Thị trường các mặt hàng chống nóng đang vào hè rất sôi động
1. “Nóng” thị trường sản phẩm làm mát đầu hè
Chớm hè, thị trường các mặt hàng làm mát dần trở nên “nóng” hơn. Các mặt hàng phục vụ cho nhu cầu làm mát của người dân cũng trở nên đa dạng hơn về thương hiệu và mẫu mã. Dạo quanh một vòng tại các trung tâm thương mại trong những ngày qua, lượng người dân đổ về mua sắm phục vụ cho nhu cầu ngày hè tăng cao. Đa phần, các mặt hàng được nhiều người lựa chọn để “giải nhiệt” ngày hè là những thức uống giải khát, giải nhiệt cơ thể. Bên cạnh đó, thị trường điện máy cũng là điểm thu hút đông đảo lượng khách xem và mua. Khi thời tiết trở nên nóng hơn, nhu cầu sử dụng các thiết bị làm mát không khí (như quạt hơi nước, quạt điều hòa, máy lạnh) đang có xu hướng tăng cao.
- Thị trường nước giải khát
Nước giải khát được xem là sự lựa chọn tối ưu nhằm giúp hạ nhiệt ngay tức thời. Trong mùa hè nắng nóng khó chịu, việc thưởng thức một ly nước vừa ngon miệng vừa sảng khoái là một trong những cách giải quyết tốt nhất. Một trong những thú vui của giới trẻ trong mùa hè là ngồi những quán cóc vỉa hè nhấm nháp ly trà chanh, trà sữa và chém gió cùng bè bạn. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp kinh doanh nước giải khát cũng đã tung ra thị trường hàng loạt mặt hàng với các sản phẩm đảm bảo chất lượng cũng như mẫu mã bắt mắt phục vụ dịp hè cho khách hàng.
Tại thời điểm này, mùa hè còn chưa đến cao điểm nhưng trên kệ hàng tại các siêu thị, đại lý, các cửa hàng tạp hóa đã dành diện tích lớn cho sản phẩm nước giải khát với nhiều mặt hàng đa dạng như: bia, nước ngọt, nước tăng lực, trà giải nhiệt,… thu hút rất nhiều khách hàng ở nhiều độ tuổi khác nhau. Đặc biệt, các sản phẩm nước uống cũng được ướp lạnh để phục vụ khách hàng. Bên cạnh đó, tại các siêu thị, cửa hàng cũng có nhiều chương trình khuyến mãi chào hè hấp dẫn nhằm tạo ưu đãi cho khách hàng và đẩy nhanh tiêu thụ. Các chương trinh giảm giá nước giải khát, mua sản phẩm khác được mua đồ uống với giá ưu đãi,… rất được người dân hưởng ứng.
Ảnh: Internet
- Thị trường thiết bị làm mát sôi động.
Có thể thấy, từ sau Tết đến đầu hè, thị trường điện máy thường khá trầm lắng. Nhưng những ngày chớm hè trở lại đây, thị trường điện máy bắt đầu trở nên sôi động hơn. Lượng khách hàng tới các trung tâm mua sắm ngày càng nhiều hơn. Tại khu vực bày bán đồ điện lạnh tại các trung tâm như Nguyễn Kim, TopCare, Pico Plaza, Media Mart… những ngày qua số lượng khách hàng quan tâm đến tăng lên đáng kể. Dừng lại ở các gian hàng đồ điện, sản phẩm khách hàng hỏi và mua thường gồm: thiết bị làm mát như điều hòa, quạt phun sương, máy làm mát, máy lọc không khí; và các mặt hàng gia dụng khác như máy say sinh tố, máy làm sữa chua, máy ép hoa quả,…
Ngay từ đầu năm, các siêu thị điện máy cũng như các cửa hàng chuyên bán sản phẩm máy lạnh, quạt điện, tủ lạnh, máy phát điện… đã nhập về lượng hàng lớn có tính năng tiết kiệm điện nhằm chuẩn bị cho nhu cầu của người tiêu dùng bước vào hè. Các sản phẩm điện lạnh này có nguồn gốc chủ yếu từ Trung Quốc, Ma-lai-xi-a, Nhật Bản, Thái-lan với các thương hiệu quen thuộc trên thị trường Việt Nam như Daikin, Panasonic, Toshiba, Samsung, Sony, LG…
Trong thời điểm thị trường cạnh tranh, các doanh nghiệp luôn thận trọng khi đưa ra những chiến lược kinh doanh nhằm mang lại hiệu quả cao. Các doanh nghiệp thực hiện chính sách ưu đãi, giảm giá sốc khi tham gia mua sắm các mặt hàng phục vụ nhu cầu ngày hè. Bên cạnh chất lượng sản phẩm, yếu tố tư vấn, phục vụ khách hàng cũng luôn được các trung tâm đầu tư kỹ lưỡng nhằm mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng trong dịp hè.
Ảnh: Internet
2. Các hình thức quảng cáo mà mỗi doanh nghiệp không nên bỏ qua trong dịp hè.
Để một doanh nghiệp (Công ty, tổ chức, cá nhân) kinh doanh vững mạnh, phát triển và tiếp cận khách hàng hiệu quả hơn thì các hình thức quảng cáo cho thương hiệu, sản phẩm hay dịch vụ của mỗi doanh nghiệp là không thể thiếu. Đặc biệt là trong dịp hè, khi nhu cầu sử dụng của khách hàng hướng đến các sản phẩm giải nhiệt ngày càng nhiều, thì mỗi doanh nghiệp kinh doanh các mặt hàng ấy lại càng nỗ lực thực hiện các chiến lược truyền thông đạt hiệu quả nhất.
Các hình thức quảng cáo quen thuộc mà chúng ta vẫn thường thấy chính là quảng cáo trên TV, trên Webside, You tube, trên báo chí hay các trang mạng xã hội khác. Ngoài ra, các doanh nghiệp còn lựa chọn hình thức phát tờ rơi hay tiếp thị bằng sản phẩm nhằm đưa sản phẩm đến gần hơn với khách hàng.
Ngày nay, các doanh nghiệp đang lựa chọn xu hướng quảng cáo mang tính hiệu quả cao hơn bằng các hình thức như quảng cáo trên taxi, xe puýt, hay quảng cáo trên Pano, màn hình led pano,… được đặt tại các hệ thống trung tâm mua sắm trên toàn quốc như Lotte, Co.op.Mart, Big C, Vincom,…; các điểm chờ xe puýt, nhà ga, sân bay và các vị trí trung tâm các thành phố lớn trên cả nước. Có thể khẳng định đây được xem là hình thức quảng cáo mang lại hiệu quả khá cao khi các doanh nghiệp mong muốn truyền tải thông điệp, hình ảnh thương hiệu, sản phẩm của mình tới đối tượng khách hàng mà họ hướng đến.
Hãy cùng Asia Media điểm qua các hình thức và vị trí quảng cáo dự đoán sẽ mang lại hiệu quả cực kì cao cho các doanh nghiệp khi thực hiện chiến dịch truyền thông vào dịp hè !
1. MÀN HÌNH LED TẠI HỆ THỐNG MUA SẮM VINCOM TRÊN TOÀN QUỐC
2. MÀN HÌNH LED TẠI HỆ THỐNG MUA SẮM LOTTE TRÊN TOÀN QUỐC
3. MÀN HÌNH LED TẠI HỆ THỐNG MUA SẮM BIG C TRÊN TOÀN QUỐC
4. MÀN HÌNH LED TẠI HỆ THỐNG MUA SẮM CO.OPMART TRÊN TOÀN QUỐC
5. QUẢNG CÁO TRÊN HỆ THỐNG XE BUÝT TOÀN QUỐC
=> Xem thêm tại đây
6. QUẢNG CÁO TRÊN HỆ THỐNG TAXI TOÀN QUỐC
=> Xem thêm tại đây
7. MÀN HÌNH LED TẠI HỆ THỐNG CÁC SÂN BAY TOÀN QUỐC
=> Xem thêm tại đây
8. quảng cáo trên hệ thống xe đẩy
9. quảng cáo trên hệ thống PANO TOÀN QUỐC
=> Xem thêm TẠI ĐÂY
Asia media vietnam sở hữu thông tin của những vị trí quảng cáo ngoài trời đẹp nhất, đắc địa nhất trên toàn quốc mang đến hiệu quả cao cho các chiến dịch truyền thông. Cùng với đó là chế độ bảo hành tốt nhất để giúp doanh nghiệp tiết kiệm ngân sách truyền thông.
Asia media vietnam với hơn 15 năm kinh nghiệm, cam kết tư vấn chiến lược, lên kế hoạch triển khai, lên demo thiết kế, tiến hành in ấn thi công và bảo hành biển quảng cáo trong suốt thời gian diễn ra chiến dịch đối với quý doanh nghiệp.