ACFC - NHÀ PHÂN PHỐI THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG HÀNG ĐẦU VIỆT NAM
Giới thiệu về ACFC
ACFC – Thành viên thuộc tập đoàn Imex Pan Pacific Group (IPPG), là nhà phân phối và quản lý các thương hiệu thời trang quốc tế hàng đầu Việt Nam. Với hệ thống hơn 200 cửa hàng tại các trung tâm thành phố lớn trên toàn quốc, ACFC mang sứ mệnh đưa người Việt đến gần hơn với kinh đô thời trang hàng hiệu. Đến với ACFC, chúng tôi mang đến các dịch vụ mua sắm hàng hiệu chính hãng, đẳng cấp; kèm theo đó là các đặc quyền ưu đãi dành cho khách hàng thành viên, khách hàng VIP với sự quy tụ của hơn 22 thương hiệu thời trang quốc tế. ACFC định hướng mang đến làn gió mới cho những người yêu thời trang, thích cái đẹp và muốn lan tỏa đam mê thời trang đến với cộng đồng.
Các thương hiệu ACFC phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam như Nike, Mango, Levi’s, Gap, Old Navy, Calvin Klein, Tommy Hilfiger, Mothercare, OVS, Banana Republic, Owndays, French Connection, Parfois, Fitflop, Dune, Cotton:On, Typo, Polo, Dockers, Sunnies Studios, Swarovski.
Đơn vị phân phối cho nhiều nhãn hàng thời trang cao cấp
Trong nhiều các thương hiệu mà ACFC phân phối vào thị trường Việt Nam. Thì Nike là một trong những thương hiệu nổi tiếng, khẳng định được tiếng vang trong ngành thời trang thể thao quốc tế. Việc đưa Nike về Việt Nam cũng là bước đi đầy thách thức, đối mặt với vô số trở ngại như sự tồn tại tràn lan của hàng giả hay sự thấu hiểu khách hàng thị trường nội địa. Sự thành công của Nike tại Việt Nam khiến không ít người thắc mắc về cái tên đứng đằng sau.
ACFC là đơn vị phân phối chính thức các nhãn hàng thời trang Nike, Tommy Hilfiger, Calvin Klein Jeans, Calvin Klein Underwear, Levi’s, GAP, Banana Republic, Old Navy, Mango, Dune, Mothercare, Owndays, OVS, Pafois, French Connection…
Hiểu rõ nhu cầu mua sắm đa dạng của xã hội đang trên đà phát triển, ACFC tập trung phân phối các thương hiệu thời trang cấp trung tên tuổi trên thế giới, để mang đến sự lựa chọn phù hợp nhiều phong cách khác nhau: sang trọng, thời thượng, tinh tế nhưng vẫn năng động và cá tính.
Hiện nay, ACFC và CMFC là đối tác hàng đầu trong khu vực với mạng lưới bán lẻ và phân phối dày đặc của hệ thống hơn 156 cửa hàng và danh sách hơn 300.000 khách VIP trên toàn quốc, từng bước trở thành một trong những nhà bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam.
Ông Louis Nguyễn – đại diện ACFC từng chia sẻ: “ACFC luôn hướng đến một tập thể dành trọn tâm huyết cho việc định hình phong cách thời trang cho giới trẻ Việt và chào đón những cá nhân có niềm đam mê thời trang, cùng nhau mang những xu hướng thời trang thời thượng mới nhất trên thế giới về Việt Nam”.
Có thể nói, điều làm cho ACFC thành công nằm ở chỗ luôn coi trọng yêu tố chất lượng, khao khát thay đổi bộ mặt của thời trang Việt Nam. Và để hiện thực hóa mục tiêu kinh doanh của mình, ACFC đã và đang làm rất nghiêm túc, tận lực xây dựng thương hiệu với một chiến lược phát triển kinh doanh bền vững.
Vua hàng hiệu, tăng trưởng mảng hàng hiệu 173%
Chỉ riêng kết quả kinh doanh mảng thời trang (IPPG Fashion Retail) trong 6 tháng đầu năm 2022 với doanh số hơn 2.564 tỷ đồng, tăng trưởng 47% so với cùng kỳ. Với kết quả này cho thấy mảng thời trang của IPPG đã tăng 173% so với mức 141,8 tỷ đồng của 6 tháng đầu năm 2021, đồng thời vượt kết quả của cả năm 2020.
IPPG Fashion Retail là công ty nổi tiếng trong nước và thương trường quốc tế là nhà phân phối hàng loạt thương hiệu thời trang xa xỉ, mảng thời trang của IPPG được đơn vị: DAFC, ACFC trực tiếp điều hành kinh doanh bởi Tiên Nguyễn và Louis Nguyễn.
Tập đoàn IPPG cho biết, dự kiến doanh thu cả năm 2022 của mảng thời trang sẽ vượt ngưỡng 5.000 tỷ đồng. Và đây sẽ là năm có kết quả kinh doanh cao nhất kể từ năm 2019.
Với kết quả này, cho thấy tín hiệu của sự phục hồi kinh tế sau 2 năm đại dịch của các doanh nghiệp mãng bán lẻ thời trang nói chung.
Được biết, trong năm 2019, 2020, 2021 mặc dù tình hình dịch bệnh ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh trên toàn cầu.
Nhưng với bản lĩnh là một trong những doanh nghiệp hàng đầu đóng góp lớn ngân sách nhà nước, một tập đoàn có uy tín trên thương trường quốc tế, IPPG đã năng động thay đổi chiến lược thích ứng linh hoạt với bối cảnh đặc biệt này.
Một nguồn tin tiết lộ, do dịch nên khách hàng không thể đi nước ngoài Nhưng vẫn có nhu cầu đặt hàng mua sắm, IPP retail đã có kế hoạch chăm sóc đặc biệt, chu đáo, tận nơi cho khách hàng nên sản phẩm IPPG vẫn bán “đắt như tôm tươi” trong mùa dịch.
Có lẽ chính vì lí do này, báo cáo tài chính trong giai đoạn 2020 – 2021 dù bị ảnh hưởng nặng nề bởi Covid-19 nhưng doanh thu của mảng kinh doanh thời trang của IPPG không biến động quá nhiều, vẫn giữ được phong độ.
TRẢI NGHIỆM QUẢNG CÁO CÙNG ASIA MEDIA
ACFC là đơn vị phân phối độc quyền nhiều thương hiệu quốc tế tại Việt Nam. Với đặc thù của ngành thời trang luôn thay đổi và cập nhật xu hướng mới. Việc truyền tải hình ảnh, quảng bá sản phẩm cũng như nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi cần được truyền thông mạnh mẽ hơn nữa, góp phần tăng trưởng về doanh thu sau giai đoạn khủng hoảng do dịch covid-19 xảy ra.
Với hàng loạt cửa hàng tập trung tại các thành phố lớn, các trung tâm thương mại hàng đầu – nên phân khúc quảng cáo của khách hàng cần hướng đến đó là khách hàng cao cấp và tầm trung trở lên. Sở hữu hàng loạt vị trí đắc địa tại các trung tâm thương mại lớn trên toàn quốc.
AIG nhận định, việc hợp tác quảng bá sản phẩm và các chương trình ưu đãi sẽ giúp hình ảnh hưởng các nhãn hàng thêm nổi bật, đánh mạnh và tâm lý lựa chọn của Khách hàng.
Hệ thống MHL Vincom và Lotte
+ Đặc điểm: tọa lạc tại các TTTM Vincom và Lotte trên toàn quốc. Lưu lượng Khách hàng ghé thăm và mua sắm rất cao. Quảng bá và truyền thông sẽ tạo hiệu ứng tốt cho sản phẩm
+ Loại: Bảng quảng cáo ngoài trời và bảng quảng cáo trong nhà
Đây là vị trí mà AIG đề xuất, tuy nhiên với lượng sản phẩm đa dạng và phủ sóng toàn quốc. Thì Quý Khách hàng có thể chủ động tìm hiểu khu vực và AIG sẽ tiến hành đề xuất cũng như thực hiện được những ý tưởng quảng cáo độc đáo dành cho thương hiệu.
Hãy đến với AIG để trải nghiệm dịch vụ quảng cáo tốt nhất cùng chất lượng tuyệt vời. Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
LIÊN HỆ QUẢNG CÁO CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ CHÂU Á
Trụ sở chính: 82 Bùi Thị Xuân, P. Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định.
VPDD – TP. HCM: Tòa nhà Kingston, 146 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
VPDD – Hà Nội: 22/350 Kim Giang, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline: 0988 858 958
Email: info@asiamedia.vn
Trang chính: www.aig.asiamedia.vn
Web: Asiamedia.vn | Smartdooh.Asiamedia.vn | Customer.Asiamedia.vn | Twoctv.Asiamedia.vn | Adtechasia.sg | Thanhdatconstruction.com | e-magazine.asiamedia.vn | app.asiamedia.vn | vhome.asiamedia.vn