LARUE SMOOTH

VỊ BIA ÊM MƯỢT MỚI, CHUẨN CHẤT HEINEKEN TOÀN CẦU

Xuất phát từ sự thấu hiểu và đáp ứng nhu cầu không ngừng thay đổi của khách hàng, Larue tự hào công bố sản phẩm Larue Smooth, một dòng bia mới được HEINEKEN Việt Nam nghiên cứu dành riêng cho thị trường miền Trung. Tại buổi lễ ra mắt, lãnh đạo tỉnh Quảng Nam cũng đã có buổi làm việc tại nhà máy HEINEKEN Việt Nam tại Quảng Nam, thăm quan dây chuyền sản xuất bia tiêu chuẩn quốc tế của Larue đồng thời ghi nhận những đóng góp của doanh nghiệp vào sự phát triển kinh tế, xã hội cho địa phương tỉnh Quảng Nam.

CHẤT LƯỢNG VƯỢT TRỘI, NAY VỚI DIỆN MẠO TRẺ TRUNG VÀ NỔI BẬT HƠN VỚI LARUE SMOOTH MỚI

Bia Larue ra đời tại Đà Nẵng vào năm 1909. Trải qua hơn 100 năm lịch sử, bia Larue vẫn giữ được hương vị đậm thơm đặc trưng từ nguyên liệu được nhập khẩu từ châu Âu, nhờ quy trình đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng khắt khe toàn cầu của nhà máy bia HEINEKEN Việt Nam. Trong chuyến thăm nhà máy, Ông Lê Trí Thanh, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam khẳng định: “Bia Larue là niềm tự hào của người tiêu dùng trong nhiều năm qua. Chúng tôi vui mừng khi thấy bia Larue được giới thiệu rộng rãi ở nhiều địa phương khác, minh chứng cho chất lượng của một dòng sản phẩm được sản xuất bởi một công ty danh tiếng trên toàn thế giới”.

Dòng bia Larue Smooth mới gây ấn tượng mạnh với bao bì trẻ trung và nổi bật hơn với thiết kế lon cao mới. Khi sử dụng, Larue sóng sánh với màu vàng sậm bắt mắt và hậu vị sảng khoái nhờ nguồn nguyên liệu thượng hạng cùng bí quyết nấu bia đến từ Châu Âu. Đồng thời, đúng như tên gọi Larue Smooth, bia đem lại vị êm mượt, sảng khoái, dễ uống. Ông Trần Minh Triết, Phó Tổng Giám đốc Công ty HEINEKEN Việt Nam, đại diện thương hiệu Larue trong buổi tiếp lãnh đạo tỉnh Quảng Nam đã khẳng định: “Giống như người dân miền Trung – luôn cần mẫn, sáng tạo, không ngại đổi mới, Larue Smooth được nghiên cứu để đáp ứng ngày càng đa dạng nhu cầu cũng như khẩu vị của người miền Trung. Với vị êm mượt cùng thiết kế bao bì mới trẻ trung, nổi bật hơn, Larue Smooth hứa hẹn sẽ nhanh chóng chiếm được cảm tình của người dân miền Trung, trở thành một niềm tự hào mới của miền Trung như những người anh em trước đây của mình”.

LARUE TẠO NỀN TẢNG PHÁT TRIỂN VỮNG BỀN CHO NGƯỜI DÂN MIỀN TRUNG

Lãnh đạo tỉnh Quảng Nam đánh giá rất cao nỗ lực của nhãn hàng bia Larue nói riêng & nhà máy bia HEINEKEN Việt Nam tại Quảng Nam nói chung trong các nỗ lực bảo vệ môi trường & hỗ trợ cộng đồng, chung tay “Vì Một Việt Nam Tốt Đẹp Hơn”. Hiện, bia Larue được sản xuất trong một nhà máy “xanh”: Không còn rác thải chôn lấp. 100% nước thải của nhà máy đạt tiêu chuẩn an toàn theo quy định của Khu Công Nghiệp trước khi trả về môi trường và bia được nấu từ 100% nhiệt năng tái tạo. Nhãn hàng bia Larue luôn chung tay sẻ chia cùng cộng đồng khó khăn trong tỉnh thông qua những hành động thiết thực để phòng chống, giảm thiểu tác hại thiên tai, dịch bệnh, nâng cao ý thức cộng đồng để bảo vệ nguồn nước, và hỗ trợ người dân khó khăn.

Hàng năm, Larue đều trực tiếp mang tặng những phần quà Tết ý nghĩa cho hàng trăm hộ gia đình khó khăn. Ngoài những hỗ trợ thường niên, những lúc người dân hoạn nạn do thiên tai, dịch bệnh; bia Larue cũng luôn sát cánh. Trong những đợt dịch COVID vừa qua, bia Larue đã hỗ trợ 1,4 tỷ đồng chung tay phòng chống dịch. Hỗ trợ người dân tiếp cận nước sạch cho sinh hoạt, kêu gọi người dân chung tay bảo tồn nguồn nước cũng được đơn vị sản xuất bia Larue hết sức quan tâm. Ngoài 5 công trình nước sạch đã được tài trợ, năm 2021-2022, dù dịch bệnh, đơn vị sản xuất bia Larue cũng đã đầu tư hơn 1 tỷ đồng, triển trai các chương trình tập huấn, cung cấp trang thiết bị để người dân cùng chung tay bảo tồn nguồn nước tại xã Điện Tiến. Gần đây nhất, ngày 12/8 vừa qua, hàng trăm tình nguyện viên Larue cũng đã chung tay dọn rác bãi biển và mang tặng hơn 100 phần quà cho người dân khó khăn ở xã Tam Thanh.

Về kinh tế, từ khi xuất hiện tại thị trường miền Trung, bia Larue đã có đóng góp từ 57% đến 66% qua các năm trong tổng thu Ngân sách Nhà nước của khối doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) thuộc tỉnh Quảng Nam. Trong năm 2021, HEINEKEN Việt Nam, bao gồm bia Larue đóng góp với ước tính cả năm gần 756 tỷ đồng và tạo ra hàng ngàn việc làm mỗi năm cho người lao động. Với sự ủng hộ của người tiêu dùng dành cho Larue, HEINEKEN Việt Nam sẽ tiếp tục đóng góp tích cực cho nguồn ngân sách của địa phương.

AIG – Đơn Vị Truyền Thông Hàng Đầu, Kết Nối Thương Hiệu Với Người Tiêu Dùng

Với sứ mệnh trở thành cầu nối hiệu quả giữa nhãn hàng và người tiêu dùng, AIG (Asia Investment Group) khẳng định vị thế là đơn vị truyền thông hàng đầu tại Việt Nam, tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào quảng cáo ngoài trời (OOH), quảng cáo kỹ thuật số (DOOH) và nền tảng truyền thông tích hợp.

Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp giải pháp quảng cáo, AIG đồng hành cùng doanh nghiệp từ khâu chiến lược thương hiệu, triển khai truyền thông đến đo lường hiệu quả, giúp thương hiệu tiếp cận đúng đối tượng, đúng thời điểm và tạo ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí người tiêu dùng.

Với hệ sinh thái quảng cáo trải dài khắp 63 tỉnh thành, cùng nền tảng số hóa độc quyền như EX-DOOH và công nghệ AI tích hợp, AIG không ngừng nâng tầm hiệu quả truyền thông, giúp các nhãn hàng tiến gần hơn với khách hàng mục tiêu, đồng thời tối ưu hóa chi phí và hiệu suất đầu tư.

TẶNG

VOUCHER

100 KHÁCH HÀNG MAY MẮN ĐẦU TIÊN

GIÁ TRỊ LÊN ĐẾN

10 ĐIỂM = 350 TRIỆU

CƠ HỘI NHẬN NGAY

hỢP TÁC cÙNG AIG

QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU

AIG – CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ CHÂU Á

“Nhà tư vấn , cung cấp các sản phẩm, dịch vụ truyền thông – d-ooh quảng cáo hàng đầu Việt Nam“

Để đăng ký dịch vụ hoặc tìm hiểu thêm về sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ qua: 

Địa chỉ : 

  • Trụ sở chính: 82 Bùi Thị Xuân, P. Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định.
  • VPDD – TP. HCM: 68 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
  • VPDD – Hà Nội: Lô 501-502 Tầng 5, Tòa nhà The Golden Palm, 21 Lê Văn Lương, P. Nhân Chính, Q.Thanh Xuân, HN

Quan tâm : 

Trang chính: www.aig.asiamedia.vn Web: Asiamedia.vn | Smartdooh.Asiamedia.vn | Customer.Asiamedia.vn | Twoctv.Asiamedia.vn | Adtechasia.sg | Thanhdatconstruction.com | e-magazine.asiamedia.vn | app.asiamedia.vn | vhome.asiamedia.vn

GIAU NGUYEN TONG HOP