BAC A BANK: HÀNH TRÌNH 30 NĂM GIỮ VỮNG TÂM SÁNG

Sau 30 năm xây dựng và phát triển, BAC A BANK đã trở thành một ngân hàng có tổng tài sản 154.482 tỷ đồng và là ngân hàng tiên phong trong lĩnh vực tư vấn đầu tư cho các dự án nông nghiệp công nghệ cao.

Giới thiệu chung

Ngày 17/9/2024, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) đã kỷ niệm 30 năm thành lập (1994-2024), đánh dấu hành trình 3 thập kỷ tiên phong sáng tạo trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng và tư vấn đầu tư cho các doanh nghiệp phát triển bền vững.  

Từ một ngân hàng thương mại cổ phần duy nhất được thành lập ở miền Trung, với vốn điều lệ ban đầu 20 tỷ đồng, đến nay, với những nỗ lực không ngừng, BAC A BANK đã trở thành một trong những thương hiệu uy tín trong hệ thống ngân hàng Việt Nam.

Tính đến tháng 6/2024, BAC A BANK có tổng tài sản là 154.482 tỷ đồng; vốn điều lệ là 8.959 tỷ đồng; mạng lưới 175 điểm giao dịch tại 42 tỉnh, thành phố trong cả nước. Các sản phẩm tài chính – ngân hàng của BAC A BANK rất đa dạng, được bổ sung nhiều tiện ích mới cùng các chương trình ưu đãi được triển khai thường xuyên, đã đáp ứng căn bản mọi nhu cầu của các phân khúc khách hàng khác nhau.

Bước chân tiên phong và sáng tạo

Đặc biệt, BAC A BANK đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường với vai trò là ngân hàng tiên phong trong lĩnh vực tư vấn đầu tư và cấp tín dụng cho các doanh nghiệp đầu tư ứng dụng công nghệ cao trong lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn.

Trong đó, một trong những dấu ấn nổi bật là kể từ năm 2009, BAC A BANK đã trở thành nhà tư vấn đầu tư của Tập đoàn TH, với dự án mang tính cách mạng là Dự án Chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa tươi sạch tại Nghệ An.

Là nhà tư vấn đầu tư chiến lược và cấp vốn, BAC A BANK và nữ doanh nhân Thái Hương đã giúp Tập đoàn TH làm nên cuộc cách mạng sữa tươi sạch, thay đổi bản chất ngành sữa Việt Nam. Con đường này cũng giúp Tập đoàn TH tìm ra chiếc “chìa khóa vàng” cho nông nghiệp Việt Nam, đó là sự kết hợp giữa trí tuệ Việt, tài nguyên Việt và công nghệ đầu cuối của thế giới, kết hợp cùng với khoa học quản trị đan xen vào nhau tạo nên những sản phẩm hàng hóa chất lượng quốc tế. Nhờ vậy, từ cụm trang trại chăn nuôi bò tập trung hiện đại, quy mô lớn nhất thế giới ở Nghĩa Đàn, Nghệ An và chuỗi trang trại công nghệ cao trong nước, TH – dưới sự tư vấn đầu tư của BAC A BANK, đã vươn mình ra quốc tế với Dự án chăn nuôi bò sữa tại Nga; Dự án nông trại trồng ngô, bông tại Australia…

Và cũng không chỉ dừng lại ở đó, đến nay, dưới sự tư vấn đầu tư của BAC A BANK, Tập đoàn TH tiếp tục mở rộng con đường mang lại những món quà quý giá bảo vệ sức khỏe, hoàn toàn từ thiên nhiên, như thực phẩm sạch, đồ uống sạch và đặc biệt là dược liệu sạch. Đó là những điểm nhấn quan trọng của Đề án “Kinh tế dưới tán rừng”, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn mà bà Thái Hương hằng ấp ủ. Tất cả đã góp phần làm nên một hành trình đầy khát vọng hướng tới các giá trị bền vững, mà ở đó, cả BAC A BANK và Tập đoàn TH cùng chia sẻ niềm tin và đồng hành thực thi.

Hành trình ấy càng trở nên trọn vẹn hơn với các dự án thuộc lĩnh vực an sinh xã hội, y tế, giáo dục, như Dự án Hệ thống trường TH School; Dự án Tổ hợp Y tế – Chăm sóc sức khỏe công nghệ cao (TH Medical)… Các dự án này đang được triển khai với lộ trình bài bản nhằm hướng tới xây dựng một cuộc sống hạnh phúc đích thực cho người Việt…

Khát vọng tương lai

BAC A BANK đã đón tuổi 30 với nhiều thành công vượt trội và những khát vọng mạnh mẽ cho tương lai.

Khi mới thành lập, biểu trưng ban đầu của BAC A BANK là hai bàn tay nâng đỡ đồng tiền cổ Vạn Lịch với hai mặt âm thuận dương hoà, lấy tâm sáng là nền tảng nhân hậu, đặt trên nền bông lúa với chân đế là những viên gạch vững chãi.

Giờ đây, sau 30 năm, BAC A BANK đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường là ngân hàng tiên phong trong lĩnh vực tư vấn đầu tư và cấp tín dụng cho các doanh nghiệp đầu tư ứng dụng công nghệ cao trong lĩnh vực nông nghiệp – nông thôn; an sinh xã hội để đồng hành kiến tạo giá trị cốt lõi, thân thiện với môi trường, đồng thời giúp BAC A BANK gửi gắm thông điệp về một tương lai bền vững.

Thực hiện chiến lược phát triển đồng bộ, thời gian tới, BAC A BANK sẽ vẫn kiên định với định hướng xuyên suốt là xây dựng và phát triển Ngân hàng theo hướng đa năng, hiện đại, quản trị tiên tiến, phù hợp với thông lệ, chuẩn mực Việt Nam và quốc tế, đáp ứng đầy đủ, đa dạng các nhu cầu về dịch vụ tài chính, ngân hàng của nền kinh tế.

HỢP TÁC QUẢNG CÁO HIỆU QUẢ CÙNG AIG

  • AIG  là đơn vị chuyên Booking quảng cáo uy tín, là đối tác chiến lược của nhiều Doanh nghiệp, tập đoàn lớn trên cả nước. 
  • Đội ngũ nhân viên tay nghề cao được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp. Luôn có tinh thần trách nhiệm trong công việc và thân thiện với khách hàng.
  • Nhân viên hiểu rõ về hệ thống điện từ, các mạch điện tử và cấu trúc xây dựng Showroom. Vì vậy nhân viên có thể đưa ra giải pháp an toàn, hiệu quả mà chi phí lại phù hợp nhất đến với quý khách hàng.
  • Hiểu rõ kết cấu, quy trình lắp đặt mới nhất của hệ thống đèn điện phát triển trên thị trường hiện nay.
  • Sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7, rất linh hoạt trong việc sắp xếp thời gian để thi công dự án, để khách hàng có thể thuận tiện theo dõi quá trình thi công.
  • Đảm bảo cam kết đem lại hiệu quả cao, tạo lòng tin tốt nhất đến khách.
  • Thiết bị công cụ hiện đại đảm bảo uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. 

Nguồn: Linh Huỳnh – Tổng hợp