Playback speed:
NHÀ THUỐC LONG CHÂU - HỆ THỐNG CHUỖI NHÀ THUỐC LỚN, HIỆN ĐẠI
Trực thuộc Công ty cổ phần bán lẻ kỹ thuật số FPT – thành viên Tập đoàn FPT, hệ thống Nhà thuốc FPT Long Châu là một trong những chuỗi bán lẻ dược phẩm uy tín tại Việt Nam. Với hơn 400 Nhà thuốc tại hơn 50 tỉnh thành (cuối năm 2021), FPT Long Châu chuyên cung cấp đa dạng các loại thuốc kê đơn, không kê đơn, các sản phẩm thực phẩm chức năng, trang thiết bị y tế, dược mỹ phẩm và nhiều sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, tiêu dùng hàng ngày,….
Sứ mệnh
Hệ thống Nhà thuốc FPT Long Châu luôn mong muốn được chăm sóc, phục vụ sức khỏe cộng đồng với chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý.
Chất lượng tốt - Uy tín hàng đầu
Tất cả các Nhà thuốc trực thuộc hệ thống đều đạt chuẩn Thực hành thuốc tốt – GPP, với đội ngũ dược sĩ có chuyên môn và giàu kinh nghiệm.
Cam kết tư vấn cho khách hàng theo tiêu chí 4 đúng:
- Đúng thuốc
- Đúng liều
- Đúng cách
- Đúng giá
Tất cả thuốc và sản phẩm tại chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu đều được nhập từ chính hãng, được kiểm soát chất lượng theo quy trình chặt chẽ và bán đúng với giá niêm yết.
Khách hàng là trọng tâm
Nhà thuốc FPT Long Châu không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ từ những điều nhỏ nhất, nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng, đem lại sự hài lòng nhất cho Quý khách.
- Tư vấn thuốc 24/7
- Hỗ trợ đổi trả cho các đơn hàng trong vòng 30 ngày
- Giao hàng tận nơi
Cột mốc hoạt động
- Năm 2021: Vượt mốc 400 nhà thuốc tại 53 tỉnh thành trên toàn quốc
- Năm 2020: Vượt mốc 200 nhà thuốc tại 50 tỉnh thành trên toàn quốc
- Năm 2019: Mở rộng quy mô với 32 nhà thuốc tại 5 tỉnh thành
- Năm 2017: Chính thức trực thuộc tập đoàn FPT với 8 nhà thuốc tại TP.HCM
- Năm 2007: Thành lập với kinh nghiệm gần 20 năm trong ngành bán lẻ dược phẩm
FPT Long Châu vượt mốc 600 nhà thuốc tại 60 tỉnh, thành toàn quốc ngay đầu quý 2-2022
Chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu chính thức vượt mốc 600 nhà thuốc ngay trong tháng 4-2022, hoàn thành 60% kế hoạch mở rộng quy mô hệ thống của cả năm 2022.
Hành trình vượt mốc 600 nhà thuốc
Xuất phát điểm từ việc mua lại nhà thuốc Long Châu tại TP.HCM với 4 cửa hàng vào cuối năm 2017, FPT Retail đã nhanh chóng xây dựng, phát triển hệ thống mạnh mẽ và đã chính thức vượt mốc 600 nhà thuốc phủ khắp toàn quốc vào tháng 4-2022.
Như vậy, chỉ sau 4 năm đã mở mới được trên 600 nhà thuốc, riêng quý 1-2022, tốc độ mở mới là 200 nhà thuốc/quý. Thực hiện được việc này một cách “thần tốc”, phải nói đến yếu tố kinh nghiệm bán lẻ có được từ FPT Retail và sự hậu thuẫn mạnh mẽ về ứng dụng số từ tập đoàn FPT.
Bà Nguyễn Bạch Điệp chia sẻ: “Mục tiêu của hệ thống là sẵn sàng phục vụ người dân ngay từ đầu ngõ, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho người Việt với sự tiện lợi, giá tốt và dịch vụ vượt trội.
Chính vì vậy, chúng tôi không ngừng nỗ lực để mở rộng hệ thống nhà thuốc, nâng cao dịch vụ và vượt qua cột mốc 600 nhà thuốc ngay đầu quý 2-2022 thay lời cam kết của Long Châu gửi đến khách hàng. Chúng tôi luôn hướng đến sự thuận tiện cho khách hàng và không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng để không phụ lòng tin yêu của quý khách.”
Hàng loạt sự kiện ấn tượng nhân dịp vượt mốc 600 nhà thuốc
Không chỉ là cột mốc quan trọng, sự kiện ra mắt nhà thuốc thứ 600 mở màn cho hàng loạt sự kiện ấn tượng trong tháng nhằm tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực bán lẻ dược phẩm tại Việt Nam, phục vụ tốt nhất nhu cầu tăng cao về chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của người dân cả nước.
Trong đó, phải kể đến sự kiện ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa FPT Long Châu và Sanofi CHC Việt Nam, cùng nhau tiên phong triển khai chiến lược dịch vụ Chăm sóc sức khỏe hiện đại (Fast Moving Consumer Healthcare, viết tắt “FMCH”) tại Việt Nam.
Hoạt động ký kết này sẽ là minh chứng cho sự quyết tâm của hệ thống nhà thuốc này nhằm đem những dịch vụ chăm sóc sức khoẻ hiện đại, tiên tiến của thế giới để ứng dụng tại Việt Nam, vì cộng đồng Việt Nam khỏe mạnh bền vững.
Song song đó, ngay trong tháng 4 sẽ chính thức ra mắt phiên bản cập nhật của ứng dụng nhà thuốc FPT Long Châu với việc nâng cấp tính năng hỗ trợ mua hàng cùng với hoạt động chăm sóc khách hàng thân thiết như là lời tri ân sâu sắc từ toàn thể đội ngũ hệ thống nhà thuốc gửi đến khách hàng đã tin chọn dịch vụ của mình.
Ứng dụng nhà thuốc cũng đã nhanh chóng chào đón người dùng thứ 600.000 trong tháng 4-2022, sau 5 tháng ra mắt. Ứng dụng là một chọn lựa tiện lợi, hỗ trợ cho việc mua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe một cách dễ dàng, và đặc biệt, mọi đơn hàng mua từ ứng dụng nhà thuốc FPT Long Châu đều được miễn phí giao hàng đến hết ngày 30-4-2022.
Cũng trong tháng 4 này, chuỗi nhà thuốc phát động đợt tuyển dụng có quy mô lớn nhất năm: Chào Đón 6000 Dược Sĩ Long Châu với 4T: Có Tài, Có Tâm, Có Tầm, Có Tiền cùng hành trình chinh phục vị thế hàng đầu ngành bán lẻ dược phẩm.
Đồng thời, để đánh dấu sự kiện vượt mốc 600 nhà thuốc, từ ngày 7-4 đến 17-4-2022 sẽ triển khai chương trình tri ân khách hàng với ưu đãi giảm giá từ 16.000đ đến 360.000đ cho nhiều sản phẩm nội, ngoại nhập. Khách hàng cũng sẽ được ưu đãi thêm 5%, tối đa 30,000 đồng nếu thanh toán qua ví Shopee Pay.
Đặc biệt, hệ thống còn tổ chức chương trình “Thứ Sáu Giờ Vàng” với 6.000 sản phẩm được bán giá 6.000 đồng vào mỗi thứ sáu, tại tất cả tỉnh thành có mặt nhà thuốc trong hệ thống. Đây là sự kiện lần đầu tiên được thực hiện trong ngành bán lẻ dược phẩm như là lời cảm ơn chân thành từ hệ thống nhà thuốc gửi đến khách hàng đã tin yêu.
FPT Long Châu - Hướng tới sứ mệnh 'Phục vụ tốt hơn sức khỏe cộng đồng'
Với uy tín, chuyên môn dày dạn của Long Châu trong ngành kinh doanh dược phẩm tại Việt Nam, kết hợp cùng nhiều năm kinh nghiệm vận hành, quản trị trong ngành bán lẻ, kết hợp với nền tảng công nghệ mạnh mẽ từ tập đoàn FPT, hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu đã, đang và sẽ tiếp tục đem đến những sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.
Không dừng lại ở đó, với tiêu chí “khách hàng là số 1”, chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu không ngừng mở rộng quy mô, đem lại sự thuận tiện nhất cho khách hàng của mình trong thời gian tới. Dự kiến đến cuối năm 2021, hệ thống nhà thuốc sẽ đạt mốc 500 cửa hàng trên toàn quốc, nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn và nhiều hơn nữa.
Bà Nguyễn Bạch Điệp, Chủ tịch Hội đồng quản trị FPT Retail, kiêm Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Dược phẩm FPT Long Châu chia sẻ: “Với uy tín của tập đoàn FPT, cùng nhiều năm kinh nghiệm bán lẻ của FPT Retail, chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu luôn hiểu rằng ‘uy tín’ là ‘tài sản quý giá nhất’ của chúng tôi và ‘mọi hoạt động của nhà bán lẻ đều vì khách hàng, hiểu khách hàng’.
Chính vì vậy, nhà thuốc luôn cam kết thực hành bán thuốc đúng quy định nhà nước và đảm bảo vì quyền lợi người dùng: Thuốc tốt – Giá tốt – Đủ thuốc – Giao hàng tận nơi. Chúng tôi luôn cố gắng để giữ trọn niềm tin yêu của Quý khách hàng, thật sự là ‘chuỗi nhà thuốc uy tín hàng đầu Việt Nam!“‘.
Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, nhu cầu chăm sóc sức khỏe được đề cao, chuỗi nhà thuốc càng ý thức rõ hơn về trách nhiệm của mình trong việc thực hiện tốt hơn sứ mệnh phục vụ sức khỏe cộng đồng. Vì vậy đảm bảo cung cấp đầy đủ và đa dạng các loại mặt hàng từ thuốc kê đơn, không kê đơn, đến các loại thiết bị y tế và sản phẩm chăm sóc sức khỏe với giá cạnh tranh.
Đặc biệt danh mục thuốc chính hãng đa dạng và chuyên sâu, đáp ứng hầu hết các đơn thuốc, phục vụ người bệnh, đặc biệt là người già và trẻ em, phụ nữ mang thai.
Đội ngũ nhân viên và dược sĩ tư vấn được đào tạo bài bản có bằng cấp và chuyên môn cao, luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng không chỉ tại cửa hàng, mà còn trên các kênh trực tuyến và đảm bảo tuân thủ theo tiêu chí 4 đúng: đúng thuốc, đúng liều, đúng cách và đúng giá.
Đơn hàng được hỗ trợ giao hàng tận nơi trong vòng 3 giờ. Từ đó đáp ứng nhanh nhất và tốt nhất nhu cầu của khách hàng, giúp khách hàng luôn yên tâm, tin tưởng khi cần chữa bệnh hay chăm sóc sức khỏe.
TRẢI NGHIỆM QUẢNG CÁO CÙNG AIG
Asia Media, công ty hàng đầu cả nước về quảng cáo ngoài trời, hiện đã có mặt trên khắp 63 tỉnh thành cả nước và tại thị trường thế giới như Singapor. Trong hơn 15 năm phát triển, các sản phẩm của Asia Media được coi là chuẩn mực về sự đổi mới, chất lượng, thẩm mỹ và chức năng. Nhờ vào đội ngũ nhân viên chất lượng, đặc biệt là dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng đã được các tập đoàn lớn công nhận, chúng tôi luôn mang đến sự hài lòng cho quý doanh nghiệp trong mọi dịch vụ.
Với kinh nghiệm cùng hệ thống quảng cáo trải dài khắp các tỉnh thành trên cả nước. AsiaMedia tin tưởng khi được đồng hành cùng kế hoạch truyền thông quảng cáo ngoài trời của Khách hàng sẽ góp phần thực hiện hoàn thiện ý tưởng marketing cũng như đem đến những sản phẩm tuyệt vời của Quý Khách hàng tiếp tục trở thành thương hiệu có quảng cáo ấn tượng.
Vui lòng liên hệ để AsiaMedia hỗ trợ tốt nhất:
CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ CHÂU Á
Trụ sở chính: 82 Bùi Thị Xuân, P. Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định.
VPDD – TP. HCM: Tòa nhà Kingston, 146 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
VPDD – Hà Nội: 22/350 Kim Giang, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline: 0988 858 958
Email: info@asiamedia.vn
Trang chính: www.aig.asiamedia.vn
Web: Asiamedia.vn | Smartdooh.Asiamedia.vn | Customer.Asiamedia.vn | Twoctv.Asiamedia.vn | Adtechasia.sg | Thanhdatconstruction.com | e-magazine.asiamedia.vn | app.asiamedia.vn | vhome.asiamedia.vn
PROFILE AIG:
Video Profile: https://twoctv.asiamedia.vn/v/ThIIaa
PDF Profile: https://asiamedia.vn/hinh-anh-thuc-te-khach-hang/