QUẢN TRỊ SẢN XUẤT

MẠNG LƯỚI SẢN XUẤT - CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ VÀ QUẢN TRỊ MẠNG LƯỚI SẢN XUẤT

Nền tảng kinh doanh AIG đón đầu từ thị trường trong nước và ngoài nước, xu hướng phát triển khách hàng tiếp cận doanh nghiệp B2B. Khác hẳn với các mô hình kinh doanh khác, B2B có một quy trình mua hàng riêng biệt. Nó giúp tiết kiệm thời gian, chi phí, đem tới nhiều cơ hội hợp tác khác nhau cho các doanh nghiệp hơn, xây dựng nền tảng công nghệ hệ thống sale, quản trị sản xuất và quản lý công nghệ và chủ động chuyển giao phần mềm sản xuất , hướng đi đột phá hơn các chiến lược kinh doanh truyền thống cũng như cải thiện lại phương án bán hàng, tiếp thị hợp tác. Hệ thống phát huy được tính năng kết nối mạng lưới phân phối sản phẩm tại sàn thương mại điện tử. AIG chuyên giao công nghệ, vận hành, bảo dưỡng, cung cấp thiết bị cùng đội kỷ sư trong và nhà máy sản xuất chuyển giao, đảm bảo kỷ thuật. 

Tìm hiểu thêm về B2B

B2B là viết tắt của cụm từ Business To Business. Dùng để chỉ hình thức buôn bán, kinh doanh, giao dịch trực tiếp giữa doanh nghiệp và doanh nghiệp. Nó bao gồm thương mại điện tử, một số giao dịch diễn ra trong thực tế. Từ việc tư vấn, báo giá cho đến việc lập hợp đồng, mua bán sản phẩm.

Mô hình B2B ngày càng phát triển hơn khi các doanh nghiệp đã và đang sử dụng website thương mại làm phương thức giao tiếp chính. Trong những năm gần đây, tỷ lệ website hướng tới đối tượng là các tổ chức, doanh nghiệp tăng lên so với website hướng đến người tiêu dùng, với con số là từ 76,4% đến 84,4%.

Khi nói đến quá trình mua, người mua B2B hoạt động rất khác so với người tiêu dùng. Quá trình mà khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng có triển vọng của bạn phải trải qua khi mua hàng B2B, phức tạp hơn nhiều và thường bao gồm rất nhiều thao tác qua lại, vì người bán tiếp tục nuôi dưỡng và đưa khách hàng tiềm năng xuống kênh bán hàng của họ.

Giờ đây, hành vi của người mua B2B đã thay đổi mạnh mẽ trong những năm qua, khi họ ngày càng tìm kiếm trải nghiệm số hóa giống như người tiêu dùng. Sự bùng nổ của đại dịch COVID-19 cho thấy một sự thay đổi lớn hơn nữa đối với sự tương tác từ xa và kỹ thuật số

Theo những phát hiện gần đây từ McKinsey 1 , 70% ~ 80% người mua B2B hiện thích tương tác giữa con người từ xa và dịch vụ kỹ thuật số , vì tính dễ dàng lập lịch trực tuyến, tiết kiệm chi phí đi lại và những lo ngại về an toàn. Và nghiên cứu cũng chỉ ra rằng 70% người mua B2B hiện đang bắt đầu để đặt các đơn đặt hàng vé cao vượt quá 50.000 đô la  từ trực tuyến thông qua hình thức kỹ thuật số . Điều đó có nghĩa là bán hàng kỹ thuật số và tìm kiếm khách hàng tiềm năng cũng trở nên hiệu quả như các cuộc gặp trực tiếp, trong việc tiếp cận và chuyển đổi khách hàng của bạn.

Những người bán B2B hiểu biết, hiện đang học cách thích nghi với quy chuẩn mới, chuyển hướng sang các phương tiện kỹ thuật số và tìm ra con đường tốt nhất để luôn phù hợp với hành vi thay đổi của người mua B2B. Cuộc khảo sát niềm tin SMB của Hoa Kỳ do Alibaba.com thực hiện gần đây cho chúng ta thấy rằng các nhà sản xuất Hoa Kỳ đang bắt kịp và tìm cách thúc đẩy làn sóng số hóa mới.

“Số hóa không còn là điều tốt đẹp phải có, mà là điều bắt buộc đối với các công ty trong mọi ngành nghề để làm cầu nối từ tồn tại đến phát triển mạnh trong kỷ nguyên kinh doanh tiếp theo”

Trước khi đi sâu hơn nữa, chúng ta hãy trình bày những kiến thức cơ bản về quy trình mua B2B và giúp bạn chia nhỏ các giai đoạn thiết yếu trong hành trình của người mua B2B mà về tổng thể vẫn không thay đổi. Và sau đó chúng ta sẽ đi sâu vào .
Alibaba.com, một thị trường B2B trực tuyến, giúp đơn giản hóa quy trình. Chúng tôi sẽ đưa ra các mẹo và chiến lược mà bạn có thể áp dụng để nhận được nhiều đơn đặt hàng hơn với tư cách là nhà cung cấp của Alibaba.com bằng cách cải thiện hành trình và trải nghiệm của người mua.

AIG

Công nghệ của AIG

AIG là doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vục quảng cáo tại Việt Nam, với nền tảng có sẵn là hệ sinh thái quảng cáo bao gồm: sản phẩm thương mại, quá trình nhập khẩu, quá trình thi công/ sản xuất, dịch vụ,… Tất cả đều được áp dụng công nghệ quản trị 4.0, được ứng dụng phục vụ nhu cầu quản lý sản phẩm bán hàng, booking quảng cáo, đo lường vị trí quảng cáo, đánh giá hiệu quả vị trí quảng cáo với tiêu chí cao và áp dụng hệ thống AI đo đếm lượt người, phương tiện qua lại. Từ đó, khách hàng hoàn toàn có thể tự giám sát,  đánh giá được hiệu quả quảng cáo của vị trí mà khách hàng mong muốn. 

Là đơn vị sở hữu sàn quảng cáo hàng đầu Việt Nam với sự tham gia của nhiều Công ty quảng cáo uy tín trong nước, Chúng tôi sở hữu hàng nghìn vị trí quảng cáo trên khắp 63 tỉnh/ thành. Cùng với đó là hệ thống đo lường chuẩn xác nắm bắt kịp thời tình hình hoạt động, hiệu quả quảng cáo của vị trí mang lại. Đây là điều mà hầu hết các doanh nghiệp đều mong muốn nhằm giảm thời gian cũng như chi phí khảo sát. 

AIG hứa hẹn sẽ là đơn vị hỗ trợ khách hàng là đối tác, quý doanh nghiệp đã, đang, và sẽ hợp tác với AIG vượt qua làn sóng Covid – 19 để cùng về đích 2022 đạt hiệu quả như mong đợi.  Công ty thực hiện Chính sách chăm sóc Qúy khách hàng trong mùa dịch với nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn mà quý Doanh nghiệp không nên bỏ lỡ. 

Thế nào là chuyển giao công nghệ

Trong sản xuất kinh doanh, các doanh nghiệp luôn cần đến những giải pháp công nghệ để tăng năng suất và hiệu quả ở tất cả các khâu, từ cung ứng, tổ chức sản xuất, kiểm soát chất lượng, quảng bá sản phẩm, phân phối đến các hoạt động quản trị nhân sự, tài chính, đầu tư…

Cách mạng công nghệ 4.0 vừa là cơ hội, vừa là thách thức cho các doanh nghiệp Việt. Nếu doanh nghiệp nào biết tận dụng cơ hội, mạnh dạn đầu tư công nghệ để phục vụ sản xuất, doanh nghiệp đó sẽ trụ vững. Ngược lại, doanh nghiệp nào e dè, ngại đầu tư hoặc thờ ơ, không chấp nhận thực tế  rằng, làn sóng chuyển đổi số đang tác động trực tiếp đến mình, doanh nghiệp đó sẽ bị đào thải. Để đổi mới và chuyển giao công nghệ đạt hiệu quả cao, các doanh nghiệp phải xác định được định hướng phát triển, nếu không có định hướng phát triển rõ ràng, chỉ tập trung khai thác các “cơ hội” hoặc duy trì quy mô hiện có về thiết bị, công nghệ, lao động… dễ dẫn tới giảm thị phần và từng bước bị đẩy lùi phía sau. 

AIG kết hợp chuyển giao công nghệ và quản trị mạng lưới sản xuất

Nhiều nghiên cứu gần đây cho thấy, nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng cao và họ đều mong muốn được tiếp xúc với các kênh bán lẻ hiện đại hơn, cao cấp hơn, đảm bảo chất lượng cho những hàng hóa mà họ lựa chọn. Đứng trước sức ép mãnh liệt đó, hệ thống phân phối cũng theo đà tăng trưởng mạnh mẽ. Công nghệ đang dần thay đổi cách thức mua sắm của người tiêu dùng và trở thành xu thế tất yếu của các doanh nghiệp trong giai đoạn hiện nay.

1.Bùng nổ hình thức bán lẻ trực tuyến

Một vài năm gần đây, khi mô hình kinh doanh hiện đại ngày càng được mở rộng, đã có một sự chuyển dịch mạnh mẽ trong ngành bán lẻ hiện đại khi các trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng tiện lợi,.. không ngừng xuất hiện. Kênh mua sắm hiện đại không ngừng đạt tốc độ tăng trưởng cao, cùng với làn sóng công nghệ đã góp phần thay đổi phương thức mua sắm và hành vi tiêu dùng. Điều này, đòi hỏi những loại hình kinh doanh mới hoặc các loại hình cửa hàng bán lẻ truyền thống phải chuyển mình thay đổi để hòa nhập với xu hướng chuyển động của thị trường.

Với APP mua hàng trực tuyến hỗ trợ chạy trên hệ điều hành ISO và ANDROID cho phép người dùng bằng những click chuột hay nằm lướt điện thoại cũng có thể sở hữu những sản phẩm mình cần mà không cần phải đi ra cửa hàng công ty. Các doanh nghiệp, cá nhân có thể mua hàng 24/24. Các bước “thêm vào giỏ hàng, thanh toán…” thao tác cực kỳ đơn giản sẽ khiến quá trình mua sắm của khách hàng rất nhanh chóng. Công cụ tìm kiếm theo danh mục cho phép khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm được sản phẩm mình cần. 

Ngoài ra, khách hàng còn được gợi ý thêm nhiều sản phẩm tương tự. Thao tác đăng nhập đơn giản, có thể liên kết được với mạng xã hội khác như là Facebook, Twitter, Zalo,… giúp cho việc tìm hiểu và chia sẻ thông tin trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết.

Cải tổ hệ thống phân phối trực tiếp bằng cách áp dụng công nghệ

Đứng trước sức ép mãnh liệt của xu hướng chuyển đổi số, hệ thống phân phối buộc phải tự làm mới mình để tồn tại. Điển hình là sự thay đổi từ phương thức làm việc truyền thống sang xu hướng áp dụng các công nghệ mới.

Đây cũng chính là thời điểm để việc quản lý hệ thống phân phối bắt kịp xu hướng quản lý kênh phân phối hiệu quả, quản lý công tác bán hàng, cải thiện năng suất đội ngũ sales, thực thi và đánh giá các chương trình trưng bày, khuyến mãi, POSM… tại điểm bán.

cùng Asia media trải nghiệm hệ thống sale

VÌ SAO KHÁCH HÀNG NÊN CHỌN ASIA MEDIA?

Asia media vietnam luôn tâm huyết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, uy tín, giá cả cạnh tranh.  Công ty là đơn vị tiên phong đi đầu trong ngành quảng cáo ứng dụng công nghệ 4.0 từ quản lý sản xuất , điều hành, quản trị  hệ thống, truy xuất nguồn gốc xuất xứ từ nhà máy, sản xuất, vận chuyển, giá thành,… Asia media cho phép truyền tải dữ liệu một cách an toàn, khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng với tính bảo mật cao.

  • ASIA MEDIA VIETNAM là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ booking quảng cáo hiệu quả, là đối tác chiến lược của nhiều doanh nghiệp, tập đoàn lớn như Coop.mart; BigC, Lotte, Vinmart,…
  • ASIA MEDIA VIETNAM có đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản, hiểu biết sâu rộng về lĩnh vực Quảng cáo/Marketing. ASIA MEDIA VIETNAM có thể tư vấn miễn phí cho các doanh nghiệp các hình thức quảng cáo, kênh, khung giờ phù hợp với từng đối tượng sản phẩm của mỗi doanh nghiệp khác nhau để đạt hiệu quả Quảng cáo cao nhất. 
  • Các doanh nghiệp có thể tra cứu, giả lập lịch quảng cáo, hoặc yêu cầu gửi miễn phí bảng báo giá một cách nhanh chóng và tiện lợi. 
  • ASIA MEDIA có hệ thống gồm 8 sản phẩm đáp ứng hoạt động chuyên nghiệp , vụ phục khách hàng từ dịch vụ , thương mại , sản xuất , giỏ hàng chuyên nghiệp . 

 

X.Nữ