COCA COLA - “Taste the Feeling”

Vào ngày 8 tháng 5 năm 1886, Tiến sĩ John Pemberton đã lần đầu tiên mang Coca-Cola đến với người dùng trên thế giới khi bày bán tại Nhà thuốc Jacobs ở Atlanta, bang Georgia. Từ thức uống mang tính biểu tượng này, chúng tôi đã phát triển thành một công ty nước giải khát toàn diện.

Việc mua lại Minute Maid vào năm 1990 đã góp phần mở rộng danh mục thương hiệu và sản phẩm của chúng tôi. Không lâu sau đó, vào năm 1994, Coca-Cola đã chính thức gia nhập vào thị trường Việt Nam.
Bước tiến trở thành một công ty nước giải khát toàn diện

 

COCA COLA đã kinh doanh tại Việt Nam như thế nào?

Có mặt tại Việt Nam từ năm 1994, Coca-Cola đã không ngừng nỗ lực từng ngày để hiện thực hóa sứ mệnh của công ty – đó là phát triển một cách bền vững và hướng đến một tương lai chung tốt đẹp hơn, mang lại những ảnh hưởng tích cực đối với cuộc sống của mọi người dân, cộng đồng và toàn thế giới. 

Coca-Cola hiện bao gồm gần 10 thương hiệu lớn tại Việt Nam.

Hiện có 8 loại đồ uống chính tại Việt Nam

1.Nước ngọt có ga 
2. Nước cam có tép
3. Sữa
4. Nước cam

5. Nước vận động
6. Nước bổ sung khoáng
7. Nước tinh khiết
8. Trà

Hãy cùng khám phá các thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam nhé !

   COCA-COLA
Thức uống có ga sảng khoái, với vị Cola đặc trưng pha 1 chút caffein; giúp bạn không chỉ cảm thấy thật sảng khoái mà còn làm những giây phút nghỉ ngơi, những bữa ăn thêm hứng khởi.

  SPRITE
Nước ngọt Sprite với vị chanh tươi mát cùng những bọt ga sảng khoái tê đầu lưỡi giúp bạn đập tan cơn khát ngay tức thì.

    FANTA
Nước ngọt có ga Fanta, với hương vị trái cây đậm đà và đầy màu sắc, giúp bạn cảm thấy sống động và tận hưởng tối đa những khoảnh khắc vui vẻ khi kết nối với bạn bè.

  NUTRIBOOST
Nutriboost là thức uống dinh dưỡng kết hợp sữa và nước trái cây thơm ngon, giúp cho bạn tràn năng lượng cho một ngày làm việc hiệu quả. Sản phẩm là sự kết hợp của nguồn sữa chất lượng từ New Zealand, nước trái cây thật, bổ sung thêm Vitamin B3, B6, Canxi, Kẽm.

     MINUTE MAID
Minute Maid tin rằng trái cây tươi/sạch làm nên nước trái cây tươi ngon bổ dưỡng. Nước cam có tép Minute Maid Tebby đem đến cho bạn sự trải nghiệm tuyệt vời, với những tép cam thật trong từng ngụm sản phẩm, với Vitamin C, Vitamin E và canxi, bổ sung nguồn dinh dưỡng mỗi ngày.

   DASANI
Nước đóng chai Dasani tự hào mang đến hương vị tinh khiết trong từng giọt nước. Sản phẩm nước đóng chai Dasani được xây dựng trên nền tảng cung cấp nước sạch và thanh khiết một cách bền vững cùng môi trường. Dasani tự hào sẽ tiếp tục truyền thống đó trong tương lai.

  AQUARIUS
Aquarius tin rằng bạn sẽ chơi và thể hiện hết mình khi cơ thể bạn được cung cấp đầy đủ nước và khoáng. Aquarius là thức uống với công thức tăng cường, bổ sung các chất điện giải và khoáng chất giúp bù nước bù khoáng cho cuộc sống năng động hơn.

   FUZE TEA
Trà Fuzetea+ với hương vị được tạo nên từ sự kết hợp hài hòa giữa trà và các thành phần tự nhiên – lành mạnh. Bổ sung Vitamin C.

Nuôi dưỡng các tài năng địa phương từ khắp nơi trên cả nước, với hơn 4.000 nhân viên tại công ty và các đối tác đóng chai.
Từ năm 2016 đến năm 2017, Coca-Cola Việt Nam đã tạo ra 80.076 việc làm.
Các chiến lược và hành động của Coca-Cola hướng đến một tương lai chung bền vững và tốt đẹp hơn, góp phần thay đổi cuộc sống của mỗi người, cộng đồng và hành tinh của chúng ta bằng việc kinh doanh có trách nhiệm.
 

COCA-COLA VÌ MỘT THẾ GIỚI KHÔNG RÁC THẢI

Coca- Cola Được Vinh Danh Trong Top 3 Doanh Nghiệp Phát Triển Bền Vững Việt Nam

Ngày 9 tháng 12 tại Hà Nội, Coca-Cola Việt Nam được vinh danh trong top 3 Doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam (CSI-100) do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp cùng Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển Bền vững Việt Nam (VBCSD), Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Tổng Liên đoàn Lao động triển khai. Đây là năm thứ 6 liên tiếp Coca-Cola góp mặt trong bảng xếp hạng và được vinh danh trong top các doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam.

 

Trong bối cảnh nhiều biến động trong năm 2021, Coca-Cola vẫn luôn kiên định trong cam kết phát triển bền vững tại Việt Nam, trên cả 3 khía cạnh phát triển kinh tế, bảo vệ môi trường và hỗ trợ cộng đồng.

Đại diện Coca-Cola cho biết doanh nghiệp sẽ tiếp tục kiên định với định hướng phát triển bền vững trong thời gian tới.
Coca-Cola triển khai nhiều sáng kiến và chương trình hợp tác nhằm hướng đến mục tiêu vì một thế giới không rác thải.

Vì một thế giới không rác thải – đặt mục tiêu thu gom và tái chế 100% đến năm 2030

 

Dù tình hình dịch bệnh gây nên không ít trở ngại khách quan, trên phạm vi toàn cầu, Coca-Cola vẫn kiên trì hướng tới mục tiêu thu gom và tái chế 100% vỏ chai và lon bán ra vào năm 2030. Tại Việt Nam, mục tiêu này vẫn đang được Coca-Cola từng bước hiện thực hóa thông qua các nỗ lực về Thiết kế, Thu gom và Hợp tác theo định hướng kinh tế tuần hoàn.

 

Năm 2021 là một năm đặc biệt đáng nhớ, khi Coca-Cola đã chính thức thay thế chai nhựa xanh đặc trưng của sản phẩm Sprite bằng chai nhựa PET trong suốt, nhằm giúp chai nhựa Sprite dễ được tái chế hơn. Thông qua thay đổi mang tính chiến lược trong khâu thiết kế bao bì, Coca-Cola mong muốn sẽ góp phần tăng tỷ lệ tái chế tại Việt Nam. Mới đây, Coca-Cola còn giới thiệu thông điệp “Tái chế tôi” (Recycle Me) trên bao bì tất cả các sản phẩm, nhằm khuyến khích người dùng chung tay tái chế chai/lon sau khi thưởng thức đồ uống. Thông điệp này cũng được Coca-Cola lồng ghép vào các chiến dịch tiếp thị và truyền thông để tạo cảm hứng và khuyến khích người tiêu dùng chủ động phân loại chai nhựa, tham gia vào các hoạt động tái chế tại địa phương.

Được bình chọn trong top 3 “Doanh nghiệp bền vững” năm 2021 chính là một danh hiệu đáng tự hào, là sự ghi nhận của Chính phủ, các Bộ, ban ngành, cộng đồng doanh nghiệp, các tổ chức, xã hội đối với các hoạt động của Coca-Cola tiên phong đóng góp vào sự phát triển bền vững tại Việt Nam.

CHỌN AIG – CHỌN SỰ AN TÂM VÀ HIỆU QUẢ

Asia Media, công ty hàng đầu cả nước về quảng cáo ngoài trời, hiện đã có mặt trên khắp 63 tỉnh thành cả nước và tại thị trường thế giới như Singapor. Trong hơn 15 năm phát triển, các sản phẩm của Asia Media được coi là chuẩn mực về sự đổi mới, chất lượng, thẩm mỹ và chức năng. Nhờ vào đội ngũ nhân viên chất lượng, đặc biệt là dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng đã được các tập đoàn lớn công nhận, chúng tôi luôn mang đến sự hài lòng cho quý doanh nghiệp trong mọi dịch vụ.

Với kinh nghiệm cùng hệ thống quảng cáo trải dài khắp các tỉnh thành trên cả nước. AsiaMedia tin tưởng khi được đồng hành cùng kế hoạch truyền thông quảng cáo ngoài trời của Khách hàng sẽ góp phần thực hiện hoàn thiện ý tưởng marketing cũng như đem đến những sản phẩm tuyệt vời của Quý Khách hàng tiếp tục trở thành thương hiệu có quảng cáo ấn tượng.

Vui lòng liên hệ để AsiaMedia hỗ trợ tốt nhất:

CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ CHÂU Á

Trụ sở chính: 82 Bùi Thị Xuân, P. Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định.

VPDD – TP. HCM: Tòa nhà Kingston, 146 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.

VPDD – Hà Nội: 22/350 Kim Giang, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0988 858 958

Email: info@asiamedia.vn

Trang chính: www.aig.asiamedia.vn 

Web: Asiamedia.vn | Smartdooh.Asiamedia.vn | Customer.Asiamedia.vn | Twoctv.Asiamedia.vn | Adtechasia.sg | Thanhdatconstruction.com | e-magazine.asiamedia.vn | app.asiamedia.vn | vhome.asiamedia.vn

PROFILE AIG:

Video Profile: https://twoctv.asiamedia.vn/v/ThIIaa 

PDF Profile: https://asiamedia.vn/hinh-anh-thuc-te-khach-hang/

Phương Nga – Tổng hợp