fm

FAMNA

Sản phẩm dinh dưỡng Famna

Đề kháng khoẻ, Tiêu hoá tốt, Bé cao lớn, Thông minh

Sữa được cho là nguồn dinh dưỡng vô cùng quan trọng bởi các yếu tố vi chất được đảm bảo đầy đủ cũng như rất dễ hấp thu và phù hợp với mọi lứa tuổi. Bổ sung nguồn sữa đủ mỗi ngày sẽ khiến bạn trở nên khỏe mạnh và dồi dào sức khỏe hơn bao giờ nhất là đối với trẻ em hiện nay. Nguồn sữa được cho là yếu tố quyết định trực tiếp đến hàm lượng chất dinh dưỡng nhiều nhất mà trẻ có thể hấp thu trong những năm đầu của của cuộc đời. Tác động rất lớn tới sự phát triển và sức khỏe của trẻ, đặc biệt giúp phát triển thể lực, chiều cao cân nặng, kích thích trí thông minh, tăng cường sức đề kháng và bảo vệ hệ tiêu hóa một cách hiệu quả. Tuy nhiên không phải lúc nào sữa mẹ cũng đáp  ứng đầy đủ những yếu tố cần thiết đó chính vì vậy  mà sữa bột và sữa hộp pha sẵn ra đời và là sự lựa chọn hàng đầu cho trẻ. Với Nutifood Sweden mới đây đã cho ra đời dòng sữa FAMNA mới với ưu thế vượt trội đáp ứng nhu cầu cần thiết cho trẻ để trẻ ” Đề kháng tốt, Tiêu hoá tốt, Bé  cao lớn, Thông minh”. Famna  được sản xuất và  tiệt trùng dựa trên công nghệ tiên tiến hiện đại sẽ là lựa chọn tốt nhất cho con.

Tình trạng không hợp sữa ở trẻ hiện nay vẫn là vấn đề mà nhiều bậc phụ huynh trăn trở mỗi khi chọn sữa cho bé nhà mình. Thấu hiểu được sự trăn trở  của phụ huynh, Nutifood đã cho ra đời Sữa Famna được ứng dụng công thức độc quyền từ Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thuỵ Điển, sản xuất 100% tại Thuỵ Điển, đặc chế cho trẻ Việt nhằm hạn chế tình trạng không hợp sữa.

Sữa Famna - Sản phẩm của Nutifood Sweden

Nutifood Sweden với 45 năm nền tảng dinh dưỡng vững chắc tương lai tầm vóc Việt. Ra đời vào năm 1975, được thành lập tại thành phố Bjuv, miền Nam Thụy Điển – nơi được mệnh danh là “vành đai sữa” của cả nước – sản xuất các sản phẩm sữa bột công thức, cháo, ngũ cốc trẻ em. Sau nhiều năm thành lập Nutifood Sweden đã có ưu thế  với 40% thị phần Bắc Âu về sữa và cháo dinh dưỡng trẻ em. Phát triển đến các thị trường châu Âu, châu Á, Trung Đông và châu Phi. Bằng sự nổ lực và không ngừng cố gắng đến năm 2019 đã có sự kết nối vô cùng đặc biệt NutiFood Thụy Điển ra đời, là “cái bắt tay” giữa 3 ông lớn trong ngành dinh dưỡng: NutiFood – Top 3 công ty sữa lớn nhất Việt Nam, tập đoàn Backahill, và Skånemejerier Ekonomisk Förening – tập đoàn dinh dưỡng lớn thứ 2 Thụy Điển. Với nhiều năm nghiên cứu về dinh dưỡng và tầm vóc của trẻ em Việt Nam, năm 2020 Thành lập Viện Nghiên cứu dinh dưỡng NutiFood Thụy Điển, thực hiện sứ mệnh mang tinh hoa dinh dưỡng chuẩn Âu, nâng cao tầm vóc các thế hệ Việt Nam.

Nối tiếp thành công của các sản phẩm từ Nutifood Sweden , thì mới đây đã tiếp tục thâm nhập thị trường sữa dinh dưỡng cho trẻ với dòng sản phẩm mới Sữa Famna.

Sữa Famna - 100% Sản xuất tại Thuỵ Điển

Sữa Famna ứng dụng công thức độc quyền từ Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thuỵ Điển, sản xuất 100% tại Thuỵ Điển, đặc chế cho trẻ Việt nhằm hạn chế tình trạng không hợp sữa. Chính do đó các chuyên gia dinh dưỡng của Nutifood Sweden khi chọn sữa cho trẻ vẫn là hợp sữa, để trẻ có thể tăng trưởng tối ưu. Năm dấu hiệu không hợp sữa phổ biến là táo bón, tiêu chảy, nôn, không chịu uống sữa và không tăng cân. Đối với trẻ em hợp sữa là tiêu chí quan trọng nhất khi chọn sữa cho trẻ. Tuỳ vào nhu cầu thể  trạng của từng trẻ, từng độ tuổi mà chúng ta lựa chọn nguồn sữa phù hợp đối với trẻ.

Sữa Famna ra đời với Kì vọng giải quyết tình trạng không hợp sữa ở trẻ. Từ nền tảng thấu hiểu thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng đặc thù của trẻ em Việt, Nutifood đã kết hợp cùng các chuyên gia hàng đầu châu Âu tại Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS), áp dụng tinh hoa khoa học tiên tiến, để cho ra đời sản phẩm Famna – 100% sản xuất tại Thuỵ Điển, đặc chế cho trẻ em Việt.

Sữa Famna - 100% Sản xuất tại Thuỵ Điển

Famna là dòng sản phẩm đầu tiên của Nutifood Sweden, được sản xuất 100% tại Thuỵ Điển – đất nước được mệnh danh là cái nôi của dòng sữa chuẩn cao thế giới, sử dụng nguồn nguyên liệu thuần khiết từ châu Âu. Toàn bộ quy trình được sản xuất tự động, khép kín, đạt tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu như ISO 22.000, FSSC 22.000.

Famna có công thức FDI (Foundation Of Digestion & Immunity), được nghiên cứu độc quyền bởi NNRIS. Bộ đôi dưỡng chất HMO và FOS/Inulin giúp xây dựng “Đề kháng khoẻ – Tiêu hoá tốt”, là nền tảng quan trọng nhất để trẻ hấp thu tốt các dưỡng chất, từ đó phát triển toàn diện.

Sản phẩm còn được bổ sung 100% DHA từ tảo tinh khiết, cùng bộ dưỡng chất trí não như ARA, Axit Linoleic và Alpha Linolenic, Taurin, Lutein, Choline, i ốt, sắt giúp trẻ phát triển trí não.

fm

Famna - 4 Đột phá vượt trội

Phát triển não bộ

Với thành phần 100% DHA từ tảo  cùng ALA, LA, Tảuin, Cholin và Lutein theo khuyến nghị của các chuyên gia Y tế thế giới FAO/ WHO ( 2010). 

Hỗ trợ tiêu hoá tốt, tăng cường hấp thu

2′- FL HMO: là Prebiotics có cấu trúc tương tự như dưỡng chất tìm thấy trong sữa mẹ, giúp hình thành và nuôi dưỡng các vi khuẩn có lợi, ngăn chặn sự bám dính của mầm bệnh trong đường ruột, cùng hệ kết hợp giữa Prebitocs (chất xơ hoà tan FOS/Inulin và Probiotics (Bifidobacterlum lactics), Vitamin nhóm B giúp tiêu hoá khoẻ mạnh, hấp thu tốt các dưỡng chất.

Hỗ trợ tăng chiều cao, tăng cân

Giàu Vitamin D3Canxi với tỉ lệ Canxi, Phốt pho hợp lí giúp trẻ phát triển hệ xương và chiều câo. Cùng Vitamin Akhoáng chất thiết yếu: Kẽm, Magie giúp trẻ tăng cân, phát triển tốt.

Tăng cường sức đề kháng

2′- FL HMO cùng Kẽm, Vitamin A, E, C giúp tăng cường sức đề kháng, hạn chế các bệnh nhiễm khuẩn cho trẻ.

Từ nay, phụ huynh có thể yên tâm chọn Famna mới với tinh hoa dinh dưỡng từ Thuỵ Điển, đặc chế cho trẻ em Việt. Famna không chỉ “hợp bụng” bé mà còn giúp xây dựng đề kháng khoẻ, tiêu hoá tốt, bé cao lớn, thông minh, kiện toàn về thể trạng và trí tuệ.

Chủng loại và quy cách đóng gói của Famna

Hộp thiếc 400g
Click Here
Hộp thiếc 850g
Click Here
Sữa dinh dưỡng pha sẵn 110ml và 180ml
Click Here
Previous slide
Next slide

Famna hiện nay có dạng bột và dạng pha sẵn. Dạng bột Hộp thiếc loại 400g dành cho người mới sử dụng, dạng 850g dành cho bé đã sử dụng quen và mua hàng để tiết kiệm được chi phí. Bên cạnh đó Famna có dạng pha sẵn rất tiện lợi khi con đi học đi chơi với loại 110ml và 180ml tuỳ vào thể trạng mà trẻ lựa chọn sử dụng.

Liên hệ tại Việt Nam

CTY CỔ PHẦN THỰC PHẨM DINH DƯỠNG NUTIFOOD

  •  281-283 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh
  •  (+84) 28 38 255 777- (84-8) 39 435 949
  •  nutifood@nutifood.com.vn

Các thương hiệu cần triển khai chiến dịch quảng cáo ngoài trời có thể liên hệ với Asia Media để được tư vấn và nhận báo giá quảng cáo ngoài trời nhanh nhất.

Thủy Tiên