Ô TÔ HONDA VIỆT NAM

Sức mạnh của những ước mơ

Được dẫn dắt với khẩu hiệu “Sức mạnh của những ước mơ” và định hướng “Không ngừng nỗ lực trở thành công ty được xã hội mong đợi”, Honda luôn tìm cách tạo ra những giá trị mới để biến ước mơ thành hiện thực. Sau gần 25 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Honda Việt Nam đã và đang là một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh ô tô, xe máy. 

Năm 2006, nhà máy ô tô chính thức khánh thành và đi vào sản xuất. Sau gần 15 năm kể từ khi xuất xưởng chiếc xe đầu tiên tại Việt Nam, thương hiệu ô tô Honda đã tạo được dấu ấn trong tâm trí khách hàng về các giá trị cốt lõi “Thiết kế thể thao – Vận hành mạnh mẽ – Công nghệ tiên tiến – Thân thiện với môi trường – An toàn vượt trội”. 

hinhdaidienHonda

Được thành lập vào năm 1996, công ty Honda Việt Nam là liên doanh giữa Công ty Honda Motor (Nhật Bản), Công ty Asian Honda Motor (Thái Lan) và Tổng Công ty Máy Động Lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam với 2 ngành sản phẩm chính: xe máy và xe ô tô. Sau hơn 20 năm có mặt tại Việt Nam, Honda Việt Nam đã không ngừng phát triển và trở thành một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất xe gắn máy và nhà sản xuất ô tô uy tín tại thị trường Việt Nam.
Với hơn 10.000 công nhân viên, Honda Việt Nam tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ tận tâm và những đóng góp vì một xã hội giao thông lành mạnh. Với khẩu hiệu “Sức mạnh của những Ước mơ”, Honda mong muốn được chia sẻ và cùng mọi người thực hiện ước mơ thông qua việc tạo thêm ra nhiều niềm vui mới cho người dân và xã hội.

Văn hóa doanh nghiệp của Honda Việt Nam

 

Trong môi trường kinh doanh đa sắc tộc, đa văn hóa, văn hóa kinh doanh được coi là yếu tố  quan trọng góp phần xây dựng hình ảnh thương hiệu và tạo nên thành công của  doanh nghiệp. Việt Nam có nền văn hóa khá tương đồng với Nhật Bản. Con người ở đây khá thân thiện. Vì thế triết lý kinh doanh của công ty hoàn toàn thích hợp để được áp dụng tại Việt Nam.

Honda Việt Nam là một công ty hướng về khách hàng. Honda quan tâm đến xã hội Việt Nam trên các lĩnh vực như an toàn,  chất lượng. Là một công ty sản xuất ô tô và xe máy, công ty luôn chú trọng mang đến cho người dân những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. La một thành viên tích cực của đất nước Việt Nam, ngay từ ngày đầu mới thành lập, Honda Việt Nam đã xác định sự phát triển của công ty phải luôn gắn liền với lợi ích chung của xã hội. Với tâm huyết đó, tron suốt quá trình có mặt tại Việt Nam, bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, Honda Việt Nam đã luôn đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của xã hội trên rất nhiều phương diện như: đóng góp Ngân sách nhà nước, tuyên truyền an toàn giao thông và hướng dẫn lái xe an toàn, hỗ trợ phát triển giáo dục, văn hóa nghệ thuật, thể thao,…

HVN đã tích cực triển khai nhiều hoạt động liên quan đến tuyên truyền về kiến thức an toàn giao thông và đào tạo kỹ năng lái xe an toàn.

Sản phẩm ô tô Honda Việt Nam

  • Nhãn hiệu sản phẩm

Công ty Honda Việt Nam sử dụng nhãn hiệu hỗn hợp, đó là kết hợp giữa tên nhãn hiệu doanh nghiệp và tên nhãn hiệu riêng của từng dòng sản phẩm: Honda Civic, Honda CR-V và Honda City.

  • Thiết kế sản phẩm

Công ty Honda Việt Nam mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao, tiện nghi, an toàn cho khách hàng và thân thiện với môi trường. Vì vậy, các sản phẩm của hãng đều được thiết kế tập trung chính vào những điểm này.

Nhờ công nghệ tiên tiến, liên doanh với Nhật, mà chất lượng ô tô Honda Việt Nam ngày càng tăng lên và có những loại xe phù hợp với mức thu nhập của mọi người dân nên số lượng tiêu thụ xe ô tô của HVN ngày một tăng. Sản phẩm của Công Ty Honda Việt Nam luôn được các chuyên gia đánh giá rất cao về chất lượng, độ an toàn và cảm giác thân thiện khi lái xe. Bên cạnh đó, phải kể đến các dịch vụ sau khi mua ô tô như chăm sóc khách hàng, bảo dưỡng xe tạo sự yên tâm khi khách hàng mua xe.

CITY

HR-V

BRIO

CR-V

ACCORO

JAZZ

CIVIC

Chính sách bảo hành

  • Công ty Honda Việt Nam chịu trách nghiệm bảo hành cho mỗi chiếc xe mới được bán và giao cho khách hàng mua lẻ về các khiếm khuyết do vật liệu hay sản xuất trong điều kiện sử dụng và bảo dưỡng bình thường trong 3 năm hoặc 100.000 km, tùy vào điều kiện nào đến trước.
  • Các Đại lý Honda ủy nhiệm sẽ tiến hành sửa chữa hay thay thế miễn phí các phụ tùng được kết luận là có sai hỏng trong thời hạn bảo hành (miễn phí kể cả nhân công và phụ tùng thay thế). Tất cả các phụ tùng sai hỏng được thay thế bằng phụ tùng mới theo điều kiện bảo hành này sẽ trở thành tài sản của Honda Việt Nam.
  • Các sửa chữa bảo hành phải do đại lý Honda ủy nhiệm thực hiện. Đại lý Honda ủy nhiệm sẽ tiến hành dịch vụ bảo dưỡng theo yêu cầu của chủ xe và chủ xe phải trả cho các chi phí phat sinh.
  • Chuyển bảo hành: Các chủ xe đăng ký tiếp theo sau có thể được hưởng những quyền lợi của các phần bảo hành chưa hết hạn bằng cách thông báo cho đại lý Honda ủy nhiệm.
  • Honda Việt Nam bảo lưu quyền tiến hành bất cứ một thay đổi nào về thiết kế khi thấy cần thiết mà không cần thông báo.
  • Ắc-quy: Thời gian bảo hành bình ắc-quy là 12 tháng hoặc 20.000kmk tùy theo điều kiện nào đến trước.