Chuỗi sự kiện âm nhạc đẳng cấp “Sống trọn tinh hoa” đã khép lại bằng đêm nhạc đỉnh cao tại TP. HCM  và để lại ấn tượng sâu sắc với hơn 8.500 khán giả trên toàn quốc.

Tiếp nối thành công của đêm nhạc “Sống trọn tinh hoa” ngày 6.7.2024 tại Hà Nội, VietinBank Premium tiếp tục mang âm nhạc và nghệ thuật đỉnh cao đến với khách hàng tại TP. HCM tối 17.8.2024 vừa qua. Hai đêm nhạc không chỉ mang đến cho khách hàng tinh hoa văn hóa, nghệ thuật mà còn thể hiện cam kết đồng hành và mang đến cho các thượng khách các đặc quyền ưu tiên vượt trội của VietinBank Premium.

“Sống trọn tinh hoa” là một sự kiện âm nhạc cao cấp VietinBank Premium dành để tri ân các khách hàng thân thiết. VietinBank Premium không chỉ hỗ trợ khách hàng “lãi” về mặt tài chính mà còn quan tâm đến “lãi” hạnh phúc của các khách hàng. Chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng quý vị trên hành trình bồi đắp cho “tinh hoa” tỏa sáng- Đại diện VietinBank chia sẻ.

Với những màn trình diễn bùng nổ, đại nhạc hội VietinBank Premium”Sống trọn tinh hoa” tại TP.HCM vừa qua đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng 5000 khách mời, tạo nên một đêm nhạc không thể nào quên. Đêm nhạc được thực hiện bởi Zeit Media, Creative Agency hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức sự kiện. Không đơn thuần là một đêm nhạc tri ân, Zeit Media đã thực sự tạo nên một tác phẩm nghệ thuật sống động, đưa khán giả đến với những cung bậc cảm xúc thăng hoa. Vượt ra khỏi giới hạn, Agency với tôn chỉ “Art comes first” đầy duy mỹ này mang đến một sân khấu 360 độ đẳng cấp với sự dàn dựng công phu lần đầu tiên tại Việt Nam. Sân khấu đa chiều cùng những khối LED lưới hiển thị 4 mặt, hòa quyện với những giọng ca đình đám Hà Anh Tuấn, Hồ Ngọc Hà, Phan Mạnh Quỳnh, Trung Quân Idol, Văn Mai Hương, Vũ Cát Tường đã mở ra không gian thưởng lãm nghệ thuật ảo diệu, để lại những ấn tượng thị giác mạnh mẽ, lan tỏa thông điệp “Sống trọn tinh hoa” mà VietinBank Premium gửi gắm tới 5000 khách hàng ưu tiên. Những nỗ lực của Zeit Media đã cho thấy tín hiệu đáng mừng khi các sân khấu ở Việt Nam ngày càng được đầu tư chỉn chu, tiệm cận với các tiêu chuẩn quốc tế, ngày càng mang lại những trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao cho khán giả Việt.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH BUỔI DIỄN

AIG CAM KẾT ĐỒNG HÀNH CÙNG VIETINBANK TRONG CÁC CHIẾN DỊCH SẮP TỚI

AIG rất hân hạnh và mong muốn được hợp tác cùng VietinBank trong những chiến dịch truyền thông sắp tới. Chúng tôi tin rằng với năng lực và kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời, AIG có thể đóng góp vào sự thành công của các chiến dịch, giúp VietinBank nâng cao hình ảnh thương hiệu và tạo dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khách hàng.

BOOKING QUẢNG CÁO

 ĐỂ ĐẨY MẠNH NHẬN THỨC VỀ THƯƠNG HIỆU NGAY HÔM NAY

0973 720 072

Phan Vy