TẬP ĐOÀN MIDEA - THƯƠNG HIỆU ĐỒ GIA DỤNG SỐ 1 THẾ GIỚI

Tập đoàn Midea được thành lập năm 1968, đã được niêm yết công khai (SZ: 000333), và từ tháng 7 năm 2016, lọt vào top Fortune Global 500 – Danh sách này được biên soạn và xuất bản hằng năm bởi tạp chí Fortune. Midea chuyên về các sản phẩm xử lý không khí, tủ lạnh, máy giặt, thiết bị nhà bếp, đồ gia dụng lớn và nhỏ, thiết bị nước…

Midea có trụ sở tại Quảng Đông, Trung Quốc, nhưng thực sự là một công ty toàn cầu với hơn 100.000 nhân viên và hoạt động tại hơn 200 quốc gia. Midea có 21 cơ sở sản xuất và 260 trung tâm logistics trên toàn thế giới. Sau gần 50 năm tăng trưởng, Midea hiện tạo ra doanh thu toàn cầu hàng năm trên 22 tỷ USD.

Midea là nhà sản xuất lớn nhất thế giới về thiết bị điện gia dụng cũng như là thương hiệu số một thế giới về sản phẩm xử lý không khí, máy điều hòa, ấm đun nước và nồi cơm điện. Hàng năm Midea giành được 40 giải thưởng thiết kế tại các chương trình thiết kế toàn cầu khác nhau như reddot, iF, và Good Design Award.

 

Về mảng điều hòa trung tâm, Midea cũng đã thành lập Công ty TNHH Midea HVAC Việt Nam vào năm 2017 sau 10 năm hoạt động dưới hình thức văn phòng đại diện. Đây là 1 bước tiến quan trọng, giúp các hoạt động kinh doanh và hậu mãi được thuận tiện, nhanh chóng hơn.

Trong vài năm tới Midea sẽ phấn đấu để trở thành tập đoàn sản xuất đồ điện gia dụng lớn nhất Trung Quốc và trở thành 1 trong 3 tập đoàn sản xuất đồ điện gia dụng lớn nhất thế giới.

Không lâu nữa tất cả mọi người sẽ được chứng kiến một Midea lớn mạnh hơn, một Midea toàn diện hơn. Các bạn sẽ thấy sự lớn mạnh của Midea như không những ở thị trường Việt Nam mà cả toàn thế giới.

Midea cam kết “cung cấp những giải pháp thân thiện và tuyệt vời cho không gian riêng của bạn” và gần đây đã đưa ra phương châm mới của mình: “Make yourself at home”.

TẬP ĐOÀN MIDEA

Midea cũng giành được nhiều dự án lớn, gần đây nhất là cung cấp hệ thống điều hòa (HVAC) cho 7/12 sân vận động thi đấu World Cup 2018 tại Nga. Midea ủng hộ thể thao mạnh mẽ và tự hào là đối tác tài trợ chính thức cho FINA, Liên đoàn Bơi Thế giới.

Cùng với sự phát triển vững chắc của mình, Midea không ngừng đẩy mạnh quá trình quốc tế hóa doanh nghiệp. Midea hợp tác với rất nhiều doanh nghiệp khác nhau trên toàn thế giới, từ đó mở rộng con đường phát triển đa phương hóa và toàn cầu hóa của mình. Ngay từ năm 1990, Midea đã bắt đầu quan hệ hợp tác nhiều lĩnh vực với rất nhiều công ty đa quốc gia lớn trên thế giới như Toshiba, Sanyo,GE. Ngoài ra Midea còn mua lại các tổng công ty lớn như tổng công ty sản xuất lốc áp lực Toshiba-Marco, nhà máy sản xuất linh kiện điện cơ Sanyo và rất nhiều các công ty khác nữa. Năm 2006, Midea tiến hành hợp tác với tổng công ty Cát Bảo của Singapore, tổng công ty NAIS của Hàn Quốc từ đó góp phần thúc đẩy tiến trình quốc tế hóa của tập đoàn. Cũng trong năm đó Midea đã tiến hành hợp tác với ngân hang đầu tư lớn nhất thế giới của tập đoàn Cao Sinh và thu hút vốn đầu tư của tập đoàn này từ đó nâng cao tầm vóc và độ ảnh hưởng của tập đoàn trên toàn thế giới. Ngoài ra Midea còn thiết lập hơn 10 trụ sở giao dịch ở khắp các khu vực trên toàn thế giới và từng bước thu mua các thương hiệu hàng đầu về đồ điện gia dụng trên toàn cầu, đẩy nhanh tiến trình quốc tế hóa của tập đoàn.

Về mảng sản xuất đồ điện gia dụng (Công ty Midea Consumer Electric Việt Nam), vào ngày 16 tháng 1 năm 2007 tại khu công nghiệp Việt Nam-Singapore, nhà máy đầu tiên của Midea ở nước ngoài đã được xây dựng thành công và đưa vào sử dụng. Cũng vào tháng 7 năm 2007 tại khu công nghiệp Mỹ Phước 3, huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương, nhà máy thứ hai của Midea ở nước ngoài đã được xây dựng thành công và đưa vào sử dụng.

 

MIDEA CÓ SẢN PHẨM GÌ?

Midea hiện nay có tới hơn 30 chủng loại sản phẩm khác nhau, chiếm một phần không nhỏ trong hệ thống phân phối các thiết bị điện gia dụng trên toàn quốc. Chưa kể là mỗi năm, Midea còn ra đời thêm nhiều chủng loại, mẫu sản phẩm mới và hiện đại để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng đa dạng và phong phú của người tiêu dùng.

Các sản phẩm chủ đạo của Midea hiện nay là điều hòa không khí, quạt mát, máy giặt, tủ lạnh, nồi cơm điện, nồi áp suất, máy nước nóng…. Đặc biệt, Midea còn được biết đến là đơn vị đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ, sản xuất hiện đại đảm bảo sản phẩm có chất lượng, yêu cầu về tính thẩm mỹ, tính năng hoạt động vượt trội, sử dụng tiện lợi, an toàn, tiết kiệm điện năng và thân thiện hơn với môi trường và hơn thế là giá cả lại hoàn toàn phù hợp với túi tiền của người sử dụng.

Không những vậy, Midea còn thực hiện triển khai các chương trình khuyến mãi, gói dịch vụ, chế độ bảo hành uy tín, tận tình đến với mọi khách hàng, giúp người dùng có thể tận hưởng được trọn vẹn hơn trong thời buổi hiện nay.

Điều Hòa Thương Mại

Máy Tắm-Cây Uống Nước-Lọc Nước

Quạt

Thiết Bị Nhà Bếp

Tủ Lạnh

Điện Gia Dụng Nhỏ

Máy Giặt

MIDEA VIỆT NAM

Xuất hiện tại Việt Nam từ 2006 Midea chính thức trở thành  đơn vị thuộc Tập đoàn Midea Group. Sau hơn 10 năm hoạt động Midea đã đạt được những bước tiến nhất định, khẳng định vị thế số 1 của mình trên thị trường điện gia dụng và trở thành thương hiệu được nhiều tin dùng nhất hiện nay.

Năm 2007, Midea đặt trụ sở đầu tiên tại KCN Mỹ Phước, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam, với diện tích 75.000 mét vuông. Trải qua một quá trình dài nỗ lực phát triển không ngừng, tính đến năm 2016, Midea Việt Nam đã có tới hơn 2.100 cửa hàng toàn quốc, và cũng trong năm đó,  Midea còn mở thêm 3 showroom trưng bày sản phẩm tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Từ đó, có thể khẳng định tên tuổi của Midea dần được phủ sóng trên toàn bộ thị trường tiêu dùng người Việt Nam.

Thành tựu mà Midea đạt được trong thời gian qua

Với việc cam kết chất lượng tốt nhất đến với khách hàng và đối tác của mình đã giúp Midea đạt được được những thành tựu to lớn trong quá trình phát triển, phải kể đến như:

– Chứng nhận thương hiệu số 1 thế giới về giải pháp xử lý không khí.

– Thương hiệu có sức ảnh hưởng nhất châu Á

– Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam

– Năm 2016, Midea vinh dự nhận được giải thưởng “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2016” do Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam tổ chức, tiếp đến là danh hiệu “Thương hiệu xuất sắc 2016” do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam trao tặng.

– Đặc biệt, khi lần đầu tiên Midea lọt top 500 công ty, tập đoàn hàng đầu trên thế giới theo bảng xếp hàng của Fotune Global 500, trong đó, Midea đạt vị trí thứ 481.

Giá trị cốt lõi

Xây dựng thương hiệu bằng uy tín; chất lượng sản phẩm, thoả mãn nhu cầu chính đáng khách hàng làm yếu tố hàng đầu.

Đề cao tính sáng tạo trong sản xuất và kinh doanh, coi đó chính là đòn bảy cho sự phát triển.

Coi trọng người lao động là tài sản quý giá nhất, tạo môi trường làm việc năng động, công bằng và nêu cao sức mạnh đoàn kết.

Lấy yếu tố con người là trọng tâm, xây dựng các mối quan hệ giữa nhân viên, đối tác và khách hàng với tinh thần nhân văn.

Nhìn lại chặng đường hơn 10 năm phát triển của Midea, quả thực có quá nhiều khó khăn và thách thức để Midea có được một chỗ đứng trên thị trường và trong lòng người tiêu dùng Việt Nam. Nhưng đó sẽ là nền tảng, cơ sở vững chắc để Midea có được những bước tiến dài hơn, xa hơn trên con đường phát triển của mình.  Trong thời gian tới Midea sẽ phấn đấu để trở thành 1 trong 3 tập đoàn sản xuất đồ điện gia dụng lớn nhất thế giới.

Không lâu nữa tất cả mọi người sẽ được chứng kiến một Midea lớn mạnh hơn, một Midea toàn diện hơn. 

thông tin mua hàng

Trong thời gian vừa qua, người dân Việt Nam đang lên án gay gắt về các sản phẩm của Trung Quốc, thế nhưng thị trường Việt Nam lại đang tràn lan các mặt hàng đến từ China. Hầu hết các sản phẩm điện tử, đồ gia dụng hay thiết bị thông minh đều có nguồn gốc từ Trung Quốc. Đó là dấu hiệu cho thấy sự phát triển mạnh mẽ cũng như khả năng chiếm lĩnh thị trường của tập đoàn Midea trên thế giới.
 
Xét về mặt kinh tế thì Midea chính là sự lựa chọn tốt nhất cho những người dùng có thu nhập thấp. Chỉ với mức giá khoảng 5 triệu đồng bạn đã có thể sử dụng những chiếc điều hòa công nghệ cao, chức năng đa dạng và kiểu dáng đẹp mắt. Điều này không thể phủ nhận bởi so với nhiều thương hiệu khác Midea vẫn luôn nằm trong danh sách những mặt hàng gia dụng phù hợp với thu nhập trung bình của người dân Việt Nam.
Khi thời đại công nghệ hội nhập kinh tế phát triển, kéo theo các mặt hàng gia dụng dần tăng lên, các thương hiệu trong và ngoài nước không thể kiểm soát được chất lượng cũng như hàng giả, nhái tràn lan trên thị trường. Điều này gây ảnh hưởng không nhỏ đến lợi ích của người dùng nếu gặp phải hàng giả, nhái, kém chất lượng.
 
Điều này khiến người dùng luôn cân nhắc trước khi quyết định mua sản phẩm gia dụng tại các địa chỉ không uy tín. Vậy làm sao để lựa chọn được nơi bán hàng chính hãng để tránh trường hợp tiền mất tật mang vì mua phải sản phẩm không tốt, ảnh hưởng tới sức khỏe và an toàn của gia đình.
Hiện nay các sản phẩm của Midea có mặt hầu hết trên toàn quốc và các trung tâm thương mại , cũng như các khu mua sắm Điện máy xanh , siêu thị , và các đại lí lớn của Midea.
Mọi chi tiết xin liên hệ Website: 

liên hệ quảng cáo sản phẩm tại asiamedia

Asia Media hiện đang khai thác tất cả các hình thức quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam. Asia Media tư vấn chiến lược, lên kế hoạch chi tiết phù hợp với sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp, hỗ trợ thiết kế maquette, lên demo, thi công và bảo hành quảng cáo trong suốt chiến dịch.  Asia Media tiên phong trong lĩnh vực D-OOH tại Việt Nam cung cấp các giải pháp dịch vụ quảng cáo ngoài trời tổng thể nột cách chuyên nghiệp, tối ưu. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm cùng sự nỗ lực, đổi mới, sáng tạo không ngừng, Asia Media tự tin mang đến cho quý khách hàng dịch vụ với chất lượng tốt nhất, tối ưu nhất!

Asia Media Vietnam cung cấp dịch vụ quảng cáo ngoài trời tích hợp tên toàn quốc bao gồm:

  • Quảng cáo OOH toàn quốc
  • Quảng cáo DOOH toàn quốc
  • Quảng cáo trên các hãng máy bay tại Việt Nam
  • Quảng cáo Bus và nhà chờ xe bus
  • Quảng cáo LCD
  • Quảng cáo Taxi toàn quốc
  • Quảng cáo xe đẩy sân bay – trung tâm thương mại toàn quốc
  • Cung cấp thiết bị và thi công LCD – LED

Nguồn Midea