ĐIỀU GÌ THÚC ĐẨY NGÀNH ĐIỆN LẠNH TRIỂN KHAI QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI TRONG DỊP HÈ?

Quảng cáo ngoài trời là hình thức truyền thông được rất nhiều Doanh nghiệp ưu tiên hàng đầu trong chiến dịch quảng bá hình ảnh, thương hiệu của mình, trong đó có ngành điện lạnh. Đã có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng triển khai thực hiện quảng cáo ngoài trời với quy mô và các hình thức khác nhau. Mục đích chung của hầu hết các doanh nghiệp hướng đến là nhằm đưa hình ảnh sản phẩm, thương hiệu của mình tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng, từ đó gia tăng doanh số bán hàng. 

Trong những dịp nắng nóng vào ngày hè, các mặt hàng điện lạnh được xem là người bạn thân thiết nhất của mỗi gia đình. Mặt hàng điện lạnh chưa bao giờ đánh mất vị thế của mình trên thị trường mà ngày càng phát triển hơn với đa dạng thương hiệu, sản phẩm, giá cả hợp lý, đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Các thiết bị điện lạnh không chỉ được sử dụng nhiều tại các hộ gia đình mà chúng còn xuất hiện nhiều tại các công ty, văn phòng, cơ quan nhà nước… Chính vì vậy, phân khúc khách hàng tiềm năng mà các thương hiệu điện lạnh hướng tới là cực kỳ đa dạng.

1. Vì sao ngành điện lạnh chọn quảng cáo ngoài trời để thực hiện chiến dịch truyền thông ?

Điện lạnh là một trong những mặt hàng được bày bán nhiều trong tại các siêu thị điện máy, cửa hàng, trung tâm thương mại…Tuy nhiên, không khó để chúng ta bắt gặp hình ảnh quảng cáo của những thương hiệu điện lạnh trên các phương tiện truyền thông ngoài trời. 

Sự phát triển của ngành điện lạnh không những giúp các nhãn hàng mở rộng quy mô hoạt động, gia tăng doanh số mà còn mang tới sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt giữa thị trường ngày càng đa dạng các nhãn hàng điện lạnh khác nhau. Chính vì vậy, ngành điện lạnh cần phải có chiến lược truyền thông đúng cách, đúng thời điểm để gây được ấn tượng và chiếm cảm tình của khách hàng.

Quảng cáo ngoài trời vốn dĩ mang những lợi thế truyền thông vượt trội, là giải pháp cực kì hoàn hảo giúp doanh nghiệp đưa thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng, khẳng định đẳng cấp để cạnh tranh với các đối thủ khác trên thị trường. Khác với hình thức quảng cáo trên báo đài, truyền hình, quảng cáo OOH sẽ tiếp cận người xem một cách hoàn toàn tự nhiên mà không thể tắt đi cũng không gây khó chịu. 

Mỗi một chiến dịch được triển khai với quy mô lớn và thời gian dài để phủ sóng thương hiệu rộng rãi hơn, giúp khách hàng quan sát nhiều lần, từ đó làm tăng sư ghi nhớ vào trí óc của họ. Tuy không phải là phương thức quảng cáo mới mẻ nhưng quảng cáo ngoài trời là sự lựa chọn của rất nhiều các doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực khác nhau. Các doanh nghiệp tin chắc một điều rằng chúng có thể đáp ứng được nhu cầu về truyền thông thương hiệu của nhãn hàng.

Ảnh: Internet

2. Các hình thức quảng cáo ngoài trời mà ngành điện lạnh không nên bỏ qua trong dịp hè.

Để một doanh nghiệp (Công ty, tổ chức, cá nhân) kinh doanh vững mạnh, phát triển và tiếp cận khách hàng hiệu quả hơn thì các hình thức quảng cáo cho thương hiệu, sản phẩm hay dịch vụ của mỗi doanh nghiệp là không thể thiếu. Đặc biệt là trong dịp hè, khi nhu cầu sử dụng của khách hàng hướng đến các sản phẩm giải nhiệt ngày càng nhiều, thì mỗi doanh nghiệp kinh doanh các mặt hàng ấy lại càng nỗ lực thực hiện các chiến lược truyền thông đạt hiệu quả nhất.

Ngày nay, các doanh nghiệp đang lựa chọn xu hướng quảng cáo mang tính hiệu quả cao hơn bằng các hình thức như quảng cáo trên taxi, xe puýt, hay quảng cáo trên Pano, màn hình led pano,… được đặt tại các hệ thống trung tâm mua sắm trên toàn quốc như Lotte, Co.op.Mart, Big C, Vincom,…; các điểm chờ xe puýt, nhà ga, sân bay và các vị trí trung tâm các thành phố lớn trên cả nước. Có thể khẳng định đây được xem là hình thức quảng cáo mang lại hiệu quả khá cao khi các doanh nghiệp mong muốn truyền tải thông điệp, hình ảnh thương hiệu, sản phẩm của mình tới đối tượng khách hàng mà họ hướng đến.

Hãy cùng Asia Media điểm qua các hình thức và vị trí quảng cáo dự đoán sẽ mang lại hiệu quả cực kì cao cho các doanh nghiệp khi thực hiện chiến dịch truyền thông vào dịp hè !

 MÀN HÌNH LED outdoor TẠI các trung tâm thương mại TRÊN TOÀN QUỐC
QUẢNG CÁO TRÊN HỆ THỐNG XE BUÝT TOÀN QUỐC
QUẢNG CÁO TRÊN HỆ THỐNG TAXI TOÀN QUỐC
quảng cáo trên hệ thống PANO TOÀN QUỐC

3. Book ngay dịch vụ quảng cáo ngoài trời với Asia media

Asia media là công ty chuyên cung cấp dịch vụ quảng cáo ngoài trời tổng thể cho các doanh nghiệp có nhu cầu muốn quảng bá thương hiệu trên thị trường. Chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và từng hợp tác với các nhãn hàng lớn trong lĩnh vực điện tử – điện lạnh như Thế giới di động, Điện máy Xanh, Panasonic, Casper… ở cả trong và ngoài nước.

Asia media sẽ tư vấn, hỗ trợ tận tình tất cả các công đoạn triển khai và luôn đồng hành với quý khách hàng trong suốt quá trình thực hiện chiến dịch quảng cáo.