Cargill đang nỗ lực thực hiện mục tiêu nuôi dưỡng thế giới. Chúng tôi kết nối con người, ý tưởng, và các nguồn tài nguyên để cung cấp những sản phẩm, công nghệ và phương thức vận hành giúp mang lại thành công cho hoạt động kinh doanh và cho cộng đồng

Cargill là công ty toàn cầu chuyên sản xuất, kinh doanh các sản phẩm và dịch vụ nông nghiệp, thực phẩm, công nghiệp và tài chính. Luôn đồng hành cùng nông dân, khách hàng, chính phủ và cộng đồng, Cargill góp phần giúp người dân phát triển thịnh vượng bằng sự thấu hiểu sâu sắc và bề dày kinh nghiệm hơn 155 năm trong những lĩnh vực mà tập đoàn tham gia kinh doanh.

Cargill hiện có 155.000 nhân viên làm việc tại 70 quốc gia, cam kết nuôi dưỡng thế giới theo một phương thức có trách nhiệm, giảm thiểu tác hại đến môi trường và cải thiện đời sống cộng đồng nơi Cargill hiện diện và làm việc. 

Ngành Dinh Dưỡng và Sức khỏe Vật nuôi

Với kinh nghiệm đúc kết trong 120 năm và kiến thức chuyên sâu có được từ quá trình hoạt động tại 40 quốc gia, chúng tôi giúp những nông dân nuôi trồng thủy sản và chăn nuôi gia súc, các nhà sản xuất và phân phối thức ăn chăn nuôi thuộc mọi quy mô cung cấp dinh dưỡng vật nuôi tốt hơn nhờ các năng lực nghiên cứu riêng có, các dịch vụ và sản phẩm thức ăn chăn nuôi và hỗn hợp chất bổ sung tiên tiến cùng các giải pháp xây dựng công thức và lập biểu mẫu kỹ thuật số.

Cargill là một trong những công ty hàng đầu về dinh dưỡng vật nuôi tại Việt Nam, chuyên sản xuất thức ăn chăn nuôi cho cá và tôm, gia cầm và heo, thức ăn sơ chế và hỗn hợp chất bổ sung. Chúng tôi thành lập nhà máy sản xuât thức ăn chăn nuôi đầu tiên tại Việt Nam vào năm 1997 và từ đó đến nay chúng tôi đã không ngừng phát triển, hiện nay chúng tôi sở hữu và vận hành 11 nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi ở Đồng Tháp, Long An (2 nhà máy), Đồng Nai (2 nhà máy), Bình Định, Hưng Yên, Tiền Giang, Hà Nam, Nghệ An và gần đây nhất là Bình Dương.

Ngoài hoạt động bán hàng trực tiếp, chúng tôi cung cấp sản phẩm một cách hiệu quả tại thị trường địa phương thông qua một mạng lưới phân phối rộng khắp gồm hàng ngàn đại lý. Chúng tôi thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo và tập huấn kỹ thuật để giúp bà con nông dân tăng năng suất chăn nuôi. Kể từ năm 1997, Cargill đã tiến hành các buổi huấn luyện tại địa phương cho gần 1,7 triệu nông dân nhằm giúp họ thực hành tốt nhất trong lĩnh vực dinh dưỡng và sức khỏe vật nuôi cũng như quản lý nông trại. 

Cargill là công ty sản xuất thức ăn chăn nuôi đầu tiên tại Việt Nam có một nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi được chứng nhận HACCP.

Đạm và Muối

Chúng tôi chế biến thịt bò, gia cầm, các loại thịt góp phần gia tăng giá trị và các sản phẩm làm từ trứng để phục vụ ngành sản xuất thực phẩm, dịch vụ thực phẩm và bán lẻ thực phẩm. Sản phẩm muối của chúng tôi được sử dụng trong thực phẩm, nông nghiệp, quá trình làm mềm nước và khử băng. Chúng tôi có các cơ sở chính đặt tại Hoa Kỳ và Canada, Trung Mỹ, Trung Quốc, Đông Nam Á, và Vương quốc Anh

Cung Ứng Sản Phẩm Nông Nghiệp

Chúng tôi kết nối các nhà sản xuất với người dùng ngũ cốc và hạt có dầu trên toàn cầu thông qua quá trình tạo và tìm nguồn cung, giao dịch thương mại, chế biến và phân phối cũng như cung cấp nhiều giải pháp quản lý rủi ro và dịch vụ cho người nông dân

Là một trong các công ty giao thương hàng đầu thế giới về ngũ cốc và hạt có dầu, Cargill kết nối các nhà sản xuất và người dùng những sản phẩm này trên toàn cầu. Chúng tôi thu mua, bảo quản, kinh doanh, xử lý cũng như phân phối ngũ cốc và hạt có dầu, bao gồm lúa mì, ngô, các loại hạt có dầu, lúa mạch và cao lương, dầu thực vật và bã/bột thô trên phạm vi toàn cầu, một cách đồng nhất. Chúng tôi có chuyên môn vững vàng trong việc tạo ra các sản phẩm khác biệt và nguyên gốc, cung cấp đa dạng dịch vụ và giải pháp quản lý rủi ro cho nông dân cũng như thu mua và tiếp thị, vận chuyển và xử lý ngũ cốc với mạng lưới rộng khắp trên toàn cầu.
 

Ở Việt Nam, các hoạt động cung ứng nông sản của chúng tôi bao gồm:

  • Chế biến và cung cấp ngũ cốc, hạt có dầu và các loại bã/bột thô.

Sắt Thép & Vận Tải

Chúng tôi cung cấp cho khách hàng các giải pháp quản lý cung ứng và rủi ro thực tế trong các thị trường năng lượng và sắt thép. Chúng tôi cũng là công ty cung cấp dịch vụ vận tải biển hàng đầu với một đội tàu vận chuyển cỡ lớn có phạm vi hoạt động trên toàn cầu để cung cấp nhiều lựa chọn hơn, giúp đưa đúng tàu tới đúng cảng cho khách hàng.

Cargill là một đơn vị kinh doanh, phân phối sắt thép hàng đầu, đồng thời là nhà cung cấp các giải pháp quản lý rủi ro cho ngành công nghiệp thép toàn cầu. Sứ mệnh của chúng tôi là cung cấp các giải pháp quản lý thanh khoản và rủi ro cho các đối tác bao gồm các công ty khai thác mỏ, các nhà sản xuất thép và người tiêu dùng.

Ngành kinh doanh sắt thép của Cargill được thành lập tại Việt Nam vào năm 2007 để thiết lập các mối quan hệ với khách hàng tại địa phương và phát triển cơ hội cung cấp các sản phẩm sắt thép cho khách hàng tại địa phương cũng như xuất khẩu các sản phẩm sắt thép ra thị trường toàn cầu.

Các sản phẩm chúng tôi cung cấp cho khách hàng tại Việt Nam bao gồm:

  • Thép cuộn cán nguội và thép
  • Phôi thép
  •  cuộn cán nóng

Cargill Cam Kết Giúp Thế Giới Phát Triển Thịnh Vượng

Chúng tôi luôn đồng hành cùng nông dân, khách hàng, nhà sản xuất, nhà bán lẻ và các tổ chức khác để thực hiện mục đích nuôi dưỡng thế giới theo một phương thức an toàn, có trách nhiệm và bền vững. Đồng thời, chúng tôi cũng hợp sức nhằm mang lại hiệu quả, đổi mới công nghệ và giúp các cộng đồng phát triển thịnh vượng.

(Quỳnh Như – TH)