25 NĂM THÉP HÒA PHÁT KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ SỐ 1 VIỆT NAM

Hòa Phát là một tập đoàn kinh doanh đa lĩnh vực, trong đó sản xuất thép và các sản phẩm liên quan chiếm tỷ trọng trên 80% doanh thu, lợi nhuận là lĩnh vực kinh doanh chủ lực của Tập đoàn.

Với bề dày kinh nghiệm gần 20 năm, hoạt động sản xuất thép xây dựng của Hòa Phát tập trung tại các tỉnh Hưng Yên, Hải Dương và Quảng Ngãi. Khu liên hợp gang thép tại Hải Dương do Công ty CP Thép Hòa Phát Hải Dương vận hành, Khu liên hợp gang thép Hòa Phát Dung Quất do Công ty CP Thép Hòa Phát Dung Quất vận hành và và tổ hợp luyện đúc phôi – cán thép xây dựng tại Hưng Yên do Công ty TNHH Thép Hòa Phát Hưng Yên vận hành.

Với tổng công suất lên đến hơn 4 triệu tấn thép xây dựng/năm, thép Hòa Phát hiện đang chiếm thị phần lớn nhất cả nước với trên 25%. Hòa Phát cũng là doanh nghiệp đi đầu trong sản xuất thép tại Việt Nam với công nghệ lò cao hiện đại khép kín từ quặng sắt đến thép xây dựng thành phẩm. Nhờ được sản xuất từ quặng sắt với chu trình dài, Thép xây dựng Hòa Phát có chất lượng vượt trội, được khử sạch sâu tạp chất, đáp ứng các tiêu chuẩn xây dựng khắt khe nhất của Việt Nam và thế giới với giá thành cạnh tranh nhất.

SẢN PHẨM THÉP HÒA PHÁT 












































































































Phôi Thép

Thép Cuộn

Thép Cuộn Nóng

Thép Đặc Biệt

Thép Thanh

Sản Phẩm Liên Quan

Những Chia Sẻ Hữu Ích Từ Thép Hòa Phát

Dấu hiệu nhận biết thép Hòa Phát chính hãng là vấn đề mà các chủ đầu tư hay gia chủ cần đặc biệt quan tâm vì thép là vật liệu đóng vai trò then chốt trong các công trình xây dựng, quyết định độ vững chắc, an toàn cho toàn bộ công trình. Vì thế ngày càng có nhiều sản phẩm thép ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của con người. Để biết cách phòng ngừa thép giả, dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ một số cách nhận biết thép Hòa Phát chính hãng.

Các sản phẩm thép Hòa Phát chính hãng đều có chữ HOAPHAT đã được đăng ký bản quyền tại cục sở hữu trí tuệ. Tùy theo từng sản phẩm cụ thể mà cách nhận biết thép Hòa Phát sẽ khác nhau.

Những Lưu Ý Khi Mua Thép Hòa Phát

Dự tính đầy đủ số lượng và chi phí mua thép

Trước khi lựa chọn mua thép Hòa Phát chính hãng hay bất cứ vật liệu xây dựng nào thì việc đầu tiên mà bạn cần phải làm là đó chính là tính toán số lượng cũng như chi phí sẽ mua vật liệu đó.

Xác định loại thép xây dựng mà công trình của mình cần mua. Tiếp đến, bạn cần phải tính toán chi phí theo như bảng giá thị trường để hạch toán số tiền cần chuẩn bị. Nếu như ban đầu không tính kỹ lưỡng vấn đề này thì tổng chi phí có thể đội lên khá nhiều trong khi thi công.

Tham khảo giá thành sản phẩm

Trước khi quyết định mua thép Hòa Phát thì bạn nên tham khảo giá thép Hòa Phát của một số đơn vị kinh doanh chính hãng mặt hàng này, để có thể so sánh và chọn mua được sản phẩm giá tốt.

Tuy nhiên, trong quá trình lựa chọn bạn cũng không nên ham rẻ để rồi mua phải mua phải loại thép chất lượng kém, có thể gây ảnh hưởng tới công trình xây dựng. Bên cạnh đó, hãy xem xét và lựa chọn đại lý cung cấp uy tín của Hòa Phát để đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng cao.

Chính vì chất lượng thép Hòa Phát được thị trường đón nhận nên hệ thống phân phối hầu như phân bổ đều ở tất cả các tỉnh thành trên cả nước, nên rất thuận tiện cho các chủ đầu tư trong việc lựa chọn đại lý gần mình nhất để thuận tiện trong việc trao đổi và tiết kiệm chi phí trong vấn đề vận chuyển.

Một Vài Công Trình Nổi Bật Của Thép Hòa Phát

Đường Cao Tốc Nội Bài – Lào Cai

Tuyến Metro Nhồn – ga Hà Nội

Nhà máy Nhiệt điện Mông Dương

Nhà máy Nhiệt điện Nghi Sơn 1

Trung tâm Truyền hình Việt Nam

Cầu Cao Lãnh

Hòa Phát Chọn Asia Media Làm Đối Tác Quảng Cáo

Thời gian vừa qua, AIG đã có cơ hội được đồng hành cùng Hòa Phát trong những chiến dịch truyền thông lớn và nhỏ. AIG xin chân thành cảm ơn và rất mong được hợp tác đẩy mạnh, nâng cao truyền thông cho sản phẩm mới của Hòa Phát trong thời gian sắp tới.

Asia Media hân hạnh mang đến cho quý doanh nghiệp và khách hàng dịch vụ quảng cáo trên tất cả cá loại hình quảng cáo ngoài trời tại hầu khắp 63 tỉnh thành cả nước.

Đến với chúng tôi, doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ triển khai chiến dịch hoàn toàn, từ khâu tư vấn tổng thể, hỗ trợ thiết kế quảng cáo, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thi công đúng tiến độ, báo cáo nghiệm thu đầy đủ và bảo hành quảng cáo trong suốt thời gian chạy quảng cáo.

AIG với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời, chắc chắn chúng tôi sẽ mang lại sự hài lòng nhất đến khách hàng của mình.

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ CHÂU Á

Trụ sở chính: 82 Bùi Thị Xuân, P. Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định.

VPDD – TP. HCM: Tòa nhà Kingston, 146 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.

VPDD – Hà Nội: 22/350 Kim Giang, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0988 858 958

Email: info@asiamedia.vn

Trang chính: www.aig.asiamedia.vn 

Web: Asiamedia.vn | Smartdooh.Asiamedia.vn | Customer.Asiamedia.vn | Twoctv.Asiamedia.vn | Adtechasia.sg | Thanhdatconstruction.com | e-magazine.asiamedia.vn | app.asiamedia.vn | vhome.asiamedia.vn

                                                                                                                                                                                                          Phương Nga – Tổng hợp