằm bên cạnh sông Cổ Cò êm đềm được bao quanh bởi những mảng cây xanh êm đềm và thanh bình. 

KHÔNG GIAN SỐNG

Các phòng và dãy phòng của chúng tôi là sự pha trộn giữa thiết kế kiến ​​trúc phương Đông và phương Tây, đồng thời có tầm nhìn ra hồ bơi vô cực được xử lý bằng ozone, khu vườn cây xanh mướt mắt và dòng sông Cổ Cò đẹp như tranh vẽ. Chúng tôi tạo ra một chỗ ở lý tưởng, một trải nghiệm đáng nhớ và một chút cảm giác lụa hòa quyện với văn hóa Hội An.

Trải nghiệm ẩm thực của chúng tôi tại Nhà hàng Dừa nướcQuán cà phê Dừa nước, hầu hết các loại rau xanh, thảo mộc và nguyên liệu hữu cơ được cung cấp từ khu vườn hữu cơ Silk Sense rộng 3.500 m2 của chúng tôi. Nypa Spa & Beauty cung cấp các liệu pháp thư giãn, trẻ hóa và làm đẹp nếu bạn đang muốn chăm sóc bản thân.

Sense Villa
Sense Suite
River Villa
River Suite
Superior
.
Junior Suite
Family
Deluxe
Previous slide
Next slide

GIẢI THƯỞNG

Silk Sense Hoi An River Resort là một trong những khách sạn, khu nghỉ dưỡng đi đầu về công tác bảo vệ môi trường sống, giúp khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời khi đến đây. Chất lượng của các khách sạn nghỉ dưỡng ở mỗi điểm đến chỉ có thể được bảo tồn nếu các hoạt động được liên kết với cộng đồng địa phương, môi trường. Trong những năm qua, Silk Sense hoi An River Resort liên tục làm việc để cải thiện hiệu suất gìn giữ môi trường của mình trong nhiều lĩnh vực bao gồm hiệu quả năng lượng, nói không với sản phẩm nhựa, sử dụng năng lượng tái tạo, bảo tồn nước, giảm thiểu chất thải và phát triển bền vững.

Với những mục tiêu đạt được, Silk Sense Hoi An River Resort rất vinh dự vừa được vinh dự được xướng tên tại giải thưởng danh giá World Luxury Hotel Awards 2020 cho hạng mục “Khu nghỉ dưỡng ven sông đẳng cấp thế giới”. Lần thứ 3 liên tiếp được vinh danh ở giải thưởng mang tầm quốc tế là niềm vui và cũng là động lực to lớn đối với Silk Sense.

QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU CÙNG ASIA MEDIA

AisaMedia với lợi thế đa dạng sản phẩm, các sản phẩm trải rộng khắp các tỉnh thành, đã góp phần tạo cơ hội cho AsiaMedia có cơ hội hợp tác cùng với Silk Sense Hoi An River Resort trong việc quảng bá hình ảnh khu nghỉ dưỡng tuyệt vời đến với các du khách, người dân tại phố cổ Hội An.

Với vị trí hộp đèn dọc tuyến đường Lạc Long Quân – nơi kết nối giữa thành phố Đà Nẵng với Hội An, có lượng lớn giao thông qua lại khắp ngày đêm. Là vị trí quảng cáo hiệu quả và tốt nhất.

+ Vị trí: đường Lạc Long Quân, TP. Hội An, Quảng Nam

+ Kích thước: 2,5m x 1,5m x 02 mặt

+ Số lượng: 72 hộp đèn

+ Hình thức: Khung sườn sắt, nền sử dụng bạt 3M, đèn led hắt sáng bên trong

Hãy cùng nhìn ngắm những hình ảnh quảng cáo Silk Sense Hoi An River Resort tại Hộp đèn Lạc Long Quân – Tp. Hội An của AsiaMedia

Bên cạnh đó, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư vào xây dựng quảng cáo ngoài trời Toàn Quốc, AIG đã trở thành đối tác nhiều công ty lớn trong nước như sau : Nhà máy bia Việt Nam (Tiger, Heineiken, Larue); Tổng công ty bia rượu – NGK Sài Gòn (Sabeco); Tôn Hoa Sen, Tôn Đông Á, Honda, Yamaha, PNJ, Oppo, Vivo, Samsung, Tập Đoàn Hưng Thịnh, Danh Khôi, Phát Đạt…vv với thời gian hợp tác nhiều năm trong đó có Silk Sense

Xác định nhu cầu thị trường trên, AIG đã có chiến lược, nắm bắt cơ hội, kịp thời cung cứng dịch vụ và  sản phẩm mang lại tính cạnh tranh cao, đem đến hiệu quả tốt nhất cho Silk Senen.

Với kinh nghiệm cùng hệ thống quảng cáo trải dài khắp các tỉnh thành trên cả nước. AIG tin tưởng khi được đồng hành cùng kế hoạch truyền thông quảng cáo ngoài trời sẽ góp phần thực hiện hoàn thiện ý tưởng marketing cũng như đem đến những sản phẩm tuyệt vời của Quý Khách hàng tiếp tục trở thành thương hiệu có quảng cáo ấn tượng.

hỢP TÁC DOANH NGHIỆP

QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU

AIG – CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ CHÂU Á

“Nhà tư vấn , cung cấp các sản phẩm, dịch vụ truyền thông – d-ooh quảng cáo hàng đầu Việt Nam“

Để đăng ký dịch vụ hoặc tìm hiểu thêm về sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ qua: 

Địa chỉ : 

  • Trụ sở chính: 82 Bùi Thị Xuân, P. Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định.
  • VPDD – TP. HCM: Tòa nhà Kingston, 146 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
  • VPDD – Hà Nội: 22/350 Kim Giang, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Quan tâm : 

Trang chính: www.aig.asiamedia.vn Web: Asiamedia.vn | Smartdooh.Asiamedia.vn | Customer.Asiamedia.vn | Twoctv.Asiamedia.vn | Adtechasia.sg | Thanhdatconstruction.com | e-magazine.asiamedia.vn | app.asiamedia.vn | vhome.asiamedia.vn

Phạm Nữ – Tổng hợp