THUỐC TỐT - GIÁ RẺ

Hệ thống nhà thuốc Long Châu FPT là cái tên chắc hẳn đã không còn xa lạ trên thị trường bán lẻ dược phẩm ngày nay. Với sự tâm huyết với nghề, luôn theo đuổi sứ mệnh mang đến cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ y tế chất lượng tốt nhất, cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, đạt chuẩn GPP, hệ thống nhà thuốc Long Châu FPT đã gây dựng cho mình một hình ảnh tốt đẹp và chiếm được cảm tình của người tiêu dùng. Được thành lập từ năm 2007 với khởi đầu chỉ là quy mô nhà thuốc gia đình. Khi đó thị trường kinh doanh dược phẩm là lĩnh vực rất có tiềm năng phát triển ở Việt Nam ta.

Trực thuộc Công ty cổ phần bán lẻ kỹ thuật số FPT – thành viên Tập đoàn FPT, hệ thống Nhà thuốc FPT Long Châu là một trong những chuỗi bán lẻ dược phẩm uy tín tại Việt Nam. Với hơn 400 Nhà thuốc tại hơn 50 tỉnh thành (cuối năm 2021), FPT Long Châu chuyên cung cấp đa dạng các loại thuốc kê đơn, không kê đơn, các sản phẩm thực phẩm chức năng, trang thiết bị y tế, dược mỹ phẩm và nhiều sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, tiêu dùng hàng ngày,….

Hệ thống Nhà thuốc FPT Long Châu luôn mong muốn được chăm sóc, phục vụ sức khỏe cộng đồng với chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý.

QUÁ TRÌNH PHÁT TRIỂN CỦA NHÀ THUỐC LONG CHÂU

Hệ thống nhà thuốc Long Châu FPT được điều hành trực tiếp bởi CTY TNHH NHÀ THUỐC LONG CHÂU trực thuộc tập đoàn FPT.

Được thành lập từ năm 2007 với khởi đầu chỉ là quy mô nhà thuốc gia đình. Khi đó thị trường kinh doanh dược phẩm là lĩnh vực rất có tiềm năng phát triển ở Việt Nam ta.

Với tầm nhìn xa trông rộng cùng sự quyết tâm, dũng cảm, dám nghĩ dám làm, FPT Retail đã có một quyết định táo bạo là mở một chuỗi nhà thuốc, thành lập một thương hiệu uy tín dẫn đầu cả nước về bán lẻ dược phẩm.

Trải qua gần 15 năm nỗ lực, từ 4 hiệu thuốc gia đình nhỏ trên đường Hai Bà Trưng TP.HCM, đến năm 2018, Công ty cổ phần Dược phẩm FPT Long Châu được thành lập, đánh dấu bước thành công vượt bậc trong mục tiêu phát triển trở thành chuỗi nhà thuốc đầu tiên thuộc một công ty quản trên thị trường bán lẻ dược phẩm Việt Nam.

Năm 2019 là một năm đáng nhớ khi FPT Long Châu quyết định mở rộng thị trường ra các tỉnh lân cận miền Nam, thành công ngoài mong đợi là đến tháng 12/2019, FPT Long Châu đã chính thức có mặt tại Hà Nội – cơ sở đầu tiên tại miền Bắc.

Nhà thuốc Long Châu trực thuộc công ty FPT luôn nỗ lực vươn lên dẫn đầu trong ngành bán lẻ dược phẩm

Với tầm nhìn xa trông rộng cùng sự quyết tâm, dũng cảm, dám nghĩ dám làm, FPT Retail đã có một quyết định táo bạo là mở một chuỗi nhà thuốc, thành lập một thương hiệu uy tín dẫn đầu cả nước về bán lẻ dược phẩm.

Trải qua gần 15 năm nỗ lực, từ 4 hiệu thuốc gia đình nhỏ trên đường Hai Bà Trưng TP.HCM, đến năm 2018, Công ty cổ phần Dược phẩm FPT Long Châu được thành lập, đánh dấu bước thành công vượt bậc trong mục tiêu phát triển trở thành chuỗi nhà thuốc đầu tiên thuộc một công ty quản trên thị trường bán lẻ dược phẩm Việt Nam.

Năm 2019 là một năm đáng nhớ khi FPT Long Châu quyết định mở rộng thị trường ra các tỉnh lân cận miền Nam, thành công ngoài mong đợi là đến tháng 12/2019, FPT Long Châu đã chính thức có mặt tại Hà Nội – cơ sở đầu tiên tại miền Bắc.

 

 

Tính đến năm 2020, hệ thống đã có hơn 200 cửa hàng trên 50 tỉnh thành, mở ra sự kết nối của chuỗi nhà thuốc trên khắp cả nước.

Có được sự thành công như ngày hôm nay phải kể đến sự vận hành đặc biệt của nhà thuốc khi đã mạnh dạn ứng dụng công nghệ vào trong quản lý, kinh doanh- điều mà vào thời điểm đó chưa có một nhà thuốc nào dám làm.

Hệ thống nhà thuốc hiện đang chuyên kinh doanh, bán lẻ các loại thuốc kê đơn và không kê đơn( gồm cả thuốc nội và thuốc ngoại nhập); các loại thực phẩm chức năng hỗ trợ sức khỏe hầu hết được nhập khẩu từ nước ngoài như Mỹ, Pháp, Đức, Đan Mạch,…

Nhà thuốc luôn đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Ngoài ra đây còn là địa chỉ cung cấp các dụng cụ y tế, mỹ phẩm và hóa mỹ phẩm, sữa dinh dưỡng nhằm đảm bảo phục vụ đầy đủ yêu cầu khách hàng.

ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NHÀ THUỐC LONG CHÂU

  • Điểm quan trọng nhất trong định hướng phát triển của nhà thuốc được chủ tịch Nguyễn Bạch Điệp khẳng định đó là luôn lấy sức khỏe người tiêu dùng làm mục tiêu phát triển. Đây cũng chính là điểm mấu chốt để tạo nên sự thành công của thương hiệu như ngày nay.
  • Hệ thống hướng tới mở được 500 nhà thuốc vào năm 2021 bởi FPT Long Châu có khát vọng phấn đấu chiếm đến 30% thị trường bán lẻ dược phẩm Việt Nam.
  • Thương hiệu ký kết hợp tác với MED group nhằm nâng cao phục vụ chăm sóc sức khỏe cho khách hàng từ việc xét nghiệm, khám bệnh cho đến việc mua thuốc điều trị, hỗ trợ điều trị, từ đó mở rộng phạm vi phục vụ, mang đến sự thuận tiện nhất cho khách hàng trải nghiệm.
  • Hệ thống nhà thuốc cũng cam kết sẽ thực hiện nhiều chương trình chăm sóc sức khỏe, thăm khám tình nguyện cho cộng đồng, thực hiện sứ mệnh phục vụ sức khỏe ngày càng tốt hơn.
  • Yếu tố con người cũng được hệ thống chú trọng bậc nhất: luôn định hướng phát triển đội ngũ chuyên môn trình độ cao, trau dồi, cập nhật kiến thức để khách hàng có được sự phục vụ tốt nhất.
  • Ứng dụng công nghệ, khoa học kỹ thuật trong kinh doanh của nhà thuốc là điểm mới cũng là điểm mấu chốt tạo nên chỗ đứng vững chắc trong ngành.
  • Đẩy mạnh mở rộng thị trường bán lẻ online đáp ứng được nhu cầu mua sắm của mọi người trong thời đại công nghệ đặc biệt là trong giai đoạn đại dịch COVID-19 vừa qua.

FPT Long Châu vượt mốc 600 nhà thuốc tại 60 tỉnh, thành toàn quốc ngay đầu quý 2-2022

Chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu chính thức vượt mốc 600 nhà thuốc ngay trong tháng 4-2022, hoàn thành 60% kế hoạch mở rộng quy mô hệ thống của cả năm 2022.

Hành trình vượt mốc 600 nhà thuốc

Xuất phát điểm từ việc mua lại nhà thuốc Long Châu tại TP.HCM với 4 cửa hàng vào cuối năm 2017, FPT Retail đã nhanh chóng xây dựng, phát triển hệ thống mạnh mẽ và đã chính thức vượt mốc 600 nhà thuốc phủ khắp toàn quốc vào tháng 4-2022.

Như vậy, chỉ sau 4 năm đã mở mới được trên 600 nhà thuốc, riêng quý 1-2022, tốc độ mở mới là 200 nhà thuốc/quý. Thực hiện được việc này một cách “thần tốc”, phải nói đến yếu tố kinh nghiệm bán lẻ có được từ FPT Retail và sự hậu thuẫn mạnh mẽ về ứng dụng số từ tập đoàn FPT.

Bà Nguyễn Bạch Điệp chia sẻ: “Mục tiêu của hệ thống là sẵn sàng phục vụ người dân ngay từ đầu ngõ, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho người Việt với sự tiện lợi, giá tốt và dịch vụ vượt trội.

Một trong những hệ thống nhà thuốc Long Châu tại các tỉnh thành
Ứng dụng giao thuốc tận nhà của Long Châu

Chính vì vậy, chúng tôi không ngừng nỗ lực để mở rộng hệ thống nhà thuốc, nâng cao dịch vụ và vượt qua cột mốc 600 nhà thuốc ngay đầu quý 2-2022 thay lời cam kết của Long Châu gửi đến khách hàng. Chúng tôi luôn hướng đến sự thuận tiện cho khách hàng và không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng để không phụ lòng tin yêu của quý khách.”

Hàng loạt sự kiện ấn tượng nhân dịp vượt mốc 600 nhà thuốc

Không chỉ là cột mốc quan trọng, sự kiện ra mắt nhà thuốc thứ 600 mở màn cho hàng loạt sự kiện ấn tượng trong tháng nhằm tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực bán lẻ dược phẩm tại Việt Nam, phục vụ tốt nhất nhu cầu tăng cao về chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của người dân cả nước.

Trong đó, phải kể đến sự kiện ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa FPT Long Châu và Sanofi CHC Việt Nam, cùng nhau tiên phong triển khai chiến lược dịch vụ Chăm sóc sức khỏe hiện đại (Fast Moving Consumer Healthcare, viết tắt “FMCH”) tại Việt Nam.

Hoạt động ký kết này sẽ là minh chứng cho sự quyết tâm của hệ thống nhà thuốc này nhằm đem những dịch vụ chăm sóc sức khoẻ hiện đại, tiên tiến của thế giới để ứng dụng tại Việt Nam, vì cộng đồng Việt Nam khỏe mạnh bền vững.

Đặc biệt, hệ thống còn tổ chức chương trình “Thứ Sáu Giờ Vàng” với 6.000 sản phẩm được bán giá 6.000 đồng vào mỗi thứ sáu, tại tất cả tỉnh thành có mặt nhà thuốc trong hệ thống. Đây là sự kiện lần đầu tiên được thực hiện trong ngành bán lẻ dược phẩm như là lời cảm ơn chân thành từ hệ thống nhà thuốc gửi đến khách hàng đã tin yêu.

VÌ SAO NÊN CHỌN NHÀ THUỐC LONG CHÂU

Đến với chuỗi nhà thuốc Long Châu, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và an tâm sử dụng các sản phẩm của hệ thống. Nhà thuốc cam kết các sản phẩm luôn là hàng chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Với hỗ trợ công nghệ số của FPT, công nghệ nhận diện toa thuốc qua hình ảnh và bằng giọng nói giúp tra cứu sản phẩm hiệu quả, mang đến cho khách hàng sự tin tưởng hoàn toàn vào chất lượng sản phẩm cùng với giá thành hợp lý.

Các sản phẩm của hệ thống luôn được chọn lựa, cân nhắc, nghiên cứu hết sức cẩn thận trước khi xuất hiện trên thị trường, sau khi bày bán, hệ thống còn luôn theo dõi sát sao việc sử dụng thuốc của khách hàng để thống kê chi tiết nhất.

Dược phẩm là một sản phẩm kinh doanh đòi hỏi rất nghiêm ngặt quy trình bảo quản, chính vì thế mà FPT Long Châu còn đầu tư hệ thống kho bãi rộng hàng nghìn mét vuông với công nghệ bảo quản thuốc hiện đại bậc nhất để đáp ứng tiêu chuẩn GDP khắt khe, tạo nên sự uy tín hàng đầu.

Với gần 15 năm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, FPT Long Châu đã có nhiều thành tựu nổi bật cùng rất nhiều giải thưởng, chứng nhận được trao tặng.

Đến với chuỗi nhà thuốc Long Châu, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và an tâm sử dụng các sản phẩm của hệ thống. Nhà thuốc cam kết các sản phẩm luôn là hàng chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Với hỗ trợ công nghệ số của FPT, công nghệ nhận diện toa thuốc qua hình ảnh và bằng giọng nói giúp tra cứu sản phẩm hiệu quả, mang đến cho khách hàng sự tin tưởng hoàn toàn vào chất lượng sản phẩm cùng với giá thành hợp lý.

AIG ĐƠN VỊ ĐỒNG HÀNH CÙNG CÁC CHIẾN DỊCH TRUYỀN THÔNG

Hệ thống nhà thuốc Long Châu, được biết cũng rất chú trọng đến công tác truyền thông, quảng bá các chuỗi hệ thống cũng như chiến dịch sản phẩm mới của mình. Với phân khúc khách hàng và lĩnh vực mà Long Châu đang kinh doanh, nay AIG xin giới thiệu hệ thống màn hình led thể hiện sinh động nội dung quảng cáo, độc đáo và mới lạ, thu hút người xem mang lại hiệu quả tối ưu nhất. Cụ thể:

 

màn hình led Trần duy Hưng - Hà Nội, vị trí chiến lược mà doanh nghiệp nào cũng muốn sở hữu
Màn hình Led tại đường Xuân Diệu - Quy Nhơn
Màn hình led tại Vincom Nha Trang
Màn hình Led tại đường Xuân Diệu - Quy Nhơn

Trên đây là 1 vài vị trí AIG nêu ra, tuy nhiên hệ thống sản phẩm AIG thì có rất nhiều vị trí đắc địa và phù hợp với nhu cầu của Long Châu nói riêng và quý đối tác khác nói chung. Tại https://ex-dooh.asiamedia.vn/ khách hàng có thể xem được chi tiết từng vị trí và thông số cụ thể. Có thể BOOKING SẢN PHẨM tại app.asiamedia.vn. Thông tin liên hệ:

 

AIG – CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ CHÂU Á

“Nhà tư vấn , cung cấp các sản phẩm, dịch vụ truyền thông – D-OOH quảng cáo hàng đầu Việt Nam“

Để đăng ký dịch vụ hoặc tìm hiểu thêm về sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ qua: 

  • Hotline: 0976459928
  • Email: phuongngaqn28@gmail.com

Địa chỉ : 

  • Trụ sở chính: 82 Bùi Thị Xuân, P. Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định.
  • VPDD – TP. HCM: Tòa nhà Kingston, 146 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
  • VPDD – Hà Nội: 22/350 Kim Giang, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Quan tâm : 

Trang chính: www.aig.asiamedia.vn Web: Asiamedia.vn | Smartdooh.Asiamedia.vn | Customer.Asiamedia.vn | Twoctv.Asiamedia.vn | Adtechasia.sg | Thanhdatconstruction.com | e-magazine.asiamedia.vn | app.asiamedia.vn | vhome.asiamedia.