HÀNH TRÌNH 100 NĂM " CON CỌP "
Trải qua nhiều thăng trầm, đến năm 1995, bia Larue chính thức trở thành một trong các nhãn hiệu chính của công ty TNHH nhà máy bia Heineken Việt Nam (tên trước đây là công ty TNHH nhà máy bia Việt Nam)
LỊCH SỬ LARUE
Xuất hiện tại Việt Nam từ năm 1927, sau một thế kỷ, nhãn hiệu bia này đã có nhiều thay đổi về thương hiệu, bia Larue với hình con cọp in trên nhãn chai xuất hiện tại Việt Nam do hãng BGI (Brasseries et Glacieres Internationales) sản xuất. Bia có màu vàng sậm và hương vị Pháp nên không lâu sau sản phẩm đã chinh phục khẩu vị người dùng.
Những năm 70 thế kỷ trước, người sử dụng trong nước, đặc trưng là các tỉnh gianh giới miền Nam thường gọi mặt hàng là La-de. Bởi chữ Larue (tiếng Pháp) phát âm là La-ruy-e, nghe nhanh thành “La-de”.
Trải qua nhiều thăng trầm, đến năm 1995, bia Larue trở thành 1 trong những thương các thương hiệu chính của Công ty TNHH Nhà máy Bia Heineken Việt Nam (tên trước đây là tổ chức TNHH Nhà máy Bia Việt Nam) với sự đầu tư về quy trình cung ứng tiên tiến đạt chuẩn châu Âu và nguồn nguyên liệu kiểm định nghiêm nhặt.
Để cung ứng ra những lon bia đạt uy tín, Heineken Việt Nam gianh giới Đà Nẵng chú trọng đầu tư thiết bị máy móc du nhập từ châu Âu, cũng như quy trình cung ứng tiên tiến theo chuẩn mực cung ứng của Tập đoàn Heineken tại Amsterdam (Hà Lan); với nguồn nguyên liệu kiểm định khắc khe để cung ứng ra những lon bia đạt uy tín.
LARUE - THƯƠNG HIỆU LÂU ĐỜI CHẤT LƯỢNG TUYỆT VỜI
Muốn tạo dựng được một thương hiệu bền vững, tiêu chí đầu tiên và quan trọng nhất chính là chất lượng của sản phẩm. Chất lượng không chỉ làm nên uy tín mà còn quyết định sống còn đến thành công của một thương hiệu đó.
Với sự đầu tư về quy trình sản xuất hiện đại đạt chuẩn Châu Âu và nguồn nguyên liệu được kiểm định nghiêm ngặt cùng định hướng đặt lợi ích người dùng lên hàng đầu, chất lượng bia Larue ngày càng được nâng cao và nhờ đó trở thành một thương hiệu lâu đời với chất lượng tuyệt hảo chiếm được lòng tin và sự yêu thích của những người sành bia. Đặc biệt tại thị trường miền Trung và miền Tây.
Đi cùng với chất lượng tuyệt hảo là những hoạt động thú vị và thấu hiểu người tiêu dùng. Có thể kể đến những chương trình khuyến mại “Bật nắp trúng thưởng” cực kỳ thành công của Larue tạo nên “cơn sốt” tại những thị trường thực hiện chương trình này.
Với những nỗ lực không ngừng, nhãn hàng bia Larue mong muốn đem lại những trải nghiệm bia tuyệt vời cho những người yêu thích thương hiệu bia “con cọp” Larue – một thương hiệu lâu đời với chất lượng tuyệt vời
các sản phẩm của larue
Sản phẩm bia Larue được yêu thích từ thiết kế mẫu mã, ấn tượng nam tính với logo biểu tượng con cọp, đến màu sắc bia, hương vị bia và nhất là cảm giác sảng khoái, độ cồn nhẹ, không lo nhức đầu sau khi uống nên rất được anh em chuộng dùng.
Chọn 1 thương hiệu bia đủ lâu đời, hương vị đủ đậm đà mà không quá “nặng đô” để kéo dài cuộc vui, hẳn bia Larue là lựa chọn lý tưởng cho người dùng
larue xanh lon
Dành cho những người muốn thưởng thức bia lon với độ cồn thấp với nồng độ chỉ 4.2%.
Bia lon Larue Xanh ướp lạnh mang lại cảm giác sảng khoái cao độ, giải khát tốt khi thưởng thức, vị bia dịu, hậu ngọt, nhẹ nhàng liên kết mối thâm giao.
Bia lon Larue Xanh dung tích 330 ml, thùng 24 lon giá tham khảo 224.000 đ.
larue chai
Chai thủy tinh thiết kế nam tính với nhãn xanh nổi bật, bia chai Larue thích hợp cho những cuộc hội họp thân mật nơi quán xá bình dân, thưởng thức hương vị bia mát lạnh với những màn “cụng chai” đậm chất thân tình, hậu vị bia sảng khoái cho cuộc vui thêm dài lâu.
Bia chai Larue dung tích 330 ml, nồng độ cồn 4.2%, đóng két 24 chai, giá tham khảo 135.000 đ/két.
larue Special lon
Đặc biệt như tên gọi, Larue Special cho người yêu thích hương vị bia Larue thêm lựa chọn đắt giá với thiết kế lon bạc nhãn xanh sang trọng, nồng độ cồn tăng thêm lên 4.6% thêm kích thích vị giác, đủ để thêm phần sảng khoái mà vẫn đảm bảo duy trì sự tỉnh táo và tinh thần phấn khởi sau mỗi cuộc vui.
Bia lon Larue Special dung tích 330 ml, thùng 24 lon giá tham khảo 230.000 đ.
Cam kết bền vững cho hương vị hảo hạng
Khi dòng bia với màu vàng sậm bắt mắt cùng hậu vị sảng khoái bắt đầu du nhập vào Việt Nam từ hơn 100 năm trước, Larue đã nhận được sự yêu thích của đông đảo người tiêu dùng Việt nhờ nguồn nguyên liệu thượng hạng với bí quyết nấu bia từ Âu Châu. Trải qua hành trình một thế kỷ, niềm tin yêu ấy vẫn tiếp tục được lan rộng và Larue vẫn giữ vững cam kết của mình về chất lượng và hương vị hảo hạng.
Ngoài việc gắt gao trong kiểm định nguyên liệu đầu vào và sản phẩm đầu ra, quy trình sản xuất bia Larue còn được đầu tư máy móc tối tân. Cùng với công nghệ sản xuất bia Châu Âu, tất cả các khâu của quy trình sản xuất bia đều được đồng bộ hóa và đảm bảo vận hành theo đúng các chỉ số tiêu chuẩn về chất lượng và an toàn. Ngay cả khâu xử lý chất thải để bảo vệ môi trường cũng luôn được kiểm soát và xử lý đạt tiêu chuẩn. “Tôi thật sự bị thuyết phục. Đây chính là cách mà Larue tạo dựng nên thương hiệu của mình bấy lâu nay. Chuyến đi này đã giúp tôi thêm vững niềm tin vào sự lựa chọn của mình khi đồng hành của bia Larue trong suốt nhiều năm qua.” – Anh Quân – chủ một đại lý phân phối bia tại Đà Nẵng chia sẻ. Quả thật, Larue đã thực sự thành công trong việc xây dựng thương hiệu của mình bằng chất lượng của sản phẩm cùng niềm tin yêu từ khách hàng.
Chất lượng sản phẩm cùng niềm tin yêu của khách hàng là yếu tố tạo nên thương hiệu bia Larue
ASIA MEDIA HỢP TÁC QUẢNG CÁO CHO LARUE
Asia media hận hạnh được Tân Hà hợp tác với nhau tại trí pano 03 mặt Tiểu công viên Hai Bà Trưng- Tôn Đức Thắng – Tp Hội An- Tỉnh Quảng Nam , để quảng cáo cho hình ảnh sản phẩm bia LARUE