AIG ĐỒNG HÀNH CÙNG 24H.COM.VN TÌM KIẾM NHÀ TÀI TRỢ

Bóng đá từ lâu đã được mệnh danh là môn thể thao vua, thu hút sự quan tâm của hàng triệu người trên thế giới. Vì lý do này mà có nhiều giải đấu bóng đá lớn nhỏ khác nhau lần lượt được tổ chức. Trong số đó, World Cup là giải đấu lớn và uy tín nhất trên phạm vi toàn cầu, là ngày hội bóng đá thu hút nhất với hàng triệu con tim đam mê túc cầu trên thế giới.

Ý tưởng tổ chức giải đấu này được nảy sinh bởi Chủ tịch FIFA Jules Rimet khi ông nhận thấy sự thành công của các giải bóng đá Olympic. Giải đấu bao gồm sự tham gia của tất cả các nước thành viên FIFA, được tổ chức lần đầu vào năm 1930 tại Uruguay. Nước này cũng đồng thời là nhà vô địch đầu tiên của World Cup.

Các vòng loại World Cup sẽ diễn ra trước 3 năm khi giải đấu chính thức bắt đầu. Đến thời điểm hiện tại, vòng chung kết World Cup có sự tham gia của 32 đội bóng xuất sắc nhất vòng loại và con số này sẽ tăng lên là 48 ở năm 2026. Giải World Cup 22 sắp tới diễn ra vào năm 2022 do Qatar làm nước chủ nhà. Đây cũng là giải World Cup đầu tiên có sự tham gia của đội tuyển Việt Nam.

Chung kết WorldCup 2022 được tổ chức tại Qatar và rất đặc biệt bởi nó sẽ diễn ra vào mùa đông thay vì mùa hè như thường lệ để các cầu thủ có thể thi đấu dưới nền thời tiết dễ chịu hơn. Bắt đầu từ ngày 21/11 đến ngày 18/12/2022.

Đây là kỳ World Cup thứ 2 được tổ chức tại châu Á (sau kỳ World Cup 22 được tổ chức ở Nhật Bản và Hàn Quốc), và là lần đầu tiên được tổ chức tại một quốc gia thuộc Trung Đông.

Kết Quả Bốc Thăm Chia Bảng Wold Cup 2022

Bảng A: Qatar, Hà Lan, Senegal, Ecuador.
 
Bảng B: Anh, Mỹ, Iran, Xứ Wales.
 
Bảng C: Argentina, Mexico, Ba Lan, Saudi Arabia.
 
Bảng D: Pháp, Đan Mạch, Tunisia, Australia.
 
Bảng E: Tây Ban Nha, Đức, Nhật Bản, Đội thắng play-off (Costa Rica vs New Zealand).
 
Bảng F: Bỉ, Croatia, Ma Rốc, Canada.
 
Bảng G: Brazil, Thụy Sỹ, Serbia, Cameroon.
 
Bảng H: Bồ Đào Nha, Uruguay, Hàn Quốc, Ghana

Thông Tin Phát Sóng

Theo thống kê từ FIFA, 38 quốc gia và vùng lãnh thổ của châu Á đã sở hữu bản quyền phát sóng World Cup 2022 trên nhiều nền tảng như: TV, Radio, Mobile và Internet. Riêng ở khu vực Đông Nam Á, 5 quốc gia gồm: Brunei, Campuchia, Indonesia, Malaysia và Philippines đã xác nhận có bản quyền về ngày hội túc cầu sẽ diễn ra vào cuối tháng 11 tới đây.

Tuy nhiên, tại 2 thị trường lớn với lượng CĐV bóng đá đông đảo là Việt Nam và Thái Lan, câu chuyện bản quyền phát sóng vẫn chỉ đang ở giai đoạn tin đồn, chứ chưa có gì chính thức.

Để thỏa mãn nhu cầu của người hâm mộ bóng đá trong nước, bản quyền World Cup 2022 tại Việt Nam có lẽ sẽ được công bố trong thời gian tới, vấn đề chỉ là sớm hay muộn. Hiện tại, VTV, Viettel và FPT được cho đang nỗ lực đàm phán để đi đến thống nhất trong thương vụ này.

Sự kiện cuối năm nay tại Qatar cũng là kỳ World Cup cuối cùng theo thể thức 32 đội. Bên cạnh đó, với 4 khung giờ thi đấu trải dài từ 17 giờ đến 2 giờ sáng hôm sau, người hâm mộ Việt Nam sẽ thuận tiện hơn trong việc theo dõi. Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh năm nay chính thức diễn ra từ 20-11 đến 18-12.

So với 4 năm trước, World Cup 2022 có mức độ đầu tư hoành tráng vượt bậc. Theo truyền thông quốc tế, tổng chi phí ước tính mà chủ nhà Qatar chi ra cho sự kiện này là 220 tỷ USD, cao gấp 15 lần so với kỳ World Cup trước tại Nga là 14,2 tỷ USD.

Website 24h.com.vn Đồng hành Cùng Wold Cup 2022

Với năng lực truyền thông của mình, website 24h.com.vn là địa chỉ thân quen của hàng triệu độc giả Việt Nam từ năm 2004. Dẫn đầu website cập nhật tin tức, giải trí tổng hợp, thông tin hình ảnh mới nhất trong ngày, 24h có gần 900 triệu lượt xem mỗi tháng.

Đặc biệt, website 24h.com.vn là đơn vị dẫn đầu xu hướng truyền thông sự kiện Bóng đá & Thể thao nổi bật, cập nhật tin tức nóng hổi để độc giả có thể nắm bắt được một cách nhanh chóng.

Tuyến video đặc sắc do 24H sản xuất đặc biệt tổng hợp những pha ghi bàn ấn tượng và tình huống đáng chú ý đến từ các giải đấu hấp dẫn.

 

Với những lợi thế về bản quyền, thương hiệu và lượng users tiếp cận cực khủng cùng với việc tối ưu trong chiến dịch quảng cáo, 24h.com.vn là nơi để đối tác và khách hàng có thể tin cậy.

Biểu đồ so sánh số liệu pageview/tháng của chuyên mục Bóng đá & Thể thao trên 24h.com.vn với các website cùng chuyên mục trên thị trường

Nhà tài trợ được chia thành nhiều gói tương ứng với những quyền lợi khác nhau và việc các nhà tài trợ phát triển thương hiệu thông qua 24h.com.vn là điều vô cùng hiệu quả. Bởi lẽ:

  • Các video quảng cáo sẽ được hiển thị trước khi độc giả xem nội dung chính
  • Logo nhãn hiệu sẽ hiển thị ở màn hình MC giới thiệu đầu Clip 1 phút bóng đá
  • Preroll & Postroll ads hiển thị ĐỘC QUYỀN ở đầu & cuối video trong Clip 1 phút Bóng đá

  • Banner Layout của nhãn hàng đồng bộ trên Trang bài viết PC & Mobile

  • Landing page minigame phủ hình ảnh của nhãn hàng

Cùng nhiều phương pháp khác và đó cũng là hội tiếp cận gần hơn với hàng triệu độc giả Việt Nam theo dõi màn trình diễn của đội tuyển nước nhà.

24H Lựa Chọn Đồng Hành Cùng AIG Trong Sự Kiện Trọng Đại

AIG xin gửi lời cảm ơn đến 24h đã tin tưởng và lựa chọn AIG là đại lý kêu gọi nhà tài trợ cho sự kiện đặc biệt của giải bóng đá vô cùng lớn.

Sự hợp tác và đồng này lần này – sẽ giúp 02 bên có cơ hội được đồng hành phát triển trong nhiều dự án khác nhau. AIG tin tưởng với nền tảng công nghệ 4.0 cùng hệ thống các kênh truyền thông đa dạng, AIG sẽ góp phần quảng bá và kêu gọi các nhà tài trợ đến với trang 24h. 

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo và phát triển thương hiệu, AIG sở hữu lượng lớn data khách hàng tiềm năng, tự tin rằng có thể quảng bá truyền thông, thúc đẩy kêu gọi và sẽ nhận được sự hợp tác từ các đơn vị lớn đến với 24h.com.vn.

Vui lòng liên hệ để AsiaMedia hỗ trợ tốt nhất:
 
CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ CHÂU Á
 
Trụ sở chính: 82 Bùi Thị Xuân, P. Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định.
 
VPDD – TP. HCM: Tòa nhà Kingston, 146 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
 
VPDD – Hà Nội: 22/350 Kim Giang, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
 
Hotline: 0988 858 958
 
Email: info@asiamedia.vn
 
Trang chính: www.aig.asiamedia.vn
 
Web: Asiamedia.vn | Smartdooh.Asiamedia.vn | Customer.Asiamedia.vn | Twoctv.Asiamedia.vn | Adtechasia.sg | Thanhdatconstruction.com | e-magazine.asiamedia.vn | sale.asiamedia.vn | vhome.asiamedia.vn
 
PROFILE AIG:
 
Video Profile: https://twoctv.asiamedia.vn/v/ThIIaa
 
PDF Profile: https://asiamedia.vn/hinh-anh-thuc-te-khach-hang/

                                                                                       

                                                                                                                                                                             Phương Nga – Tổng hợp