SƠN SPEC - SƠN ĐỈNH CAO VỀ TRANG TRÍ

Sơn Spec với bề mặt láng mịn và bóng nhẹ, có độ che phủ cao, chống nóng, lau chùi dễ dàng. Chính vì vậy mà nội thất và ngoại thất của gia đình bạn sẽ được bảo vệ 1 cách tốt nhất.
Sơn Spec là dòng sơn có nhiều màu sắc, màu tươi sáng và hiện đại.

Sơn Spec là một trong những dòng sản phẩm cao cấp chủ lực của tập đoàn 4 Oranges (cùng các thương hiệu Mykolor, Expo và Boss). Có mặt tại thị trường Việt Nam vào những năm 1999, với nhiều tính năng vượt trội, sản phẩm đa dạng cùng hơn 640 lựa chọn về màu sắc, sơn spec đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng Việt.

SẢN PHẨM

Sơn spec là dòng sơn nội thất được các giới chuyên môn đánh giá cao, tiêu biểu là dòng sản phẩm sơn spec Go Green được bình chọn là sản phẩm siêu cao cấp bởi các đặc tính sau:
– Sơn spec được biết đến là sơn thân thiện với môi trường, ưu tiên bảo vệ sức khỏe người dùng. Các nguyên liệu sản xuất đầu vào được kiểm soát nghiêm ngặt. Sử dụng hóa chất của các thương hiệu nổi tiếng như: Egussa, Eliokem, Dow Chemical..
– Xây dựng hệ thống quản lý chất lượng tích hợp với quản lý môi trường hiện đại.
– Lớp sơn mịn, bóng dễ dàng lau chùi các vết bẩn bám trên tường.
– Sơn spec chống thấm, ẩm tốt ngăn chặn các vi khuẩn xâm nhập giúp không gian sống luôn khô ráo, sạch sẽ.
– Độ bền màu trên 10 năm kéo dài tuổi thọ cho ngôi nhà, hay các công trình xây dựng khác.
– Độ che phủ cao, màng sơn có lớp liên kết tốt giúp che khuất được các kẽ hở.
– Màu sắc sơn sắc nét, tính trang trí cao tạo không gian sống sinh động.
– Thi công dễ dàng trên mọi bề mặt giúp tiết kiệm thời gian và chi phí sơn nhà, cơ quan, trường học.
– Về giá cả, sơn spec đưa ra thị trường nhiều dòng sản phẩm với các mức giá tương ứng phù hợp với thị hiếu của người dung.

SƠN SPEC- CHUNG TAY VÌ 1 THẾ GIỚI XANH

Với mong muốn kêu gọi mọi người chung tay góp sức, bảo vệ môi trường, tiết kiệm điện, nước…, Spec tham gia nhiều hoạt động xã hội nhằm mang lại cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn.

Theo ông CHALERMSAK PIMOLSRI, Giám đốc Marketing công ty sơn 4 ORANGES cho biết: “Với mong muốn góp thêm một ít nhằm nâng cao ý thức về môi trường. Trong 3 năm qua , sơn Spec luôn đồng hành cùng các hoạt động thân thiện với môi trường thông qua việc tài trợ các chương trình truyền hình với thông điệp kêu gọi ý thức bảo vệ môi trường, đồng thời đối với sản phẩm sơn trang trí SPEC, Công ty 4 Oranges cũng đầu tư để phát triển các sản phẩm thân thiện với môi trường như sơn mùi tự nhiện SPEC ODORLESS KOT với hàm lượng VOCs (hợp chất hữu cơ bay hơi) rất thấp, không gây mùi, không gây ô nhiễm môi trường”.

Toàn cảnh của buổi lễ ra quân

Xuất phát từ ý tưởng mong muốn góp phần cho cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn, kêu gọi mọi người cùng chung tay hành động tiết kiệm từ những việc tưởng chừng như rất đơn giản. Trong suốt 2 năm qua, Sơn SPEC còn là nhà tài trợ độc quyền cho các chương trình mang ý nghĩa thân thiện với môi trường như chương trình Khoảnh khắc thường ngày, phát lúc 18:55 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên VTV1, nhằm giới thiệu những hoạt động thiết thực, những hành động đẹp, thân thiện với môi trường. Chương trình Không gian Xanh, phát sóng lúc 10:45 chủ nhật trên VTV3, chương trình giới thiệu những công trình xây dựng với kết cấu, thiết kế và sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường. Chương trình CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP lúc 19:40 Thứ Bảy, Chủ Nhật hàng tuần trên THVL1. Đây là những câu chuyện nên – không nên, những hành động nhằm nhắc nhở mọi người cùng chung tay vì cuộc sống tốt đẹp với sự tham gia diễn xuất của những diễn viên hài, nghệ sỹ nổi tiếng.

Cùng góp sức cho cuộc sống tươi đẹp của ông Lê Đức Trọng- GĐ nhãn hàng sơn Spec khu vực phía Nam và ông Đồng Xuân Trường- Trưởng Ban Thanh niên nông thôn tỉnh đoàn Kiên Giang

HÈ SÔI ĐỘNG CÙNG SPEC

Từ ngày 01/04/2021 đến hết ngày 30/06/2021, SPEC triển khai chương trình “HÈ SÔI ĐỘNG CÙNG SPEC” với những phần quà tặng giá trị dành cho quý khách hàng Miền Nam khi mua sơn và bột với hóa đơn từ 25.000.000 trở lên. Cụ thể chương trình như sau:

🎁 Với đơn hàng 25.000.000: Quý khách hàng sẽ nhận được 1 Bộ tô chén Minh Long Jasmine Phúc Lộc Thọ.
🎁 Với đơn hàng 50.000.000: Quý khách hàng sẽ nhận được 1 nhẫn vàng SJC 0.5 chỉ.
🎁 Với đơn hàng 300.000.000: Quý khách hàng sẽ nhận được 1 vé du lịch Tây Bắc.
🎁 Với đơn hàng 700.000.000: Quý khách hàng sẽ nhận được 1 xe máy Honda Air Blade 125cc.

THAM GIA NGAY, QUÀ TRAO TAY 

(L.HẢO )