SONADEZI – NỀN TẢNG VỮNG CHẮC CHO MỌI KHỞI ĐẦU

TẦM NHÌN - SỨ MỆNH - GIÁ TRỊ CỐT LÕI

TẦM NHÌN: Đặt mục tiêu trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản công nghiệp và bất động sản dân dụng và các dịch vụ hỗ trợ tại Việt Nam.

SỨ MỆNH: Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ hiệu quả, đáng tin cậy nhất mang lại những giá trị đích thực cho khách hàng. Đóng góp lâu dài cho sự phát triển bền vững của địa phương, giúp Đồng Nai trở thành một trong những trung tâm dịch vụ công nghiệp lớn nhất của cả nước.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

TÍN: Tạo dựng và giữ vững sự tín nhiệm với khách hàng, đối tác và cộng đồng.

TÂM: Thấu hiểu và tuân thủ những tiêu chuẩn cao nhất về đạo đức và các nguyên tắc trong kinh doanh; trong các mối quan hệ với khách hàng cũng như với cộng đồng. Phát triển kinh doanh đồng hành với bảo vệ môi trường xanh và bền vững.

TRÍ: Thiết thực, hiệu quả. Cải tiến không ngừng.

NGÀNH NGHỀ KINH DOANH

Nhóm 1: Bất động sản công nghiệp và dân dụng

Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực phát triển và kinh doanh hạ tầng khu công nghiệp tại tỉnh Đồng Nai nói riêng và cả nước nói chung, đến nay Sonadezi đang trực tiếp đầu tư hoặc liên doanh, liên kết khai thác 09 khu công nghiệp tại tỉnh Đồng Nai và 01 KCN tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu với tổng diện tích khoảng 4.258 ha.
Đồng thời, phát triển các dự án bất động sản dân dụng nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu nhà ở chất lượng cao với giá hợp lý với các dự án tiêu biểu: Khu dân cư An Bình, Khu dân cư phường Thống Nhất, Khu dân cư phường Bửu Long, Chung cư Nguyễn Văn Trỗi,….

Nhóm 2: Xây dựng và vật liệu xây dựng

Sonadezi góp vốn, liên doanh, liên kết trực tiếp đầu tư xây dựng các công trình hạ tầng lớn như: dự án BOT đường 768, Dự án xây dựng Cầu Hóa An, chung cư Nguyễn Văn Trỗi, Khu dân cư An Bình,…
Khai thác và kinh doanh vật liệu xây dựng ở các mỏ đá Thiện Tân, Xuân Hòa, Tân Cang 5,… Ngoài ra, Sonadezi còn thành công trong nghiên cứu, đầu tư và phát triển sản phẩm bê tổng thương phẩm được sử dụng tại nhiều công trình lớn.

Nhóm 3: Dịch vụ hỗ trợ

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, đặc biệt tại các khu công nghiệp, các dịch vụ và sản phẩm hỗ trợ của Sonadezi gồm có: dịch vụ xử lý nước thải, chất thải rắn, đào tạo, văn phòng cho thuê, các dịch vụ cho thuê bến bãi thủy và kho bãi, bốc xếp hàng hóa, ….

Nhóm 4: Cung cấp nước

Với lợi thế có Công ty thành viên là đơn vị duy nhất cung cấp nước sạch cho các khu dân cư tập trung và các khu công nghiệp trên toàn địa bàn tỉnh Đồng Nai. Các dự án nhà máy cung cấp nước sạch đã được đầu tư trong thời gian qua với tổng công suất là 349.000 m3/ngày đêm. Sản lượng nước cấp năm 2014 đạt trên 78 triệu m3.
Cung cấp nước sạch và các giải pháp về nước cho các khu dân cư tập trung và các khu công nghiệp trên toàn địa bàn tỉnh Đồng Nai.

Tổng công ty Sonadezi hoàn thành vượt kế hoạch năm 2021

Về đích năm 2021 với kết quả tăng trưởng và tích cực đóng góp cho địa phương, Sonadezi đã được Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai Võ Tấn Đức ghi nhận nỗ lực và biểu dương.

Tại Hội nghị tổng kết năm 2021 và giao kế hoạch năm 2022 của Tổng công ty Sonadezi tổ chức ngày 07/01/2022 vừa qua, ông Võ Tấn Đức – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai, đại diện chủ sở hữu vốn nhà nước tại Sonadezi ghi nhận nỗ lực và đánh giá Sonadezi đã hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, tích cực đóng góp, hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19 của các địa phương trên địa bàn tỉnh.

Trong năm 2021, hệ thống Sonadezi có 09/16 công ty đã hoàn thành đạt và vượt kế hoạch về doanh thu, lợi nhuận sau thuế, trong đó có 05 đơn vị đã vượt kế hoạch lợi nhuận sau thuế trên 10%. Các đơn vị như Cảng Đồng Nai (PDN), Công ty CP Dịch vụ Sonadezi (SDV), Công ty CP Sonadezi Châu Đức (SZC) đã vượt từ 5 đến 7% về doanh thu. Về lợi nhuận, Công ty CP Sonadezi An Bình (SZA) vượt 76%, SZC vượt 54%, Công ty CP Sonadezi Long Thành vượt 12% và Công ty CP Cấp nước Đồng Nai (DNW) vượt gần 50%.

Mục tiêu doanh thu hơn 5.500 tỷ đồng trong năm 2022

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, lãnh đạo tỉnh Đồng Nai đề nghị Sonadezi tiếp tục phấn đấu, phát huy nguồn lực, phát triển nhiều dự án mới trên cơ sở bám sát định hướng phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh, đặc biệt là các dự án trong khu đô thị sân bay, dịch vụ logistics, các khu công nghiệp của tỉnh và các dự án nhà ở xã hội. Tổng công ty Sonadezi cần có chiến lược áp dụng các công nghệ mới trong sản xuất, quản lý để nâng cao hiệu quả, phát triển bền vững gắn với bảo vệ môi trường và trách nhiệm với cộng đồng.

Năm 2022, Sonadezi đặt mục tiêu doanh thu hợp nhất là 5.516 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 1.067 tỷ đồng, nộp ngân sách 572 tỷ đồng và tỷ suất lợi nhuận sau thuế trên vốn chủ sở hữu đạt 14,16%.

TRẢI NGHIỆM QUẢNG CÁO CÙNG ASIA MEDIA

Trong xu thế thị trường ngày càng cạnh tranh cao, nhiều dòng sản phẩm/dịch vụ thương hiệu ra đời liên tục, đòi hỏi bên cạnh chất lượng sản phẩm/dịch vụ thì mỗi doanh nghiệp cần phải có kế hoạch, chiến lược marketing hiệu quả, góp phần đẩy mạnh, quảng bá thương hiệu lan tỏa và đến đúng mục tiêu khách hàng. Với kinh nghiệm quảng cáo hơn 15 năm, ASIA INVESTMENT GROUP trở thành đối tác tin cậy với SONADEZI trong việc tạo ra những sản phẩm quảng cáo ấn tượng, mang đến sự lan truyền mạnh mẽ về thương hiệu cũng như thúc đẩy hành động trải nghiệm sản phẩm/dịch vụ của khách hàng.

please contasct us by consulting

  • CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ CHÂU Á
  • 82 Bùi Thị Xuân – Lê Hồng Phong- Quy Nhơn
  • Ms Giau : 0973.050.998