Playback speed:
CÂU CHUYỆN NESCAFÉ
Vào năm 1929, do hậu quả của Cuộc khủng hoảng Phố Wall, chính phủ Brazil ngỏ ý muốn Nestlé tìm ra giải pháp cho một lượng lớn cà phê bị dư thừa ở Brazil. Và Nestlé đã chấp nhận thử thách này. Chuyên gia cà phê Max Morgenthaler có nhiệm vụ pha một tách cà phê thơm ngon chỉ đơn giản bằng cách rót thêm nước. Max và nhóm của anh ấy đã làm việc cật lực với mong muốn tìm ra một cách thức mới để pha cà phê uống liền mà vẫn giữ nguyên hương vị tự nhiên của các loại cà phê. Năm 1938, họ đã tìm thấy câu trả lời và NESCAFÉ được sinh ra từ đó. Tên gọi này xuất phát từ ba chữ cái đầu tiên của Nestlé và nối tiếp bằng chữ ‘café’, NESCAFÉ trở thành thương hiệu cà phê mới.
LỊCH SỬ VÀ CÁC CỘT MỐC NỔI BẬT
1. Cà phê được yêu thích nhất thế giới
Ra mắt lần đầu tiên vào ngày 1 tháng 4 năm 1938 tại Thụy Sỹ, NESCAFÉ được dự đoán sẽ trở thành một thành công lớn. Tuy nhiên, Chiến tranh thế giới thứ II nổ ra vào năm 1939. Trong suốt cuộc chiến, NESCAFÉ là thức uống chính trong khẩu phần lương thực của quân đội Hoa Kỳ và được các quân nhân yêu thích. Các loại cà phê hòa tan thơm ngon được pha chế dễ dàng và nhanh chóng.
Sau chiến tranh, NESCAFÉ đã được xuất khẩu sang Pháp, Anh và Hoa Kỳ, đồng thời quân đội Hoa Kỳ cũng trở thành đại sứ thương hiệu, truyền bá tình yêu của họ với NESCAFÉ.
Những năm còn lại trong thập kỷ 1940, độ phổ biến của NESCAFÉ ngày càng tăng. Ngày nay, NESCAFÉ xuất hiện tại hơn 180 quốc gia và trở thành loại cà phê được yêu thích trên toàn thế giới.
2. Nóc nhà thế giới
3. Hành trình đến mặt trăng
Vào năm 1969, NESCAFÉ đã gia nhập phi hành đoàn Apollo 11 cùng Neil Armstrong, Buzz Aldrin và Michael Collins trong nhiệm vụ tiên phong của họ. NESCAFÉ chính thức trở thành loại cà phê đầu tiên được đem đến mặt trăng
VÌ TƯƠNG LAI BỀN VỮNG CHO HẠT CÀ PHÊ VIỆT NAM
Chương trình NESCAFÉ Plan do nhãn hàng NESCAFÉ (trực thuộc công ty Nestlé Việt Nam) phối hợp với những chuyên gia cà phê từ Viện Khoa học kỹ thuật Nông – Lâm nghiệp Tây Nguyên (WASI), đã được khởi động từ năm 2011 với sứ mệnh cuối cùng dự án theo đuổi chính là luôn mong muốn đem lại tách cà phê thơm ngon đậm đà tiếp tục qua nhiều thế hệ cho người tiêu dùng Việt Nam cũng như đưa Việt Nam trở thành điểm tham chiếu của cafe Robusta trên thế giới, nghĩa là khi nhắc đến Robusta thì phải nhắc đến Việt Nam.
NIỀM TIN THƯƠNG HIỆU
Có rất nhiều câu chuyện đẹp ẩn đằng sau mỗi tách cà phê.
Với số đông, tách cà phê là để khởi đầu một ngày mới đầy hứng khởi. Nhưng với những người khác, cà phê chính là cầu nối mang mọi người xích lại gần nhau.
Dù bạn chọn thưởng thức cà phê theo cách nào, có một sự thật rằng: mỗi tách cà phê ngon đều có sức mạnh mang đến những ý nghĩa tích cực cho cuộc sống.
Tại NESCAFÉ, chúng tôi tin rằng tất cả chúng ta đều xứng đáng được thưởng thức một tách cà phê thơm ngon tuyệt hảo mỗi ngày
SỨ MỆNH THƯƠNG HIỆU
Chúng tôi kiên trì theo đuổi sứ mệnh làm ra những tách cà phê chất lượng để bất kỳ ai cũng có thể thưởng thức, tạo nguồn cảm hứng cho mỗi ngày trở nên trọn vẹn hơn.
ĐA DẠNG KHẨU VỊ CHO MỌI KHOẢNH KHẮC Ý NGHĨA
NESCAFÉ đem đến danh mục sản phẩm đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu, mọi khẩu vị của người Việt Nam, từ cà phê hòa tan, cà phê uống liền và cà phê pha phin. Dù bạn đang có kế hoạch gì, tâm trạng ra sao, sẽ luôn có một loại cà phê phù hợp để mỗi ngày của bạn ý nghĩa đến từng khoảnh khắc.
NESCAFÉ là thương hiệu cà phê dành cho mọi người, dễ tìm, dễ uống, để bạn có được tách cà phê ngon một cách dễ dàng giữa bộn bề cuộc sống.
TRẢI NGHIỆM QUẢNG CÁO CÙNG AIG
Asia Media, công ty hàng đầu cả nước về quảng cáo ngoài trời, hiện đã có mặt trên khắp 63 tỉnh thành cả nước và tại thị trường thế giới như Singapor. Trong hơn 15 năm phát triển, các sản phẩm của Asia Media được coi là chuẩn mực về sự đổi mới, chất lượng, thẩm mỹ và chức năng. Nhờ vào đội ngũ nhân viên chất lượng, đặc biệt là dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng đã được các tập đoàn lớn công nhận, chúng tôi luôn mang đến sự hài lòng cho quý doanh nghiệp trong mọi dịch vụ.
Với kinh nghiệm cùng hệ thống quảng cáo trải dài khắp các tỉnh thành trên cả nước. AsiaMedia tin tưởng khi được đồng hành cùng kế hoạch truyền thông quảng cáo ngoài trời của Khách hàng sẽ góp phần thực hiện hoàn thiện ý tưởng marketing cũng như đem đến những sản phẩm tuyệt vời của Quý Khách hàng tiếp tục trở thành thương hiệu có quảng cáo ấn tượng.
Vui lòng liên hệ để AsiaMedia hỗ trợ tốt nhất:
CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ CHÂU Á
Trụ sở chính: 82 Bùi Thị Xuân, P. Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định.
VPDD – TP. HCM: Tòa nhà Kingston, 146 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
VPDD – Hà Nội: 22/350 Kim Giang, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline: 0988 858 958
Email: info@asiamedia.vn
Trang chính: www.aig.asiamedia.vn
Web: Asiamedia.vn | Smartdooh.Asiamedia.vn | Customer.Asiamedia.vn | Twoctv.Asiamedia.vn | Adtechasia.sg | Thanhdatconstruction.com | e-magazine.asiamedia.vn | app.asiamedia.vn | vhome.asiamedia.vn
Phương Nga – Tổng hợp