TOYOTA BÌNH ĐỊNH - TƯNG BỪNG ƯU ĐÃI, VẠN LỜI TRI ÂN

Để bày tỏ sự tri ân cũng như chia sẻ khó khăn với khách hàng trong bối cảnh hiện nay, Công ty TNHH MTV Toyota Bình Định tiếp tục triển khai chương trình “Tưng bừng ưu đãi, vạn lời tri ân” dành tặng gói ưu đãi đặc biệt về bán hàng và dịch vụ cho khách hàng từ ngày 1/11/2021 đến ngày 30/11/2021, cụ thể như sau:

RUSH – LƯỚT ÊM GIỮA ĐÔ THỊ

Diện mạo khỏe khoắn năng động cùng khả năng linh hoạt trên mọi điều kiện địa hình của một chiếc SUV như Rush luôn là ưu tiên tìm kiếm của các gia đình trẻ.

Cùng với nội thất tinh tế tiện nghi bật nhất, 7 chỗ ngồi thoải mái và khoang hành lý rộng rãi, RUSH Mang đến những trải nghiệm thú vị cho tất cả các thành viên để lan tỏa yêu thương và gắn kết trong gia đình.

Đặc biệt khi sở hữu RUSH trong tháng 11 này, bạn sẽ nhận được ưu đãi hấp dẫn khi được Toyota Bình Định tặng gói hỗ trợ lệ phí trước bạ lên đến 40 triệu đồng và gói phụ kiện 5 triệu đồng.

VIOS – LỰA CHỌN PHÙ HỢP TRONG MỌI THỜI TIẾT

VIOS 2021 với nhiều tính năng hữu ích và an toàn sẽ luôn bảo vệ bạn cùng gia đình trên mọi cung đường, dù nắng hay mưa:

+ Cụm đèn LED tối ưu tầm nhìn.

+ Tín hiệu phanh khẩn cấp bảo vệ bạn và xế yêu khỏi va chạm.

+ Hộp số CVT 7 cấp: trải nghiệm mượt mà trong mọi điều kiện lái.

Sở hữu ngay VIOS với gói siêu ưu đãi hấp dẫn đến hết ngày 30/11/2021 từ Toyota Bình Định:

  1. Đối với phiên bản Vios E CVT/Vios G/GR-S: Áp dụng gói hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ và camera hành trình trị giá 4.510.000 đồng.
  2. Đối với phiên bản Vios MT: Áp dụng gói hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ và camera hành trình 4.510.000 đồng.
  3. Công ty Tài Chính Toyota Việt Nam (TFSVN) hỗ trợ khách hàng mua xe Vios với lãi suất ưu đãi cố định trong 6 tháng đầu chỉ 1,99%/năm. Chỉ với số tiền thanh toán ban đầu từ 95.000.000 đồng và số tiền thanh toán hàng tháng từ 3.700.000 đồng (trong 6 tháng đầu), khách hàng đã có thể sở hữu xe Vios.

𝐂𝐀𝐌𝐑𝐘- SỰ AN TĨNH ẨN SAU BỀ NGOÀI NỔI LOẠN

Kể từ khi ra đời lần đầu tiên vào năm 1982, 𝐂𝐀𝐌𝐑𝐘 đã trải qua những lần thay đổi diện mạo khác nhau và thế hệ thứ 8 mang vẻ ngoài quyến rũ và nổi loạn. Dù vậy, không gian an tĩnh bên trong 𝐂𝐀𝐌𝐑𝐘 lại như một thứ “di sản” cố hữu, đại diện cho sự chuẩn mực sang trọng, đem lại cảm giác “thành đạt” cho chủ nhân chiếc xe.

Đối với phiên bản Camry 2.0G, Toyota Bình Định tặng gói hỗ trợ lệ phí trước bạ lên đến 40 triệu đồng và gói phụ kiện 10 triệu đồng cho khách hàng mua xe trong tháng 11.

YARIS – SÀNH ĐIỆU XUỐNG PHỐ


Yaris với thiết kế năng động và thể thao cùng nội thất hiện đại, tiện nghi, sở hữu các tính năng an toàn và hỗ trợ người lái tiên tiến.

Lên đời xe mới cùng Toyota Yaris, Toyota Bình Định mang đến bạn mức giá vô cùng ưu đãi gồm: Hỗ trợ lệ phí trước bạ lên đến 20 triệu đồng và gói phụ kiện trị giá 5 triệu đồng.

Còn chần chừ gì, Yaris thôi!

CÙNG WIGO - BẮT TRỌN KHOẢNH KHẮC BÊN GIA ĐÌNH

TOYOTA WIGO – Với diện mạo năng động cùng các tính năng an toàn hiện đại hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành đa năng đáp ứng mọi nhu cầu di chuyển của cả gia đình

Từ nay đến hết 30/11/2021, cơ hội sở hữu Toyota Wigo cùng gói quà tặng trị giá 20 triệu đồng (ghế da, dán phim 3M, bảo hành 5 năm) và 10 triệu tiền mặt.

𝐈𝐍𝐍𝐎𝐕𝐀 - VẬN HÀNH ÊM ÁI, THOẢI MÁI TIỆN NGHI.


Tương xứng với cấu trúc khung gầm khỏe khoắn là động cơ mạnh mẽ và bền bỉ, mang đến những trải nghiệm trọn vẹn cảm xúc cho bạn và cả gia đình.

Tặng ngay gói Lệ phí trước bạ lên đến 50 triệu đồng và phụ kiện 15 triệu đồng khi sở hữu Innova trong tháng 11 tri ân này.

FORTUNER LEGENDER - KIẾN TẠO HÀNH TRÌNH

Trải nghiệm tuyệt vời bắt đầu cùng “người đồng hành” mạnh mẽ có thể đưa chúng ta đến bất cứ nơi đâu. Fortuner Legender với động cơ 2.8L – Thuộc TOP động cơ mạnh nhất phân khúc luôn sẵn sàng cùng bạn kiến tạo mọi hành trình!

Đặc biệt Toyota Bình Định mang đến cho bạn ưu đãi gói bảo hiểm vàng trong vòng 13 tháng và hỗ trợ lệ phí trước bạ lên đến 50 triệu đồng áp dụng cho dòng xe Fortuner Legender.

Gói ưu đãi dịch vụ

Toyota Bình Định tiếp tục hỗ trợ giảm giá 15% dầu động cơ, phụ tùng bảo dưỡng & phụ tùng hao mòn tự nhiên cho tất cả các khách hàng Toyota cài đặt ứng dụng TOYOTA Vietnam để nhận mã khuyến mại & đặt lịch hẹn trước với đại lý đến ngày 30/11/2021 tại hệ thống 76 đại lý trải dài khắp 38 tỉnh thành trên toàn quốc.

Đặc biệt, từ ngày 1/11/2021, nhiều hoạt động hấp dẫn cuối năm sẽ được triển khai, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những mẫu xe của Toyota cùng nhiều chương trình và quà tặng có giá trị. Để đảm bảo an toàn cho khách hàng và nhân viên, Toyota Bình Định đẩy mạnh hoạt động trực tuyến, giao xe tại nơi khách hàng yêu cầu, sửa chữa khẩn cấp …

Với sự thấu hiểu và chia sẻ của Toyota Bình Định, hy vọng khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu những mẫu xe với chi phí hợp lý cũng như chăm sóc thật tốt chiếc xe thân yêu, yên tâm tận hưởng những chuyến đi an toàn và ý nghĩa bên gia đình và người thân.

Để có thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ:

——————————————-

TOYOTA BÌNH ĐỊNH

Địa chỉ: Số 278A, Đường Nguyễn Thị Định, Phường Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, T. Bình Định

Điện thoại: (0256) 3 946 717 

Hotline: 0934 573 658 

Website: http://binhdinhtoyota.com.vn/

                                                                                              LIÊN HỆ QUẢNG CÁO