nhà chờ xe bus Xanh

Mô hình Sắp được triển khai bởi Asia Media Vietnam

Quảng cáo nhà chờ xe Bus được xếp vào loại hình quảng cáo ngoài trời tầm thấp, dễ dàng tiếp cận với nhóm khách hàng di chuyển bằng xe Bus và những người lưu thông trên đường phố. Bởi xe Bus chính là phương tiện di chuyển công cộng ngày càng phổ biến tại Việt Nam. Quảng cáo nhà chờ xe Bus mang đến hiệu quả truyền thông rất tích cực, ngày càng trở thành một trong những sự lựa chọn của các doanh nghiệp trong chiến dịch quảng bá sản phẩm, dịch vụ. Các thương hiệu rất yêu thích hình thức quảng cáo này bởi họ thỏa sức sáng tạo, tạo ra những ấn tượng tốt nhất đối với khách hàng để lưu giữ hình ảnh sản phẩm. 

Tuy nhiên, cần phải có một sự đổi mới cho không gian quảng cáo này để chiến dịch truyền thông của các doanh nghiệp đạt được hiệu quả tối đa. Một trong những hướng đổi mới đó chính là mô hình “Nhà chờ xe Bus Xanh”. Với mô hình này, Nhà chờ xe Bus sẽ được bổ sung thêm các phương tiện thông tin đến khách hàng, cảnh quan sẽ được làm mới bởi một lớp mái phủ xanh cây lá, hay biến những bức tường thông thường bằng những thảm thực vật tươi mát. 

1. Quảng cáo nhà chờ xe Bus có gì hay?

xe bus

Cũng giống như các giải pháp truyền thông khác, quảng cáo nhà chờ xe bus mang đến những ưu điểm nổi trội cho chiến dịch của nhà đầu tư. 

Không chỉ có xe bus mà hệ thống các nhà chờ, trạm chờ xe bus ở nhiều tỉnh thành phố hiện đã được chính quyền cùng các nhà đầu tư quan tâm, sửa sang và thiết kế lại đồng bộ. Việc nhà chờ được cải tạo, nâng cấp không chỉ góp phần chỉnh trang cho bộ mặt đô thị mà còn cung cấp cho các nhà đầu tư hàng loạt các biển quảng cáo tầm thấp nổi bật. Quảng cáo nhà chờ xe bus với những ưu điểm vượt trội mà các doanh nghiệp nên biết:

Thủ tục pháp lý

Sở dĩ chúng tôi nêu cao ưu điểm này đầu tiên của các quảng cáo nhà chờ xe bus bởi lẽ việc lắp đặt các biển quảng cáo tấm lớn hiện đang gặp phải khá nhiều khó khăn. Vị trí biển ngày càng ít, các vấn đề về thủ tục pháp lý khá phức tạp đã khiến chiến dịch quảng cáo của nhiều doanh nghiệp gặp phải khó khăn, thậm chí chi phí vì vậy cũng tăng cao. Và quảng cáo tại nhà chờ xe bus lại khắc phục được tuyệt đối nhược điểm này. Các vị trí nhà chờ, trạm chờ đều đã được xây dựng, thiết kế và lắp đặt hàng loạt trên nhiều tuyến phố, đem đến nhiều lựa chọn đa dạng cho doanh nghiệp, thủ tục xin cấp phép cũng đơn giản hơn rất nhiều.

Khả năng hiển thị quảng cáo

Quảng cáo tại nhà chờ xe bus được thể hiện trên toàn bộ phần mặt bảng bên trong nhà chờ bằng decal bóng, được bọc một lớp khung inox và mặt mica bảo vệ bên ngoài. Diện tích quảng cáo khá rộng, tương đương với một tấm pano cỡ nhỏ thu hút được cả hành khách chờ xe, người tham gia giao thông trên đường và cả người dân ở khu vực xung quanh nhà chờ. Thông tin quảng cáo sẽ được tiếp nhận bởi trên 100.000 lượt hành khách trực tiếp đi xe bus mỗi ngày và trung bình khoảng 1.000 người / phút (trong giờ cao điểm) tham gia giao thông bằng các phương tiện khác.

Quảng cáo có công suất hoạt động 100%!

Có thể khẳng định quảng cáo nhà chờ xe bus là loại hình quảng cáo không bao giờ “TẮT” trừ khi hợp đồng quảng cáo của nhà đầu tư đã hết hạn! Đặc biệt, ở tất cả các nhà chờ, trạm chờ đều có hệ thống đèn LED chiếu sáng giúp cho hình ảnh quảng cáo trở nên nổi bật hơn vào buổi tối.

Tăng cao độ nhận diện cho thương hiệu

Nhiều người nhìn thấy quảng cáo hơn một lần mỗi ngày vì họ thường xuyên đến điểm chờ hàng ngày để đi học đi làm, khả năng ghi nhớ thương hiệu do vậy cũng cao hơn. Đôi khi hình thức này cũng thú tiêu khiển cho người chờ xe bus trong khoảng thời gian chờ khá nhàm chán, việc tiếp nhận thông tin trên bảng quảng cáo bên trong nhà chờ vì thế sẽ thu hút được sự tập trung chú ý hơn, nâng cao khả năng thuyết phục người tiêu dùng.

2. Nhà chờ xe Bus xanh

“Nhà chờ xe Bus Xanh” mà chúng tôi muốn nói đến ở đây là mô hình nhà chờ xe Bus kết hợp hệ thống cây xanh và các cảnh quan khu vực chờ tại trạm chờ xe Bus. Kiểu nhà chờ này hướng tới việc tạo không gian trong lành và lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường. Với ý tưởng này, môi trường sẽ được cung cấp thêm oxi, tạo không khí xanh mát, đường phố trong lành và khuyến khích mọi người sử dụng phương tiện công cộng, giảm thiểu khói bụi. Mô hình nhà chờ xe Bus thế hệ mới kết hợp với hệ thống thảm thực vật này đã được các nước trên thế giới triển khai thử nghiệm và chắc chắn nó sẽ trở thành mô hình hoàn hảo trong tương lai. 

nhà chờ xe bus
Nhà chờ xe bus được phủ xanh mái bởi các loài cây cỏ tại Hà Lan
Cam kết thân thiện với môi trường – tạo mỹ quan cho đô thị
Nhà chờ xe Bus xanh mới với lớp mái được tạo thành từ một thảm rêu thực vật có chức năng bắt giữ và hấp thụ các chất ô nhiễm, đặc biệt là các hạt siêu mịn. Rêu với tính năng kháng và không bám rễ, rêu ăn các hạt trong không khí để phát triển tự nhiên và bền vững. Thiết bị này được bổ sung bởi hệ thống thông gió tích hợp trên mái che của nhà chờ, hút không khí qua lớp thảm thực vật và khuếch tán nó về phía người sử dụng dưới nhà chờ xe buýt. Kiểm soát thông gió thông minh giảm thiểu tiêu thụ năng lượng của thiết bị bằng cách kích hoạt thông gió tùy theo điều kiện thời tiết. 


nhà chờ xe bus
Mô hình nhà chờ xe Bus thế hệ mới đã được thử nghiệm thành công tại La Madeleine (Lille Metropolis) (Ảnh: JCDecaux)

Với mục đích đô thị xanh hóa, Asia media sẽ triển khai mô hình nhà chờ xe Bus Xanh với hai hình thức: Nhà chờ xe Bus mái xanh và Nhà chờ xe Bus tường xanh. Với hai hình thức này,  các loài cây trong thành phố sẽ được giới thiệu   và mang lại sự thoải mái cho tất cả mọi người. Nhà chờ xe buýt có mái xanh kết hợp nhiều loại cây thơm, thân thảo và lâu năm. Nhà chờ xe buýt với bức tường phía sau bằng thực vật  sẽ cho phép đưa các loại cây leo vào. Sự kết hợp hoa này sẽ làm nổi bật các mùa, biến khoảnh khắc chờ đợi thành một dấu ngoặc đơn dễ chịu cho khứu giác. Do đó, có thể đánh giá sự thích nghi và khả năng chống chịu của các cây được chọn trong điều kiện đô thị thực tế.

 

Nhà chờ xe Bus mái xanh (Ảnh: JCDecaux)
Nhà chờ xe Bus tường xanh (Ảnh: JCDecaux)

Với mục đích đô thị xanh hóa, Asia media sẽ triển khai mô hình nhà chờ xe Bus Xanh với hai hình thức: Nhà chờ xe Bus mái xanh và Nhà chờ xe Bus tường xanh. Với hai hình thức này,  các loài cây trong thành phố sẽ được giới thiệu   và mang lại sự thoải mái cho tất cả mọi người. Nhà chờ xe buýt có mái xanh kết hợp nhiều loại cây thơm, thân thảo và lâu năm. Nhà chờ xe buýt với bức tường phía sau bằng thực vật  sẽ cho phép đưa các loại cây leo vào. Sự kết hợp hoa này sẽ làm nổi bật các mùa, biến khoảnh khắc chờ đợi thành một dấu ngoặc đơn dễ chịu cho khứu giác. Do đó, có thể đánh giá sự thích nghi và khả năng chống chịu của các cây được chọn trong điều kiện đô thị thực tế.

Tạo không gian sáng tạo cho các doanh nghiệp thực hiện chiến dịch truyền thông.
Mô hình nhà chờ xe Bus Xanh không hẳn sẽ làm mất đi không gian quảng cáo của các doanh nghiệp như chúng ta thường nghĩ. Ngược lại, chính ý tưởng này đã thúc đẩy các doanh nghiệp ra sức sáng tạo để thể hiện được thông điệp quảng cáo và gây được ấn tượng đối với khách hàng. Ví như hãng Bia Carlsberg đã trồng dây leo xanh trên các nhà chờ xe buýt tại Hà Nội, những dàn cây leo sinh trưởng tốt tạo nên những mảng màu xanh mát mắt trong không gian đô thị chật chội, mang đến không gian tươi mát, trong lành cho những ai chờ đợi xe buýt tới. Được biết đây là một phần trong chiến dịch phát triển bền vững của bia Carlsberg tại Việt Nam. 

 

Quảng cáo nhà chờ xe bus sáng tạo của Carlsberg

3. Asia Media - Đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo uy tín toàn quốc

Asia Media, công ty hàng đầu cả nước về quảng cáo ngoài trời, hiện đã có mặt trên khắp 63 tỉnh thành cả nước và tại thị trường thế giới như Singapor. Trong hơn 15 năm phát triển, các sản phẩm của Asia Media được coi là chuẩn mực về sự đổi mới, chất lượng, thẩm mỹ và chức năng. Nhờ vào đội ngũ nhân viên chất lượng, đặc biệt là dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng đã được các tập đoàn lớn công nhận. 

Hiện nay, chúng tôi đang sở hữu các vị trí quảng cáo Nhà chờ xe Bus thông dụng trên toàn quốc. Với mô hình “Nhà chờ xe Bus Xanh” sắp được triển khai, Asia media hứa hẹn sẽ cùng các doanh nghiệp thực hiện chiến dịch truyền thông đạt hiệu quả nhất!

 

(N.Q)