e.Magazine

Tạp chí điện tử D-OOH

Một trong những phương tiện truyền thông tiện lợi và đạt hiệu quả cáo đó chính là quảng cáo trên báo chí. Báo chí cung cấp rất nhiều thông tin trong và ngoài nước, chúng ta không cần phải di chuyển bất cứ đâu cũng có thể cập nhật được tin tức mọi nơi. Chính vì vậy quảng cáo trên báo chí là một kênh marketting không thể thiếu trong lĩnh vực truyền thông. Nhưng có một điều mà ít người biết đến là “tạp chí”, đặc biệt là “tạp chí điện tử” có những ưu điểm trong quảng cáo mà các doanh nghiệp không nên bỏ lỡ. Qua thống kê cảu Cụ TMĐT và CNTT – Bộ Công thương, dân số Việt Nam truy cập Internet lên đến 63 triệu người chiếm 70%. Trong số đó, có khoảng 90% dùng Internet để đọc tin tức trên các báo, tạp chí online. Đủ để thấy sức mạnh của Internet ngày càng cao, do đó quảng cáo trên báo điện tử (tạp chí điện tử) là xu hướng quảng cáo được nhiều doanh nghiệp chú ý và lựa chọn. 

==> e.Magazine – trang tạp chí điện tử của Asia Media sẵn sàng viết bài truyền thông cho khách hàng hoàn toàn miễn phí. 

CHỨC NĂNG HOẠT ĐỘNG CỦA TẠP CHÍ

E.Magazine là tạp chí điện tử của AIG – đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ quảng cáo uy tín tại Việt Nam. E.Magazine luôn cập nhật các thông tin về D-OOH trên toàn quốc cũng như thế giới. Nếu khách hàng có nhu cầu tìm hiểu các thông tin liên quan đến ngành quảng cáo D-OOH thì e. Mgagazine là một sự lựa chọn đúng đắn. Chúng tôi giới thiệu đến các doanh nghiệp những hình thức quảng cáo ngoài trời với những ưu và nhược điểm vốn có, đồng thời cung cấp thông tin về các vị trí quảng cáo, các hình thức quảng cáo,… để doanh nghiệp có sự tham khảo tốt nhất trước khi bắt đầu cho một chiến dịch truyền thông đạt hiệu quả cao nhất.

Poster Thẩm mỹ viện Khánh Thy, Doanh nghiệp Đạt Hòa xuất hiện trên E.Magazine
Nội dung bài viết rõ ràng dễ đọc, hình ảnh thu hút
  • Kênh truyền thông kỹ thuật số E-magazine, với mục tiêu viết bài, truyền thông sản phẩm OOH, DOOH và sản phẩm thương mại của Asia. Bên cạnh đó, Asia media cũng không quên viết bài truyền thông cho quý khách hàng. Tất cả những sản phẩm, hình ảnh của quý Doanh nghiệp sẽ được cập nhật ngay trên hệ thống kênh tạp chí điện tử E-magazine. Điều này không chỉ thúc đẩy sản phẩm được quảng bá rộng rãi hơn trên cộng đồng, tăng tốc độ chia sẻ sản phẩm nhanh chóng mà còn xây dựng được hình ảnh, thương hiệu cho doanh nghiệp. 
  • E.magazine cho phép sự xuất hiện của các TVC quảng cáo, Banner, Poster,… của các nhãn hàng tại vị trí bắt mắt, dễ nhìn, dễ tiếp cận nhất với khách hàng khi truy cập vào trang. Lượng thông tin quảng cáo lớn, nội dung, hình ảnh thu hút sẽ là ưu điểm của E.magazine mà các doanh nghiệp nên trải nghiệm. Đặc biệt, hệ thống Banner, Poster, …hay các bài viết truyền thông cho doanh nghiệp luôn được ASIA MEDIA đặt liên kết với trang web chính của Doanh nghiệp, điều này được tạo ra nhằm tăng lưu lượng truy cập đến trang web của doanh nghiệp một cách tốt nhất. Đồng thời, E.magazine được đặt liên kết với các trang mạng xã hội phổ biến như Facebook, Zalo, Switter, Printes,... dễ dàng thực hiện share bài nhằm tiếp cận được nhiều khách hàng hơn.
  • Với E.magazine, các doanh nghiệp sẽ có thể tìm được địa chỉ uy tín nhất cũng như nắm bắt được các thông tin liên quan để phục vụ cho việc tìm kiếm một đơn vị cung cấp các thiết bị điện tử phục vụ ngành D – OOH chất lượng nhất với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng được chúng tôi thông tin trên hệ thống bài viết. 
  • E.Magazine sở hữu đội ngũ truyền thông chất lượng, được đào tạo bài bản để thực hiện biên tập nội dung không những đảm bảo tính chuẩn xác nhất mà còn bắt mắt và thu hút về hình thức. Chính vì vậy, doanh nghiệp hoàn toàn có thể yên tâm khi nội dung quảng cáo sản phẩm của thương hiệu được đăng tải trên E.magazine chắc chắn sẽ làm hài lòng quý doanh nghiệp cũng như thu hút được lượng lớn khách hàng truy cập hàng ngày. 
Trải nghiệm quảng cáo trên E.Magazine AIG tài trợ 100% chi phí thực hiện lên đến 3 năm !!!

LƯU LƯỢNG TRUY CẬP TẠI KÊNH TẠP CHÍ

Lưu lượng truy cập (traffic), thuật ngữ dùng để miêu tả số lượt người dùng truy cập vào trang web. Cũng giống như lưu lượng xe cộ chạy trên đại lộ hoặc lưu lượng người đi bộ tại các khu vực nhà thờ trong đêm Giáng sinh, lưu lượng truy cập trang web đo lường chuyển động kỹ thuật số của người truy cập trang web.

Traffic đến từ đâu?

Có rất nhiều nguồn mang lại lưu lượng truy cập vào trang web như :

  • Social ( Traffic từ các mạng xã hội như Facebook, Ins, Zalo, Youtube…)
  • Organic Search ( Traffic từ SEO TOP Google )
  • Paid Seach ( Traffic từ quảng cáo)
  • Direct ( Traffic truy cập trực tiếp )
  • Email ( Traffic truy cập từ Mail )
  • Referral ( Traffic truy cập gián tiếp từ liên kết ở các trang khác như Vnexpress, Tuoitre..)
  • Other ( Traffic truy cập chưa rõ nguồn gốc)
Sơ đồ lưu lượng truy cập

Như ta thấy bên trên là sơ đồ lưu lượng truy cập trên trang tạp chí điện tử của AIG, lượng truy cập hằng ngày cực cao và đa dạng về quốc gia cho thấy ưu điểm của tạp chí điện tử mang lại cho khách hàng vô cùng to lớn.

Với tầm ảnh hưởng rộng lớn của mạng Internet cho phép các nhà quảng cáo tận dụng để tiếp cận người đọc nhiều hơn, đáng kể hơn so với việc truyền thông quảng cáo theo cách truyền thống.  Với lượng người truy cập Internet cực kỳ lớn mỗi ngày, các trang tạp chí điện tử hấp dẫn sẽ có tác động trực tiếp cùng lúc đến nhiều đối tượng khác nhau trong cùng một khoảng thời gian nhất định. Bên cạnh đó, với tạp chí điện tử, độc giả có thể cùng lúc vừa đọc, vừa nghe, vừa xem clip, TVC, Banner,… kèm theo cả bài PR giúp thông điệp của doanh nghiệp gửi đến độc giả một cách đầy đủ và ấn tượng nhất. 

NGÀNH NGHỀ CỦA CÁC BÀI VIẾT TRONG TẠP CHÍ

Trong tạp chí điện tử của AIG, khách hàng trong các bài viết là các doanh nghiệp thuộc tóp 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, và trong thời gian tới tạp chí sẽ đẩy mạnh bài viết không chỉ các doanh nghiệp trong nước mà còn cả các doanh nghiệp nước ngoài.

Cách nay gần 20 năm, Internet chỉ mới bắt đầu được chấp nhận ở Việt Nam nên thông tin mà người tiêu dùng tiếp nhận thường chỉ đến từ một số nguồn giới hạn như báo chí, truyền hình, đài phát thanh hay qua truyền miệng… Còn trong thời đại bùng nổ về truyền thông và mạng xã hội như hiện nay, khối lượng thông tin mỗi người tiếp nhận hàng ngày, một cách chủ động hay vô thức, chắc chắn nhiều gấp bội so với trước.

Hơn nữa, với sự trợ giúp của công nghệ, khách hàng không còn phải tìm kiếm thông tin về sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp nữa, mà thông tin chủ động đi săn tìm khách hàng. Trong bối cảnh đó, chắc chắn chu kỳ sống của một thương hiệu hay sản phẩm trong tâm thức của khách hàng càng ngắn ngủi hơn. Nói cách khác, khách hàng sẽ càng mau “quên” hơn, ít “trung thành” hơn.

Có lẽ sai lầm lớn nhất của một số doanh nghiệp có tên tuổi, thương hiệu đã trở nên quá nổi tiếng là quên rằng họ không phải là doanh nghiệp duy nhất cung cấp sản phẩm, dịch vụ trong thị trường. Vì cho dù doanh nghiệp vẫn đang tiếp tục cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng, nhưng nếu không có các phương thức hoặc phương tiện nào đó để nhắc nhở khách hàng rằng mình vẫn ở đó và sẵn sàng phục vụ, nếu không có các hoạt động tiếp thị, chăm sóc khách hàng, thì mọi người sẽ quên bạn nhanh chóng.

Bên cạnh đó, việc duy trì tiếp thị, quảng cáo theo một tần suất thích hợp còn có tác dụng không nhỏ đến chọn lựa của người tiêu dùng. Max Sutherland, nhà tâm lý học nổi tiếng người Canada đã đưa ra một dẫn chứng đơn giản về điều này trong cuốn sách Advertising and the Mind of the Consumer (Quảng cáo và tâm trí người tiêu dùng). Đó là trong cuộc sống ta sẽ không nhận thấy được một đứa trẻ đang lớn lên hàng ngày, nhưng sau một khoảng thời gian, chúng ta mới sửng sốt nhận ra là đứa bé đã lớn.

Tác động của tạp chí điện tử E-magazine cũng giống như vậy, mỗi người sẽ không thể nhận ra được tác động sau mỗi lần xem qua tin trên tạp chí điện tử, dù chúng thực sự xảy ra. Đến một lúc nào đó, bạn sẽ nhận ra rằng mình đang mua chính sản phẩm đang được quảng cáo trên trang tạp chí điện tử báo chí hay ti vi…

CHIA SẺ VÀ CHIẾN LƯỢC QUẢNG CÁO TRÊN TRANG TẠP CHÍ

Viết và xuất bản các bài đăng trên trang tạp chí điện tử rất quan trọng nhưng làm sao để có lượng truy cập cũng quan trọng không kém. Viết và xuất bản các bài viết, nội dung trên tạp chí điện tử thôi vẫn chưa đủ. Sau khi các bài viết được đăng trên tạp chí điện tử sẽ được chia sẻ Twitter, Trang Facebook, LinkedIn, zalo…chia sẻ nội dung của AIG trên các phương tiện khác như một cái loa: càng quảng bá chia sẻ nội dung đó, thông điệp sẽ càng lan rộng.

Chiến lược quảng cáo là tập hợp các mục tiêu tiếp thị sản phẩm, dịch vụ và các cách thức để đạt được các mục tiêu đó. Đây là một kế hoạch dài hạn để mỗi nhà quản trị phát triển thương hiệu thành công. Thị trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt khiến cho thị phần của doanh nghiệp đang bị chia nhỏ đáng kể. Trong đó, phương pháp tốt nhất để đưa sản phẩm, dịch vụ đến gần hơn với người tiêu dùng, cần phải xây dựng chiến lược quảng cáo hiệu quả và tối ưu.

ADTECHASIA.SG SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Sàn thương mại điện tử được hiểu là một kênh bán hàng trực tuyến được nhiều người bán hàng, hay các doanh nghiệp, công ty hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh hàng hóa, sản phẩm hàng hóa ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất.

Với Thương Mại Điện Tử thì bạn có thể cung cấp catalogue, brochure, thông tin hoặc bảng báo giá cho đối tượng khách hàng một cách cực kỳ nhanh chóng và bạn có thể tạo điều kiện cho khách hàng mua hàng trực tiếp từ trên mạng…Hay chung quy lại thì Thương Mại Điện Tử mang lại cho bạn các công cụ để làm hài lòng khách hàng, bởi trong thời đại hiện giờ, yếu tố thời gian thực sự được xem là vàng bạc, không ai có thể đủ kiên nhẫn phải chờ đợi thông tin trong vài ngày.

Sàn thương mại điện tử là một trong những hình thức kinh doanh online phổ biến nhất hiện nay, là biểu tượng của cuộc cách mạng công nghiệp hiện đại. Các nền tảng thương mại điện tử ra đời như một giải pháp hữu ích và thiết thực cho người tiêu dùng. Tạo môi trường giao dịch, mua bán trực tuyến thuận tiện cho cả người bán và người mua.

Các sàn giao dịch thương mại điện tử ngày này đã trở nên phổ biến ở nhiều nước hiện nay như Mỹ, Anh, Pháp và bắt đầu trở nên rất phổ biến ở các nước Đông Nam Á trong những năm gần đây.

Với sàn thương mại điện tử ADTECHASIA.SG khách hàng được cung cấp catalogue, brochure, thông tin hoặc bảng báo giá một cách cực kỳ nhanh chóng, tạo điều kiện cho khách hàng mua hàng trực tiếp từ trên mạng…Hay chung quy lại thì ADTECHASIA.SG mang lại cho khách hàng các công cụ để làm hài lòng khách hàng, bởi trong thời đại hiện giờ, yếu tố thời gian thực sự được xem là vàng bạc, không ai có thể đủ kiên nhẫn phải chờ đợi thông tin trong vài ngày.

cùng Asia media trải nghiệm hệ thống Sàn Thương Mại Điện Tử ADTECHASIA.SG

Sàn thương mại điện tử ADTECHASIA.SG của AIG sẽ mang đến cho khách hàng một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ. Với hơn 200 nhà máy nước ngoài và đa dạng các thiết bị vật tư, công nghệ mới được cập nhật liên tục sẽ mang đến cho khách hàng sự lựa chọn hài lòng nhất.

TOWCTV KÊNH PHỤC VỤ THỊ TRƯỜNG QUẢNG CÁO TIỀM NĂNG

ASIA MEDIA VIETNAM – Công ty quảng cáo hàng đầu Việt Nam đã cho ra mắt kênh TWO CTV COMMUNICATIONS CHANNEL (TWO CTV) với mục đích phục vụ thị trường ngành quảng cáo D-OOH. Nếu như người dùng phải mất khá nhiều thời gian để tìm kiếm những video hay những thông tin liên quan đến ngành quảng cáo như: thiết bị, vật tư quảng cáo, nhà cung cấp thiết bị, vật tư quảng cáo uy tín, hay đơn giản là việc tìm kiếm thông tin về chuyên ngành quảng cáo D-OOH trên các trang mạng xã hội khác, thì với sự khoanh vùng đặc biệt của Kênh TWO CTV, người dùng có thể tìm thấy thông tin một cách nhanh chóng hơn với lượng lớn dữ liệu được cập nhật tại kho lưu trữ. 

Kênh TWO CTV COMMUNICATIONS CHANNEL (TWO CTV) ra đời nhằm phục vụ thị trường quảng cáo D-OOH với chức năng tập hợp 3 trong 1 của các trang mạng xã hội như Youtue, Facebook, zalo. Kết nối Digital, đăng tải bản tin/video với các nội dung: thương mại, tin tức, đầu tư,..do Asia media xây dựng – truyền thông sản phẩm mang đến cho khách hàng đã, đang, sẽ là đối tác của ASIA MEDIA sự hài lòng tuyệt đối với các tính năng ưu việt không kém các trang mạng xã hội phổ biến khác. 

Lưu lượng truy cập kênh

TRAFFIC TWOTV

Lượng truy cập kênh TWOTV phát triển mạnh với tổng số lượt xem video khủng thu hút một lượng khách hàng lớn, là cách để quảng cáo để sản phẩm của bạn đến gần với khách hàng hơn.

Bằng giao diện đơn giản, TWO CTV khiến cho bất cứ ai cũng có thể xem được video/bản tin mà không cần lập tài khoản. Tuy nhiên để tải lên một video hay một bản tin nào đó thì người dùng bắt buộc phải sở hữu cho mình một tài khoản riêng bằng thao tác đăng ký tài khoản cực kỳ đơn giản. Khi đã đăng ký được tài khoản, người dùng hoàn toàn có thể đăng tải video hay các bản tin liên quan đến mục đích truyền thông sản phẩm, doanh nghiệp mà không hề mất một khoản chi phí nào.

  • Với VIDEO TWO CTV, người dùng hoàn toàn có thể tìm thấy các video  liên quan đến thị trường quảng cáo D-OOH một cách nhanh chóng nhất thông qua công cụ tìm kiếm. Các thông tin thường xuyên xuất hiện trên TWO CTV bao gồm: video giới thiệu sản phẩm của ngành quảng cáo D-OOH ấn tượng nhất cả trong nước và thế giới, hệ thống các doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ trên cả nước, TVC quảng cáo ấn tượng của các doanh nghiệp, hệ thống thiết bị, vật tư cung cấp thị trường quảng cáo D-OOH,… kèm theo đó bảng mô tả video bằng văn bản một cách chi tiết.
  • Với Bản tin TWO CTV, cho phép người dùng soạn thảo một văn bản với độ dài tùy ý nhằm thực hiện mục đích truyền thông theo kế hoạch. Bản tin TWO CTV bao gồm các nội dung xuất hiện tương tự như Video TWO CTV nhưng được thể hiện dưới dạng văn bản nhiều ký tự kèm theo đó là hình ảnh minh họa. Chức năng này là một lợi thế để TWO CTV có thể mang Thương hiệu, sản phẩm của doanh nghiệp vươn xa hơn. 
  • Lịch phát sóng màn hình LED quảng cáo là một tính năng đặc biệt của TWO CTV. Tại đây, các doanh nghiệp là đối tác của ASIA MEDIA có thể theo dõi lịch phát sóng quảng cáo tại các vị trí màn hình LED trên khắp 63 tỉnh thành một các tiện lợi nhất mà không phải mất một khoản chi phí nào. Lịch phát sóng hiển thị đầy đủ các thông tin về: Vị trí quảng cáo màn hình LED (Hệ thống Các trung tâm thương mại Vincom, Co.op mart, Lotte, Big C, … hay trung tâm các thành phố….); Lưu lượng phát sóng, thời gian phát sóng, … Các thông tin luôn được cập nhật mỗi ngày để doanh nghiệp tiện theo dõi. 

Asia media sở hữu lượng lớn khách hàng là các doanh nghiệp lớn, nhỏ, vị trí quảng cáo trải dài khắp 63 tỉnh thành trên cả nước, cùng với đó là hệ thống Combo truyền thông cực kỳ ấn tượng. Với tính năng liên kết tự động đến các trang mạng xã hội, TWO CTV sẽ là “mảnh đất” để các thương hiệu/ sản phẩm của doanh nghiệp có cơ hội được tiếp cận với các doanh nghiệp là đối tác hay khách hàng một cách tốt nhất. 

e.Magazine Tạp chí điện tử D-OOH

Vì sao nên lựa chọn quảng cáo trên tạp chí điện tử?

  • Dễ dàng thu hút, tiếp cận hơn tới người đọc
  • Đối tượng khách hàng đa dạng
  • Khách hàng tin tưởng vào tạp chí
  • Tính tương tác trên tạp chí điện tử cao
  • Cung cấp hình ảnh liên quan đến thương hiệu.

E.Magazine là tạp chí điện tử của ASIA MEDIA – đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ quảng cáo uy tín tại Việt Nam. E.Magazine luôn cập nhật các thông tin về D-OOH trên toàn quốc cũng như thế giới. Nếu khách hàng có nhu cầu tìm hiểu các thông tin liên quan đến ngành quảng cáo D-OOH thì e. Mgagazine là một sự lựa chọn đúng đắn. Chúng tôi giới thiệu đến các doanh nghiệp những hình thức quảng cáo ngoài trời với những ưu và nhược điểm vốn có, đồng thời cung cấp thông tin về các vị trí quảng cáo, các hình thức quảng cáo,… để doanh nghiệp có sự tham khảo tốt nhất trước khi bắt đầu cho một chiến dịch truyền thông đạt hiệu quả cao nhất. 

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ CHÂU Á

Trụ sở chính: 82 Bùi Thị Xuân, P. Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định.

VPDD – TP. HCM: Tòa nhà Kingston, 146 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.

VPDD – Hà Nội: 22/350 Kim Giang, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0988 858 958

Email: info@asiamedia.vn

Trang chính: www.aig.asiamedia.vn 

Web: Asiamedia.vn | Smartdooh.Asiamedia.vn | Customer.Asiamedia.vn | Twoctv.Asiamedia.vn | Adtechasia.sg | Thanhdatconstruction.com | e-magazine.asiamedia.vn | app.asiamedia.vn | vhome.asiamedia.vn

(Pham Nu TH)