ASIA MEDIA VIETNAM
CHUNG TAY VỀ ĐÍCH 2022
CÙNG CÁC DOANH NGHIỆP
Theo thông lệ hàng năm, đầu quý II là thời điểm thuận lợi cho các doanh nghiệp mới quyết định gia nhập thị trường, còn Doanh nghiệp đang hoạt động lên phương án tăng tốc sản xuất, kinh doanh thực hiện các chỉ tiêu doanh thu, lợi nhuận theo kế hoạch. Tuy nhiên, Diễn biến của dịch COVID1 -19 hiện nay trên thế giới và ở nước ta vẫn còn nhiều khó khăn, phức tạp. Chặng đường chống dịch sẽ tiếp tục gian nan. Trong bối cảnh này, các doanh nghiệp Việt Nam, nhất là doanh nghiệp nhỏ và vừa càng khó khăn hơn bao giờ hết. Nhiều doanh nghiệp đã phải ngừng hoạt động thậm chí là đứng trước nguy cơ bị phá sản.
covid -19 và sự đón đầu thay đổi của các nhà Marketing
Đại dịch lần này là một trong những thời điểm rối ren và khó khăn nhất của chúng ta. Tuy nhiên, việc các cửa hàng và doanh nghiệp phải đóng cửa để thực hiện chỉ thị giãn cách xã hội đã tạo đà cho sự phát triển của dịch vụ số, ứng dụng di động và chợ ảo đa kênh, nơi mang đến giá trị và niềm tin khi người dùng đang tìm kiếm sự an tâm giữa đại dịch. Đại dịch cũng mang đến cơ hội cho các nhà Marketing kiểu mới, đó là các nhà Marketing đủ can đảm để đón đầu sự thay đổi chóng mặt của thế giới và chuyển đổi số, và đủ thấu hiểu để đảm bảo mọi hoạt động – từ lên nội dung quảng cáo đến tiếp cận người dùng mục tiêu – đều mang tính nhân văn.
Giảm đầu tư quảng cáo để duy trì nguồn tiền cũng không phải là một giải pháp hay lúc này mà thay vào đó hãy đảm bảo các chiến lược marketing và truyền thông phản ánh được thực tại mới. Các doanh nghiệp đang được trao cơ hội để đồng hành với người dùng trong thời điểm khó khăn này,và nếu tận dụng tốt cơ hội, doanh nghiệp sẽ có cho mình một nền tảng vững chắc, giúp họ đạt được lợi nhuận dài hạn từ sản phẩm/ thương hiệu.
- Chuyển từ OFFLINE sang ONLINE
- Chạy quảng cáo ONLINE
- Áp dụng hình thức SALE
- Sự đáp ứng nhu cầu thị trường của sản phẩm
Có thể thấy, khoảng thời gian này là một trong những thời điểm nhạy cảm đối với nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ, giải pháp ngoài trời. Tuy nhiên, theo phân tích ở trên, các nhà doanh nghiệp cần bắt tay nhanh vào việc nghiên cứu, phân tích thêm về kế hoạch quảng cáo để có thể nhanh chóng triển khai ngay khi dịch bệnh có những diễn biến ổn định hơn. Chính vì vậy, việc ngay lập tức triển khai các chiến dịch quảng cáo ngoài trời khi mà các đơn vị khác còn loay hoay và phân vân lựa chọn thời điểm triển khai sẽ giúp doanh nghiệp có được những lợi thế vô cùng lớn mạnh, giúp gia tăng hiệu quả truyền thông lên một cách đáng kinh ngạc. Thay vì ngồi chờ đợi tình hình dịch bệnh tiến triển một cách thụ động, nhiều đơn vị đã nhanh chóng thích nghi, triển khai chiến dịch quảng cáo ngoài trời nhân văn để cổ động tinh thần cho mọi người, góp phần tác động đến ý thức cũng như tinh thần phòng chống dịch bệnh của người dân tên toàn quốc.
Asia Media cùng các doanh nghiệp vượt sóng Covid - 19
Asia Media là doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vục quảng cáo tại Việt Nam, với nền tảng có sẵn là hệ sinh thái quảng cáo bao gồm: sản phẩm thương mại, quá trình nhập khẩu, quá trình thi công/ sản xuất, dịch vụ,… Tất cả đều được áp dụng công nghệ quản trị 4.0, được ứng dụng phục vụ nhu cầu quản lý sản phẩm bán hàng, booking quảng cáo, đo lường vị trí quảng cáo, đánh giá hiệu quả vị trí quảng cáo với tiêu chí cao và áp dụng hệ thống AI đo đếm lượt người, phương tiện qua lại. Từ đó, khách hàng hoàn toàn có thể tự giám sát, đánh giá được hiệu quả quảng cáo của vị trí mà khách hàng mong muốn.
Là đơn vị sở hữu sàn quảng cáo hàng đầu Việt Nam với sự tham gia của nhiều Công ty quảng cáo uy tín trong nước, Chúng tôi sở hữu hàng nghìn vị trí quảng cáo trên khắp 63 tỉnh/ thành. Cùng với đó là hệ thống đo lường chuẩn xác nắm bắt kịp thời tình hình hoạt động, hiệu quả quảng cáo của vị trí mang lại. Đây là điều mà hầu hết các doanh nghiệp đều mong muốn nhằm giảm thời gian cũng như chi phí khảo sát.
Với những thuận lợi trên đây, Asia media hứa hẹn sẽ là đơn vị hỗ trợ khách hàng là đối tác, quý doanh nghiệp đã, đang, và sẽ hợp tác với Asia media vượt qua làn sóng Covid – 19 để cùng về đích 2022 đạt hiệu quả như mong đợi. Công ty thực hiện Chính sách chăm sóc Qúy khách hàng trong mùa dịch với nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn mà quý Doanh nghiệp không nên bỏ lỡ.
Combo truyền thông
– Kênh truyền thông kỹ với mục tiêu viết bài, truyền thông sản phẩm OOH, DOOH vnhững sản phẩm, hình ảnh của quý Doanh nghiệp sẽ được cập nhật ngay trên hệ thống kênh tạp chí điện tử E-magazine. Điều này thúc đẩy sản phẩm được quảng bá rộng rãi hơn trên cộng đồng, tăng tốc độ chia sẻ sản phẩm nhanh chóng .
– Kênh TWO CTV với chức năng tập hợp 3 trong 1 của các trang mạng xã hội như youtube, facebook, zalo. Kết nối Digital, đăng tải bản tin/ video với các nội dung phong phú như: âm nhạc quảng cáo, phim – giải trí, làm đẹp – thời trang, công nghệ, thươn mại, tin tức, đầu tư,… do Asia media xây dựng – truyền thông sản phẩm.
– Ngoài việc truyền thông sản phẩm, Asia media còn chú trọng những cobo quảng cáo Digital cho khách hàng được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội phố biến của Asia như Facebook, Zalo, Google, Instagram, Linkin,… Với hình thức này, sản phẩm của quý doanh nghiệp sẽ có cơ hội được tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng khách hàng khác nhau.
Quảng cáo
Google/Facebook
– Luôn xuất hiện khi khách hàng tìm kiếm những dịch vụ/ sản phẩm như doanh nghiệp đang kinh doanh của Google/ Facebook. Đây được xem là 2 phương tiện để mọi người truy cập tìm kiếm những việc cần làm, những địa điểm mong muốn và những thứ muốn mua. Quảng cáo của doanh nghiệp có thể xuất hiện trên Google/ Facebook ngay khi có ai đó tìm kiếm.
Chương trình quà tặng
Asia media thực hiện chính sách xây dựng ngân sách phù hợp cho quý doanh nghiệp, áp dụng chương trình quà tặng tùy theo ngân sách của quý doanh nghiệp.
Sản phẩm
- QUẢNG CÁO OOH TOÀN QUỐC
- QUẢNG CÁO DOOH TOÀN QUỐC
- QUẢNG CÁO TRÊN CÁC HÃNg MÁY BAY tại việt nam
- QUẢNG CÁO XE BUS – NHÀ CHỜ XE BUS
- quảng cáo lcd
- quảng cáo taxi toàn quốc
- QUẢNG CÁO XE ĐẨY SÂN BAY – TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI TOÀN QUỐC
- CUNG CẤP THIẾT BỊ VÀ THI CÔNG – LCD – LED
Vị trí
– Asia sở hữu hàng loạt vị trí quảng cáo đẹp tại khắp 63 tỉnh thành trên cả nước.
– Vị trí quảng cáo ngoài trời được xem là một trong những yếu tố quan trọng quyết định thành công cho chiến dịch truyền thông thương hiệu của công ty/ doanh nghiệp . Nếu như người ta đua nhau chạy quảng cáo khung giờ vàng trên radio hay truyền hình . Thì tương tự như “ giờ vàng ” của các billboard quảng cáo hay pano quảng cáo ngoài trời liên quan đến vị trí quảng cáo ngoài trời. Doanh nghiệp sẽ có cơ hội được tặng miễn phí vị trí quảng cáo để thực hiện chiến dịch truyền thông hiệu quả.
Thời lượng
Quảng cáo TVC cho phép bạn thể hiện và nói cho số lượng khán giả rộng lớn biết về công ty, sản phẩm hay dịch vụ của bạn. Bạn có thể trình bày cách sản phẩm hay dịch vụ của bạn hoạt động và quy trình sản xuất, từ đó các khách hàng tiềm năng biết phải tìm kiếm sản phẩm gì lúc mua hàng. Thời lượng quảng cáo của quý doanh nghiệp được tăng lên sẽ giúp sản phẩm tiếp cận được với khách hàng nhiều hơn.
Chính sách thanh toán
Tài chính luôn là vấn đề cần quan tâm của các doanh nghiệp khi thực hiện bất kỳ một chiến dịch quảng cáo nào cho thương hiệu của mình. Chắc chắn trong thời gian này, khi mà làn sóng Covid -19 vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại thì đây lại càng là vấn đề đáng lưu tâm của hầu hết các doanh nghiệp. Bên cạnh sự hỗ trợ từ Chính phủ như cơ cấu lại thời hạn trả nợ, xem xét giảm lãi vay, hỗ trợ tín dụng,… doanh nghiệp cần có các biện pháp chủ động để giữ ổn định tài chính nội bộ. Việc thiết lập và rà soát báo cáo tài chính của các dự án sẽ giúp doanh nghiệp xác định được mình đang lãng phí nguồn lực vào đâu và bỏ lỡ cơ hội ở dự án nào? Đã đến lúc cần dự toán ngân sách sao cho phù hợp mà vẫn đảm bảo hiệu quả trong mùa dịch? Thấu hiểu được điều đó, Asia media thực hiện chính sách thanh toán hấp dẫn với 3 phương thức mà khách hàng có thể lựa chọn:
T/ toán nhiều lần
– Lợi ích lớn nhất mà quý doanh nghiệp đạt được của hình thức thanh toán nhiều lần này chính là giúp khách hàng có ngay được sản phẩm/ dịch vụ quảng cáo để thực hiện chiến dịch truyền thông cho thương hiệu , mặc dù điều kiện tài chính còn hạn hẹp, chưa cho phép.
– Với hình thức này, doanh nghiệp sẽ không phải mất quá nhiều thời gian chờ đợi xoay sở để đủ số tiền cần cho mục đích quảng cáo phục vụ cho yêu cầu của công ty mình.
– Thời gian thanh toán linh hoạt, phụ thuộc vào điều kiện của mỗi doanh nghiệp.
Chỉ T/ toán lãi suất
– Thay vì thanh toán toàn bộ chi phí cho các dịch vụ quảng cáo đã được ký hợp đồng, khách hàng được lựa chọn hình thức chỉ thanh toán lãi suất theo lãi suất ngân hàng. Sau đó, khách hàng được lựa chọn thanh toán dịch vụ theo hình thức thanh toán nhiều lần dựa trên sự thỏa thuận.
Được hỗ trợ lên đến 50%
– Với chính sách hợp tác cùng đầu tư, Doanh nghiệp ký hợp đồng với Asia Media trong nhiều năm sẽ được nhận ưu đãi lên đến 50% cho những năm tiếp theo.
– 50% chi phí của một chiến dịch quảng cáo không phải là con số nhỏ, đặc biệt là trong giai đoạn khó khăn này. Chính vì thế, các doanh nghiệp không nên bỏ lỡ cơ hội hợp tác đầu tư cùng Asia Media để cùng phát triển thương hiệu bền vững theo thời gian.