TTC LAND – ĐƠN VỊ PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Khởi đầu từ một công ty chuyên kinh doanh dịch vụ bất động sản vào năm 2004, hiện tổng tài sản của TTC Land đạt hơn 11.000 tỷ đồng, tổng quỹ đất hơn 1.875 hecta, 14.000 sản phẩm với hơn 20 dự án, đội ngũ nhân sự trên 300 người và địa bàn đầu tư mở rộng ra nhiều tỉnh thành trên khắp Việt Nam.

Tiếp bước nền tảng vững chắc, tập trung vào giá trị cốt lõi, TTC Land xây dựng chiến lược có những đột phá mới, khẳng định vị thế của mình trên thị trường bất động sản Việt Nam, mang đến những sản phẩm chất lượng cho khách hàng cũng như giá trị tốt nhất cho cổ đông.

TTC Land, tiền thân là Sacomreal, đã trải qua hơn 17 năm hình thành và phát triển. Khoác lên mình thương hiệu mới, với triết lý kinh doanh “hướng đến khách hàng, lấy khách hàng làm trọng tâm” – TTC Land theo đuổi tới cùng mục tiêu “không chỉ đơn thuần đạt lợi nhuận mà là đạt được những giá trị mang lại cho khách hàng thông qua việc sở hữu các sản phẩm của TTC Land”.

Là một trong những đơn vị phát triến bất động sản hàng đầu cùng đội ngũ nhân sự hơn 300 người, TTC Land không ngừng mở rộng quy mô quỹ đất ra nhiều tỉnh thành trên khắp Việt Nam và phát triển sản phẩm phù hợp với nhu cầu của thị trường.

Hơn 17 năm qua, TTC Land đã có những bước phát triển mạnh mẽ, khẳng định vị thế trên thị trường và là một trong những cánh chim đầu đàn trong lĩnh vực BĐS Việt Nam. Không dừng lại ở đó, với mục tiêu “di chuyển nhanh trên nền tảng ổn định”, trong thời gian tới, TTC Land sẽ tạo ra những năng lực và giá trị riêng nhằm mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng.

Bằng sự tin yêu của Quý vị, đội ngũ CBNV của TTC Land sẽ không ngừng sáng tạo và luôn tận tâm trong từng sản phẩm – dịch vụ mang thương hiệu TTC Land. TTC Land sẽ tiếp tục xây dựng những công trình chất lượng, sáng tạo không gian sống chan hòa cùng thiên nhiên, phát triển những dịch vụ cao cấp để mang đến cơ hội cho những người có nhu cầu nhà ở và cho các nhà đầu tư.

TẦM NHÌN

– Trở thành đơn vị phát triển BĐS uy tín.

– Kiến tạo giá trị tương lai.

SỨ MỆNH

– Cung cấp sản phẩm chỉn chu.

– Mang lại chất lượng vượt trội.

– Liên tục đổi mới để hoàn thiện trong từng sản phẩm – dịch vụ.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Chúng tôi tin rằng, là Nhà phát triển bất động sản, chúng tôi không bán m2 sàn bê tông mà đang bán môi trường sống cho khách hàng; vì thế chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng là yếu tố quan trọng nhất trong mọi quyết định của chúng tôi, chúng tôi sẽ không bao giờ thoả hiệp với chất lượng công việc của mình.

Chúng tôi tin rằng, sự đơn giản và xuất sắc trong từng việc nhỏ sẽ mang lại thành công lớn.

Chúng tôi tin rằng, để tạo ra những sản phẩm tốt, chúng tôi phải luôn phối hợp nhuần nhuyễn như một đội bóng.

Chúng tôi tin rằng, đầu tư vào các tiện ích mang lại giá trị cho khách hàng nhất là trẻ em sẽ mang lại giá trị cho thương hiệu của chúng tôi.

Chúng tôi tin rằng, chúng tôi phải luôn luôn giữ uy tín với đối tác, khách hàng trong tất cả những việc chúng tôi làm.

Chúng tôi tin rằng, công nghệ sẽ làm thay đổi lớn cách thức phát triển và kinh doanh bất động sản.

Chúng tôi tin rằng, sự chính trực và trung thực sẽ mang lại giá trị trường tồn cho tổ chức.

THÀNH TỰU

  • TTC Land đã vinh dự nhận nhiều bằng khen và giải thưởng được các tổ chức uy tín Quốc tế và trong nước vinh danh về những thành tích đóng góp của công ty trong hoạt động kinh doanh, trách nhiệm doanh nghiệp đối với cộng đồng xã hội.
  • Top 10 Nhà phát triển dự án Châu Á – BCI Asia Award.
  • Top 50 Doanh nghiệp Việt – Thương hiệu Nhà tuyển dụng hấp dẫn 2018 (Aphabe & VCCI).
  • Top 100 chủ đầu tưi BĐS uy tín nhất Việt Nam.
  • Thiết kế cảnh quan đẹp nhất.
  • Chứng nhận đặc biệt về trách nhiệm xã hội doanh nghiệp.
  • TOP 10 nhà phát triển dự án Châu Á – BCI Asia Award.
  • Top 50 Doanh nghiệp Việt – Thương hiệu Nhà tuyển dụng hấp dẫn 2018 (Aphabe & VCCI).

THẾ MẠNH

TTC Land tập trung đẩy mạnh 3 mảng kinh doanh, cụ thể: Bất động sản dân dụng là mảng kinh doanh chủ lực, tạo sự tăng trưởng về doanh thu và lợi nhuận cho Công ty, đóng góp lớn nhất vào cơ cấu lợi nhuận; Bất động sản cho thuê tạo ra nguồn thu nhập ổn định, giúp cân đối chi phí hoạt động; Hoạt động kinh doanh phân tán là mảng kinh doanh mới, giúp đa dạng hóa nguồn thu, tối ưu hóa nguồn vốn trong ngắn hạn. Đồng thời, tiếp tục tìm kiếm, phát triển quỹ đất mới tại các khu vực đô thị mới quanh TP.HCM, thực hiện M&A hoặc mua mới tòa nhà hiện hữu của các chủ đầu tư khác để củng cố hoạt động cho thuê. Ngoài ra, ngành Bất động sản TTC cũng đầu tư, phát triển Dịch vụ quản lý tòa nhà – cam kết mang đến dịch vụ chuyên nghiệp, nhất quán và minh bạch.

Với định hướng mang biểu tượng Việt tạo nên điểm nhấn trong quần thể du lịch nghỉ dưỡng quốc tế tại Phú Quốc, TTC tự hào giới thiệu dự án Khu phức hợp nghỉ dưỡng Selavia tại Phú Quốc với đảo hoa sen nhân tạo đầu tiên tại Việt Nam, vào quý II/2021.

Ngày 02.7.2020, Tập đoàn TTC đã sáp nhập Công ty Cổ phần Khai thác và Quản lý Khu công nghiệp Đặng Huỳnh và Công ty Cổ phần Khu công nghiệp Thành Thành Công để thành lập Tổng Công ty Bất động sản Công nghiệp Thành Thành Công nhằm mục đích tận dụng bộ máy hiện hữu, phát triển thêm các dự án mới, giúp tăng nguồn lực kinh doanh, đa dạng hóa nguồn sản phẩm dịch vụ, tăng tiện ích cho khách hàng. Với tổng diện tích đất sở hữu lên đến 1.000 hecta, cơ cấu sản phẩm dịch vụ chủ yếu của Tổng Công ty Bất động sản Công nghiệp Thành Thành Công, gồm: Bất động sản (Bất động sản khu công nghiệp, Bất động sản dân cư…) và Logistics (Nhà xưởng/Kho/Bãi, Giao nhận Vận chuyển, Giám sát Áp tải, Quản chấp Hàng hóa, Bốc xếp, Dịch vụ cảng thủy nội địa…). Hiện TTC sở hữu Khu công nghiệp Thành Thành Công, Cụm Công nghiệp Tân Hội tại Tây Ninh, Khu công nghiệp Tân Kim Mở Rộng tại Long An.

MỘT SỐ CÔNG TRÌNH BẤT ĐỘNG SẢN NỔI BẬT CỦA TTC LAND

Panomax River Villa

Đây là căn hộ với phiên bản giới hạn, là căn hộ để ở được xây dựng và vận hành theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao đầu tiên tại quận 7.

Vị trí: 722 Đào Trí, Phường Phú Thuận, Quận 7, TPHCM.

Quy mô: 12.979,66 m2.

Mật độ xây dựng: 40%.

Sản phẩm: 2 lô J và K, 208 căn hộ xây dựng 9 tầng (1 tầng hầm + 7 tầng nổi + 1 mái), trong đó có khoảng 100 căn 3-4 mặt thoáng view sông & sân vườn.

Tiện ích: chuỗi tiện ích khép kín “sky view’ tầng thượng thể hiện sự riêng tư, sân chơi cát, sân chơi cho bé, sân chơi boardgame, sân chơi flashmode, Snack Bar, hồ bơi tràn bờ, vườn ghế treo, sân chơi nước, sân squash, khu trò chơi dân gian, vườn trà đạo, khu bóng rổ, gym, yoga, tập golf, BBQ,…

Carillon 5

Vị trí: 291 Lũy Bán Bích, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM.

Quy mô:3900m2.

Mật độ xây dựng: 39,95%.

Sản phẩm: 1 block cao 20 tầng với 221 căn hộ và 8 shophouses.

Tiện ích: khu mua sắm giải trí, khu sinh hoạt cộng đồng, nhà trẻ, phòng tập thể thao, quảng trường và khu sinh hoạt chung, nhà hàng, 2 tầng thương mại, phòng khám đa khoa,…

Arillon 7

Vị trí: mặt tiền đường Lương Minh Nguyệt, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.

Quy mô: 8.638,2 m2.

Mật độ xây dựng: 27%.

Sản phẩm: 1 block cao 27 tầng và 2 tầng hầm, với 625 căn hộ, 14 căn shophouses.

Tiện ích: Hồ bơi, Spa, Phòng Gym, khu trò chơi cho trẻ em, nhà trẻ, siêu thị mini, phòng sinh hoạt cộng đồng, cafe sân vườn,….

Charmington Dragonic

Vị trí: Số 9 đường Tản Đà, Phường 10, Quận 5, TP.HCM.

Quy mô:5.077,3m2.

Mật độ xây dựng: khối đế chiếm 53,5% và khối tháp là 33%.

Sản phẩm: 3 tầng hầm + 35 tầng nổi, tầng 1 – 6 là trung tâm thương mại, tầng 7 – 35 là căn hộ, có 417 căn hộ 5*.

Tiện ích: hệ thống lọc không khí cao cấp, cửa chống cháy, bảo vệ 5 lớp 24/7, sảnh tiếp khách chuẩn khách sạn 5*, văn phòng thông minh, chỗ đậu xe định danh, hệ thống lọc nước sinh hoạt uống trực tiếp tại vòi, BBQ garden, hồ bơi vô cực, hồ bơi trẻ em, hồ tạo sóng, quầy bar hồ bơi, thác nước nhân tạo, vườn sinh thái, phòng xông hơi khô và ướt, phòng tập golf 3D, yoga & fitness, spa & beauty salon, cigar lounge, night club, hầm rượu vang, nhà hàng Á Âu 5*, coffee shop, dịch vụ quản gia đặc quyền,…

Charmington Golf & Life

Vị trí: 18B Nguyễn Văn Linh, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TPHCM.

Quy mô: 5,3 ha, khu thấp tầng 5.500 m2, khu cao tầng 4.500 m2, công viên 4,3 ha.

Mật độ xây dựng: 19%.

Sản phẩm: 124 căn hộ trong tháp 18 tầng nổi + 1 tầng hầm + 1 sân thương.

Tiện ích: công viên 4,3 ha, chiếm 4/5 diện tích dự án, khu BBQ ngoài trời, sân golf mini 1,5 ha, khu trò chơi thiếu nhi, máy tập thể dục, đường chạy bộ, ghế ngồi ngắm cảnh, vườn hoa 4 mùa, sân tennis, bóng rổ, hồ bơi người lớn và trẻ em, gym club, coffee house, nhà hàng, beauty salon, cigar bar,…

TTCIZ

Khu công nghiệp Thành Thành công có lợi thế giao thông bộ, thủy và sắt. Từ đây, doanh nghiệp dễ dàng vận chuyển hàng hóa xuất khẩu sang các nước trong khu vực Đông Nam Á qua đường Xuyên Á. Việc vận chuyển về Đông Nam Bộ và Đồng Bằng Sông Cửu Long cũng khá nhanh chóng thông qua sông Vàm Cỏ Đông.

Vị trí: An Hòa, Trảng Bàng, Tây Ninh.

Quy mô: 1.020 ha.

TRẢI NGHIỆM QUẢNG CÁO CÙNG ASIA MEDIA

Trong xu thế thị trường ngày càng cạnh tranh cao, nhiều dòng sản phẩm/dịch vụ thương hiệu ra đời liên tục, đòi hỏi bên cạnh chất lượng sản phẩm/dịch vụ thì mỗi doanh nghiệp cần phải có kế hoạch, chiến lược marketing hiệu quả, góp phần đẩy mạnh, quảng bá thương hiệu lan tỏa và đến đúng mục tiêu khách hàng. Với kinh nghiệm quảng cáo hơn 15 năm, ASIA INVESTMENT GROUP trở thành đối tác tin cậy với TTC Land trong việc tạo ra những sản phẩm quảng cáo ấn tượng, mang đến sự lan truyền mạnh mẽ về thương hiệu cũng như thúc đẩy hành động trải nghiệm sản phẩm/dịch vụ của khách hàng.

please contasct us by consulting

  • CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ CHÂU Á
  • 82 Bùi Thị Xuân – Lê Hồng Phong- Quy Nhơn
  • Ms Giau : 0973.050.998