BILLBOARD 3 MẶT TẠI TRƯỜNG CHINH – NGUYỄN TẤT THÀNH – TP. QUY NHƠN – T.BÌNH ĐỊNH

Vị trí quảng cáo Billboard tại Thành Phố Quy Nhơn có vị trí đắc địa nằm tại các nơi tập trung đông người, diện tích hiển thị quảng cáo lớn trên tầm cao, hứa hẹn sẽ đem về cho nhà quảng cáo những hiệu quả đầy ấn tượng.

Pano đặt tại Ngã tư đường Nguyễn Tất Thành & Trường Chinh là một cơ hội đầu tư mang lại hiệu quả cao về Quảng bá thương hiệu và hứa hẹn sẽ tạo bước đột phá về hình ảnh của nhãn hàng trong tâm thức người tiêu dùng. Vị trí này sở hữu rất nhiều lợi thế trong Quảng cáo ngoài trời.

Vị trí Pano được đặt trên đường Nguyễn Tất Thành – con đường trung tâm có lưu lượng người qua lại đông nhất thành phố Quy Nhơn. Đây là con đường có nhiều tụ điểm giải trí nhất (Nhà hàng, Quán cafe lớn, Karaoke, quán ăn uống, công viên… ). Mặt đường, con lươn, vĩa hè Quy Nhơn rộng, thông thoáng

Con đường này giao nhau với các đường lớn và là huyết mạch ra các điểm trọng yếu của thành phố khiến cho nơi này chính là cơ hội Quảng cáo hình ảnh tuyệt vời của các nhãn hàng, gồm:

+ Đường Trường Chinh: là con đường có các Sàn giao dịch Bất Động sản lớn, khu vực xung quanh con đường này là những khu vực đông dân như: dãy Cafe, dãy Biệt thự, chợ…

+ Đường Đống Đa là con đường huyết mạch nối liền ra Cảng Quy Nhơn.

+ Đường Võ Nguyên Giáp (Nhơn Hội) là cửa ngõ ra vào khu dân cư mới, khu công nghiệp và khu du lịch mới nổi Nhơn Hội, Nhơn Lý, biển Trung Lương…

+ Đường Nguyễn Thái Học là con đường ra bến xe Quy Nhơn, trường Nguyễn Thái Học và là tuyến đường buôn bán sầm uất.

+ Đường Trần Hưng Đạo là nơi tập trung đông dân cư buôn bán tấp nập nhất Quy Nhơn

+ An Dương Vương là đường đến các trung tâm thương mại Co.op Mart, khu ăn uống vui chơi và đặc biệt là Quảng trường trung Tâm Tỉnh.

Tuyến đường này là nơi thường xuyên diễn ra các sự kiện lớn của tỉnh như: Liên hoan quốc tế võ cổ truyền Bình Định, Con đường hoa Thanh Niên, hội chợ thương mại, …

Với hệ thống chiếu sáng công suất lớn khiến cho vị trí này càng thu hút tầm nhìn không chỉ ban ngày mà còn ban đêm mỗi khi đi ngang qua vị trí này, chính vì thế sẽ mang hình ảnh của nhãn hàng đến gần hơn với người tiêu dùng.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  • Kích thước:9m x 14m x 03 mặt
  • Tầm nhìn tốt:600m
  • Đặc điểm:Ngã 4 Trường Chinh – Nguyễn Tất Thành Tp Quy Nhơn, nơi tập trung cơ quan ban ngành, trung tâm mua sắm, Nằm tại khu vực quảng trường thành phố, tập trung đông dân cư.
  • Kết cấu:Pano khung sườn sắt – chân trụ
  • Chiếu sáng:42 bộ đèn
  • Lưu lượng:000 lượt/ngày

TRẢI NGHIỆM QUẢNG CÁO CÙNG ASIA MEDIA

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư vào xây dựng quảng cáo ngoài trời trên thị trường Toàn Quốc, Asia Media đã trở thành đối tác nhiều công ty lớn trong nước như sau : Nhà máy bia Việt Nam (Tiger, Heineiken, Larue); Tổng công ty bia rượu – NGK Sài Gòn (Sabeco); Tôn Hoa Sen, Tôn Đông Á, Honda, Yamaha, PNJ, Oppo, Vivo, Samsung…vv với thời gian hợp tác nhiều năm liền.

Xác định nhu cầu thị trường trên, Asia Media đã có chiến lược, nắm bắt cơ hội, kịp thời cung cứng dịch vụ và  sản phẩm mang lại tính cạnh tranh cao, đem đến hiệu quả tốt nhất cho Quý khách hàng. 

Bên cạnh đó, AsiaMedia sẽ hỗ trợ khách hàng đánh giá vị trí; hỗ trợ lập kế hoạch dài hạn và trung hạn; tặng combo BUY 1 GET 4 và nhiều chính sách hợp tác hấp dẫn khác…

please contasct us by consulting

  • CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ CHÂU Á
  • 82 Bùi Thị Xuân – Lê Hồng Phong- Quy Nhơn
  • Ms Giau : 0973.050.998