ASIA MEDIA THAM GIA TÍCH CỰC VÀO CÁC CHƯƠNG TRÌNH XÃ HỘI

Công ty Asia media VietNam là tên viết tắt của công ty TNHH Tập Đoàn đầu tư châu Á , hình thành hơn 15 năm qua , công ty ngày một phát triển và đã có thành tích tích cực trong các chương trình tuyên truyền và xã hội hóa của các tình đầu tư . Bên cạnh đó Asia media đã xây dựng nhiều công trình lớn nhằm mục đích tuyên truyền chính trị đẩy mạnh phát triển xã hội một cách văn minh và tốt đẹp hơn .

Với năng lực vượt trội, Asia media  đã và đang triển khai hoàn thiện nhiều dự án trang trí led đường phố, quy hoạch quảng cáo ngoài trời tại các tỉnh thành lớn trên cả nước. Các dự án đã triển khai đều nhận được sự quan tâm và ủng hộ của các cấp lãnh đạo và nhân dân địa phương; qua đó cũng tạo điều kiện để Asia outdoor quy hoạch và xây dựng quảng cáo tại các vị trí độc quyền – đắc địa tại trung tâm của thành phố.

NHỮNG SẢN PHẨM XÃ HỘI MÀ ASIA MEDIA ĐÃ THỰC HIỆN

Pano tại vòng xoay Bến xe Quy Nhơn - Bình Định

TP. QUY NHƠN NGẬP TRÀN SẮC MÀU TRONG NGÀY HỘI TOÀN DÂN BẦU CỬ

Chủ nhật, ngày 23 tháng 5 năm 2021 là ngày Quốc hội chọn tiến hành cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 -2026.

Sự kiện chính trị quan trọng này của đất nước được xem như là ngày Hội của toàn dân, góp phần tích cực vào việc xây dựng, củng cố và hoàn thiện Nhà nước pháp quyền xẫ hội chủ nghĩa của Nhân dân, do nhân dân, vì nhân dân, dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam khi lựa chọn, bầu ra những đại biểu tiêu biểu, xúng đáng đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của nhân dân trong Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ mới.

Trên khắp các tuyến đường phố Quy Nhơn, sự xuất hiện của các Pano tuyên truyền bầu cử đã góp phần tạo nên sắc màu trong không khí cả nước tham gia bầu cử. Việc tuyên truyền bằng các hình thức trực quan như pa nô; áp phích…. nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến những quy định của pháp luật; góp phần tạo sự phấn khởi trong cán bộ, đảng viên và nhân dân, tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng. Trên cơ sở đó tạo không khí vui tươi để nhân dân tham gia ngày bầu cử Quốc hội, Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026 theo đúng quy định để ngày này thực sự là ngày hội của nhân dân.

Asia Media tự hào là đơn vị thi công Pano tuyên tuyền Bầu cử ĐBQH khóa XV và Đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 -2026 tại các tuyến điểm quan trọng trong thành phố Quy Nhơn, góp phần tạo nên không khí vui tươi của ngày hội toàn dân.

pano led tuyên truyền chính trị

Pano led với nhiệm vụ truyền thông rất tốt được lập đi lập lại với nội dung đa dạng và phong phú trên màn hình, nhất là màn hình LED ko những có thể chạy chữ mà còn phát được video cho nên đây sẽ là lựa chọn tốt nhất để truyền thông hình ảnh, thông tin, các tin tức mới cho tỉnh, thành phố.

Tại thành phố Quy Nhơn,2 vị trí  pano Led sẽ phát sóng chính trị cho nhà nước vào khung giờ 5h-6h30 và từ 17h – 18h30 hằng ngày .

pano Vòng xoay Hùng Vương – Tôn Đức Thắng, TP. Phan Thiết

Vòng xoay Hùng Vương – Tôn Đức Thắng rực rỡ màu sắc tuyên truyền các công tác chính trị được đơn vị Asia media đầu tư 

Ý tưởng tạo cảnh quan trang trí thành phố phan thiết , được chọn đặc sản của địa phương là trái thanh long , màu sắc của lá xanh, màu hồng của trái thanh long , làm điểm nhấn nét riêng và đắc sắc của thành phố có sản lượng thanh long nhất Việt Nam 

z2546700180447_5aaf3f1300715590ab99750f5b57dd26

ASIA MEDIA TRANG TRÍ CỔNG LED TOÀN QUỐC

Trang trí cổng Led, trang trí tuyến đường đẹp của Thành Phố, trang trí ánh sáng cho cung đường của Thành phố trở nên sáng, đẹp lung linh sắc màu đó là mong muốn của chúng tôi khi đến với Thành Phố

Với sự đầu tư ý tưởng nghiêng về biểu tượng của Thành phố, khi bước chân vô Thành Phố với biểu tượng của cổng Led ta sẽ thấy được hình ảnh của Tỉnh, Thành Phố trên cổng Led.

Tranh trí cổng Led  trên một tuyến đường chính, được lập đi lập lại hình ảnh với nhiều cụm cổng trên một tuyến đường các bạn sẽ thấy cùng đường đó sẽ đẹp hơn, sáng hơn.

trang trí cổng led với nhiều cụm cổng kế tiếp nhau và logo thương hiệu của các bạn được đặt tại vị trí trung tâm, điểm đẹp nhất trên cụm cổng sẽ giúp cho khách hàng thấy được sự lớn mạnh của thương hiệu các bạn, rộng khắp trên địa bàn Thành Phố.

Trang trí LED đường Trần Hưng Đạo - Phan Thiết

Asia media đầu tư trang trí cụm cổng Led tại thành phố Phan Thiết đón Tết với những hình ảnh và màu xanh rực rỡ góp phần tạo nên nét đẹp cho đô thị .

* Kích thước: 08 Cụm cổng  băng ngang đường, Mỗi cổng găn 02 Hộp đèn mica hút nổi 02 mặt, đường kính 1,5m.

  40 trụ led đơn dọc tuyến, mỗi trụ găn 01 hộp đèn mica hút nổi 01 mặt, đường kính 1m.

* Số lượng: 56 hộp đèn.

* Đặc điểm vị trí:Hệ thống trang trí led nằm trên tuyến đường Trần Hưng Đạo – Là tuyến đường tập trung các cơ quan ban nghành, hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại, và là tuyến tập trung đông dân cư bậc nhất thành phố…

* Mô tả: Cổng LED trang trí có gắn Logo quảng cáo

Hình anh ban ngày, đêm của cụm cổng led Phan thiết

Trang trí đường đèn Nguyễn Tất Thành - Tp. Quy Nhơn

Đường Nguyễn Tất Thành – con đường trung tâm huyết mạch dài gần 3 km, nằm gần hệ thống siêu thị, ngân hàng, Trung tâm hành chính, quán cafe, và khu sinh hoạt văn hóa của người dân TP. Quy Nhơn như: Quảng trường trung tâm tỉnh, đài phun nước nghệ thuật, khu vực hồ Bầu Sen – điểm đến gần gũi, ưa thích của người dân ở mọi lứa tuổi vào các buổi chiều, tối.

Trang trí Cổng Led Quảng Ngãi

Trang trí Cổng Led Huế

Trang trí Cổng Led Tuy Hòa

Quảng bá thương hiệu bằng Hệ thống đèn trang trí Led trên mọi cung đường là sự lựa chọn cực kỳ “ưu việt và khôn ngoan” của doanh nghiệp. Nhờ hiệu ứng màu sắc của đèn Led trang trí bắt mắt, hình ảnh thương hiệu của bạn được đặt ở một vị trí quan trọng, sáng nhất, đẹp nhất và rỏ ràng về nhận diện nhất để lại ấn tượng trong mắt người tiêu dùng toàn thành phố . Đây là sản phẩm sở hữu tất cả các lợi thế đặc biệt.

Trang trí Cổng Led Cần Thơ

XÃ HỘI HÓA

Trang trí Cổng Led An Nhơn - Bình Định

Ngã tư Nguyễn Tất Thành - Quảng Nam

Trang trí Cổng Led Lạc Long Quân - Quảng Nam

Công ty nhận giấy khen thành tích xã hội hóa Tp. Phan Thiết

Vừa qua công ty TNHH Quảng cáo Ngoài trời và truyền thông Châu Á đã được UBND Thành phố Phan Thiết tặng giấy khen với thành tích trong việc xã hội hoá trang trí các tuyến đường dịp Tết Nguyên Đán

(L.HẢO)